tầm 3-5%...còn bao nhiêu dam thì còn phải phụ thuộc vào thằng đánh nữa... p/s:suy nghĩ kĩ trước khi đặt câu hỏi....qua câu hỏi có thể đánh giá đc chú mày chả biết đến những cái cơ bản nhất.....
theo nhận định bản thân thì số người có trình đọc hiểu lởm vào box này hơi bị nhiều....vì thế đang cố cải thiện.... khi đọc bài của tôi mong các bạn đọc hiểu kém chịu khó đọc lại lần thứ 2...hoặc thứ n rồi hãy soi mói nhé....
Nếu nhớ không lầm thì cứ 25 armor là reduce 50% Thiệt ra thì thằng sega nó nói có lý 1 điểm armor thì làm thế nào tính ra giá trị được? WarIII tính % theo từng nấc chứ có tính điểm đâu.
Số tiền bị trừ khi hero chết được tính như thế nào. Chết càng nhiều thì tiền càng mất theo cấp số cộng hay để càng nhiều tiền chết càng mất nhiều? Trường hợp neutral creep và ancien creep đánh chết thì sao? Và trường hợp khi bị trụ hoặc creep phe kia giết?
Thằng chồn có làm cái guide này, mà cũg chả có thời gian đọc hiểu http://forum.gamevn.com/showthread.php?t=503773, có lẽ là liên quan đến câu shit hỏi
đúng là lúc đầu ít armo sẽ red đc. kha khá , 1 armo đc. vài %... , càng về sau để lên đc. 1 % càng cần nhiều armo .. 1 armo block 1 dmg thì Aoe cũng thế =.=
(armorvalue*0.06)/(1+0.06*armorvalue) = Dmg reduction. Đối với giáp âm thì (0.94^(-armorvalue)-1)= dmg reduction
chài ơi :( ,ai cho em hỏi sao war 1.23 lại ko thấy map AI vậy ,đang định test mà ko thấy map AI đâu cả
Số đó tương đối thôi. Armor càng cao thì trị % bonus càng ít, dù có 100 armor đi nữa reduce cũng chỉ tầm 80%+. Nhớ hồi nào có ông nào đưa ra lý thuyết tính EHP/s gì đó, quên rồi