* Mặt bằng chung Hero thì chắc chắn còn rmk và nerf nhiều, cái sự imba không chỉ thể hiện ở đó đâu * Dmg của creep tính ra cũng tương đương DotA chứ nhỉ ? Cái này team sẽ xem lại * Sẽ thay đổi vị trí lane rừng và thay đổi model của tower luôn. * Sẽ bỏ 1 số script ko cần thiết để giảm cấu hình xuống phù hợp với đại đa số PC * Chữ hiện lên thật ra ko tốn nhiều tài nguyên của map, tuy nhiên nếu ko thích ver sau team sẽ add command cá nhân ko show (tuy vậy sẽ rất thiệt thòi, vì đôi khi thấy tên skill mà biết đối phương sắp làm gì : * Item sẽ được nerf/ buff cho phù hợp * Farm rừng tiền có khá hơn lane, như EXP lại không bằng. Còn Gem là yếu tố may mắn, thật ra ver sau có thể sẽ add 1 shop bán Gem cấp 1 (Sapphire) với giá mua = Crystal ( kill 1 hero được 1 Crystal) để bảo đảm ai cũng có thể upgrade đồ * Nerf dmg skill và effect lại. Chỉnh sửa giá thành item phù hợp. *** Lưu ý các bạn : Khi test map nếu gặp các bug lạ như : * Fatal error (crash game) * Dmg và stat của hero bị âm * Xe siege hoặc creep bất tử khi push vào nhà * Các lỗi bất thường khác Nếu được, vui lòng up replay của trận đó lên. Có replay sẽ giúp Tom sửa dễ hơn nhiều. Thanks
Hôm nay unstick nhé , như vậy chắc cũng là tạm rồi : . Sự thực thì nên thêm 1 số tính năng khác biệt ở Ver sau thì hơn , hiện nay cảm thấy vẫn như là đang chơi " DotA chế " vậy , ko hứng thú lắm , vì nếu so sánh = DotA thì luôn có sự imba ở Havoc . Creep về dam hay amor tôi thấy ko quan trọng , ko cứ phải lấy DotA ra để mà làm tương đương . Creep DDAY cũng đâu có giống DotA đâu ? Havoc cũng đâu bắt buộc phải giống , farm như thế nào thì chỉ vài ba lần là quen nhịp ngay thôi .
Sau gần nữa ngày hum wa test map. Mình có vài ý kiến đóng góp: Về Hero: Có 1 số hero có skill khá là imba cần neff lại 1 đôi chút về damage và thời gian ảnh hưởng của skill Về Item: Hệ thống item khá phong phú, xếp tầng lên nhau. tuy nhiên có 1 số item bị ghi sai công thức, ví dụ cần 1 món ở shop lv 2 thì lại ghi thành shop lv1. Phần nữa đó là có 1 số món item chỉ số chênh lệch nhau rất ít hoặc tác dùng gần như ngang nhau mà lại có số gold để build lệch quá lớn, đôi lúc tới 2000~3000 gold.Nếu để kiểu này thì giả dụ tương lai nếu Havoc phổ biến thì sẽ có 1 số món item bị "bỏ rơi" vì kô ai đụng Về Creep: Tồn tại 1 số lỗi nhỏ. về phía creep chính thì damage và amor tương đối như DOTA nhưng có vài điểm bất cập là khi ở trong khoảng nhà từ trụ 1 của tất cả các lane trở vào trong thì có vẻ như Creep bất tử amor = 0 và kô ảnh hưởng bất kì skill aura hay tác động của town nào xung quanh thế nhưng đánh kô mất giọt HP nào ? (sau này dẫn trường hợp cả 2 đám creep lùa vào đánh nhau mà kô hề mất tí HP nào ?_? càng nhìu creep thì ---> lag máy ) Creep rừng khá mạnh và tương đối ổn định tuy nhiên boss lv 25 góc phải trên (hướng 1:30 minimap) nếu đứng ngay viên đá đầu tiên dẫn vào và dùng hero ranger thì hoàn toàn có thể kill boss này từ khoảng lv 5 (bug game chăng ?_? ) Cấu tạo địa hình: tương đối rộng khoảng cách các lane khá xa nên việc phôi hợp kô tốt lắm (việc này kô sao vì nếu nó nhỏ lại thì thành DOTA mất roài chứ kô còn là Havoc ) Nhưng các lane mid, bot, top nên tạo thêm lùm cây hoặc rãnh nhỏ chứ kô thẳng băng như hiện giờ ~.~ việc tạo nên địa hình và lùm cây giúp thêm chỗ ẩn nấp và chiến thuật đa dạng hơn hiên h (dĩ nhiên ai cũng hiểu combat chủ yếu là sự phối hợp skill nhưng nếu có yếu tố địa hình sẽ vượt trội hơn rất nhìu ::) ) Một số chi tiết rất hoan nghênh: Đó là item kiếm Blink có thể kết hợp và build thành các item khác làm khả năng của kiếm Blink càng vượt trội chứ kô hẳn chỉ có tác dụng di chuyển tức thời nữa Mình khá kết cái item Jagged Flash sau khi build cho hiệu ứng khá đẹp và + thêm Nova Shock rất hay nhưng theo mình đổi tên thành Light Shock cho gần ngĩa hơn ^^ Ngoài ra item mình thấy đáng hoan nghênh trong map này lẫn Map DOTA (nếu DOTA sau này có) đó là Mask of Judcady có khả năng hấp thu lượng MP của đối phương khi tấn công, rất hay và khá tuyệt Đó là bấy nhiu đóng góp, nếu kiếm đc những lỗi hay khuyết điểm nữa mình sẽ cm típ dù sao cũng là 1 map đang hoan nghênh
Map này nặng lắm, hồi trước có thử qua, khó có thể làm game thay thế DOTA. Nên tập trung vào chuyên môn thì hơn.
Và khi biết mà ko làm được gì thì coi như là cái chết được báo trước Dù sao Team vẫn cảm ơn mọi người đã ủng hộ HAVOC. Và lần này cỏ vẻ HAVOC đã thoát được những lời phê bình như "ăn theo Dota". Đương nhiên là HAVOC sẽ có nhưng tính năng đặc biệt hơn trong các version sau.:hug::hug: . ___________Auto Merge________________ . Cái này thì sau này mới biết được
Tuy lane rồng vậy chứ mình thấy khoảng cách giữa 2 tower là hơi ngắn , theo mình cần dài hơn ví mới đánh 1 đợt quái đã gặp tower bên kia và ngược lại. Phần đất ở nhà thì lại quá rộng muốn ra dc lane mòn mỏi
Góp ý này : Nên cho trụ yếu đi , đáp ứng 1 game kéo dài khỏang 30 - 50 phút thôi , item thì đắt + nhiều , tiền ít rất khó lên đồ .
Chà gamevn bảo trì cả ngày h mới vào dc * Trước hết cám ơn Juka đã sticky topic 2 (hay 3 ngày nhỉ ?). Lúc đầu tớ chỉ muốn mượn sân DotA để có nhiều tester thôi chứ ko nghĩ là Juka sẽ giúp như thế * Thứ 2 là team thừa nhận các bug và các khuyết điểm của map HAVOC v2.0 hiện tại * Thứ 3 là cám ơn các đóng góp ý kiến quý giá của các tester Team đang đi đến 1 quyết định (có thể mang tính chất critical) đó là : thay đổi hình dáng địa hình cũng như dạng thức spawn creep. Team nhận thấy rằng tuy về ruột thì khác nhưng nhìn vỏ (địa hình) thì ko khác gì DotA ::) Trước mắt team vẫn ghi nhận tiếp những report của các tester và mong các bạn tiếp tục ủng hộ HAVOC Version sau sẽ release trong thời gian ngắn sắp tới, và hứa hẹn mang đến nhiều thay đổi. Các bạn vẫn tiếp tục test HAVOC và report lỗi, imba ở đây nhé
sao ko làm hero lên 10v10 trong 1 trận với cái map rộng lớn thế này, nhìu hero combat cho nó hoành tráng:hug:
Điều đơn giản mà con nít cũng phải hiểu là Warcraft ko hỗ trợ 20 player => ko thể 10v10 được. Bạn kiếm được map nào 10v10 thì mình cùi sức móng :whew:
Mình test thử map thì thấy nó rất hay ^^ ! Mỗi hero có 1 skill phụ. các skill chính thì đẹp mắt và phù hợp với tên gọi cũng dể dàng xuất skill. Nhưng có khuyết điểm thì gấunhỏ đã nói. 1 người thì có 3523 G. Nếu 5 người thì G sẽ ít hơn trong cả Dota. giá cả đồ thì cao ToT. Hay ở chổ ép đá nâng cấp cho đồ ^^. đánh boss cực và hên xui mới có. Vài món có trong Hidden Shop, cũng có món ghi là trong Goblin Shop =.= Mình thấy chỉ là 1. Chơi mới biết có vài con pro
Sau khi tiếp thu nhiều ý kiến từ các tester trong vài ngày qua, team nhận thấy nhiều bất cập trong map, điểm ra 1 số thứ quan trọng : * Tốc độ down và load map chậm (vì dung lượng lớn) * Cấu hình map quá cao, 1 số PC tầm trung bị drop FPS thê thảm khi combat lớn, push/ def * Hiện tượng imba giữa các hero là quá nhiều * Giá cả và tính năng item chưa hợp lý * Terrain xấu và địa hình chưa thật sự chứng tỏ hữu ích trong tính toán chiến thuật ----------------- Sau 1 lần thảo luận khá lâu với Tom_Kazansky, tay script chủ lực của team, team quyết định thay đổi đến 80% HAVOC hiện tại với các phác thảo sơ lược như sau : * Thay đổi hoàn toàn địa hình và phân bổ rừng lại (có thể dùng tileset Sunken Ruin - hứa hẹn tính thẩm mỹ cao). Thay đổi nội dung từ Human vs Orc thành NE vs Naga, tức là model creep lane, trụ và building cũng sẽ thay đổi - chọn lọc hơn, thẩm mỹ hơn, và quan trọng nhất là hiệu quả hơn * Thay đổi dạng thức spawn creep ở các lane (cụ thể thì chưa nói trước được, nhưng chắc chắn sẽ bỏ lối spawn bắt chước theo DotA như map HAVOC hiện tại) * Nerf TẤT CẢ hero skill, và (có thể) sửa/ bỏ nhiều skill effect imba. Có thể rmk và thay skill phần lớn hero để balance hơn. * Chỉnh sửa hệ thống item và giá cả, đảm bảo tính hợp lý và tính khả thi trong chi tiêu. * Tính toán lại công thức tính dmg của Ngũ hành sinh/ khắc, nhằm loại bỏ tình trạng hero hệ kị thọt sau 1-2 nuke hệ khắc * Sửa các bug đã được tester thông báo =============== Team vẫn mong các bạn tester tiếp tục test map HAVOC hiện tại và report các bug phát sinh. Về mặt hero imba thì có thể không cần report (vì team biết map có nhiều hero imba vcl ra và chắc chắn sẽ nerf thẳng cẳng hết trong ver sau ) Team đang tuyển thêm 1 số idea editor. Công tác chính là dựa trên sơ đồ & cơ sở hero skill/ item hiện tại mà chỉnh sửa cho công bằng và hợp lý. Ai muốn tham gia PM vào nick 4rum của tớ ::) Cám ơn các bạn đã ủng hộ HAVOC trong thời gian qua và mong các bạn sẽ tiếp tục ủng hộ HAVOC trong tương lai. Vì 1 custom map by Việt gamers, for Việt gamer ::) P/S : Theo ước tính thì version sau sẽ mang tên HAVOC v2.1 : Disaster ::)
cấu trúc rừng. chỉ thích hợp cho ai có skill Blink là gank khỏi chạy ^^. fram rừng thì khó hơn cả dota. xếp thàng 1 hàng dài ! Nhưng nghĩ lại vẫn hay
minh có ý kiến thế này: Bỏ các skill 5 hành random đi, thay vào đó là skill đặc biệt aoe có ảnh hưởng đến địa hình( lửa thiêu rụi rừng, băng freeze cả sông rạch, đất rung chuyển, sét trắng xóa trời)dành cho các hero nhìn tên và skill set là biết thuộc hệ nào. VD như con giống SF trong dota mà người toàn băng ấy: cho nó cái skill aoe đặc biệt tác động lên địa hình(slow,dps.... này nọ hoành tráng vào nhưng tất nhiên là mấy bro đã tình toan và balance dam va tác dụng của skill) Các skill đạc biệt này nên là các skill hỗ trợ combat, hơn là các skill deal dam, nhưng dps thì cũng ok . Thêm 1 ý , VD là nếu 1herro hành hỏa sai skill đặc biệt này gây ra vùng lửa thì khi đó hero hành hỏa khác bên team mình sẽ được bonus như ms hay as hay % magic amp; dĩ nhiên hero hành băng sẽ bị trừ ms as..... 2 hero cùng hệ nhưng khác team khi deal dam nhau sẽ ít hơn là khi deal dam với khác hệ. Còn các hero nhìn vào thì chẳng biết nó thuộc hành nào thì sao? Theo minh thì sẽ set magic res 5 hành của các hero neutral này cao hơn các hero thuộc hành khác. VD thang sniper se được set magic res là 15 or 20% với tất cả các skill. Còn các herro thuộc 5 hành sẽ có 5% magic ré thường và nhận 25-50% đối với các skill khắc hành. (tất cả các con số chỉ là vd) Nhược điểm của các hero neutral này là sẽ mất 1skill aoe thuộc tính đặc biệt và.... (mấy bro suy nghĩ thêm vào đi mình bí ) dể cân bằng hơn. Góp ý thứ 3 là 1 số hero khi fong to model ra thì lại thành xấu, vd con giống DK trong dota ma co ulti chống fef hay sao ấy, minh hok nhớ tên) Các bro nên xem xet zoom in out lai các model cho thẩm mỹ Mình có các ý kiến như trên, nghe đã có vẻ rắc rối rồi huống chi code nó, nhưng theo mình nếu các bro co hứng thú và thik làm thi mình nghĩ havoc sẽ có combat sýtem vclh
Chơi cái này mất time làm wen + nhớ , nói chung tốn dung lượng bộ nhớ nhiều mà cũng ko vui = mấy map custom khác ... Ấy là nhận xét khách quan ...
undefinedMap này serious mà anh? Đang trong thời gian phát triển nữa, ko trong team nhưng em hi vọng nó xóa sổ dota trong 1-2 năm nữa :'> Ủng hộ hàng VN
súng cực kì imba lúc nó có tầm 30-50% AS thì bắn knockback liên tục chưa kể cái skill knockback của nó nữa harrass lại vô đối T_T
Thật ra theo ý kiến của tớ thì trong Havoc, các chiêu của 1 hero hỗ trợ nhau ko nhiều, nhiều chiêu nuke quá item có khả năng slow/disable/stun quá mạnh, nên nhiều khi rơi vào trường hợp thằng nào nhanh tay hơn,ra chiêu trước thì thắng
Các bồ cứ yên tâm mà chơi hero yêu thích của mình trong HAVOC (Vì ver sau chúng nó sẽ bị nerf thành kiến + gián hết ) Tham vọng của team là chỉ mong HAVOC sẽ thành 1 map nghiêm túc dc dùng trong đấu giải thôi, chứ cái bóng của DotA quá lớn, team ko mong gì thông ass IFrog đâu