Topic hỏi đáp cho anh em (Về cách làm map)

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Dark Gamer, 2/1/08.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Espeon - cool

    Espeon - cool Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    16/1/07
    Bài viết:
    314
    Vậy hả... Vậy ai biết là dùng cái gì chỉ cho tớ với (không thể install lại được vì có lẽ là error từ cd :">). Nhân tiện cho mình hỏi ai còn cái War3 Model Editor share cho tớ với, bản trên hiveworkshop hỏng rồi hay sao ý :|
     
  2. Meteor95

    Meteor95 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/4/07
    Bài viết:
    861
  3. Dark Gamer

    Dark Gamer Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    26/8/07
    Bài viết:
    1,125
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Water Element : cậu nói rõ hơn đi :-/
    Đổi mầu 1 Unit : Animation - Set Unit Vecter Color
    Campaign : hỏi Tom
     
  4. Meteor95

    Meteor95 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/4/07
    Bài viết:
    861
    Chùm Water Element thì chắc là missile của Water Elemental rùi =))
    Hey,Espeon ơi,nếu sửa đc lỗi rùi thì bấm vào cái cân ở bài viết của tớ đi(ở góc phải phần trên ấy)
     
  5. Espeon - cool

    Espeon - cool Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    16/1/07
    Bài viết:
    314
    Cái này chắc là lỗi từ CD ra rồi :| chứ mình đâu có chỉnh sửa gì đâu nên restore cũng không được luôn :|
    Còn Model Editor thì chắc cũng do cái lỗi này mà không hoạt động...
    Thôi thì mai vác mông đi mua CD mới vậy...
    Mà chả biết cái nào lỗi cái nào không nữa, chả lẽ bảo install thừ với host thử =))
    _________________

    Nhân tiện cho tớ hỏi luôn, mấy skill custom tớ lấy cùng 1 base skill (VD: Inner Fire - cái này dùng nhiều) nó cứ chèn buff lên nhau, buff cái này mất cái kia, có cách nào để hết bị như vậy không?
    _________________
     
  6. choichanvl

    choichanvl Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    12/1/07
    Bài viết:
    276
    Có ai biết type tiếng Việt ko , mình thấy nhiều map có tiếng việt ( tên hero , tên skill hay description ... ). Mình type thì toàn ra ô vuông hoặc mất dấu ...
     
  7. SaYaKa

    SaYaKa Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    23/2/07
    Bài viết:
    153
    Mình làm dc rồi,cám ơn bạn :D
    --------------------------------
     
  8. Meteor95

    Meteor95 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/4/07
    Bài viết:
    861
    Chắc là ko
    Down unikey về,chọn bảng mã VSICII.Tuy vậy,còn 1 số từ ko đánh đc,bạn tự khám phá nha
    (Bấm vào cái cân cho mình đi)
     
  9. Espeon - cool

    Espeon - cool Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    16/1/07
    Bài viết:
    314
    Cuối cùng cũng mở được model editor, nhưng vẫn không host được w3x T.T
     
  10. Dragonmangia

    Dragonmangia Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    8/5/09
    Bài viết:
    372
    Nơi ở:
    Kathapecea
    Í tớ là nguyên 1 bầy Water Element từ tùm lum phía đi 1 quãng đường rồi quay lại nhà chính.
    "HOw can I do that ?"
    Nhân tiện hỏi cách Rep lun ;)
     
  11. Meteor95

    Meteor95 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/4/07
    Bài viết:
    861
    Cách rep:bấm vào hình cái cân ở bài viết của người khác
     
  12. Dark Gamer

    Dark Gamer Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    26/8/07
    Bài viết:
    1,125
    Nơi ở:
    Hà Nội
    @Dragon : cậu biết GUI chứ ? Nếu bít thì :
    trong mục Unit - Create Unit .... <~ cậu tạo N unit cần type water elemental
    vào Unit Group - Add Unit to group (udg_)WE chẳng hạn
    có cậu lệnh Issue Unit Target Point <~ xong

    @choi : Viết TV chỉ đc mấy cái dấu ( ' ) hoặc ( ` ) là cùng vô phương ồi
    @cool : câu dùng base buff khác nhau đi
     
  13. virtualman

    virtualman Trùm Design GVN Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    15/8/06
    Bài viết:
    3,951
    Nơi ở:
    Ha Noi, Vietnam,
    Cho tớ hỏi :
    - Con Hunter bên tộc Elf , bản melee, khi hóa meta thì sẽ bắn xa có lan , kiểu như cleaving attack nhưng đây là range attack.
    Giờ tớ muốn làm cái attack vừa lan kiểu cleaving attack, lại vừa bắn làm chậm, slow như con rồng DK trong dota thì làm sao :|
     
  14. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    lan "range", yếu hay khỏe thì chỉnh sẵn. (err... chỉnh trong phần Combat như Demon Hunter khi Morph ấy)
    còn effect slow là từ ability Frost Breath của Undead (Frost Wyrm dùng)
     
  15. virtualman

    virtualman Trùm Design GVN Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    15/8/06
    Bài viết:
    3,951
    Nơi ở:
    Ha Noi, Vietnam,
    Bác TOm nói ngắn gọn quá, cái vụ effect slow làm làm sao :((
     
  16. game_war48

    game_war48 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/9/08
    Bài viết:
    1,320
    Nơi ở:
    Ice City
    Công nhận anh Tom nói hơn ngán gọn chút =)):
    _Chỉnh cái "Combat - Attack 1 - Weapon Type" là "Missle (Splash)".
    _Sau đó chỉnh cái "Combat - Attack 1 - Area of Effect (Full Damage)" thành phạm vi damage đánh lan (chỉnh 2 dòng tiếp theo nó tương tự như vậy).
    _Chỉnh cái dòng dưới 3 dòng trên là những loại unit có thể đánh lan.

    Hiệu ứng slow thì add cho nó thêm ability là "Frost Attack". Muốn đổi missle của "Frost Attack" thì vào ability đó mà đổi.
     
  17. virtualman

    virtualman Trùm Design GVN Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    15/8/06
    Bài viết:
    3,951
    Nơi ở:
    Ha Noi, Vietnam,
    À. Vậy về vụ cái icon của hero + skill
    Khi pause thì nó xanh lét ra
    Còn khi skill đang quay (cooldown) thì nó xanh lét luôn như vậy:(
    Sao để fix như bt đây :((
     
  18. Exp1111

    Exp1111 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    19/9/08
    Bài viết:
    486
    Nơi ở:
    HN123
    Bạn phải import cả file disable của nó nữa, mỗi lần down icon về sẽ có 2 file, chỉnh lại đường dẫn cho file BTN là "ReplaceableTextures\CommandButtons\BTNxxxx.blp"
    file DISBTN:"ReplaceableTextures\CommandButtonsDisabled\DISBTNxxxx.blp"
     
  19. Espeon - cool

    Espeon - cool Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    16/1/07
    Bài viết:
    314
    Tớ có 1 skill add % attribute vào damage và khi dùng sẽ hiện số trên đầu unit (giống Glave of Wisdom - Silencer) Nhưng gặp 1 vấn đề là cái số hiện lên trên đầu đấy, nếu đặt biến là Real thì nó có dạng 10.000, có 3 chữ số đằng sau rất ngứa mắt. Còn nếu đặt là Integer thì nếu % attribute đấy không phải là số nguyên nó sẽ hiện số 0. Làm thế nào để nó hiện số nguyên đúng giá trị?
     
  20. [R]ồng [Đ]ỏ

    [R]ồng [Đ]ỏ Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    28/4/09
    Bài viết:
    71
    Em muốn làm map thể loại Hero Arena ma sao làm cứ ra là campaign ko vậy anh nào giúp em với.Vói lại ai giải thịch cho em cái import model dc ko trong bài viết cua anh RexAnthony nói' Đối với các file skin, chuyển đường dẫn theo đúng những gì chúng được cấp trên website khi bạn download về.' theo đúng trên website down về là sao, cho vi' dụ dc ko
    .
    ___________Auto Merge________________

    .
    Chẳng hạn em down trên web về là caozhao giải nén ra là 2 file ff2.mdx và ftf2.blp .Như vậy sữa đường dẫn của file ftf2.blp lại là như thế nào
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này