[RELEASE] HAVOC v2.0 : The Awakening ( Map giống DotA !!! )

Thảo luận trong 'DotA' bắt đầu bởi Jin Axl, 14/3/09.

  1. darklordnd

    darklordnd Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    14/1/07
    Bài viết:
    75
    Nơi ở:
    Somewhere on Earth
    có vấn đề trong việc ghép đồ ở bản 2.0.e,đầy đủ rồi mà vẫn ko ghép đc,chán vl ý :| đề nghị fix
     
  2. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    thank các bạn đã report bug :)
    ----
    có vẻ như inventory bị bug nên trong thời gian tới (trong lúc chờ update 2.0f) xin mọi người dùng mode extend inventory (-ei), -apei hoặc -arei để test, nếu mode này vẫn bị lỗi inventory thì hãy report lại, thanks
     
  3. nhóc hanamichi

    nhóc hanamichi The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    21/6/06
    Bài viết:
    2,306
    Nơi ở:
    Battle City
    à,tiện thể góp ý, bọn trâu bò late lủng tanker các kiểu thì càng nhiều slot inventory càng kinh, còn bọn wisdom thì chả có nhiều đồ hỗ trợ, nếu có mode ei nữa thì e rằng không hợp lý lắm :)
     
  4. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    thật ra mode ei chỉ là 1 "fun" mode thôi :)
    ---
    Wisdom hero thì thuộc dạng "yếu về sau", nên có item support cũng ko hẳn sẽ mạnh. Ví dụ như DotA, quanh đi quẩn lại cũng chỉ có vài item như: Shiva, Hex, Cyclone, Book, Dagon, RO,.. nhưng yếu vẫn là yếu.
    Tom cũng muốn thêm kiểu item "tăng spell damage", có thể tăng theo "số", "%" và theo từng element. Ví dụ: Forked Lightning tại level 1 deal 125 lightning damage, nếu có item +50 lightning damage, tuy tooltip của ability Forked Lightning vẫn ghi 125 nhg thực sự sẽ deal 175 lightning damage. NHƯNG Jin nói rằng điều này ko thiết thực :( nên Tom ko cho vô.
    Ngoài ra lí do ko cho vì chưa work tốt, chưa work với tất cả các ability.
     
  5. Jin Axl

    Jin Axl > Draw 2 Life Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    2/3/06
    Bài viết:
    8,255
    Nơi ở:
    Over the rainbow
    Lí do chính là vì sau này các skill gây dmg sẽ ko có số constant nữa mà sẽ là dạng :
    x + n.Main Attribute

    Thí dụ Storm Bolt lv1 thường thấy là 100, bây giờ sẽ là 70 + 1x Wis <<<<
    Điểm này sẽ tạo điều kiện cho các damaging spell về late vẫn có 1 lượng dmg khá, đủ để theo kịp HP của các tanker/late

    ----------------------
    Một số phác thảo mới (nhiều khả năng ứng dụng cho HAVOC 2.1)
    * Level limit sẽ là 15 thay vì 25 (Ultimate sẽ dc học vào các lv 5-10-15, sẽ ko còn 10 skill + 2 all stats)
    * Thuộc tính hệ khắc gây 125% dmg lên hệ bị khắc thay vì 150%
    * Creep lane sẽ đông hơn, bù lại yếu hơn và cho gold bounty ít hơn
    * Hero kill sẽ được +1 Crystal, feed 1 lần sẽ bị -1 Crystal, còn công dụng của Crystal ngoài mua Sapphire ra để làm gì thì sau sẽ rõ ;))
    * Hero có thể mua Scroll of Summon (5 level) để summon ra 2 con creep thuộc 1 trong 4 loại (melee, range, caster, siege). Giá tiền sẽ tăng theo level của Scroll
    * Hero sẽ tùy con mà có passive skill bonus cho Summoned Minions của mình (thí dụ Dark Crusader sẽ có skill Cavalry, +2 damage, 1% MS và 2% max HP per Hero level cho Minion thuộc dạng Cavalry)
    * Terrain sẽ thay đổi nhiều
    * Các hero late sẽ ít lại, vai trò trong mid game của chúng sẽ hiệu quả hơn thay vì tập trung theo công thức farm^n = siêu nhân
    * Rmk, replace nhiều hero. Hero skill mang tính phối hợp combat hơn là hiệu quả cá nhân
    * Hệ thống item sẽ đơn giản hóa lại, item sẽ dc upgrade từng bậc thay vì ghép từ nhiều reagents như hiện nay (cụ thể thì làm rồi sẽ nói)

    --------------------
    Thanks everyone for supporting HAVOC ::)
     
  6. MoonDancer

    MoonDancer Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    10/1/07
    Bài viết:
    449
    Nơi ở:
    Fake World
    Mình có 1 số góp ý cho bản tiếp theo, team xem xét thử nhé:
    +Mình góp ý là đường sông nên làm ngắn lại một chút, mở rộng lane ở bot + top ra là okie(dễ gank hơn, dễ cắm mắt, dễ chase). Cứ như hiện nay thì thật quá khó chase và gank
    +Xe phá nhà nên làm nhỏ lại một chút, to quá >.<
    +Rune nên dùng các từ dễ hiểu hơn:vd như Rune of Damage, Rune of Speed...
    +Def nên fix lại thành những con số nhỏ thôi, để số to quá nhiều gamer nhìn vào choáng...
    +Nên để lv max là 25 thay vì 15 như trên
    +Giảm giá lại 1 số món rep(vd như công thức ghép thành cái dây chuyền: Circle +Gau/Slip/Tal) từ 300-> 200...
    +Rmk lại mấy đại ca siêu đè cửa(như Dreya, Sniper...)
    +Rừng nên làm đơn giản hơn một chút
    +Việc ép Sapphire/Emrand/Ruby phải được bỏ riêng vào 1 NPC(thay vì ở trong cái vòng), vì có 1 số gamer không chụi đọc hướng dẫn nên >>> thiệt thòi, guide trong nhà phải hướng dẫn kĩ
    +Trụ nên đổi lại giống Dota đẹp và dễ nhìn hơn:|
    +Lệnh -st phải được remind khi game bắt đầu
     
  7. Jin Axl

    Jin Axl > Draw 2 Life Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    2/3/06
    Bài viết:
    8,255
    Nơi ở:
    Over the rainbow
    Cho mình 1 cái lí do để duy trì lv25 ? (Hỏi thật đấy)
    Sau đó mình sẽ giải thích cho bạn nghe lí do vì sao mình dự tính chọn lv15
     
  8. Pokokichi2

    Pokokichi2 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    18/8/08
    Bài viết:
    507
    Nơi ở:
    Here, there, and...
    Yeah, giờ thì khi pick trúng 1 hero hệ Fire sẽ không còn quá :(( khi gặp con Lich. :-"
     
  9. MoonDancer

    MoonDancer Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    10/1/07
    Bài viết:
    449
    Nơi ở:
    Fake World
    Mình nghĩ nên để thêm bonus. Để giúp các hero có thể trụ tốt về late hơn. Nói chung khi đã lên được đồ lv 4 thì việc hero hp hơi thấp sẽ cưc kì dễ chết. Thêm bonus vào chỉ giúp các hero trụ tốt hơn trong combat team mà thôi\:D/
    Hơn nữa việc giữ lại bonus sẽ tạo ra 1 hướng đi riêng với 1 số hero (dạng như con Leviathan team SB nhà ta đưa ra hướng Build đặc biệt là tăng bonus ngay từ những lv đầu để support gank).
     
  10. Jin Axl

    Jin Axl > Draw 2 Life Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    2/3/06
    Bài viết:
    8,255
    Nơi ở:
    Over the rainbow
    Khi dự tính lv15 tức là về stat growth của hero cũng sẽ có những biến chuyển theo, thêm vào hệ thống item mới thì stat ko còn là vấn đề quan trọng.
    Khi quyết định bỏ đi 20 all stats từ Attribute skill, tôi muốn nhấn mạnh lại cụm từ "hạn chế late hero hơn" mà post trước tôi có đề cập tới. Tất nhiên là Int hero cũng chịu hạn chế từ mất 20 stats, nhưng tôi nghĩ với hệ thống tính dmg mới thì về mid - late 1 combo của nuker vẫn đe dọa sinh mạng của các carrier, thậm chí tanker, vì giờ đây nuker càng late dmg càng mạnh, trong khi carrier và tanker mất đi 1 lượng HP ko nhỏ.
    Đi kèm với quyền summon creep cho riêng mỗi hero, hứa hẹn các game có xu hướng p sớm, và thời lượng co lại tầm 30-45'/game. Sẽ ko còn tình trạng late hero farm đủ đồ bay ra cân cả team kia nữa.
    Team đang cân nhắc có nên add thêm 1 skill Ultra vào lv15 cho các hero hay không. Skill này sẽ hỗ trợ toàn diện cho bộ skill đã nâng trước đó, và nếu là dạng active sẽ có cd khá lâu, hạn chế sử dụng khoảng 2-3 lần/game. Tất nhiên đây chỉ là dự án

    Một số nhược điểm mà team muốn loại bỏ lv25 :
    - Từ sau lv16 đối với các hero buộc max bộ skill thì hơi dư thừa khi level up (với 1 lượng EXP nhiều)
    - Khi feed thì thời gian hồi sinh lâu + tiền mua mạng tăng thêm khiến sẽ có những lúc ngậm tăm ngồi nhìn nhà bị p
    - Như đã nói, 20 all stat thật sự là món hời với late hero (tương đương 2x Ultimate Orb = 4200G bên DotA), và skill của các carrier trong HAVOC về sau này tôi sẽ rmk theo hướng hỗ trợ team nhiều hơn là tự thẩm. Carrier trong tương lai chỉ mang ý nghĩa 1 hero dạng DD có khả năng tồn tại lâu hơn trên battle, chứ ko phải là 1 siêu nhân điện quang dùng tiền giết người

    GL & HF
     
  11. MoonDancer

    MoonDancer Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    10/1/07
    Bài viết:
    449
    Nơi ở:
    Fake World
    Chài nếu được vậy thì oki. Hy vọng bản 2.1 ra sẽ như thế nào :))
    Về hệ thống Ultra skill thì Moon đưa ra ý tưởng sau:
    -Ultra skill sẽ học được khi Hero up lv 16
    -Ultra skill sẽ là kĩ năng đặc biệt/ buff toàn skill/ tấn công....
    -Khi lên lv 16: người chơi sẽ phải lựa chọn hoặc học Ultra skill hoặc học Ulti skill lv 4 (được buff nhẹ so với lv 3, tức là mức cộng thêm không tương đương với 1lv... vd như lv 1->2 và từ 2->3). Mức 4 chỉ là 1 expand không quá lớn cho ulti skill. Như vậy tùy nhân vật, tùy trận đấu, người chơi có thể đưa ra lựa chọn thích hợp cho nhân vật

    -Việc up item nên tạo 1 NPC shop có chức năng craft game và có thể chứa item để updgrade, khi upd item bắt buộc phải bỏ vào trong nhà ko updgrade ngoài
     
  12. NickyHwang

    NickyHwang Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    3/6/08
    Bài viết:
    100
    Nơi ở:
    Hà Nội
    có lẽ ủng hộ ý kiến về một ultra skill, lúc ấy nuker sẽ có khả năng có lợi thế để bật lại tanker với một skill siêu nhân và cách tính damage+ wisdom sẽ cho vào, có lẽ sẽ bớt cái gọi là kiếp cave vốn được sắp đặt từ trước đến nay của wisdom
     
  13. Darkwolf.vn

    Darkwolf.vn Leon S. Kennedy ✟ Grim Reaper ✟ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/12/06
    Bài viết:
    13,941
    Nơi ở:
    CosmoEntelecheia
    Góp ý:
    - Nên thay đổi hệ thống Rune để tạo ra sự riêng biệt với DotA, vd tạo 2 cái Totem buff cho hero ở 2 bên thay vì ăn rune :'>
    - Đồng ý với việc hạ lv từ 25->15
    - Đôi khi cũng nên có vài hero mang skill cá nhân nhưng khi đưa vào combat, player biết sử dụng sẽ thành công hơn -> kích thích sáng tạo ;))
    - Ưu tiên rmk những hero dùng import model, như thế sẽ giảm dung lượng đáng kể của map
    - Hệ thống crystal nếu đc hãy set như 1 đơn vị resource, ko nên chiếm inventory slots của hero
     
  14. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Change log

    • sửa set skill của Shadow Assassin
    • sửa set skill của Fire Lord, giờ tên là Paladin
    • sửa set skill của Shadow Dancer
    • sửa set skill của Dread Revenant, giờ tên là Storm Revenant
    • sửa set skill của Prince of Bravery -> Iquisitor
    • sửa skill của Sharpshooter
    • sửa skill của Nemesis
    • tăng máu của Pack Horse và Pack Kodo lên 45.
    • đổi tên của Dread Knight
    • sửa bug của Ruthless
    • giảm life steal
    • đổi icon của Runner of Elune
    • giảm tác dụng của Awakening Touch khi ở ethereal form (dùng Emerald Walk)
    • thêm 1 tác dụng phụ cho Overpower (Lord of Bane)
    • mục tiêu bị Bouncing Glaive nảy vào sẽ ko bị dính critical damage nữa
    • bỏ Blink Strike của Ebony and Ivory
    • giảm MS bonus của Ebony and Ivory còn 10%(12%) (thật ra bản cũ đang lỗi nên MS mới *** +_+ )
    • Hi vọng bug của inventory đã hết :|

    Download


    Note: nếu link Kazansky HomePage ko hoạt động (tức là click vào ko download ngay mà vào trang chủ) thì các bạn vui lòng click vào mục "Download", trong đó có link down map.
    ------------
    Trong thời gian tới (tầm 2 tháng), do sắp phải làm "Báo cáo tốt nghiệp" nên có thể Tom sẽ dừng việc update map.
    Tuy vậy nhưng Tom vẫn sẽ lướt qua forum nên các tester (nói chung vậy) xin hãy report bugs như bình thường và Tom sẽ ghi nhận, suggestion (gợi ý) xin hãy gửi cho Jin.
    ---
    Version 2.0f này Tom update "hơi vội", vẫn còn một số hero chưa remake hay skill các hero đã remake có bug, vậy mọi người cứ test rồi report bug nhá.
    Cuối cùng, Tom xin nhắc lại: nếu gặp bug nào lạ hoặc fatal xin mọi người gửi replay cho Tom (hoặc Jin) để việc sửa bug dễ hơn và nhanh hơn ;)
    (Chú thích: dù bị bug fatal vẫn có replay, replay này sẽ đc lưu trong thư mục Logs của Warcraft III, nhg nếu ko cài đặt War III hẳn hoi thì ko biết có ko. :-?? )
    ------------
    nhưng PowerUp thường là Runes:| (default của War III có vậy mà )
    ý ông là Gem ?
     
  15. nhóc hanamichi

    nhóc hanamichi The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    21/6/06
    Bài viết:
    2,306
    Nơi ở:
    Battle City
    crystal hiện giờ nó nằm ở trên đấy ông :-?
    btw,tớ không ủng hộ chuyện bỏ cộng stat cho lắm. Một số con có thể làm theo hướng vd như nuke khủng, nhưng mana + máu kém. Việc cộng stat không cộng skill, hoặc việc mua đồ cộng stat, dành điểm cộng skill cũng là 2 hướng khác nhau. Nếu bỏ thì mất hẳn 1 hướng để anh em nghiên cứu build đồ :-?
     
  16. Jin Axl

    Jin Axl > Draw 2 Life Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    2/3/06
    Bài viết:
    8,255
    Nơi ở:
    Over the rainbow
    Không sao :-j
    Bỏ 1 cái đó thì có 2,3 cái khác thế vào, đi đâu mà thiệt :-j
    Vừa muốn tạo nét riêng vừa muốn thử nghiệm vài thứ mới, một công đôi việc :-j
     
  17. nhóc hanamichi

    nhóc hanamichi The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    21/6/06
    Bài viết:
    2,306
    Nơi ở:
    Battle City
    mua sách =))
     
  18. Jin Axl

    Jin Axl > Draw 2 Life Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    2/3/06
    Bài viết:
    8,255
    Nơi ở:
    Over the rainbow
    Team cũng tính add thêm fun mode : -ddpu (DDay PowerUp) ;))
    Có shop bán sách và creep, tower sẽ mạnh kinh hồn ra ;))
     
  19. An Sat Truy Hinh

    An Sat Truy Hinh Mega Man

    Tham gia ngày:
    14/7/03
    Bài viết:
    3,075
    Thế thì maps nặng lắm :(
     
  20. NickyHwang

    NickyHwang Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    3/6/08
    Bài viết:
    100
    Nơi ở:
    Hà Nội
    cũng chưa biết nữa, nói chung tất cả nằm trong dự án, cái fun mode này cũng nghe qua Tom nói một số lần rồi, nên map của Tom đang hy vọng là có cái mới
    Còn về việc 20 st poin thì cũng ảnh hưởng kha nhiều nhưng mà bạn xem nha mất 20 điểm ây nhưng có 1 skill ultra và cách cộng damage mới thì sẽ có một vài lợi thế hơn cho nuker(tức là tính damage cả wis)
    @jin: tom hôm nay bảo là nếu để limited là 15 thì sẽ không đủ để co cái ultra ở 16, vì thế hay là để 16lvl đi rồi làm một cái skill cuối là ok
    Một vài ý tưởng về ultra skill cho model Jaina:
    outburst of anger:
    Mổ tả: skill dùng băng bộc phát sự tức giận của nàng Jaina, nổ băng xung quang với phạm vi lớn và làm chậm đối phương lại
    damage: 500 damage hoặc (damage+wis) x 5
    effect: slow trong 10s và dính frozen làm giảm máu trong 5s giảm 25damage/s
    range: 250-350
    Đây là ý tưởng sơ qua cho con Jaina siêu nhân hơn một chút
     

Chia sẻ trang này