Post bài đóng góp bên box World Editor mà ko có thành viên trong team nào vào hồi âm >.< . Nên mình mạo muội đem bài qua post bên topic này luôn.... Mã: [B]Name[/B]: Dark Kazansky[B] Class[/B]: Dread Knight (theo ý mình nên sửa lại thành Soul Master đi...vì skill toàn dùng soul thôi :x)\[B] Tiểu sử[/B]: Một ma hồn bị lưu đày trong máu và tội lỗi tại hòn đảo Last Remain, Dark Kazansky một cái tên từng gây kinh hoàn cho liên minh ánh sáng tại "Trận chiến cuối cùng" bởi tính khát máu và những kĩ năng sử dụng vong hồn của hắn. Ma hồn của hắn được Dark Varlen tiếp nhận và phục sinh với lời hứa sẽ tiếp tục mang đến sự giết chóc và hủy diệt cho liên minh Ánh Sáng... [B]Slogun[/B]: "I am die not death" Att: -Might:23 +2.4 -Dex: 12 + 1.6 -Wis: 18 + 1.5 (nên neft wis xuống tránh tình trạng farm skill khủng khiếp của con này) Atk range: 128 Mov: 295 (neft) Hp: 600 (neft) Mp: 290 (neft) [B]Skill 1[/B] - [B]Soul Servant[/B]: DK sẽ triệu hồi trở lại những linh hồn đã chết, sử dụng nó để tấn công kẻ thù... ( Skill có tác dụng khi kẻ thù(enemy/nature creep) vừa chết và còn xương trên map ). Creep soul sẽ chịu 150% damage và deal 50% damage. Có thể sài skill (nếu là nature creep). Type: Summon lv1: Call back 1 soul (enemy creep) lv2: Call back 1 soul (enemy/ nature creep) lv3: Call back 2 soul lv4: Call back 3 soul Mana cost: 100/100/115/130 Cd: 45/40/35/30 Chú giải: 1 skill tốt giúp DK có thể farm rừng, harass và push nhà HOẶC -[B]Soul Scream[/B]: DK luyện hóa những vong hồn thu nhập, gây nên tiếng thét kinh hoàn trong phạm vi xung quanh. Gây damage cho các mục tiêu xung quanh mình đồng thời giảm def của các mục tiêu... Type: Skill attack/AoE/ No forcus Element: Dark lv1: 50 damage + (soul *5) / 300 AoE range tính từ bản thân DK đi ra lv2: 100 damage + (soul *5) / 400 AoE range tính từ bản thân DK đi ra lv3: 150 damage + (soul *5) / 500 AoE range tính từ bản thân DK đi ra lv4: 200 damage + (soul *5) / 600 AoE range tính từ bản thân DK đi ra Def giảm theo lv 1/2/3/4: 3/4/5/6 ... effect in 5s Mana cost: 100/115/130/145 Cd: 25s all level Chú giải: Farm skill, harass [B]Skill 2[/B] -[B]Soul Strike[/B]: DK sẽ dùng những linh hồn thu thập để tạo thêm lực tấn công vào kẻ thù. Lượng damage tính theo số lượng soul mà DK có được Type: Buff self lv1: 1%/soul (max 30: 30%) lv2: 2%/soul (max 30: 60%) lv3: 3%/soul (max 30: 90%) lv4: 4%/soul (max 30: 120%) Skill sẽ mất tác dụng sau 5 hit hoặc sau 10s Mana cost: 90/100/110/120 Cd: 25/25/20/15 Chú giải: Đây là 1 skill được active khi DK đánh vào mục tiêu, skill sẽ đánh thêm 1 hit vào mục tiêu với lượng damage tương đương 120% lực tay hiện tại của DK (tác dụng luôn với đánh lan/ chí mạng/ element add) [B]Skill 3[/B] -[B]Revage Soul[/B]- không cần fix nhiều chỉ cần fix lại orb hút máu là 0,3% ~ 0,5% /soul>>> 30 soul= 9~15% là quá đủ...30% như củ có vẻ là quá imba :o [B]Ultimate Skill[/B] -[B]Soul Stream[/B] - Sau khi sài skill này DK mất đi 1/2 số lượng soul đang có Mã: Cho mình hỏi luôn là cái ulti của "Elemental Festival" của con Sancuraty Wizard là tính damage base on skill 1+2+3???
Ý tưởng về hero improvement post ở topic bên WE là đúng rồi. Còn ko reply lí do là vì team ko thật sự cảm thấy có vấn đề ở hiện tại ? Ulti của Dreya là cast tất cả skill 1,2,3 (nếu đã learn) cùng lúc. Lv3 là cast tất cả skill 1,2,3 liên tiếp 3 lần trong vòng 3s (tức là 9x lần gây dmg)
@_@ sao team HAVOC không làm mỗi bên 6 người luôn( war có hỗ trợ 12 ng` mà) cho nó khác hẳn so với dota & dday mem thứ 6 thì sẽ không có thuộc tính
hình như là 2 cái còn lại là để may điều khiển creep chạy ra giữa các lane hay sao ý, còn lý do khác để không để 12 người thì mình không rõ
[-x nếu đã quyết định đưa lên chuyên nghiệp thì phải để 2 slot để còn obs chứ còn việc điều khiển creep chạy thì tùy map maker thôi, 1 số map cần, 1 số ko cần, như dota có cần đâu \:d/
tiện thể các map maker ơi cho hỏi cái ví dụ trong game đang chơi( map bt) thì mình có thể can thiệp để crit liên tục hoặc là bash được không hình như là không chứ nhỉ vì nó nằm trong map rồi mà
Híc tui test nhiều và thấy nó rất imba, 1 con kết hợp của Nevermore+ PA của Dota... 1 con có thể cho 1 team lên bảng trong nháy mắt với đồ tốt...nhất là skill 2 cực kì imba của nó, seft buff không nói cast được cho đồng đội... phải nói rất imba Sao ulti con Dreya mạnh thế... chưa thể dàn skill killer đằng trước của nó... Dưới 1,5k chắc chắn là chết đẹp...Có nên neft xuống không vậy.Tụi bạn chơi nó than con này quá trời... đơn giản nó mạnh quá >.<
Nói về imba thì có khối con imba hơn. Muốn solo thì số con đè chết dc Dreya và Dark từ đầu có đầy ra , về late thì càng dễ giết hơn nữa. Nói chung hero thì kiểu gì 2.1 cũng rmk hết, nên chủ yếu các bạn test bug thôi. Còn chuyện imba thì ko cần phải comment Để chập tối nói Tom edit link lại. MF bảo là xóa file rồi mới kinh
Tớ nghĩ nên sửa Havoc khác Dota 1 tí là có vai trò người thứ 6 là người chuyên lo hàng tiếp tế, quân nhu, gọi nôm na là "quan hộ lương" :'> Bởi vì kim tiền ko phải lúc nào cũng vạn năng, những lúc có tiền mà ko có hàng thì lấy gì mà mua, town portal, healing item, weapon, tất cả đều nên để giới hạn số lượng nhất định, đã mua thì sẽ bị giảm số lượng, khi về ko mà hàng tiếp tế vẫn chưa về vì chịu khó gặm tiền mà sống Như thế việc bảo vệ hàng tiếp tế sẽ đóng vai trò quan trọng trong chiến thuật, thậm chí quyết định nhập khẩu hàng gì về cũng rất quan trọng chẳng hạn khi đã hết town mà cứ nhập Orge Axe, Manta, Butter thì sẽ đến lúc ko có town mà dùng, hàng hiệu mà ko có máy bay boing thì cũng ko bảo vệ nhà đc Ý tưởng là thế
Hiện tại team còn đang có ý định rmk hero, đổi cách spawn creep để thúc đẩy nhịp trận đấu nhanh lên, push sớm hơn, khó có cơ hội cho các late múa may hơn. Ông lại còn suggest lối chơi cà kê dê ngỗng thế này thì chết
đó là cố ý bạn ạ, những item như vậy là các item "ghép ko cần recipe" -> ko cần mua P.S: đã up lại map, sửa link (map trên MF vẫn còn nguyên mà )
Cà kê dê ngỗng gì Team roaming mạnh thì đi chặn đường lương, phá xe, đẩy bên kia về tình trạng chết đói. Có thể thêm vào chế độ phải có xe lương về mới có creep nếu ko có xe lương về thì ko có hoặc giảm creep, kiểu này thì bung nhà chỉ vài phút, còn cà kê nữa ko