STALKER: Clear Sky

Thảo luận trong 'Thảo luận chung' bắt đầu bởi Phien, 10/9/08.

  1. Angelica

    Angelica Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    6/1/07
    Bài viết:
    403
    Nhưng bụp cái này vô, hình nó có xấu đi không hả cậu, tớ chơi xong Priboi rồi đang tính bụp lại bản CS cho vui, cũng đang tính kiếm cái mod nào hay hay về chơi bản Cs này ^^
     
  2. mister_blurk

    mister_blurk Persian Prince

    Tham gia ngày:
    2/12/08
    Bài viết:
    3,701
    Cái nì chỉ là Tweak cái Graphics chút xíu thôi... hình ảnh thì cũng không xấu đi là bao :D Chắc nó xuống cỡ SHOC là vừa đủ =))
     
  3. GingGongII

    GingGongII Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    6/7/08
    Bài viết:
    984
    Bỏ bớt các chỉ số Bump, xóa các file về Displace sẽ thấy có một điều rất vui...
    Cái kia thì tôi tự biết rồi, làm 3D ai chẳng biết :(

    Tôi đang nói về một mod có thể cho chúng ta một hệ như của SOC :(

    Có thể tôi nên tự làm :)
     
  4. mister_blurk

    mister_blurk Persian Prince

    Tham gia ngày:
    2/12/08
    Bài viết:
    3,701
    Biến CS thành 1 hệ giống SHOC là điều không tưởng. Giống như phóng tàu lên thám hiểm mặt trời vậy. :-*
     
  5. GingGongII

    GingGongII Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    6/7/08
    Bài viết:
    984
    Không khó lắm... chỉ cần có tiền để cho hãng phát triển đồng ý :-"
     
  6. mister_blurk

    mister_blurk Persian Prince

    Tham gia ngày:
    2/12/08
    Bài viết:
    3,701
    Đấy, vì thế mà nó thành không tưởng. :-"

    Mới tweak lại vài file configs. Lên wiki xem cách làm mini-quest để làm sát thủ, tùy vào đối tượng mà tiền nhiều hay ít... Thành ra khỏi cần còng lưng lụm súng mà tiền vào như phim hành động :)) Với lại giờ có cái thú là ngồi bán ra mua lại sao cho tiền mình nó chẵn hết cỡ... :)) giờ đc đúng 50000 RU :D
     
  7. Angelica

    Angelica Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    6/1/07
    Bài viết:
    403
    Xem ra đúng là tớ hợp nhất làm trader :)), chơi cái Total faction war mình chọn bên Freedom, cứ ra bắn được hết mấy cái cổng level changer của map dark valley rồi về freedom base mua bán đồ, sửa chữa súng với giáp là y rằng các cháu Loner với Duty đã lại spawn ra mấy cái cổng đó chiếm mất làm mình lại phải ra đó bắn, cứ lặp đi lặp lại không tiến triển gì trong mấy tiếng đồng hồ =)) mà giáp với súng gì mà nhanh hỏng thế không biết, chưa bắn được bao nhiêu đã kẹt đạn, giáp thì tụt condition như điên, lúc đầu số lượng súng để mua bán thì ít ỏi, toàn súng với giáp còm mà mấy bác Duty toàn xài ak-74 bắn cho rát hết cả mặt :| Xảy ra War mà thằng lính nào cũng như mình thế này thì làm sao mà chiếm đóng được cái vùng nào.
     
  8. mister_blurk

    mister_blurk Persian Prince

    Tham gia ngày:
    2/12/08
    Bài viết:
    3,701
    Đó là vì Freedom bị lép vế do map nó quá rộng, không điều lính kịp. Còn 1 cách spawn lính nhanh nhưng mất tiền là nhấn Esc + F2 để nó ra cái bảng setting của mod. Về vụ đồ đạc trader nó bán, mình phải chiếm các điểm Resource Points để nó có tiền mà nâng cấp quân trang cho lính. Nếu muốn làm quen thì nên chơi cho Clear Sky trước (Freedom chỉ cho Hardcord thoy =(() Trong đó đểu nhất là Loner... nó spawn lính như điên. Tớ tốn mất 1 ngày để diệt Duty thì thằng Loner nó chỉ cần 5 tiếng là quét sạch Freedom và Bandits.
     
  9. Angelica

    Angelica Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    6/1/07
    Bài viết:
    403
    Này thì spawn, ông copy mấy dòng respawn_idle_time: 99 vô mấy cái file config cho các factions trong gamedata để xem chúng nó spawn được đến đâu :)) , chơi mod là để cho vui thì đã thế chơi kiểu cheat luôn để nâng độ khó lên master bắn cho khủng khiếp, cheat luôn cả weight, cả thằng trader lẫn thằng mechanic, đúng là bó tay =))
     
  10. mister_blurk

    mister_blurk Persian Prince

    Tham gia ngày:
    2/12/08
    Bài viết:
    3,701
    thế thì vào outfit.ltx chỉnh lại cho cái giáp merc của mình nó immunities 100% luôn đi, thành god-like lun :))
     
  11. Angelica

    Angelica Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    6/1/07
    Bài viết:
    403
    Vừa ra bụp đc 1 thằng Duty toác đầu thì đã nghe thấy loáng thoáng " You like grenades ???" rồi 2 quả lựu lẳng vô chỗ mình ngồi, Master là thế đấy =)) Sau khi ngồi mầy mò cái mod less grenade mà bác gửi link lên mấy hôm trước thì kết quả là vẫn chưa tìm ra được điểm mấu chốt của cách làm giảm tải chúng nó ném grenade nên quyết định vô actor.ltx chỉnh lại explosion_immunities cho các cấp độ game để cho chúng nó ném grenade tẹt bô đi khỏi lo mất máu nhiều :D Cái outfit mà bác bảo tớ cũng chỉnh rồi, chỉnh mấy cái khiến nó bị degraded ý, cho xuống 0.0 hết, khỏi lo phải sửa chữa, cứ thế mặc đi bắn giống như bản patch gốc đầu tiên của Shoc :D .

    Còn cái vụ respawn_idle_time thì chán ốm lên, chiếm được gần hết Garbadge rồi mà chẳng thấy mặt mũi thằng Duty hay Loner nào spawn từ map khác sang để chiếm lại mấy điểm Freedom đã chiếm được, còn mấy bác Freedom thì được thể cứ spawn loạn hết cả lên chẳng cần thiết đến mình tham gia cũng vẫn cứ chiếm được các điểm chốt đâm ra tớ cũng copy lại mấy file gốc rồi :( .
     
  12. GingGongII

    GingGongII Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    6/7/08
    Bài viết:
    984
    Patch 1.507 mà mấy con Poltergeist cứ cho cái thùng xăng là chết.

    Chơi súng phóng lựu đứng trên bắn xuống lại có tác dụng tốt.

    Bản CS này tôi thấy bọn quái vật dai như đỉa :(
     
  13. mister_blurk

    mister_blurk Persian Prince

    Tham gia ngày:
    2/12/08
    Bài viết:
    3,701
    CS nó tăng HP NPC lên nhiều so với SHOC + thêm súng dam yếu như sên (5.45 cho vào người nguyên băng không trượt viên nào vẫn đơ ra bắn mình vài viên Makarov mình chết lè lưỡi.)

    mong sao Call of Pripyat nó làm súng cho thật hơn một chút... Còn về vụ quăng lựu thì nguyên văn câu nó thế này:

    - Let's play... Catch a Grenade! You catch asshole! - BAM!!! Game Over dickhead!

    Xài cái Less Grenade Spam thấy cũng hiệu quả... lâu lâu đang bắn mới thấy 1 trái F1 lăn trước mặt thôi... :)) Không thể hiểu nổi Trader 1 lần bán có 2 - 3 quả RGD-1 hoặc F1 thì lũ NPC kiếm đâu ra cả đống lựu, không thật chút nào... Không lẽ chúng nó đào thấy mỏ lựu à ?
     
  14. GingGongII

    GingGongII Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    6/7/08
    Bài viết:
    984
    Hôm nay mất 5 phút để kill Poltergeist, mất 2 băng Vintar ???
    Để xem ai hiểu vì sao...
     
  15. mister_blurk

    mister_blurk Persian Prince

    Tham gia ngày:
    2/12/08
    Bài viết:
    3,701
    Ồ yeah! Call of Pripyat đã có homepage rồi... :D

    http://cop.stalker-game.com/

    Vẫn còn khá ít thông tin...

    TIN MỚI !!! Anh em nào trong box có chơi Fallout 3 thì nên lên đây xem thử :http://www.fallout3nexus.com/downloads/file.php?id=5930

    Các model Suits của STALKER đc port sang F3. Không mất đi 1 tí gì cả... Hình như còn đẹp hơn nữa :)) Quá đỉnh quá đỉnh !!! (98mb)

    Suits từ Leather Jacket của Rookie đến Exo của Mônôlít. =)) Hú hú
     
  16. The_Last_Stalker

    The_Last_Stalker Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/5/09
    Bài viết:
    103
    Nơi ở:
    Pripyat
    Quá đỉnh , mặc cái này đi san bằng Pitt là rất hợp với dáng em

    [​IMG]

    Nhưng có một điều là mặc rất ra dáng Zombiefield :

    [​IMG]

    Tớ thấy , Stalker mà giao cho Bethesda làm là tuyệt . Đảm bảo ko nặng ít lỗi và chỉ cần giữ lại A-Life là okay . Cái engine X-ray thì mạnh như chán quá .
     
  17. Angelica

    Angelica Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    6/1/07
    Bài viết:
    403
    Đấy là nói vậy thôi chứ Stalker với X-Ray engine nó đc dân gamer Ukraina coi là niềm tự hào dân tộc đấy, khó mà thằng GSC nó chịu nhả ra đâu, trên web mấy ông Ukraina kêu là đây là game đầu tiên được dựng trên engine của "nước nhà" nên họ kêu gọi mọi người hãy show some respect for it.

    Anyway, F3 cũng khá là cool, lại còn thêm cái khoản mod suit này nữa chứ, lẽ ra phải có thêm đoạn script : "What the hell!!! How did I stalk here???" :)) Như kiểu 1 bác Stalker bị emission óanh cho 1 trận mất trí nhớ rồi lúc tỉnh ra thì đã ở đây rồi :D
     
  18. GingGongII

    GingGongII Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    6/7/08
    Bài viết:
    984
    Tôi thích cái nhạc của quân Bandit, thấy vui vui.
     
  19. mister_blurk

    mister_blurk Persian Prince

    Tham gia ngày:
    2/12/08
    Bài viết:
    3,701
    Stalker có 1 cái mà Fallout 3 hoặc The Elder Scrolls IV Oblivion ko có đc. Đó là đổ bóng thời gian thật. :)) Beth còn lâu mới làm đc. Với lại F3 chơi 1 lúc là chán... lặp đi lặp lại. Tớ thấy F3 còn dở hơn cả Oblivion... (về khoản Role Play :D). Còn về vụ FPS lai RPG thì thằng F3 đổ về RPG trong khi thằng Stalker ngược lại... ==> đưa bố Beth làm Stalker thì chỉ có nước cầm súng mà xả bậy như F3 :)) Thằng X-Ray nhiều lỗi vì nhiều Script. Thế thôi. :D

    ừ cái nhạc trong Bar nó nghe hài hài... :)) mà có 1 điều thú vị : thằng đứng Bar tên là Borov. Thấy tên quen không ? Không nhớ à ? Đó là thằng trùm Bandits ở Dark Valley trong SHOC đấy. (nó giữ 1 nửa cái key code để mở cửa vào lab X18). Không thể tin đc, từ Barman lên Boss. Thật là một sự nỗ lực phi thường :)) Nhắc đến Lab X18, trong CS lúc đó chưa có cửa khóa bằng code vậy mà 1 năm sau (SHOC) tự nhiên đâu ra cái cửa chình ình ở đó =)) Còn bác Sid nữa, có lẽ do tiếp xúc nhiều với Artefact do tớ bán cho (bố Sid mua Artifact giá cao nhất CS) nên đã bị "đột biến", từ hói đầu thì tóc mọc ra 1 năm sau đó. =)) Cũng nhờ tớ bán cho Artefact để bán lại cho khách hàng nên bác ấy mới mua đc cái Laptop HP đấy :)) Còn anh Nimble (anh bị Bandits bắt làm con tin, mình giải cứu ở quest đầu tiên trong SHOC) sau khi đc giải cứu xong anh ấy chạy về làng nằm ngủ suốt ngày đêm ko thèm dậy. Các bác biết lí do không ? Vì trước đó anh ấy là thành viên, chính xác là 1 Scout/Pathfinder của Clear Sky. Trong CS mình gặp anh ấy ngồi ngay cửa vào phòng bác Lebedev gật gà gật gù, hỏi tại sao thì vì ko đc ngủ mấy ngày liền. Vì thế 1 năm sau anh ấy ngủ bù =))

    Rồi trong SHOC khi mình bum chết 1 số thành viên cấp cao của Freedom hoặc Duty thì sẽ có 1 cái Stash của 1 leader đã từ trần từ hồi nảo hồi nao... Và trong hàng ngũ cấp cao của Mô-nô-lít có 1 số đồng chí đc cho là các leader của Clear Sky, bị Brainwash sau đợt Emission thứ 3 ở cuối game CS. Các leader của 2 phe Freedom và Duty có thể cũng đã bị tẩy nảo để thành Monolith protector hoặc chết trong cái Emission cực lớn ấy zồi. :D Còn ở Army Ware house thì cái chỗ lũ Merc nó cắm ở phía Tây Bắc thì đó là đường vào Dead City nhưng sau đó bị bỏ và trở lại trong CS với vai trò con đường vào Limansk qua Red Forest. :D Sao không ai port Limansk qua SHOC nhỉ... thành phố đẹp thế cơ mà... rộng nữa chứ. Ăn đứt Pripyat. :D
     
  20. GingGongII

    GingGongII Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    6/7/08
    Bài viết:
    984
    Có ai biết cái khu vực nhà xây dở mà có đồm lửa của bên Dark Valley vào thế nào không ? Tôi chẳng tìm được đường vào khu vực đó.
     

Chia sẻ trang này