[Hướng dẫn]Custom spell với trigger - 2 dạng cơ bản

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi sukaraki, 12/7/08.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. dannyminhduc

    dannyminhduc T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    20/1/09
    Bài viết:
    616
    Ặc, em không để ý sai lỗi "chánh tả" ;)).
    Cám ơn anh rất nhìu nhìu, em muốn xin các bác pờ rồ có thể làm giúp em 1 spell để em tham khảo dạng như sau được không ạ?.
    @) mẫu 1:Tạo 4 con dummy xung quanh vị trí cast với khoảng cách 500{chẳng hạn}, 4 con dummy đó chờ vài giây (khoảng 0.2s) thì chơi knock ball vô vị trí cast.
    @) mẫu 2: Vẫn là tạo 4 dummy như trên, có điều nó không knock ball vô vị trí cast mà nó tỉa ra 4 dướng xung quanh (góc 0,90,180,270 độ).
    Cám ơn mọi người đã giúp đỡ em ^_^
     
  2. game_war48

    game_war48 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/9/08
    Bài viết:
    1,320
    Nơi ở:
    Ice City
    "Knock ball" là cái gì ??????


    Còn "knock back" thì là skill "Passive" dạng move unit "đẩy lùi lại". 4 thằng cast 4 hướng thì nó đẩy vào đâu hả?:| "Chả hiểu" đang hỏi gì :-\.
     
  3. dannyminhduc

    dannyminhduc T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    20/1/09
    Bài viết:
    616
    Lại lỗi chính tả, ^^!, xin lỗi anh.
    Ý em là 4 con đó cast chiêu giống dạng quẳng búa, nhưng bỏ stun đi
     
  4. rongdoVN

    rongdoVN Space Marine Doomguy Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    6/9/05
    Bài viết:
    5,663
    Nơi ở:
    TS-Pri GameVN
    bỏ stun thì vào object tìm spell đó xong xóa buff , xóa duration hero và duration gì đó chả nhớ
    nói tóm lại cứ xoá
     
  5. strongwindp

    strongwindp Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    13/8/08
    Bài viết:
    144
    Có ai chỉ mình cách làm chiêu 3 của abaddon trong DOTA ko ? đánh vào 1 unit thì unit bị đánh(marked unit) bị slow AS lại.còn tất cả unit nào đánh marked unit dc + % AS đó.mình đang cần gấp(mà mò hoài ko ra :((:(().Thanks
     
  6. dannyminhduc

    dannyminhduc T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    20/1/09
    Bài viết:
    616
    Híc, vấn đề là làm thế nào để 4 con dummy mới tạo cast spell lên vị trí đúng được :D.
    Thên nữa, em muốn không để damage cho spell đó được không? Em sẽ tạo damage trực tiếp lên thẳng vị trí bị cast = trigger luôn mà không dùng trong Data spell bên F6, liệu có lỗi liếc ji` hem anh?
    À thêm nữa, nếu em tạo 1 dummy air ở vị trí cao tít, thì khi cast spell nó sẽ chưởng từ trên trời (vị trí bay của nó) xuống đúng không anh?
    Em thấy nhiều maps có thể thay đổi góc độ ability (chẳng bạn chiu KAMEJOKO của thằng SONGOKU trong maps tổng hợp í). Làm thế nào để làm đc vậy anh, em gà anh ngữ nên ngu tịt :D
     
  7. game_war48

    game_war48 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/9/08
    Bài viết:
    1,320
    Nơi ở:
    Ice City
    Đúng rồi, nó sẽ bắn xuống=)). Giờ thì hiểu rồi, thank cậu danny=)). Giải đáp đc câu hỏi của tui bấy lâu nay:))
     
  8. strongwindp

    strongwindp Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    13/8/08
    Bài viết:
    144
    Chưa có ai trả lời mình hết àh ? Hix đợi lâu wa.mà sẵn tiện cho mình hỏi thêm có cách nào làm cho 1 unit càng đánh càng tăng AS ko ? VD đánh 1 phát dc tăng 5% AS,chuyển mục tiêu thì trả AS về giá trị ban đầu của thằng unit đó
     
  9. dannyminhduc

    dannyminhduc T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    20/1/09
    Bài viết:
    616
    Ặc, giúp em với, sao bây giờ em viết spell được rồi mà cứ chơi được chừng vài lần là map giật điên không :|
     
  10. game_war48

    game_war48 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/9/08
    Bài viết:
    1,320
    Nơi ở:
    Ice City
    Cái đó là do chưa remove leaks:|
    Xem cái này thì sẽ hiểu.
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này