[RELEASE] HAVOC v2.0 : The Awakening ( Map giống DotA !!! )

Thảo luận trong 'DotA' bắt đầu bởi Jin Axl, 14/3/09.

  1. traihaiphongsao

    traihaiphongsao T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    21/2/06
    Bài viết:
    663
    Hay là mỗi tối chúng ta IH cái này đi . tầm 9h>>
     
  2. bumbumbum

    bumbumbum Mayor of SimCity

    Tham gia ngày:
    14/10/02
    Bài viết:
    4,205
    Nơi ở:
    Angiang, An Gian
    Mặt mày dek thấy đâu mà đòi ý kiến này nọ ? :|?
     
  3. ShadowThanatos

    ShadowThanatos -|--Soul Reaper--|-

    Tham gia ngày:
    23/2/09
    Bài viết:
    2,119
    Nơi ở:
    Horror Depht
    Thật ra là chỉ khi mà bạn thấy Item hoặc skill có chữ Orb effect thì nó mới ko stack với nhau. Cái Storm Seeker đúng là nó dc ghép từ Lightning Orb nhưng ko có nghĩa là nó cũng là Orb Effect lun :D
     
  4. luong_huunam

    luong_huunam C O N T R A Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    20/5/06
    Bài viết:
    1,663
    Report:
    .Shadowstep của Shadowdancer mặc dù có ghi cooldown 15s nhưng thực ra ko có thời gian hồi :D.
    .Shadow Raven của Oracle có vấn đề về hiển thị :-", thời gian ko mất dần ở thanh lv.

    nếu còn lỗi tớ sẽ edit tiếp =))
     
  5. Jin Axl

    Jin Axl > Draw 2 Life Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    2/3/06
    Bài viết:
    8,255
    Nơi ở:
    Over the rainbow
    * Elune's Prot giá thành khả ư là rẻ, bù lại thời gian hiệu lực ít, thích hợp cho các nuker nhà nghèo nhưng cần điện thoại lởm :))
    Về sau nếu có nhu cầu có thể up lên thành Odany Shield với Avatar lâu hơn.
    Spell Breaker là 1 hero BỰA, tuy nhiên cách counter khá đơn giản, chỉ cần semi-carrier ở mid game tán tay không là vỡ mồm ngay ;))
    * Dmg của Hero có thể gọi là thấp hơn DotA, trong khi lượng HP creep = DotA, mà LH dễ á ? :((
    * Địa hình và base vừa rồi đã thống nhất, thậm chí cả lane cũng sẽ bóp hẹp lại -> các ver sau map sẽ bé hơn đáng kể
    * Chim có thể có bug về mua đồ nhưng fix khá dễ (Bug này team ko để ý vì test toàn solo tự sướng với nhau, N96 + SH ầm ầm chứ có mua con Pentium 3 cùi đấy làm gì mà biết =)))
    * Tooltips sẽ fix dần lại trực quan hơn, theo lối :
    "Deals 100 dmg and stuns for 2 sec" thay vì
    " Deals damage and stuns for a short duration.
    Damage : 100
    Stun duration : 2" như hiện tại
    * Sight dưới dốc nhìn lên bị giảm đáng kể, chứ mặc định sight ai cũng 1800/1000 mà :|

    Nerf thì phải nerf chắc rồi. Đầu tiên cái skill 3 của nó heal phát cả 300 HP kìa 8-}, nerf rồi mới còn như bây h, mà vẫn imbaaaaaaa :whew:

    * Cái sight quả thực chắc ko để ý, để fix :>
    Storm Seeker có lẽ có bug, vì tuy nó thay đổi dạng thức hoạt động nhưng cái Chain Lightning vẫn là 1 ORB effect, ko sao, sửa tốt thôi :D
    Trụ cố tình thiết kế mạnh như vậy nhằm hạn chế lấn trụ từ sớm :D
    * Cái bug xe tăng bất tử đã có từ lâu lắm rồi. Bạn xem lại thư mục replay của trận đó up lên hộ để ông Tom sửa dễ hơn.
     
  6. ShadowThanatos

    ShadowThanatos -|--Soul Reaper--|-

    Tham gia ngày:
    23/2/09
    Bài viết:
    2,119
    Nơi ở:
    Horror Depht
    Thật ra con Shadow Raven khi biến thành quạ thì cái thanh Timer ấy không có xuống đâu. Bạn để 1 hồi thì nó cũng trở lại như ban đầu thôi :wink:
     
  7. Jin Axl

    Jin Axl > Draw 2 Life Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    2/3/06
    Bài viết:
    8,255
    Nơi ở:
    Over the rainbow
    Yeah, vì cái transform này ko dùng Metamorphosis mà dùng cách khác, nên thanh timer ko tụt được đâu. Mà cũng đâu quan trọng gì lắm nhẩu :-?
     
  8. Jukanius

    Jukanius Đào Viên Tiểu Họa Gia Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    22/1/05
    Bài viết:
    4,500
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Nhiều tiền thì làm éo gì , 7k6 chứ 9k thì cũng như Meepo ko mua được chiến thắng đâu , trình bày lên quận nhá =)) .

    Mà Siro phải công nhận là khả năng " liếm trụ " của con Malfu nó tởm đi , đệ tử nó khỏe vc ra , tank với trụ 3 4 phát mới chết , lại gọi được hơn 1 đàn 12 13 con .

    Đề nghị Tom và PKNM xem xét lại cái sight , ở mid đứng 2 bên vẫn nhìn được nhau , chạy rừng lắt léo cũng vẫn bị phát hiện , nếu có thể thì thu sight lại cho nó thật nhỏ đi càng hay ,ở 1 số cái lùm cây thì bỏ chừa ra 1 vài cái để lấy lối đi xuyên khe tạo lắt léo . Tạo nếp gờ ở nhiều nơi để làm dấu khuất sight chuẩn và hấp dẫn hơn :;) .

    Hôm nay anh ăn 5 lít nên rất vui vẻ và phấn chấn , ko chấp Siro làm gì :'> .

    Góp ý là nên tạo độ khó cao , 1 combo chỉ nên mất nửa bình thôi , yếu tố cân bằng ở đây bao gồm :
    - gank lẻ dù 1 combo set skill cũng ko thể chết đối thủ .
    - combat tổng giảm bớt các effect và số lượng dam so với skill lẻ cho các skill AOE , ulti , nâng cd .
    - Hero str , melee , late thì set skill ko quá mạnh để có thể gank ban đầu , nếu như vậy thì có 2 phương án , về late ko thể thành siêu nhân , hoặc đầu game ko đủ mana thực hiện 1 chuỗi combo , nâng cd , cân bố số manacost hoặc giảm range cast với AOE .
    - Hero có sức đẩy cổng mạnh nhờ skill thì nên giảm khả năng summon , nâng time cd , giảm effect của summon hoặc số lượng ít ( 2 con thì khỏe hơn 8 con ) .
    - Tạo duration với 1 số skill có khả năng gây imba như stun 0.7 liên tục = orb .
    - Item phải neft bớt xuống để ko quá chênh lệch về late khiến các hero int ko có cơ bật các hero late . Loại bỏ bớt 1 số hiệu ứng có thể stack gây mâu thuẫn .
    - Ko nên cho 1 số hero khi active skill được invul như Leap , blink , fade , dagger nên neft , ko nên để nó ảnh hưởng . Nên để neft khi bị hero focus vào , cân bố cd và manacost .
     
  9. Jin Axl

    Jin Axl > Draw 2 Life Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    2/3/06
    Bài viết:
    8,255
    Nơi ở:
    Over the rainbow
    Ok thôi :)>-
    (Mà thật ra lấy con Alandil Leng ấy, nó có skill debuff thu hẹp sight của target còn đâu có ... 100 à =)). Cứ gọi là mù mịt =)))
     
  10. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    thực ra cái này vẫn dùng Metamorphosis, nhưng tôi "chờ thời gian" rồi "remove" cái buff Metamorphosis thay vì để nó tự hết.
    Lý do là: nếu để tự hết, thì khi unit bị "pause" (trong DotA thì một số spell "pause" unit như Toss, Impale,..) thì cái thanh này sẽ... ko mất dần, trong khi đó cooldown vẫn tiếp tục (hay có thể test với Soul Keeper đã out, Metamorphosis lên rồi Freeze Hero, thanh này sẽ ko mất). Trong HAVOC thì effect pause rất... phổ biến, điển hình là "freeze"
    ---
    @Juka, skill vẫn còn phải cải tiến nhiều :'> sự cải tiến này thì mong vào các tester sau khi test, sẽ phản hồi lại để Tom sửa :D
    ---
    Còn vụ Orb Effect, nếu các tester thấy Orb nào với cái nào mà stack với nhau quá... kinh khủng, thì hãy báo với Tom để Tom cho nó ko stack.
    Vì thật ra, trong HAVOC ko hề có Orb Effect, nhg vì Jin cứ bắt Tom phải cho Orb Effect vào (vì imba) nên Tom mới cho "tạm" vài cái :D

    P/S: Lunar Huntress, bắn "nảy" ko sợ Orb Effect đâu, dùng thoải mái nhá :)>-
     
  11. Jin Axl

    Jin Axl > Draw 2 Life Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    2/3/06
    Bài viết:
    8,255
    Nơi ở:
    Over the rainbow
    May mà có Orb Effect restriction rồi mà còn imba vô đối, ko có thì ... 8-|
    Cứ tưởng tượng con Ursa có Lifesteal, Slow, Feedback, Maim, v.v... và v.v.... thì khắc biết #:-s
     
  12. bumbumbum

    bumbumbum Mayor of SimCity

    Tham gia ngày:
    14/10/02
    Bài viết:
    4,205
    Nơi ở:
    Angiang, An Gian
    Ko hiểu sao mình thích cái 5 hành này quá, vui ghê. :x
     
  13. Jin Axl

    Jin Axl > Draw 2 Life Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    2/3/06
    Bài viết:
    8,255
    Nơi ở:
    Over the rainbow
    Ở chỗ đang tuyệt vọng vì ko có cách nào giết dc nó = dmg chay, mana chỉ còn đủ cho 1 cái Storm Bolt, mà 250 dmg thì ko giết nó dc.
    Nhưng vẫn ném 1 cái ầm và PWN vì nó thuộc tính Plant =))
     
  14. traihaiphongsao

    traihaiphongsao T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    21/2/06
    Bài viết:
    663
    Ê sao ko làm cái -test giống dota, -noherolimit test hero cho thoải mái chứ từng con 1 thế này oải quá .
     
  15. nhóc hanamichi

    nhóc hanamichi The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    21/6/06
    Bài viết:
    2,306
    Nơi ở:
    Battle City
    gõ -nhl vào,ko cần -test .
     
  16. nhóc hanamichi

    nhóc hanamichi The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    21/6/06
    Bài viết:
    2,306
    Nơi ở:
    Battle City
    1 thằng trong team quit,tiền auto lên 1000000, siêu pum đồ :))
    blink chết khi rớt :D
     
  17. lucifekit

    lucifekit The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    25/2/06
    Bài viết:
    2,344
    blink rớt khi chết =))

    cái đánh quái lấy 3 cái item ghép đồ giống RPG nhỉ :D
     
  18. tengichaduoc

    tengichaduoc Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    5/1/08
    Bài viết:
    935
    Nơi ở:
    Hà Nội
    thật ra tầm 9h bạn vào room IH GVN rủ là có đủ team để test đấy, hôm nào dota xong chả custom các kiểu, map này cũng là custom thôi
     
  19. Jin Axl

    Jin Axl > Draw 2 Life Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    2/3/06
    Bài viết:
    8,255
    Nơi ở:
    Over the rainbow
    Oạch, cái bug này vẫn chưa fix cơ à 8-}
    Dc rồi, sẽ fix :)>-
    Blink - chết - khi - rớt hay là rớt - khi - chết ?:-/
     
  20. nhóc hanamichi

    nhóc hanamichi The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    21/6/06
    Bài viết:
    2,306
    Nơi ở:
    Battle City
    à ừ... rớt khi chết... gõ nhầm tí :'>
     

Chia sẻ trang này