Cách protect map tối ưu nhất chăng, cần 1 hd sử dụng

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Dark_DragonKing, 8/5/09.

  1. Dark_DragonKing

    Dark_DragonKing Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    23/7/08
    Bài viết:
    217
    Đây là system MapLock của Jesus4lyf và Ultimaprotect edit lại từ Azlizer
    Nhưng cách sử dụng có vẻ hơi khó mong Tom hướng dẫn.

    Hy vọng đây là system không thể deprotect được vì tình trạng mở map ra chỉnh sửa linh tinh của mấy thằng noob không chịu rèn luyện hiện nay la khá nhiều.

    Có thể trong các phiên bản sau, việc HAVOC sử dụng system này là rất cần thiết

    MONG TOM GIÚP VÀ DỊCH LUÔN CÁCH SỬ DỤNG CHO DỄ HIỂU

    LINK:
    MapLock : http://www.thehelper.net/forums/showthread.php?t=125172
    ultimaprotect: http://www.thehelper.net/forums/showthread.php?t=125830

    Chú ý : Đừng ai vào đây nói xài WC3OPT voi WC3WID, 2 cái này bị deprotect quá dễ dàng :((:((:((:((:((:((
     
  2. game_war48

    game_war48 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/9/08
    Bài viết:
    1,320
    Nơi ở:
    Ice City
    Em chỉ cần protect giống bọn dota, mở bảng Object Editor chả có gì hết:)). Sửa bất cứ cái gì là vào map bị lỗi ngay=)). Có thể DotA sử dụng 1 trong 2 cách này để protect nhỉ;)).
     
  3. Dark_DragonKing

    Dark_DragonKing Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    23/7/08
    Bài viết:
    217
    DotA nó xài cả widgetizer với mapoptimizer bạn ạ, nó xài widgetizer trước để biến về dạng SLK trong import giup map load nhanh nhất có thể, sau đó xai optimizer để giảm dung lượng map đi và giấu luôn import, mà mở được ra xem SLK đã thấy nản luôn rồi.

    Xài thêm maplock nữa cho chắc !!!

    Em chỉ cần protect giống bọn dota, mở bảng Object Editor chả có gì hết. Sửa bất cứ cái gì là vào map bị lỗi ngay. Có thể DotA sử dụng 1 trong 2 cách này để protect nhỉ.

    (Vẫn mở ra được thì chưa an toàn đâu, người giỏi JASS bây giờ rất nhiều .... [-X[-X[-X[-X)

    Hùi trước nhớ có tool TheProtector hay seo ý, protect = password nhưng dở hơi là chỉ xài cho w3m
     
  4. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Về cách sử dụng Map Lock có lẽ là:
    - copy đoạn code "North"(MapLockNorth) vào header của map, err... nói chung cái này phải ở trên cùng, tức là cái này rồi mới đến code khác.
    - về đoạn code "South" (MapLockSouth), phải copy vào cuối script, tức là "North" -> code của mình -> "South", vậy có lẽ chỉ cần tạo mới 1 trigger, đổi ra custom text rồi copy vào thôi. Tất nhiên nếu sau đó tạo thêm trigger nào nữa (để đặt thêm code chẳng hạn) thì MapLockSouth phải đặt ở cuối trigger vừa tạo.
    -Khi đang edit map thì đặt biến: LOCKED = false (tại globals của MapLockSouth)
    -Khi save map, sẽ hiện ra "KEY", đặt lại biến KEY bằng KEY này. Đổi xong thì đặt LOCKED = true

    Còn về Ultimaprotect thì copy vào trigger nào đó thì phải (bất kỳ), nhưng ko được cho vào library hay scope
    ---
    Cơ bản là Map Lock sẽ bảo vệ map, ko cho "hacker" edit map, nhưng Map Lock dễ bị xóa nên ta phải dùng thêm: Ultimaprotect.
    Ultimaprotect bảo vệ Map Lock :)), đơn giản là:
    + nếu (làm cách nào đó) xóa Map Lock ra khỏi script -> crash
    + xóa một hàm nào đó ở trong (có lẽ là trong Ultimaprotect) -> crash
    + nếu ta xóa function nào đó gây crash -> crash (again)
    ---
    Cái này thì chỉ bảo vệ "script" thôi chứ chả liên quan gì đến Object Editor cả.
    ---
    người giỏi JASS thì việc gì phải mở map khác ra xem nữa ? cùng lắm mở ra lấy mấy file import mà người ta cho là "cool".
    ---
    EDIT: Map Lock chưa được "approve" còn Ultimaprotect thì bị ném vô "Graveyard" <- ko đảm bảo có hoạt động tốt hay không. :-t
     
  5. heroes1412

    heroes1412 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    4/8/06
    Bài viết:
    57

    Cho e hỏi cái bước:
    e save nhưng nó chả hiện ra cái gì cả? Vẫn save và chơi dc bình thường. A có thể hướng dẫn chi tiết (có hình) sử dụng cái Map Lock này ko??

    Hoặc a có cách nào anti dc cái Xdep thì share cho e với, thanks a :)
     

Chia sẻ trang này