Topic hỏi đáp cho anh em (Về cách làm map)

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Dark Gamer, 2/1/08.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. aragod12

    aragod12 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    27/3/09
    Bài viết:
    131
    thanks rongdovn, tưởng chừng xong ma vẫn còn 1 rắc rối nhỏ:> làm sao khi giết được đich thì hiện ra số tiền cộng chổ lính địch chết(biết là có câu hỏi này trên topic ,nhưng mò mỏi mắt hem ra:() ai trả cho trigger giùm hay cho link có nội dung liên quan ,thanks:D
     
  2. Dragonmangia

    Dragonmangia Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    8/5/09
    Bài viết:
    372
    Nơi ở:
    Kathapecea
    Region <?> là Region chứa các con Fọt-man của cậu đó :)
    Ví dụ: tớ có 1 đám QV tên là Goblin King ;)) thuộc player 1 trong Region <Goblin Goblin> ,chẳng hạn như nhà chính của player 1 bị tấn công rồi đám đó ra giúp ngay 1 cái Region <Defends> gần nhà thì tớ tạo 1 trigger như thế này:
    Event: Town Hall (của player 1) takes damage
    Action: Unit Group-Pick all unit in region <Goblin Goblin> and do action
    -->Action: Unit- Issue <Picked Unit> to attack to Region <Defends>
    Nếu bạn cần Demo Map thì nói tớ 1 tiếng,tớ up lên choa ;)
     
  3. rongdoVN

    rongdoVN Space Marine Doomguy Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    6/9/05
    Bài viết:
    5,659
    Nơi ở:
    TS-Pri GameVN
    Mã:
    Melee Initialization
        Events
            Map initialization
        Conditions
        Actions
            Unit Group - Pick every unit in (Units in (Playable map area)) and do (Actions)
                Loop - Actions
                    Player - Turn Gives bounty On for (Owner of (Picked unit))
    
    vào web này ủng hộ mình nha http://wwevn.forumcircle.com
     
  4. baiphuong

    baiphuong Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    30/5/09
    Bài viết:
    5
    Tìm mãi ko thấy ai hỏi ko biết có ai hỏi chưa
    Các pro cho mình hoi chút
    Cách làm 1 shop bán spell( tất nhiên chỉ là hình thôi) sau khi hero click vào thì có thể học spell đó giống như map này http://epicwar.com/maps/84636/
     
  5. WordEditor

    WordEditor C O N T R A

    Tham gia ngày:
    8/9/08
    Bài viết:
    1,509
    Nơi ở:
    Leaf Village
    Hix, câu hỏi này đem vứt rồi àh :(
     
  6. game_war48

    game_war48 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/9/08
    Bài viết:
    1,320
    Nơi ở:
    Ice City
    Chỉnh Data - Air Time (Second) càng thấp càng tốt.

    http://forum.gamevn.com/showthread.php?t=593447
     
  7. GrudgeBoy

    GrudgeBoy Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    19/2/07
    Bài viết:
    80
    chán quá...không ai chỉ mình à
     
  8. game_war48

    game_war48 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/9/08
    Bài viết:
    1,320
    Nơi ở:
    Ice City
    Chỉ gì hả? Chỉ cách Spam chăng:-/?
     
  9. WordEditor

    WordEditor C O N T R A

    Tham gia ngày:
    8/9/08
    Bài viết:
    1,509
    Nơi ở:
    Leaf Village
    Ặc nói vậy thì nó đâu có "bay" nữa =="
    Impale đó unit vẫn bay lên như thường mà không invu :-o
     
  10. kickboy00

    kickboy00 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    12/4/09
    Bài viết:
    164
    Thế chình xác ông muốn làm như thế nòa nói rõ ra để a em còn chỉnh sửa nào,Đọc câu hỏi của ông tui thấy thế nào ấy:-?..Nói rõ ra
     
  11. Exp1111

    Exp1111 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    19/9/08
    Bài viết:
    486
    Nơi ở:
    HN123
    Của dota Impale không phải là chiêu melee đâu, nó là 1 chiêu tạo từ JASS.
     
  12. hacker_tinhyeu

    hacker_tinhyeu Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    27/2/08
    Bài viết:
    84
    cho mình hỏi vài vấn đề này đc không
    Thứ nhất: mình muốn mỗi hero chỉ cầm đc 1 cây kiếm thôi mà sao cái này nó bị lỗi (với lại làm sao chỉ hiện text với 1 người thôi phần bôi đen đó)
    Events
    Unit - A unit Acquires an item
    Conditions
    Or - Any (Conditions) are true
    Conditions
    (Item-class of (Item being manipulated)) Equal to Permanent
    (Item-class of (Item being manipulated)) Equal to Artifact
    (Item-class of (Item being manipulated)) Equal to Purchasable
    (Item-class of (Item being manipulated)) Equal to Miscellaneous
    (Item-class of (Item being manipulated)) Equal to Campaign
    (Item-class of (Item being manipulated)) Equal to Powerup
    Actions
    For each (Integer A) from 1 to 10, do (Actions)
    Loop - Actions
    If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
    If - Conditions
    (Item-class of (Item carried by (Hero manipulating item) in slot (Integer A))) Equal to (Item-class of (Item being manipulated))
    (Item carried by (Hero manipulating item) in slot (Integer A)) Not equal to (Item being manipulated)
    Then - Actions
    Hero - Drop (Item being manipulated) from (Hero manipulating item)
    Game - Display to (All players) the text: Xin loi ban khong t...
    Else - Actions
    Thứ 2: tạo random Hero = lệnh -rg mình làm mà ko đc
    Events
    Player - Player 1 (Red) types a chat message containing -rg as An exact match

    Conditions
    Actions
    Game - Display to (All players) the text: Lenh -rg da duoc ki...
    Trigger - Turn off Tao NV sau 10s <gen>
    For each (Integer A) from 1 to 10, do (Actions)
    Loop - Actions
    If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
    If - Conditions
    ((Player((Integer A))) slot status) Equal to Is playing
    Then - Actions
    Set Random_Hero = (Random integer number between 1 and Random_Count)
    Unit - Create 1 Hero_Array[Random_Data[Random_Hero]] for (Player((Integer A))) at ((Player((Integer A))) start location) facing Default building facing degrees
    Selection - Select (Last created unit) for (Owner of (Last created unit))
    Game - Display to (All players) the text: (Co nguoi da chon + (Name of (Last created unit)))
    Set Random_Data[Random_Hero] = Random_Count
    Set Random_Count = (Random_Count - 1)
    Else - Actions
    Do nothing
    Trigger - Turn off (This trigger)
    Thứ 3: spaw quái tại region chỉ spaw số quái đã chết không tạo quái theo time đâu nha
    Thứ 4: ghép nhiều món lại thành 1 cho gọn (máu, mana)
    Events
    Unit - A unit Acquires an item
    Conditions
    (Charges remaining in (Item being manipulated)) Greater than 0
    Actions
    Set TempUnit2 = (Hero manipulating item)
    Set TempItem = (Item being manipulated)
    For each (Integer A) from 1 to 6, do (Actions)
    Loop - Actions
    Set TempItem2 = (Item carried by TempUnit in slot (Integer A))
    If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
    If - Conditions
    (Item-type of TempItem2) Equal to (Item-type of TempItem)
    TempItem2 Not equal to TempItem
    Then - Actions
    Item - Set charges remaining in TempItem2 to ((Charges remaining in TempItem2) + (Charges remaining in TempItem))
    Hero - Drop TempItem from TempUnit2
    Item - Remove TempItem
    Skip remaining actions
    Else - Actions
    .
    ___________Auto Merge________________

    .
    cái thứ 4 mình làm theo Tom mà ko đc không biết sai chỗ nèo nữa
     
  13. ducthai

    ducthai Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    27/2/06
    Bài viết:
    334
    Nơi ở:
    Biên Hòa - Trảng Bom
    Cho mình hỏi 1 câu đơn giản nhé :P , cái Animation Stand của con Dreadlord lâu lâu nó gồng người bay lên là gì vậy ? :|
     
  14. kickboy00

    kickboy00 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    12/4/09
    Bài viết:
    164
    Animation đấy của nó là stand - 3
    Nếu dùng trigger:
    Mã:
    Animation - Play Dreadlord 0000 <gen>'s Stand - 3 animation, using only Rare animations
    Và chú ý là chỉ có thể dùng trigger thui nhé :P..Vì dùng object thì tui chịu
    -----------------------
    Vừa nãy nhầm.Fix lại rồi :P
     
  15. hacker_tinhyeu

    hacker_tinhyeu Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    27/2/08
    Bài viết:
    84
    à quên mất cho mình hỏi cách làm cho computer tự đánh đc ko AI ấy để cho ai rảnh chơi single cũng đc
     
  16. kickboy00

    kickboy00 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    12/4/09
    Bài viết:
    164

    Chú ý là lần sau Trigger để trong code cho dễ nhìn
    Điều thứ nhất : Không thể.Bạn chỉ có thể send text cho all player hoặc player group chứ không send đơn lẻ đc.Muốn send đơn lẻ không thể dùng text mà dùng cái khác :).Tiện thể chú thích luôn.Lần sau muốn kiểm tra item thi dung lệnh:
    Mã:
    (Item-type of (Item being manipulated)) Equal to {Item name}
    
    Chứ không nên dung vòng lặp for loop
    Điều thứ 2
    Mã:
    Events
            Player - Player 1 (Red) types a chat message containing -rg as An exact match
            
        Conditions
        Actions
            Game - Display to (All players) the text: Lenh -rg da duoc ki...
            Trigger - Turn off Tao NV sau 10s <gen>
            For each (Integer A) from 1 to 10, do (Actions)
                Loop - Actions
                    If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                        If - Conditions
                            ((Player((Integer A))) slot status) Equal to Is playing
                        Then - Actions
                            Set Random_Hero = (Random integer number between 1 and Random_Count)
                            Unit - Create 1 Hero_Array[B][SIZE="3"][Random_Data[Random_Hero]] [/SIZE][/B]for (Player((Integer A))) at ((Player((Integer A))) start location) facing Default building facing degrees
                            Selection - Select (Last created unit) for (Owner of (Last created unit))
                            Game - Display to (All players) the text: (Co nguoi da chon  + (Name of (Last created unit)))
                            [B][SIZE="3"]Set Random_Data[Random_Hero] = Random_Count[/SIZE][/B]
                            Set Random_Count = (Random_Count - 1)
                        Else - Actions
                            Do nothing
            Trigger - Turn off (This trigger)
    Sao lại dùng rồi mới đặt :-??
    Điều thứ 3:Cái này quá nhiều người hỏi rồi...Link đây:http://forum.gamevn.com/showpost.php?p=9134777&postcount=850
    Điều thứ 4
    Mã:
    If - Conditions
                           [B][SIZE="3"] (Item-type of TempItem2) Equal to (Item-type of TempItem)
                            TempItem2 Not equal to TempItem[/SIZE][/B]
                        Then - Actions
                            Item - Set charges remaining in TempItem2 to ((Charges remaining in TempItem2) + (Charges remaining in TempItem))
                            Hero - Drop TempItem from TempUnit2
                            Item - Remove TempItem
                            Skip remaining actions
                        Else - Actions
    
    Phần bôi đên phải nhét vào trong dòng lệnh:
    Mã:
    Conditions
        And - All (Conditions) are true
            Conditions
    
    Dòng này có lẽ không cần :-?
    Mã:
    Hero - Drop TempItem from TempUnit2
     
  17. dannyminhduc

    dannyminhduc T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    20/1/09
    Bài viết:
    616
    Trời ơi vậy chỉ cho người ta luôn đi, mình cũng đang bí phần này :-w.


    Em hỏi câu này tọt xuống mấy trang trước rùi chẳng ai trả lời. Em muốn hỏi là định dạng nhạc có thể chèn vào trong WE là định dạng nào ạ? Ngoài mp3, còn có thể dùng định dạng nào khác nữa không ạ?
     
  18. hacker_tinhyeu

    hacker_tinhyeu Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    27/2/08
    Bài viết:
    84
    Mã:
    (Item-type of (Item being manipulated)) Equal to {Item name}
    cái này là cùng tên không cầm đc hay cùng loại vậy
    .
    ___________Auto Merge________________

    .
    Mã:
    Điều thứ 3:Cái này quá nhiều người hỏi rồi...Link đây
    link đây là đâu ?????
     
  19. kickboy00

    kickboy00 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    12/4/09
    Bài viết:
    164
    Cái nào cũng đc.nên dung lênh này hơn.Không nên dung kiểm tra slot vì phải dùng loop khiến time thực hiện trigger bị tăng lên (:|..Tuy là rất bé nhưng vẫn là tăng ;))
    ________________________________________
    Đã up lại link rồi đấy
    .
    ___________Auto Merge________________

    .
    Chính xác thì không hắn là chỉ show cho player riêng vì WE không có hỗ trợ phần này =)).Ta có thể chỉnh dòn Text như sau
    Mã:
    Game - Display to (All players) the text: ((Name of (Triggering player)) + ( da chon  + (Name of (Triggering unit))))
    
    Hề hề :)..Còn về sound thì chỉ có thể import Mp3 thôi :8..Hình như thế:-??
     
  20. hacker_tinhyeu

    hacker_tinhyeu Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    27/2/08
    Bài viết:
    84
    Mã:
    Điều thứ 2
    
    Code:
    Events
            Player - Player 1 (Red) types a chat message containing -rg as An exact match
            
        Conditions
        Actions
            Game - Display to (All players) the text: Lenh -rg da duoc ki...
            Trigger - Turn off Tao NV sau 10s <gen>
            For each (Integer A) from 1 to 10, do (Actions)
                Loop - Actions
                    If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                        If - Conditions
                            ((Player((Integer A))) slot status) Equal to Is playing
                        Then - Actions
                            Set Random_Hero = (Random integer number between 1 and Random_Count)
                            Unit - Create 1 Hero_Array[Random_Data[Random_Hero]] for (Player((Integer A))) at ((Player((Integer A))) start location) facing Default building facing degrees
                            Selection - Select (Last created unit) for (Owner of (Last created unit))
                            Game - Display to (All players) the text: (Co nguoi da chon  + (Name of (Last created unit)))
                            Set Random_Data[Random_Hero] = Random_Count
                            Set Random_Count = (Random_Count - 1)
                        Else - Actions
                            Do nothing
            Trigger - Turn off (This trigger)Sao lại dùng rồi mới đặt 
    
    đã thử lại set truớc mà vẫn vậy bạn thử tét hộ mình xem
    .
    ___________Auto Merge________________

    .
    mình đã thử rồi mà sao vẫn ko đc
    Mã:
    StackChargedItem
        Events
            Unit - A unit Acquires an item
        Conditions
            And - All (Conditions) are true
                Conditions
                    (Item-type of TempItem2) Equal to (Item-type of TempItem)
                    TempItem2 Not equal to TempItem
            (Charges remaining in (Item being manipulated)) Greater than 0
        Actions
            Set TempUnit2 = (Hero manipulating item)
            Set TempItem = (Item being manipulated)
            For each (Integer A) from 1 to 6, do (Actions)
                Loop - Actions
                    Set TempItem2 = (Item carried by TempUnit in slot (Integer A))
                    If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                        If - Conditions
                            And - All (Conditions) are true
                                Conditions
                        Then - Actions
                            Item - Set charges remaining in TempItem2 to ((Charges remaining in TempItem2) + (Charges remaining in TempItem))
                            Item - Remove TempItem
                            Skip remaining actions
                        Else - Actions
    
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này