[RELEASE] HAVOC v2.0 : The Awakening ( Map giống DotA !!! )

Thảo luận trong 'DotA' bắt đầu bởi Jin Axl, 14/3/09.

  1. danghovu

    danghovu T.E.T.Я.I.S Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/5/07
    Bài viết:
    698
    Nơi ở:
    Far-away land
    Các bác thường host map này ở room nào thế, mình hỏi để vào chơi :D
     
  2. Jin Axl

    Jin Axl > Draw 2 Life Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    2/3/06
    Bài viết:
    8,255
    Nơi ở:
    Over the rainbow
    GVN IH room, tối từ 8-10h bạn à :D

    @ [Siro] thọt 3/5 ván vì chưa biết skill hero =))
     
  3. bumbumbum

    bumbumbum Mayor of SimCity

    Tham gia ngày:
    14/10/02
    Bài viết:
    4,205
    Nơi ở:
    Angiang, An Gian
    Toàn các thứ mới nhìn lần đâu :'>

    Mà rõ ràng, nó có cái gì đó làm di chuyển ko mượt lắm, cast skill cho thấy ko delay nhưng khi đổi hướng di chuyển thì rất kì và khó chịu nữa =.=

    p/s: Làm cái bảng hd items như dota đi :> Dể tìm hiểu hơn hihihi :'>
     
  4. Jin Axl

    Jin Axl > Draw 2 Life Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    2/3/06
    Bài viết:
    8,255
    Nơi ở:
    Over the rainbow
    Ờ cũng hơi có cảm giác như vậy, để nói ông Tom tìm nguyên nhân xem :-?
    Còn cái bản HD craft item thì dc thôi, để vài hôm thư thư tôi post lên cho :)>-
     
  5. Mrkiseki

    Mrkiseki C O N T R A

    Tham gia ngày:
    28/6/08
    Bài viết:
    1,641
    Uầy hot topic ...
    Đến phải làm cái box havoc thôi nhể ;;)
    Mình hnay ko chơi được, mai chơi thử xem ^^
     
  6. Jin Axl

    Jin Axl > Draw 2 Life Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    2/3/06
    Bài viết:
    8,255
    Nơi ở:
    Over the rainbow
    Mọi người cố gắng test hết Hero, rồi từ đó sẽ đưa ra những nhận định chung về mặt bằng, và buff con nào, nerf con nào, lí do ....
    Hôm qua test với 1 số GVN DotA-er thì thấy tình hình chung là các bạn dựa theo tiêu chuẩn DotA để đánh giá hero HAVOC - chuyện này thì không hay rồi, vì nếu như vậy thì con nào trong HAVOC cũng BỰA cả ::)
    Nhưng chúng ta nên nhớ rằng hero HAVOC sẽ vs nhau, chứ ko phải vs hero DotA, nên nhận xét imba thì nên dựa trên mặt bằng chung của HAVOC thôi :D
     
  7. Jukanius

    Jukanius Đào Viên Tiểu Họa Gia Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    22/1/05
    Bài viết:
    4,500
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Có con hero Skadi sao ko có skill gì mà lại đánh ra crit nhỉ :-/ , PK xem lại .

    Có ý kiến là nên neft hết dam xuống cho đơn giản , vì nếu chẳng may đánh vào thuộc tính thì chưa đầy 1 combo đã nghẹo àh :| .

    Nên để max là 150dam thôi .
     
  8. Jin Axl

    Jin Axl > Draw 2 Life Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    2/3/06
    Bài viết:
    8,255
    Nơi ở:
    Over the rainbow
    À, mọi hero đều có 1 cái chance Vital Strike, đánh ra x1.5 dmg vật lý.
    Juka gõ -st để xem chance (chance này tăng theo Dexterity)
    Hoạt động song song với Critical Strike (nếu có), nếu 2 cái cùng xảy ra thì lấy dmg của Critical Strike (chỉ có > hoặc = chứ ko bao h nhỏ hơn Vital Strike ;)))
    Cái đấy cho vào để vui thôi, ko quan trọng lắm.

    Cái vụ thuộc tính thì có thể sẽ nerf dmg lại, nhưng ko quá thấp (vì như Juka nói 150 dmg đánh vào con ko dây mơ rễ má gì bị -25% dmg, đánh vào con tương sinh -50% dmg - quá ít !!!)
    Thuộc tính chỉ mình (và ally) biết thôi, nên đối phương muốn biết thì phải dùng nhiều trick mới biết, và biết cũng chưa chắc làm gì dc, vì chắc gì nó đã có skill khắc ? Và thuộc tính thì 5v5 ai cũng có 1 thuộc tính, nên bậc qua bậc lại càng tăng tính chiến thuật mà ::)
    (Thí dụ team 2 có 1 con tính Fire, team 1 tính cử ra 1 hero có nuke Aqua để focus nó, ai dè team 2 đoán trước nên bảo kê con Fire hoặc lại lật kèo con Aqua của team 1)
     
  9. Jukanius

    Jukanius Đào Viên Tiểu Họa Gia Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    22/1/05
    Bài viết:
    4,500
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Thấy phần item có vẻ thiên vị cho các Hero Str , Agi quá , Int chả có mất món ngon , vô lý nhất là cái Ebo&Ivo có skill blink áp sát , nếu kết hợp với 2 item Storm Seeker và cái búa sét ( ko nhớ tên :| ) thì chạy sao :| . Lại còn cả Truesight của Gem + thêm eff Purge nữa .

    Có vẻ xu hướng xây dựng style chiến hơi nhiều :| . Tôi thì tôi thấy có disable vẫn hay hơn , ví dụ như cái búa sét là ko thể có thêm vụ cylone được , nên ưu ái cho item int 1 chút ( Disable , slow v.v... ) .

    Item có vẻ lằng nhằng quá , ghép lên ghép xuống 2 3 lượt , lại thêm vụ ép ngọc nữa thì về late xem ra mang nặng tính siêu nhân .

    Rừng có vẻ như quá đơn giản , xem ra chiến thuật gank áp dụng toàn map với Havoc là hơi viễn tưởng :| .

    Fix cái bug mua item chim ko nhận , sai recipe " Elune Amor ở magical shop 2 , recipe ghi shop 1 , búa Bash nguyên liệu nhầm giữa 2 cây Ebony , Ivory .

    Đề nghị là giảm bớt orbs đi , hoặc là là ko cho stack những thuộc tính với nhau thì công bằng hơn .
     
  10. Jin Axl

    Jin Axl > Draw 2 Life Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    2/3/06
    Bài viết:
    8,255
    Nơi ở:
    Over the rainbow
    Ừm .... vì thật ra tướng Int trong HAVOC khả năng chiến cũng rất cao, cầm item dmg vào cũng làm carrier dc 8-}
    Nói đùa thôi, vì thế mới cần nhiều tester góp ý thì rebuild lại :D
    Còn cái chuyện item nhiều bậc, thật ra là thế này. Thí dụ lúc đầu tớ nghĩ bên DotA mua cái Blink chỉ để blink, phí mất 1 slot thì hơi phí, nên mới nghĩ ra chuyện nâng cấp cho nó thêm nhiều tính năng. Thế nên ai chỉ cần blink thì mua dagger 1 thôi, còn ai dư dả tiền và muốn có đồ xịn thì up nó lên.
    Còn chuyện gem thì ko dễ kiếm đâu, tỉ lệ rớt gem khá thấp, creep rừng khá mạnh, trong khi đâu phải hero nào cũng jungle dc ? Nên chuyện up item trong 1 trận match up 5-5 là cũng khó.
    Còn map thì team đã nhất trí sẽ xây dựng lại terrain nhỏ hơn, hẹp hơn, và đường đi lắt léo hơn.

    Cám ơn Juka đã góp ý và đang chờ các ý kiến sau của Juka :D

    Tương lai có thể sửa lại 1 số Orb ko stack với Draining effect và Auto-Cast, như hiện tại thì Hippogryph Rider với auto-cast bựa + Orb Venom thì lv1 bắn 3 hit là thọt 1 hero 8-}
     
  11. Jukanius

    Jukanius Đào Viên Tiểu Họa Gia Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    22/1/05
    Bài viết:
    4,500
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Chủ yếu là cân bằng nó lại để tạo ra chiến thuật , ví dụ ko vs tay bo được thì dùng biện pháp đè lane , combat tổng .

    Tôi thấy nó hơi hơi giống Map tổng hợp , ra 1 combo ai nhanh hơn là thằng đấy thắng , nghe chừng hơi thiếu tính chiến thuật .

    Tóm lại là bây giờ trước mắt chỉ cần fix lại 1 số cái :
    - sight , thu hẹp khoảng trống , tạo dốc , tạo góc lắt léo rừng .
    - Fix bug chim ( phím W và bug mua item ) .
    - Fix Blink để neft và tăng manacost .
    - Fix các orb stack , Draining , auto cast , orb effect và các effect ngũ hành ( nên tính cả effect 5 hành tương đương 1 orb ) .
    - Thay đổi 1 chút về 2 bên rừng , phân chia rõ ràng bãi creep , lv 2 là lv 2 , lv 5 6 là 5 6 ko có chuyện thay đổi sau respawn . Tạo địa hình khác nhau 1 chút đừng để 2 bên giống nhau , nên tạo tính chiến thuật 1 chút .
    - Fix bug Siege bất tử , fix bug summon của hero ( quên tên rồi , gọi ra con Pugna đen ngòm ấy :| ) , creep đánh ko mất HP , chỉ có tower bắn mới mất .
    - Nâng con Dreadlord lên tí , dễ solo quá , tầm lv 12 có chút item đã solo ngon rồi :| . Chú ý cái vùng 1 tí , ko lại dễ thành cái bug khai thác dần đấy .
    - Neft 1 vài con int lại , ko nên để mạnh quá mức ban đầu rồi lại quá yếu ớt về sau .
     
  12. Jin Axl

    Jin Axl > Draw 2 Life Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    2/3/06
    Bài viết:
    8,255
    Nơi ở:
    Over the rainbow
    Con Covenant đấy vốn là vậy mà ;;), creep đánh ko xi nhê, chỉ có trụ mới bem dc, đặc trưng của nó đấy ;;)

    - Các thứ khác sẽ fix lại :)>-
     
  13. Jukanius

    Jukanius Đào Viên Tiểu Họa Gia Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    22/1/05
    Bài viết:
    4,500
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Nếu có thể thì PKNM làm cái guide dạng như thế này nhé :;) . Tôi thấy rất có ích về lâu dài , đối với cả player và " Icefrog " .

    http://www.dota-allstars.com/wiki/Admiral

    Điển hình là vụ SB dùng ulti của Lich counter BKB của Tinker ;)) , hơn nhau chỉ ở cái đấy thôi :devil: .
     
  14. lucifekit

    lucifekit The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    25/2/06
    Bài viết:
    2,344
    Các anh thử nghĩ xem kiểu này được ko? Mỗi 10 phút thì skill Z của các hero sẽ bị đổi random cho nhau,hoặc thuộc tính của hero sẽ có thể đổi cho nhau bất kì lúc nào(giữ nguyên cooldown).Em nghĩ cái kiểu đổi skill cho nhau có vẻ hay.

    Và cái nhà chính thì làm cho nó biết đánh biết di chuyển(có thể thay luôn = 1 unit) cho khác dota.
     
  15. Jin Axl

    Jin Axl > Draw 2 Life Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    2/3/06
    Bài viết:
    8,255
    Nơi ở:
    Over the rainbow
    Hiện tại dùng script cố định mà tình hình game vẫn khá giật d/v PC yếu và phát sinh nhiều lỗi, dạng của em nói là script lưu động -> hệ quả tất yếu là fatal error, crash game ngay.
    Chưa nói đến đang combat với chiến thuật tính toán trước, bỗng đổi 1 phát 2 bên đều cứng họng hết ::)

    @Juka : cái chính là bọn tớ .... ko có website :((
    Kiếm được ai sponsor thì tốt quá :-<
     
  16. hien1986

    hien1986 Mr & Ms Pac-Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    14/5/04
    Bài viết:
    105
    PKMN có thể thêm vào vài mode khác dạng như only mid hay đại loại giống như vậy. Tại vì mình với thằng em mình tập đánh map này nhưng map hiện tại rông quá đuổi nhau chạy từ lane top xuống lane bot luôn mà cứ bị creeps chặn hoài.
     
  17. Jin Axl

    Jin Axl > Draw 2 Life Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    2/3/06
    Bài viết:
    8,255
    Nơi ở:
    Over the rainbow
    Vấn đề này hôm qua [Siro] có nói rồi, ver sau team sẽ add thêm 1 số command thông dụng nữa ::)
     
  18. SertyLoveTD

    SertyLoveTD Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    15/10/08
    Bài viết:
    304
    Nơi ở:
    HCM city
    -- 1 số hero thật sự quá imba với những hero khác trong HAVOC . Những skill như stun hay trói target thì max nên <3s ( tốt nhất = 2 ) . Lúc tối thử test 1 game có con Maiden ( chả nhớ tên trong HAVOC nên thôi lấy tên trong dota ra đặt truớc vậy ) vừa trói 4s+ , cool down lại ít , chưa kể atk có slow . Nên gần như là tê liệt .

    --1 con khác giống Lycan có khả năng summon creep , wang golem đã stun , lại còn có trói , slow ? nên hầu như ko thể thoát đc 1 combo của nó .

    -- Những điều dễ thấy nhất hiện nay là :

    * fix dmg của creep ( dmg hiện nay là khá cao , gây khó khăn cho last hit và deny của player )
    * Thay hình dáng của tower 2 side , trong yếu đuối quá , buff thêm dmg cho tower lvl 3 ( tower trong base ) .
    * Wan trọng nhất là map vẫn còn rất giựt giựt , fix đc cái này thì tốt quá , nhìu lần vào combat chẳng thấy ỳi toàn auto =)) .
    * Có thể bỏ chữ hiện lên khi sử dụng skill , vừa rối vừa nặng map ?
    * Rừng quá rộng nhưng lại ko có nhìu khoảng trống lớn để có thể combat lớn , nên thu nhỏ lại , lấy những cái chính thôi , tạo ra 1 số key position để 2 team ward và gank , def lẫn nhau .
    * Gần mỗi tower nên thiết kế rừng , địa sau cho có lợi thế cho fe def có thể lẫn trốn hoặc núp để tạo ưu thế combat trước team push .
     
  19. _Genta_

    _Genta_ C O N T R A

    Tham gia ngày:
    31/12/07
    Bài viết:
    1,577
    Jaina Proudmoore đó cưng ;)).Chơi qua mấy lần có vài điều không hài lòng:

    _Nhiều item imba quá mà lại mang nhiều công dụng.
    _Farm rừng hình như là con nhanh hơn ngoài lane ? May mắn được cả các cục orb để upgrade đồ, cái yếu tố hên xui này nên bỏ.
    _Heroes đến khoảng lvl 6-7 là có thể 1 combo giết người được rồi, item thì lại đắt, chết thì hết sạch tiền, nhiều khi bung nhà mới được 1-2 item tier 3. Cái này nên điều chỉnh lại sao cho phù hợp với thời lượng trung bình của 1 game mà team muốn.
     
  20. SertyLoveTD

    SertyLoveTD Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    15/10/08
    Bài viết:
    304
    Nơi ở:
    HCM city
    đã sợ siêu Athelic của anh chưa kưng ? Bộ đôi mới và hot của HAVOC chuyện tình Long Tỷ Tỷ và Dương Quá , vô cùng tục tỉu và trâu bò =)) =))
     

Chia sẻ trang này