Topic hỏi đáp cho anh em (Về cách làm map)

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Dark Gamer, 2/1/08.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. rongdoVN

    rongdoVN Space Marine Doomguy Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    6/9/05
    Bài viết:
    5,667
    Nơi ở:
    TS-Pri GameVN
    import nhầm cái ko phải .w3x và .blp nên ra Other là phải rồi còn nói gì nữa :|
     
  2. [R]ồng [Đ]ỏ

    [R]ồng [Đ]ỏ Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    28/4/09
    Bài viết:
    71
    mấy anh ới cái world editor down o đâu vậy cho em xin cái link down dc ko. Sao cái editor of em save co cái đuôi maptonghop.w3n ko phải cái đuôi w3x như của trên epicwar down về vậy;))
     
  3. DarkKing2828

    DarkKing2828 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    20/3/09
    Bài viết:
    69
    mấy pro ơi giúp em cách làm mấy spell của con INVOKER trong Dota đi
    P/S : làm sao để attach file vậy :-*
     
  4. rongdoVN

    rongdoVN Space Marine Doomguy Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    6/9/05
    Bài viết:
    5,667
    Nơi ở:
    TS-Pri GameVN
    attach file thì bấm vào dòng Quản lý gửi kèm , khi reply thì kéo xuống sẽ thấy
    còn spell thì chả biết ít đánh dota lắm nên chả rõ , tên hero còn ko nhớ luôn :))
     
  5. Dark Gamer

    Dark Gamer Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    26/8/07
    Bài viết:
    1,125
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Lâu lắm mới vào topic thấy ngay 1 câu hỏi đến phải đầu hàng , cậu thích spell nào phải kêu chứ nó 8 9 spell hướng dẫn hết sao nổi . ( Hay hướng dẫn skill invisible nhé =)) )
     
  6. rongdoVN

    rongdoVN Space Marine Doomguy Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    6/9/05
    Bài viết:
    5,667
    Nơi ở:
    TS-Pri GameVN
    rep ducthai còn nhiều hơn của anh đó ;))
    con INVOKER có 8 9 spell à :-o
     
  7. shark321

    shark321 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    17/5/07
    Bài viết:
    488
    2 skill ice path và Chaos Meteor nè


    tiện thể cho hỏi sao để chỉnh cái follow nhỉ , lúc mình đi theo sau 1 thằng cùng team thì nó có khoảng cách giữa mình và nó ! giờ em muốn giảm cái khoảng cách ý lại tức là khi theo sau là đứng sát cạnh luôn
     

    Các file đính kèm:

  8. DarkKing2828

    DarkKing2828 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    20/3/09
    Bài viết:
    69
    í mình là làm 3 chiu đầu đấy : Quas Wex Exort
     
  9. ducthai

    ducthai Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    27/2/06
    Bài viết:
    334
    Nơi ở:
    Biên Hòa - Trảng Bom
    Ah cảm ơn anh Tom , em hiểu ý anh rùi , em sẽ cố giúp anh :D
    em còn thắc mắc nho nhỏ , Rep của em là 12 trong khi rongdovn là 16 (hơn em 4) vậy sao em vẫn là "tiểu tốt vô danh" trong khi rong lại là khác em , em ko rõ cái này ???
     
  10. virtualman

    virtualman Trùm Design GVN Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    15/8/06
    Bài viết:
    3,951
    Nơi ở:
    Ha Noi, Vietnam,
    Phải giải thích rõ cho bác ducthai hiểu :

    cái mà bác nói đến là REP POWER , ko hề liên quan đến REP POINT..
    REP POWER là đơn vị REP khi bác rep cho người khác người đó sẽ nhận số point rep tương ứng
    VD : Bác rep power là 12, khi rep cho tớ, rep point của tớ tăng lên 12 point !

    Rep power tăng khi :
    + 365 ngày / +1 REP POWER
    + 10000 rep point = 1 REP POWER

    REP POINT tăng khi : Có người khác + REP
    Hoặc qua các event đc thưởng số rep tương ứng !

    REP POINT càng cao , chức tước REP càng xịn.
     
  11. ducthai

    ducthai Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    27/2/06
    Bài viết:
    334
    Nơi ở:
    Biên Hòa - Trảng Bom
    Oh vậy hả , cám ơn bạn Vỉtualman đã giải thích cho mình , vậy giờ mình Rep cho bạn thử nhé =)):D
     
  12. shark321

    shark321 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    17/5/07
    Bài viết:
    488
    WE tut hay " hướng dẫn về hệ thống rep trong Gamevn " ???
     
  13. DarkKing2828

    DarkKing2828 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    20/3/09
    Bài viết:
    69
    hic ko có ai giúp mình làm 3 chiu đó vậy :(:(
     
  14. Dark Gamer

    Dark Gamer Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    26/8/07
    Bài viết:
    1,125
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Mã:
    Cast
        Events
            Unit - A unit Starts the effect of an ability
        Conditions
        Actions
            If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                If - Conditions
                    (Ability being cast) Equal to Fire 
                Then - Actions
                    Set Orb[3] = Orb[2]
                    Set Orb[2] = Orb[1]
                    Set Orb[1] = Abilities\Weapons\FireBallMissile\FireBallMissile.mdl
                    For each (Integer A) from 1 to 3, do (Actions)
                        Loop - Actions
                            Special Effect - Destroy Effect[(Integer A)]
                    Special Effect - Create a special effect attached to the sprite,first of (Casting unit) using Orb[1]
                    Set Effect[1] = (Last created special effect)
                    Special Effect - Create a special effect attached to the sprite,second of (Casting unit) using Orb[2]
                    Set Effect[2] = (Last created special effect)
                    Special Effect - Create a special effect attached to the sprite,third of (Casting unit) using Orb[3]
                    Set Effect[3] = (Last created special effect)
                Else - Actions
            If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                If - Conditions
                    (Ability being cast) Equal to Cold 
                Then - Actions
                    Set Orb[3] = Orb[2]
                    Set Orb[2] = Orb[1]
                    Set Orb[1] = Abilities\Weapons\DemonHunterMissile\DemonHunterMissile.mdl
                    For each (Integer A) from 1 to 3, do (Actions)
                        Loop - Actions
                            Special Effect - Destroy Effect[(Integer A)]
                    Special Effect - Create a special effect attached to the sprite,first of (Casting unit) using Orb[1]
                    Set Effect[1] = (Last created special effect)
                    Special Effect - Create a special effect attached to the sprite,second of (Casting unit) using Orb[2]
                    Set Effect[2] = (Last created special effect)
                    Special Effect - Create a special effect attached to the sprite,third of (Casting unit) using Orb[3]
                    Set Effect[3] = (Last created special effect)
                Else - Actions
            If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                If - Conditions
                    (Ability being cast) Equal to Lightning 
                Then - Actions
                    Set Orb[3] = Orb[2]
                    Set Orb[2] = Orb[1]
                    Set Orb[1] = Abilities\Spells\NightElf\CorrosiveBreath\CorrosiveBreathMissile.mdl
                    For each (Integer A) from 1 to 3, do (Actions)
                        Loop - Actions
                            Special Effect - Destroy Effect[(Integer A)]
                    Special Effect - Create a special effect attached to the sprite,first of (Casting unit) using Orb[1]
                    Set Effect[1] = (Last created special effect)
                    Special Effect - Create a special effect attached to the sprite,second of (Casting unit) using Orb[2]
                    Set Effect[2] = (Last created special effect)
                    Special Effect - Create a special effect attached to the sprite,third of (Casting unit) using Orb[3]
                    Set Effect[3] = (Last created special effect)
                Else - Actions
            Custom script:   call DisplayTextToForce( GetPlayersAll(),udg_Orb[1] + "  |n  " + udg_Orb[2] + " |n   " + udg_Orb[3])
    
    WE tớ lỗi nên hem attach đc ngay , có gì mai tớ attach lại :) Có chỗ nào hem hiểu thì hỏi lun
    Orb = string
    Effect = Special Effect
     
  15. rongdoVN

    rongdoVN Space Marine Doomguy Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    6/9/05
    Bài viết:
    5,667
    Nơi ở:
    TS-Pri GameVN
    WE lỗi liên quan gì đến attach đc hay ko? 8-}
     
  16. shark321

    shark321 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    17/5/07
    Bài viết:
    488
    =)) chuẩn men ! :)) với lại WE lỗi lại bảo viết cái trigger = tay à :-" cho hỏi làm thế nào để 1 unit đi theo mình và sát cạnh người mình luôn ý
     
  17. game_war48

    game_war48 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/9/08
    Bài viết:
    1,320
    Nơi ở:
    Ice City
    Tức là kô bật đc WE ---> Kô làm đc demo để attach lên.....
     
  18. [R]ồng [Đ]ỏ

    [R]ồng [Đ]ỏ Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    28/4/09
    Bài viết:
    71
    Anh Tom hay anh nào giúp em với.Sao cái world Editor của em no' ko mở map tổng họp dc vậy, em đinh mở map tổng hợp để coi nhưng ko dc. Với lại sao save map thì cái map của em co đuôi là .w3n ko phải đuôi .w3x vậy
     
  19. DarkKing2828

    DarkKing2828 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    20/3/09
    Bài viết:
    69
    hic sao tui làm giống như vậy mà nó ra có 1 loại thôi đã thế mà còn chồng lên nhau nữa chứ
    nó ra như vậy nè :-o:-o:-o
    [​IMG]
     
  20. ducthai

    ducthai Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    27/2/06
    Bài viết:
    334
    Nơi ở:
    Biên Hòa - Trảng Bom
    Cho mình hỏi cách Set lv cho skill , cụ thể là :
    1) Mình muốn Set lv giống như Con Luna trong Dota chiêu cuối phụ thuộc vào Lv của chiêu đầu thì phải làm sao ?
    2) Tiếp theo là mình làm 1 spell mà khi Cast thì add ability (unit) cho Casting Unit và sau khi hết Time thì gỡ bỏ Ability đó vậy thì mình phải Set LV như thế nào để LV của Ability (Unit) add vào = lv của Ability chính :(
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này