[Beta-Test] JXSJ by Lucifekit

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi lucifekit, 10/1/09.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. SilverLion

    SilverLion Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    4/5/06
    Bài viết:
    975
    tiểu lý phi bóng cũng không phải là ý tồi =))
    ___________________________________________________________________-
     
  2. LoveNovel99

    LoveNovel99 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    9/10/08
    Bài viết:
    33
    Luci ơi có bản mới chưa , úp lên cho ae chơi với ^^
     
  3. game_war48

    game_war48 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/9/08
    Bài viết:
    1,320
    Nơi ở:
    Ice City
    Phải từ từ chứ, khi nào có bản mới sẽ thông báo. Đừng post hỏi lung tung thế này, loãng topic quá ( 44 trang toàn chat chit vớ vẩn kô à, 30% chỗ đấy là ý kiến đóng góp:o ).

    Map luci nên sửa cái spawn creeps lúc đầu, thay vào đó là cho nó có sẵn hay hơn. Lúc đầu vào bao giờ cũng giật đùng 1 cái rồi mới yên ổn.
     
  4. maulanhhp92

    maulanhhp92 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    13/11/08
    Bài viết:
    19
    chào lucife
    mình đã test thử map bạn đã làm. mình thấy nó rất công phu và khá là fun. nhưng mà theo mình .map nếu phát triển theo 1 hướng mới sẽ có tiềm năng hơn nhìu. và đây là 1 số " tối kiến" của mình về map JXSJ beta mới nhất:
    về bug
    _ khi xài khinh công vào điểm có fog ko nhìn thấy đc.thì nó bay ra tít đâu dó:whew:
    _ xài skill 90 của 1 số môn phái khá lag,giật tốc độ khung hình ko ổn định
    _ về đồ đạc: có sức sáng tạo rất lớn. tuy nhiên lại chưa có phá cách trong cách sáng tạo opt của đồ đạc.
    _ về nhân vật:model rất giống với class tuy nhiên lại giống nhau và trùng lặp nhiều.
    theo mình nên có 1 cuộc thay đổi lại phần lớn cơ cấu map. nếu thành công có thể nổi tiếng như Dota. mình nghĩ bạn rất có tâm huyết với JXSJ dù làm cho vui thì cũng nên để lại tiếng nói chứ nhỉ?
    Mình mặc dù ko có đủ hiểu biết về lập trình map nhưng cũng có 1 ít ý tưởng khi đã chơi 1 số custom map của warcraft
    a) xét về mức cơ bản về các ability của các char cần thay đổi lại:
    _nên đưa khái niệm sức mạnh,nhanh nhẹn và trí tuệ về đúng khả năng của nó. điều này sẽ khiến map phong phú và có phần thú vị hơn.
    *streng: Sức mạnh: tăng 1 dame nếu là hero streng. 0.7 speed regen HP. thêm 10Hp/1str. các hero thuộc hệ kim như TL,TVB .Chiến nhẫn.Ngũ độc Đao.....nên là hero str)
    *agility:nhanh nhẹn: tăng 1 dame nếu là hero agi: 0.7 attack speed. và 0.5 armor. các hero thuộc đường môn. CBB ....nên theo hero agi này)
    *intel: trí tuệ: tăng 1 dame nếu là hero int.: 0.7 speed regen MP.tăng 10 MP/1int
    nên bỏ khái niệm ngũ hành tương khắc vì như vậy mang tính áp đặt quá nhiều. mà lối chơi đc ưa chuộng hiện nay là sáng tạo và khám phá
    luci cũng nên tính toán để đưa mức gain ability của mỗi hero và số ability của mỗi cấp thêm vào phải hợp lí
    b)tiếp theo về hệ thống nhân vật.
    nên có nhiều model char giống với class thể hiện là rất cần.như vậy sẽ khiến người chơi thích thú hơn.
    c) về hệ thống skill:
    theo tớ ko nên áp đặt theo kiểu là skill 10.30.50.70.90 vì như thế gần như là chả có tí sáng tạo nào cả. vì cứ lên cấp thì đc+ skill , mà skill thì chỉ có 1,ko+ vào đấy thì +vào đâu?
    hệ thống skill mới.
    phân chức trách cho từng hero ( giống như dota : tanker ,cave, ganker,và late hero)
    cần phải tăng cool down nhiều cho tất các skill 90 cũng như là các skill có aoe lớn nhiều effect. Cần tính toán trong 1 combat phối hợp 5vs5 có tất cả bao nhiêu skill đc phóng ra cùng lúc. bởi vì có quá nhiều skill có aoe lớn cùng xảy ra và liên tục thì chẳng 1 cpter nào có thể chạy đc cả. lấy Vd đơn giản như đota chẳng hạn. 1 ultimate thường khá nhỏ và nhưng skill có aoe lớn thì có cooldown lâu.để đảm bảo khả năng balance khung hình của map suốt trận đấu.
    _cần sửa lại effect của 1 số skill trấn phải . VD như CB: chỉ cần 1 vòng nhỏ dưới chân hoặc 3 vòng xoay quanh người như thằng invoker. của dota là đủ
    _skill sẽ có 4 skill ngay từ lv 1 mặc sức cho người chơi + điểm nhưng giống như dota đã + 1skill lv trước thì lv sau phải + skill #. cách 1 lv sẽ mới đc + tiếp. như vậy sự thú vị của map cũng đã tăng lên rất nhiều.
    tạm thời là như vậy . luci và các bạn tester đọc bài của mình nếu cảm thấy đồng tình thì add nick mình: nhoccoi_tim_nguoi_yeu92. mình trình độ làm map thì ko có nhưng ý tưởng thì nhiều lắm:devil:
     
  5. supernumber1

    supernumber1 Donkey Kong Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    19/10/06
    Bài viết:
    303
    cộng điểm kiểu đấy thì nó không giống jx mà tinh thần thì là chơi theo phong cách của jx mà :-?
    có tướng tanker : thiếu lâm ; thiên vương
    có nga mi lúc đầu là cave về sau up sang chiến
    nếu tăng cool down nhiều thì 1 thằng thiên nhẫn sẽ làm lọan với slow hoặc 1 thằng võ đang khí với stun liên tục+ dame to +ranger và runhit ::( hoặc là 1 ông cái bang rồng với dame to vô đối khi hóa thôi long thủ thức bắn rồng điên đảo :|
    còn về phần abiliti thì ko có í kiến
     
  6. lucifekit

    lucifekit The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    25/2/06
    Bài viết:
    2,344
    Cho vào luôn lúc đầu thì thứ nhất là load map lâu hơn,thứ 2 là không cần thiết khi chơi mode -pk,vì mode -pk không có quái cấp 1-2-3.

    Trước hết cám ơn bạn nhiều.

    -Cái này công nhận,đặc biệt là ở máy cấu hình yếu.Có thể 1 phần do trình độ làm map của mình chưa cao,chiêu thức ko có những thuật toán nhanh nhất,tốn ít bộ nhớ,chiếm ít CPU nhất.
    -Đồ đạc: cũng là bài toán khó với mình,vì đồ mình làm theo đồ của võ lâm,nên phần lớn ko thể tự thêm thắt opt vào đồ,vì nếu thêm vào đồ các opt đặc biệt thì đây không phải là Kiếm THế/Võ lâm nữa rồi,nó sẽ giống 1 map AOS hơn.
    -Nhân vật: Việc trùng lặp là không tránh khỏi,vì model mình ko lấy cái nào ở trong warcraft có sẵn cả,toàn model import bên ngoài vào,mà mỗi cái khoảng chừng 200 kb,12 phái là đi mất 2,4mb rồi,chưa kể ảnh nền load map,các icon,model skill nữa.Mình cũng rất muốn mỗi phái 1 model,hay nhiều hơn là mỗi hướng đi 1 model,nhưng việc này sẽ làm cho map có dung lượng lớn hơn 4mb sẽ không thể chơi cùng các bạn khác được.

    Lúc đầu mình cũng để như bạn nói ấy,nhưng điểm strength ,agi,intel ảnh hưởng đến char khác với Kiếm Thế nên mình mới phải sửa lại.Vì nếu giả sử phân thiếu lâm thiên vương vào sức mạnh thì + vào streng họ sẽ lên cả dame cả máu cả hồi máu,như thế những món đồ như tăng 100 máu,tăng 4 điểm hồi phục máu mỗi nửa giây là vô dụng,tương tự với hero agi chẳng hạn thì vũ khí cao nhất + 40% speed cũng chỉ bằng mấy lv thôi sao,cũng không khác so với intel.

    Ngũ hành tương khắc là đặc trưng của võ lâm/kiếm thế,nếu bỏ đi thì đây ko còn là map kiếm thế/võ lâm nữa.

    Còn lên lv + điểm sẵn vào point thì sẽ không đa dạng trong việc phân bố điểm stats,việc này bù trừ đi phần nào việc lên skill thích hợp.Vì 1 hero không thể add quá 5 skill,mà mỗi skill 20 level trấn phái 30 thì 110 là max điểm rồi.Đằng nào thì cũng max skill hết cả,hơn nhau ở cách tăng điểm thôi.

    Việc phân chức trách thì dường như cũng có rồi,thiên vương thiếu lâm máu nhiều,đoàn chỉ võ đang def cao thì làm tanks,đường môn dame to def yếu làm sát thủ,caster thì như thiên nhẫn thúy yên chưởng cái bang chưởng.

    Còn việc cooldown thì đã có ở các skill 7x,(1 số 3x nữa),vẫn là vấn đề khung hình game và cảm giác chơi skill,2 cái này có lẽ mâu thuẫn với nhau,vì người chơi võ lâm thường đều quen với việc skill auto cast hết rồi,ra chiêu liên tục,việc đánh thường không quan trọng lắm,chính vì ra chiêu liên tục nên war sẽ đòi hỏi cấu hình máy tính cao hơn.Còn nếu cho thêm cooldown vào tất thì đánh thường sẽ rất nhiều,có thể sẽ mang tính chiến thuật hơn đấy,nếu mình mà làm map AOS thì sẽ làm kiểu cooldown lâu như thế.

    Effect trấn phái là mình chưa tìm được mấy cái model effect đẹp đẹp nên dùng tạm.

    Còn skill có tất từ lv 1,mỗi hero có 4 skill thì ko được ,vì đây không phải là dota/dday,bạn hiểu cho ^^
     
  7. supernumber1

    supernumber1 Donkey Kong Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    19/10/06
    Bài viết:
    303
    còn bug lúc đánh 3 3 hoặc 4 4 trên g-g lúc team 2 đánh quái cấp 1 thì 100% là sẽ có 1 số bị out khỏi host đã fix được chưa hả luc:D
     
  8. lucifekit

    lucifekit The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    25/2/06
    Bài viết:
    2,344
    Cái đó mình chưa gặp bao h nên cũng chưa biết do đâu @_@

    Đang ngồi sửa nốt tooltips cho 6 phái còn lại.
     
  9. maulanhhp92

    maulanhhp92 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    13/11/08
    Bài viết:
    19
    từ bài viết của bạn:

    Còn nếu cho thêm cooldown vào tất thì đánh thường sẽ rất nhiều,có thể sẽ mang tính chiến thuật: đúng như vậy.theo mình map nên đánh phụ thuộc vào chiên thuật. Đồng tình với những ai chơi võ lâm tìm đc cảm giác quen thuộc tại custom map war. Tuy nhiên võ lâm là võ lâm .war là war. nếu như war cũng autocast như võ lâm cũng cày cấp cũng + skill theo kiểu" đằng nào chả max" thì chơi luôn võ lâm cho rồi.
    tại sao bạn lại có ý định xây dựng map này?. tôi chắc hẳn bạn sẽ có quan điểm giống tôi:
    muốn tạo 1 cách nhìn # , 1 phương diện # trên cùng 1 trò chơi. rồi những người chơi võ lâm chuyển qua đánh dota chẳng hạn. họ sẽ nghĩ:" nếu đưa vl vào dota thì sao nhi?" chính bạn là người làm điều đó. Tuy nhiên,xây dựng theo "phong cách" khác với" bắt chước" bê nguyên xi tất cả những gì bên đó sang.war cho dù nhiều tiện ích thể nào cũng ko thể = chính trò chơi của nó đc.Với lại bạn nghĩ thử xem. họ chơi của map do bạn làm là vì cái gì. vì nó giống võ lâm? hay vì nó có skill đẹp?....Họ tìm " sự sáng tạo" "mới mẻ" trong map của bạn. chứ nếu họ muốn skill đẹp muốn autocast giống võ lâm thì chơi luôn võ lâm cho rồi.
    Tôi phải công nhận rằng bạn rất khá khi làm đc map JXSJ. nhưng nếu chỉ đi theo lối mòn của những tên tuổi game MMO thì khó lòng mà cất tiếng nói đc.
     
  10. game_war48

    game_war48 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/9/08
    Bài viết:
    1,320
    Nơi ở:
    Ice City
    Bạn nói rất đúng, nếu dập khuôn y xì thì chơi game thật đi cho rồi. Giống như ăn món thịt kho ở nhà biết mùi vị của nó rồi nhưng vẫn muốn đi ăn thịt kho ở hàng để thưởng thức hương vị của nó có khác gì so với thịt kho ở nhà. Nếu giống hệt thì tội gì phải mất công phí tiền đi ăn thịt kho ở hàng? Ăn ở nhà cho rảnh nợ:whew:.
    Map hay là nhờ sự sáng tạo, sự mới mẻ chứ kô cần dập khuôn y xì => dập khuốn y xì thì cũng chỉ giống VD món thịt kho trên kia thôi. Lúc đấy map của bạn sẽ kô thành công. Sự thành công của map là sự sáng tạo mới mẻ. Tâm lý của người chơi là do sự tò mò, hiếu động, muốn đi tìm hiểu những thử mới mẻ.

    @maulanhhhp92: Thank bạn, nhờ lý lẽ lời nói của bạn mình cũng đã ngộ ra một điều. Vậy là có ý tưởng cho map của mình rồi :devil:
     
  11. sukaraki

    sukaraki Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    12/5/08
    Bài viết:
    356
    Nơi ở:
    Demonworld
    @maulanhhhp92: tui rất đồng tình với ông này. 1 bài hát đã hay, ca sĩ khác hát lại luôn dở hơn ca sĩ ban đầu , điều này ai cũng biết - thế nên 1 bài hát dù là Hàn quốc , nghe ko hiểu, tui vẫn nghe còn hơn nghe tụi ca sĩ Việt chế lời lại. Tương tự như map war thôi , ko nên bắt chước game khác, hãy tự tìm cốt truyện cho map của mình, phong cách riêng cho map mình đã đầu tư tâm huyết vào. Tôi ko hiểu vì sao những map kiểu như "Diablo" , "võ lâm truyền kỳ" , "naturo" , "Alien vs Predator" ko có tí sáng tạo nào khác ngoài bê nguyên xi của người ta ( về phần cốt truyện và phong cách ) mà vẫn có nhiều người quan tâm. Đặc biệt là topic này đã hơn 28 274 lượt người xem. 1 cốt truyện mới khó khăn với các bạn map maker lắm sao ? Buồn như con chuồn chuồn ....
     
  12. Diệp Thanh

    Diệp Thanh Kirin Tor Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/2/04
    Bài viết:
    4,426
    Mấy bạn này nói hơi quá,,,
    Sáng tạo tất nhiên là yếu tố then chốt, nhưng đừng hiểu theo nghĩa cao siêu quá..bản thân mỗi người khi làm ra 1 map nào đó là đã tự vạch ra cho mình 1 đường đi, 1 ý tưởng và cả những sáng tạo của riêng bản thân mình vào đó rồi. Các thể loại map trong warcraft thực ra thì cũng chỉ có bấy nhiều thôi : AOS, Defense, Arena, RPG,...tùy ý tưởng và cách thực hiện mà mỗi map sẽ thành công hay thất bại...mà theo mình thì ko phải cứ bắt chước theo 1 game hay phim nào đấy là ko tốt, người ta hâm mộ, yêu thích và muốn mượn warcraft để thỏa mãn trí tưởng tượng và sự háo hức của mình thì chả có gì là xấu cả, (tất nhiên ko thể giống 100%) nhưng ý bạn bảo như thế thà chơi bản chính đi cho rồi thì thực ra bạn chưa thực sự thích nó đó thôi..chơi DII, MU, Võ Lâm trên warcraft thì fan thường sẽ mong muốn bản sao này càng giống càng tốt...ở đây mình vẫn rất khuyến khích những ý tưởng mới nhưng ko có nghĩa là bỏ rơi nhưng thế mạnh, những gì đã quen thuộc và làm nên thành công cho bản chính...
    -Thêm nữa, nhiều người quá hám danh, làm ra được nhiều người chơi ai chả thích nhưng tôi nghĩ nếu bạn có cố gắng và phong cách vẫn sẽ có nhiều người đang hiểu và đang chơi map của bạn, bạn lại được thỏa mãn khi tự tay tạo ra 1 thế giới cho riêng mình...
     
  13. lucifekit

    lucifekit The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    25/2/06
    Bài viết:
    2,344
    Mình cũng chả biết nói thế nào.

    Làm cái map này mình chỉ muốn có cái hơi hướng võ lâm/kiếm thế,1 phần muốn thử lập trình các chiêu thức giống 1 game võ lâm/kiếm thế được hay không thôi,để xem làm game có khó không,làm skill như võ lâm/kiếm thế có khó không thôi.

    1 game võ lâm gần 1,5 GB,kiếm thế 2GB,mình phải chắt lọc nó ra thành 1 cái map chỉ có chưa đầy 4 mb nên việc bắt chước hoàn toàn thì không thể.Người chơi võ lâm thì còn có bạn bè,thay đổi quần áo,nhiệm vụ môn phái buôn bán đồ các kiểu,điều này map mình không làm được.Nhưng thay vì luyện cấp ngày này qua ngày khác chỉ được 1 char theo 1 đường thì map mình chỉ cần chưa đầy 1 tiếng đc 1 char tương đương đem đi pk rồi,chán thì nếu thích lại rmk chọn char khác v.v...

    Còn việc đầu tư cốt truyện thì mình chịu,có chăng mình với danny bịa mấy cái tooltips cho skill thôi ^^

    Câu hỏi này hay đấy,làm 1 topic để bình luận cũng không thừa :D
    .
    ___________Auto Merge________________

    .
    Để vừa lòng tất cả thì đúng là hơi khó,nhưng sẽ cố đến chừng nào có thể.

    Làm map,cái cảm giác em tự tay sửa map,tự ngồi nghĩ cách skill hoạt động rồi đi hỏi các anh pro,rồi thể hiện nó lại trong war,cảm giác tìm được 1 model phù hợp với phái,rồi cái cảm giác thay vì ngồi đợi các nhà phát hành sửa đổi các chiêu thức cho cân bằng thì tự tay mình thay đổi nó,cái cảm giác khó chịu khi gặp 1 bug vớ vẩn không biết đâu ra,đến lúc tự nhiên phát hiện ra cái bug đấy rồi sửa nó,nói chung là nó rất thú vị.

    Sư phụ muốn biến con thành đàn bà để phá trận...-->câu này hay quá ở đâu đấy anh,trí tưởng tượng em đang bay cao nè =P~
     
  14. supernumber1

    supernumber1 Donkey Kong Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    19/10/06
    Bài viết:
    303
    mọi người cứ nói quá lên ờ thì phải có sáng tạo :-? nhưng ko được giữ 1 số cái hay à :-? ko được làm phong cách giống à :-?
    tiếp thu cái mới nhưng vẫn phải giữ được cái cũ theo mình như thế map sẽ hay thôi
    map kiếm thế như thế này là theo mình là hay :D vẫn giữ được các cái quen thuộc mà vẫn sáng tạo mọi người bảo dập khuôn ko có cốt truyện nếu bạn muốn có 1 cốt truyện thì nên phát triển 1 GAME chứ ko phải phát triển 1 MAP
    Đồng í với bạn RexAnthoni ko phải cái gì bắt chước cũng là xấu cũng là vớ vẩn nhưng đừng dập khuôn 100% là được ^^!


    Đặc biệt là topic này đã hơn 28 274 lượt người xem. 1 cốt truyện mới khó khăn với các bạn map maker lắm sao ~~~~> bạn có thể nghĩ được ko :-? 1 cốt truyện và topic này có 28 274 lượt xem thì có gì mà phải buồn hơn con chuồn chuồn :-?
    map có hay hay ko nó nằm ở đấy đấy bạn ạ :-?

    Tại sao có nhiều người xem đơn giản vì nó hay
     
  15. Diệp Thanh

    Diệp Thanh Kirin Tor Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/2/04
    Bài viết:
    4,426
    @Luci: anh lục lọi hết truyện kiếm hiệp trên Maihoatrang.com rồi nghiền ngẫm, cái câu ấy thấy thích nên quote ra cho vui thôi ;;)
    Ý là có 1 tên đạo tặc hái hoa dùng thuật dị dung để phỉnh một nữ đệ tử băng tâm ngọc khiết phái Hoa Sơn, bảo là muốn phá Kỳ Hoa Trận phải mất trinh tiết mới được,..rùi thì là...:'>
     
  16. maulanhhp92

    maulanhhp92 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    13/11/08
    Bài viết:
    19

    Sư phụ muốn biến con thành đàn bà để phá trận..--> bạn nói thế này thì mình cũng ko muốn nói gì thêm .
    mình ko muốn bình luận thêm. mình chỉ tự trách mình bất lực ko thể làm được map theo ý tưởng của mình
    1 map game custom từ trước tới giờ mình chơi đa phần là sáng tạo cũng có ăn theo cũng có. có những custom map đc đầu tư nhưng có những map làm khá sơ sài. Những map đc đầu tư thì đc sự công nhận của mọi người. Mình cứ lan man muốn tìm 1 người nào đó có thể chung ý tưởng của mình cho khi mình chơi map của bạn. Tuy là khả năng chưa cao nhưng bạn đã có sự đầu tư khá kĩ lưỡng và ko phải là mình và mọi người ko biết điều đó.
    uh thì công nhận cốt truyện thuần việt chưa hấp dẫn người chơi. thì ta mượn cốt truyện TQ. tôi và 28k con người xem topic này đã tìm thấy ý tưởng ấy từ bạn. 1 Map do chính người VN tạo ra. tất nhiên mọi thứ ko thể hoàn hảo. nhưng nó có thể đc thay đổi.
    Tôi Cũng như 28 ngàn con người kia theo dõi và chờ đợi bạn ko phải để bạn nói câu ấy. chúng tôi muốn bạn có thể thay mặt chúng tôi làm nên 1 thứ mà những nhà PH kia ko làm đc. làm 1 map của chúng ta. Nó có thể thể hiện trình độ của mỗi người hoặc có thể thể hiện khái niệm đồng đội trong mỗi con người. Chứ ko phải đơn thuần như chỉ là chơi 1 char chán rồi chơi lại. nói quá đi thì giống như 1 con bò nhai đi nhai lại 1 thứ cỏ và bạn làm thứ cỏ đó.
    Bạn có thể biến đứa con của mình thành 1 thứ nhai lại... hay làm cho nó trở thành 1 thứ mà mọi người phải ngợi ca! Điều đó ko cao siêu gì cả. bạn hay ai đó làm cũng chỉ là vì cộng đồng gamer war của chúng ta mà thôi.
    p/s biến con thành đàn bà để phá trận. nếu trận đó có thể đem lại 1 cái gì đó có ích cho cộng đồng . tôi cũng sẽ làm
     
  17. Diệp Thanh

    Diệp Thanh Kirin Tor Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/2/04
    Bài viết:
    4,426
    sư phụ muốn biến con thành đàn bà để phá trận...

    Cái câu trên là chữ kí của mình, thấy thích thì quote nhưng nó ko liên quan đến bài viết của mình bạn đừng hiểu nhầm :'>
     
  18. maulanhhp92

    maulanhhp92 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    13/11/08
    Bài viết:
    19
    1 thế giới riêng của mình nhưng con người ko có ai 1 mình cả . trong thế giới riêng đó bạn muốn gì.muốn những người bạn bè của bạn trong đó. muốn những thần tượng của bạn trong đó. muốn nhung ước mơ của mình trong đó.
    và bạn chia sẻ nó cho mọi người.Và nó nhận đc sự chào đón của mọi người. tuy nhiên 1 cây làm chẳng lên non. chỉ riêng 1 người làm theo 1 ý thì sao có thể chia sẻ đc đây?tôi phàn nàn về nó ko phải vì tôi ko thích nó. mà chúng tôi đang quan tâm đến nó. muốn nó hoàn thiện hơn.vì mục đích chung của tất cả mọi người
     
  19. Diệp Thanh

    Diệp Thanh Kirin Tor Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/2/04
    Bài viết:
    4,426
    Và Luci muốn chia sẽ thế giới đó với mọi người nên mới bỏ công phát triển nó, mới mở topic này để mọi người vào bàn luận, đóng góp..vậy chưa đủ sao...thiết nghĩ, nếu bạn có ý tưởng mới, cứ thẳng thắn đóng ghóp chứ ko nên nói những câu quá sáo điều, thực ra thì mỗi người mỗi ý nên khó mà thỏa mãn tất cả được, có điều, làm gì cũng nên có chính kiến, ko nên làm anh thợ đẽo cày giữa đường ::)
     
  20. supernumber1

    supernumber1 Donkey Kong Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    19/10/06
    Bài viết:
    303
    1 máp của chúng ta vậy map này thì ko phải hả :-? LUC có ăn cắp của ai đâu :-? bạn nói nó dập khuôn nhai lại vậy bạn có thể nói nó dập khuôn nhai lại cái gì ko :-? dập khuôn tên map hay dập khuôn các skill bạn có thể nói rõ ko
    hờ í kiến của mình rất là giống bạn Rex :D
    à mà LUC có thể bỏ mấy con quái cấp 1 được ko bởi mình thấy bây hờ ko ai còn đánh quái cấp 1 cả :D
    còn bạn sukaraki xin lỗi mình nói thẳng bạn giống như ném đặc sản vào hội nghị vậy
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này