Topic hỏi đáp cho anh em (Về cách làm map)

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Dark Gamer, 2/1/08.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Dragonmangia

    Dragonmangia Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    8/5/09
    Bài viết:
    372
    Nơi ở:
    Kathapecea
    I don't know Item Table Trigger :|,just fix its Item Table :)
    còn Trigger Doodads thì vào mục Destructible gì đó-Creat Destructible gì đó
     
  2. kickboy00

    kickboy00 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    12/4/09
    Bài viết:
    164
    Híc a Tom ơi post e skill KnockBack với...Jass nhé...E đang bắt đầu học Jass đây :X:X:X (đủ 50 bài rồi nhế :P)
     
  3. kickboy00

    kickboy00 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    12/4/09
    Bài viết:
    164
    Đây trigger như sau(Gồm n biến cho n món đồ.Biến là kiểu integer.Đặt là Int(n) nhé:X:X:X)
    Event:A unit die
    Condition:Unit Type of Dieying unit epual to Pig Kute
    Acction:Set IntA = random number beetween 1 100
    Set IntB = random number beetween 1 100
    Set IntC = random number beetween 1 100
    -------------------------------------------------------
    If
    IntA lessthan or equal to 5
    then
    Item-Creat Item type A at Pointsion of Dying Unit
    ---------------------------------------------------

    If
    IntB lessthan or equal to 10
    then
    Item-Creat Item type B at Pointsion of Dying Unit
    --------------------------------------------
    If
    IntC lessthan or equal to 15
    then
    Item-Creat Item type C at Pointsion of Dying Unit
    ------------------------------------------------
    Tiện thể ai posr e skill KnowBack đc không (Jass nhé :))
     
  4. game_war48

    game_war48 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/9/08
    Bài viết:
    1,320
    Nơi ở:
    Ice City
    Làm một spell Knock Back = GUI rồi convert ra Jass là xong.

    P/s: "Làm ơn" cho trigger vào trong CODE TAG đc kô?
     
  5. kitagawa

    kitagawa Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    13/9/08
    Bài viết:
    348
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Rắc Rối Ta? Trên Wc3c.net Họ Nói Jassnewgen 5c Work Bình Thường Trên 1.23???:(
     
  6. manhneta

    manhneta Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    2/10/08
    Bài viết:
    322
    Nơi ở:
    Chỗ kia kìa, đấy ki
    Cho em Hỏi Tạo 1 Trigger NHư Thế nào Để Khi Trong Hòm Đồ Của Hero Có 1 Thanh Kiếm Thì Hero sẽ KHông Thể Nhặt thanh Kiếm Khác mà phải Vứt Thanh kiếm Trong Hòm Đồ ra mới nhặt Thanh Kiếm Kia Được Chẳng Hạn :" Trong Rương chứa Đồ Của Hero Búa lùn Có 1 Item A
    Sau Đó Hero Búa Lùn ĐÁnh Quái Và Thấy 1 Item B Hero Búa Lùn Muốn Nhặt Item Đó Thì phải Vứt Item A ra"
    - Ai Chỉ Giùm Cho mình Với Cám ơn lắm lắm( mình đã hỏi ở đây 2 lần rồi nhưng đều ko nhận được kết quả như mong muốn :|)
     
  7. kitagawa

    kitagawa Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    13/9/08
    Bài viết:
    348
    Nơi ở:
    TP.HCM
    @manhneta: Bạn Làm Như Sau:
    Mã:
     Events
            Unit - A unit Acquires an item
        Conditions
            Or - Any (Conditions) are true
                Conditions
                    (Item-class of (Item being manipulated)) Equal to Artifact
                    (Item-class of (Item being manipulated)) Equal to Purchasable
                    (Item-class of (Item being manipulated)) Equal to Permanent
                    (Item-class of (Item being manipulated)) Equal to Charged
                    (Item-class of (Item being manipulated)) Equal to Campaign
                    (Item-class of (Item being manipulated)) Equal to Miscellaneous
        Actions
            For each (Integer A) from 1 to 6, do (Actions)
                Loop - Actions
                    If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                        If - Conditions
                            (Item-class of (Item carried by (Hero manipulating item) in slot (Integer A))) Equal to (Item-class of (Item being manipulated))
                            (Item carried by (Hero manipulating item) in slot (Integer A)) Not equal to (Item being manipulated)
                        Then - Actions
                            Hero - Drop (Item being manipulated) from (Hero manipulating item)
                            Game - Display to (All players) the text: Sorry, you can only...
                        Else - Actions  
    
     
  8. VanBaoPhong

    VanBaoPhong Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    25/2/07
    Bài viết:
    203
    Các bạn cho mình hỏi điều này : Skill Shadow Strike trong World Editor, phần giảm tốc độ đi chậm khi trúng độc hình như có 1 cách tính riêng. Mình thấy phần Decay Power có liên quan đến vấn đề này. Bạn nào có thể giải thích cho mình về Decay Power không ? Cám ơn các bạn nhé.
     
  9. kickboy00

    kickboy00 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    12/4/09
    Bài viết:
    164
    Chú ý: Làm KnocBack=Gui thi cần có 2 trigger.Trong khi = Jass thì chỉ có 1 trigger thôi.Vì vậy mới cần post chứ :|...
     
  10. §War§

    §War§ Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    10/5/09
    Bài viết:
    277
    Nơi ở:
    Gầm Cầu
    Mấy anh ơi chỉ em chỉnh cái cuốn sách Tome of Knowledge ,nó là item để tăng cả 3 stats lên 1 ấy bây giờ em muốn chỉnh thành 10 thì phải làm sao bây giờ ,hướng dẫn chi tiết giùm em nha .:D
     
  11. kickboy00

    kickboy00 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    12/4/09
    Bài viết:
    164
    Cái này khà đơn giản...Mình chỉ hướng dẫn thôi không ảnh nhé :D....:
    +No.1:Tạo 1 item Tome of Knowledge thì khỏi nói rồi,mà bạn dùng có sẵn cũng được
    +No.2:Trong Object Editor vào phần Abilities .Tạo một custom skill mới trong đó lấy gốc là Item Hero Stat Bonus (+ 1 all stat) ...(Theo mình nên tạo một skill mới vì nếu map lớn thường dùng nhiều và điều chỉnh nhiều nên tọa một skill mới là cần thiết.Skill này đặt tên là gì tùy bạn,nhưng bạn phải nhớ tên của nó nhé :P
    +No.3: Sau khi đã tạo skill thì vào phần Object của Skill vừa tạo đẻ chỉnh sủa một số thử sau:
    Mã:
    Data-Agiliti Bonus    10
    Data-Strength Bonus    10
    Data-Intelligence Bonus    10
    
    +No.4:Vào object của Item vừa tạo chỉnh lại dòng
    Mã:
    Abilities-Abilities Item Int/Agi/Str Gain
    Thành
    Mã:
    Abilities-Abilities [Tên của skill mà bạn vừa tạo]
    (Bạn chỉnh sủa dòng này bằng cách kick đúp vào dòng đấy và tìm tên skill ban chọn,Nhớ chuyển sang phần item không tìm unit thi mò cả ngày :) )

    Hết giờ bạn chỉ việc vào thử thôi :P...

    P/S :Không ai post cho e cái skill knowback = Jass à :-?[-X
     
  12. hacker_tinhyeu

    hacker_tinhyeu Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    27/2/08
    Bài viết:
    84
    ai làm ơn chỉ mình cách hồi sinh như DDay dc ko mình làm theo ong TOM chết nó ra cái bảng xuồng = 0 rùi đứng luôn mà hok hồi sinh Hẻo gì hết chán quá
    chỉ mình phần óanh nhau nữa: đếm hết time tất cả hero move về 1 chỗ rồi bem nhau, bên nào đánh chết hết bên kia là win rồi quay về chỗ cũ ( mình làm bảng đếm time xong rồi cũng move rồi nhưng mà không move theo team (team 1 có thằng move wa region của team 2), đánh xong ko báo gì hết rồi kẹt luôn trong đó :-o hjxhjx
    ai có triger hay map demo gì thì giúp mình cái nha
    chỉ mình cách +Rep luôn

    --- Merge --- \m/

    à cho mình hỏi thêm làm sao để quái tự hồi sinh lại chỗ cũ sau 1 khoảng thời gian (ko phải hồi sinh lại chỗ đã chết)

    --- Merge --- \m/

    èo sao chưa ai trả lời vậy
    vậy tranh thủ hỏi thêm 1 câu làm sao để bỏ vũ khí của Hero đi (VD như thằng BladeMaster cầm cây đao mà mình không thích mình muốn nó cầm cây kiếm khác đẹp hơn làm sao
     
  13. kickboy00

    kickboy00 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    12/4/09
    Bài viết:
    164
    (:|...Hồi sinh :

    Mã:
    Events
        Unit - A unit Dies
    Conditions
        ((Dying unit) is A Hero) Equal to True
    Actions
        Game - Display to (All players) for 3.00 seconds the text: ((Name of (Owner of (Dying unit))) + ( dã chêt,Hãy doi  + ((String((Hero level of (Dying unit)))) +  dê hôi sinh)))
        Wait (Real((Level of (Dying unit)))) seconds
        Hero - Instantly revive (Dying unit) at (Center of Region 000 <gen>), Show revival graphics
    
    Trigger này hoạt động như sau: 1 Unit die và unit đó là hero thì :Thông báo cho người chơi biết sẽ mất bao lâu để hồi sinh(Vì không sử dụng Timer nên dành dùng cái này vậy :P,Chính xác thì dùng Timer đoạn này dễ bị bug :( e không muốn suy nghĩ nên dùng cách này cho nhanh =)) )
    .Sau [level của hero] giây thì nó sẽ hồi sinh tai point nào đó .
    Download Map :http://www.mediafire.com/file/ykovmylmiq5/Hoisinh.w3x
    Còn cái thứ hai thì đẻ người khác giúp nhé.Ngại làm quá :|
     
  14. Meteor95

    Meteor95 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/4/07
    Bài viết:
    861
    Ai bít làm arena mà 1 thời gian nhất định 2 bên vào aloxo ko
     
  15. hacker_tinhyeu

    hacker_tinhyeu Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    27/2/08
    Bài viết:
    84
    hehe cái này mình làm đc mà vào xong đánh hết rồi vẫn kẹt ở trong luôn :D
     
  16. kickboy00

    kickboy00 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    12/4/09
    Bài viết:
    164
    Tui làm đc die hết thì Remove ra ngoài nè.Nhưng mà cách của tui cần chỉnh nhiều thứ trong map của ông lắm :-? ...He he.mà ngại post nữa :(...Không ai share cho e cái skill Knowback = Jass đc à...Post mấy bài rồi toàn bị đè là sao X-(
     
  17. dannyminhduc

    dannyminhduc T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    20/1/09
    Bài viết:
    616
    Có ai chỉ em làm độ sáng trong map tối thêm 1 chút được hem? Chỉnh 0h đêm rồi mà nó cứ sáng như ban ngày ấy :(
     
  18. hacker_tinhyeu

    hacker_tinhyeu Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    27/2/08
    Bài viết:
    84
    có thì giúp đi làm gần xong 1 map rồi còn kẹt vài ba thứ đó thôi :D
    Map đầu tay ko bík có ai ủng hộ không nữa
    à quên hỏi cái này nữa chỉ mình cách tạo Quest yêu cầu đánh 4 con Boss khác nhau làm xong dc 1 item, tạo thằng để nhận quét nữa nha
     
  19. §War§

    §War§ Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    10/5/09
    Bài viết:
    277
    Nơi ở:
    Gầm Cầu
    Anh kickboy ơi em làm theo cách anh nói ,làm xong vào test thử mua tự nhiên nó hiện ra ngoài 1 cuốn sách ,nhưng bấm vào học ko được
     
  20. kickboy00

    kickboy00 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    12/4/09
    Bài viết:
    164
    Ý a nhầm.Sr e nhé..E đừng lấy Base skill là Item Stats Bonus mà Lấy là Item Int/Agi/Str Gain nhé...Sau đó chỉnh sửa như bình thường..Sr a.Cách này anh test rồi...100% thành công :)>-
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này