Topic hỏi đáp cho anh em (Về cách làm map)

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Dark Gamer, 2/1/08.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    >Còn cái vụ Neutral creep trong map demo ko có mà

    tôi thấy có cái trigger to đùng: NeutralSpawn trong map đó.
    và bạn chưa vào test map đó hay sao mà ko thấy creep neutral spawn ???
     
  2. [R]ồng [Đ]ỏ

    [R]ồng [Đ]ỏ Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    28/4/09
    Bài viết:
    71
    Anh Tom nếu model down về ko có path thì để nó giống như là file mdx vậy hả
     
  3. Computer(Lord)

    Computer(Lord) T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    2/11/08
    Bài viết:
    615
    Nơi ở:
    Defend Sea
    Ai chỉ cho em cách làm tang height cho doodad như thế nào
    kỉu như thế này:
    [​IMG]
     
  4. onlinehg

    onlinehg Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    14/5/09
    Bài viết:
    2
    co em hỏi em cái nè với làm sao để chỉnh được lv của hero vậy em làm mới làm map nhưng con hero của em lên được lv 10 là max :( làm sao để chỉnh cho nó lên lv > 10 thế
     
  5. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    cái đó còn tùy.
    Thử là biết ngay có được hay không mà, sao phải hỏi ? /:)

    chỉnh doodads có Editor - Maximum Scale lớn hơn Editor - Minimum Scale, sau đó đặt doodad đó ra ngoài, select rồi enter, chỉnh "Scale (%) Z".

    trên menu của World Editor: Advanced \ Gameplay Constants... đánh dấu Use Custom Gameplay Constants rồi chỉnh Hero Maximum Level tới giá trị mong muốn.
     
  6. virtualman

    virtualman Trùm Design GVN Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    15/8/06
    Bài viết:
    3,951
    Nơi ở:
    Ha Noi, Vietnam,
    Bác tom có dỗi ko ? Nhờ bác add cái neutral creep vào map tí :(( Bác làm luôn vào map em để em học cho tiện ;;) :-*
     
  7. phantom783

    phantom783 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    2/5/09
    Bài viết:
    17
    co mấy câu hỏi này cần giúp đỡ

    1 / làm sao cho tướng hồi sinh khi tướng chết
    2 / làm sao cho quái vật ra khi mình đánh quái vật chết , khoảng mấy giây sau đó quái ra tiếp
    3 / khi mình chọn tướng và đuợc nhà , vậy làm cho lính bên phe mình ra liên tục

    trong các bài minh tim kiếm cũng có nhưng câu trã lời, nhưng không rõ ràng như là
    event
    creat gì gì đó
    bạn đó không chỉ ra là khi vào event phải chọn cái nào moi ra cái creat chứ
    ai biết tra lời nhưng câu hỏi của mình nha hướng dãn chi tiết dùm cái
    cám ơn
    Reply With Quote
     
  8. Computer(Lord)

    Computer(Lord) T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    2/11/08
    Bài viết:
    615
    Nơi ở:
    Defend Sea
    Không phải đâu anh tom ý em là làm sao mà để doodad bay được lên 1 độ cao nào đó chứ ko phải chỉnh size
    [​IMG]
     
  9. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    select rồi Ctrl + Page Up/Page Down
     
  10. virtualman

    virtualman Trùm Design GVN Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    15/8/06
    Bài viết:
    3,951
    Nơi ở:
    Ha Noi, Vietnam,
    Bác TOM có nick YM ko , cho em xin cái :((

    P/s : Thế này, vụ Neutral creep tớ copy trigger của bác và làm xong rồi. Giờ có vụ mới là :
    - Làm sao để hết 1 thời gian nhất định (khoảng expired 20 phút) thì REPLACE các creep cũ = các creep mới với level cao hơn :|
     
  11. SaYaKa

    SaYaKa Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    23/2/07
    Bài viết:
    153
    Mọi người cho hỏi làm sao để khi 1 hero bên mình kill dc hero nóa thì hiện ra text thông báo bên góc trái màn hình theo ý mình dc vậy ?__? ý mình là hiện ra câu nói theo ý mình ấy ~.~ Cách làm chữ có màu càng hay :D
     
  12. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    @virtualman: biến lưu kiểu creep neutral là biến NeutralSpawn được đặt ở trigger Initialization (lúc khởi tạo/load map)
    cần thay đổi kiểu creep thì đặt lại biến này thôi:
    Mã:
    InGameTimerInit
        Events
            Time - Elapsed game time is 1200.00 seconds <- 20 phút
        Conditions
        Actions
            Set NeutralSpawn[0] = <creep .. >
            Set NeutralSpawn[1] = <creep .. >
            ....
            Set NeutralSpawn[9] = <creep .. >
    
    -----------
    kill hero:
    Mã:
    HeroDiesMessage
        Events
            Unit - A unit Dies
        Conditions
            ((Triggering unit) is A Hero) Equal to True
            (Killing unit) Not equal to No unit
        Actions
            Game - Display to (All players) the text: ((Name of (Owner of (Killing unit))) + ( has killed  + (Name of (Owner of (Triggering unit)))))
    
    một trigger đơn giản như vậy: khi một unit chết ( Unit - A unit Dies ), unit đó là hero (((Triggering unit) is A Hero) Equal to True) và có killer ((Killing unit) Not equal to No unit) thì hiện một dòng chữ là: player này has killed player kia. :-@

    Code màu thì click vào đây
     
  13. SaYaKa

    SaYaKa Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    23/2/07
    Bài viết:
    153
    Actions
    Game - Display to (All players) the text: ((Name of (Owner of (Killing unit))) + ( has killed + (Name of (Owner of (Triggering unit)))))

    sao mình ko thấy cái code này o dau vay ta T___T
    -----------------------------------------------------
    À thấy òi,srr bạn,mình làm dc roi,cám ơn T___T
     
  14. virtualman

    virtualman Trùm Design GVN Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    15/8/06
    Bài viết:
    3,951
    Nơi ở:
    Ha Noi, Vietnam,
    :| Vụ về cái fountain vẫn chưa đc các bác ơi :(( Nó vẫn ko hồi máu cho nhân vật :((
     
  15. game_war48

    game_war48 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/9/08
    Bài viết:
    1,320
    Nơi ở:
    Ice City
    Làm đúng theo chỉ dẫn thì chả có gì là kô đc cả. "Trăm nghe kô bằng một thấy" tốt nhất là send map lên đây \m/.
     
  16. virtualman

    virtualman Trùm Design GVN Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    15/8/06
    Bài viết:
    3,951
    Nơi ở:
    Ha Noi, Vietnam,
  17. NickyHwang

    NickyHwang Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    3/6/08
    Bài viết:
    100
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Tớ nghĩ cậu Virtualman nên xem lại model của cậu đi, tớ test thử thì con taurent không thấy đâu cả, có lẽ vì ly do đấy nên nó không regent
     
  18. virtualman

    virtualman Trùm Design GVN Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    15/8/06
    Bài viết:
    3,951
    Nơi ở:
    Ha Noi, Vietnam,
    Chả liên quan gì đến model cậu ạ ;)) Cậu mới là người cần xem lại đấy =))
     
  19. kindsitinh

    kindsitinh Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    13/10/08
    Bài viết:
    265
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Làm Thế Nào Để Nâng Max player lên , Mặc định nó là 12 em muốn nâng lên 15 thì phải làm sao ?:(
     
  20. game_war48

    game_war48 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/9/08
    Bài viết:
    1,320
    Nơi ở:
    Ice City
    Nâng bằng niềm tin và hi vọng bạn à :)).

    @virtualman: Cái Fountain chỉ chỉnh cái "Stats - Target Allowed" trong phần "Abilites" chứ kô chỉnh "Combat - Targeted as", để "Combat - Targeted as" là Structure. Vì ở đây, Abilites chỉ có tác dụng với "Friend" mà bác lại cho cái Fountain là thuộc quyền sở hữu của player "Neutral Passive" nên nó chỉ regen cho "Neutral Passive" thôi, giờ muốn nó regen thì phải đổi chủ sở hữu của nó (Owner) thành player tùy thích, ở đây tôi đổi là Player 1 (Red) thì nó sẽ regen cho Player 1 (Red)Allies của Player 1 (Red).
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này