Các bạn xem thử đây có phải là một chiến thắng vẻ vang hay là một chiến thắng của những kẻ không biết nhục ? http://www.mediafire.com/?ynzqmmg5j2m để ý nick : worldweary ( lvl 6 ở Garena )
hôm thứ 2 chơi room 21 mới hài chứ , cầm mirana ở mid farm fọt các kiểu , về giếng lần đầu tiên thấy tràn ngập tango , nhặt 1 lúc mấy trăm cái bán đi mua đồ các kiểu , nhìn teamate thấy thằng Doom 1 heart 1 Radian 1 Cuirass cả team kia tuôn ra 1 tràng !@$!@@! . lâu lâu mới gặp 1 thằng hack gold , đc cái cảm giác lạ
có ai gặp cái bug int chưa? Con Engima chung team với con Des bỗng nhiên cả 2 con dc max intel ,trong khi con des đã quit ngay từ đâu, còn con Engima thì ko hiểu gì cả...
1.23 ra chưa lâu lắm đâu bạn à , mà mình cũng chưa gặp trường hợp hack gold bao h , hackmap thì có vài lần , còn hack exp thì nhiều ko kể siết -.- ...
Thế ai thấy bug của bara chưa, đang track thì bỏ, thế là thằng bị track được nhìn thấy từ đầu đến cuối trận
Dota đang suy tàn rồi, bây giờ lên GG toàn thấy nào là VietNam Dota Hack Room 1, VietNam Dota Hack Room 2 .v.v.. . Thấy anh em chuyển qua Dday cũng đông ấy nhở, bên đó không có hack chăng ?
Thật ra thì mình cũng tạm hiểu ý bạn đó , wa DD khỏi cần hack vì sau khi -ar sẽ biết thắng thua mà wit thôi
Thực ra bọn nước ngoài public collided map với đủ thứ trò lâu lắm rồi, link ở đây nè http://forum.wc3edit.net/fulfilled-...-dota-6-59d-super-imbalance-stuff-t10297.html Tuy nhiên collided map chỉ chơi được với patch 1.22 trở về trước, không chơi được 1.23 nên vô room 1.21 thì các kiểu hack này đầy rẫy ra. Patch 1.23 add thêm cơ chế checksum map, double check với thuật toán phức tạp hơn, hiện tại chỉ có 1 số ít có thể làm được cho 1.23 nhưng không ai public ra ngoài vì sợ sẽ bị Blizzard patch tiếp. Thời gian vừa rồi mình có nghiên cứu về cái này với 1 người bạn bên BlueMoon và thấy cách checksum map mới của Blizzard cũng sẽ rất dễ bị break, nên sớm hay muộn cũng sẽ có người public collided map cho patch 1.23. Và lỗi để các hacker khai thác trong các collided map là do DoTA design chưa tốt chứ không phải do Blizzard. Hiện tại bọn mình cũng đã có một vài solution để chống các kiểu hack skill damage, gold, stats và cũng đã contact với IceFrog để suggest solution. Nếu không có gì trục trặc thì tương lai trong 1 hoặc 2 version tiếp theo DoTA sẽ hạn chế được các kiểu hack này, chưa biết là triệt để hay không nhưng sẽ hạn chế được rất nhiều. Vấn đề là chưa biết IceFrog có chấp nhận solution không thôi ^^
He he không có nick bên đó, làm biếng reg nick chỗ khác lắm tại cũng không có thói quen post bài, mà DoTA mình cũng là chicken nên thôi ko dám bon chen với pro ^^