cái hệ thống char của 2 phiên bản đầu hoàn hảo quá rồi có nghĩ chỉ nghĩ skill mới hoặc là lược bỏ bớt 1 số char thôi
Một thiên thần bị nhiễm phải bùa chú tà ác, không được hội đồng thiên thần chấp nhận, cũng ko muốn đứng cề phía quỷ dữ, anh (cô) buộc phải tìm ra kẻ thù (Diablo) để giải phóng linh hồn mình (hoặc tiêu diệt Diablo để tỏ lòng trung thành với hội đồng thiên thần) _Sẽ có 3 cột skill: +Holy: Tức là phép thuật của thiên thần, trong đó có 3 nhánh. -Một là aura giống Pal (thiên thần phải giúp người chớ ). -Hai và ba sẽ là kỹ đánh chính: gọi tới một đám mây sét đánh vào một nhóm mục tiêu (chứ hổng phải 1 con như FOH); gọi ra một cánh cửa không gian cuốn một nhóm quái lv thấp hơn mình vào rồi thả nó đến một điểm bất kỳ khác (tất nhiên delay sẽ rất lâu); hoặc là bắn ra một tia sáng mà nếu trúng mục tiêu sẽ bắn ra 3 mục tiêu khác làm chúng choáng trong 1s chẳng hạn (chắc chắn dmg phải thấp hơn chain lighting vậy nó mới công bằng ); bắn ra một quả cầu ánh sáng và bay theo hình @@@@@@ (tức là nó xoay một vòng bay một đoạn rồi quay tiếp một vòng), trúng mục tiêu thì biến mất ; và cũng có skill giúp tự hồi máu cho bản thân và đồng đội nữa (bản chất nó là hồi máu chứ hok có lai tạo như holy both nên hiệu quả sẽ cao hơn)...... +Dark: He he, thiên thần mà nhiễm bùa tà ác rồi thì cũng có lúc sẽ thành quỷ thôi. -Nhánh đầu tiên là khả năng biến hình, với skill thấp nhất sẽ biến bạn thành một quái vật mà bạn vừa giết, giúp bạn dễ dàng đào thoát qua nhóm quái vật đó mà không muốn đụng độ; hoặc biến ta thành một con ma cà rồng mà một đòn đánh sẽ steal về cho bạn một lượng HP và Mana kha khá ; biến ta thành một con golem khổng lồ với hp và giáp được nâng lên đáng kể, hoặc một bóng ma với tốc độ di chuyễn và khả năng né tránh tăng vọt...thú vị chứ -Nếu như ở dạng Holy thiên thần thích dùng phép thì ở dạng Dark anh ấy thích dùng kiếm hơn: ta có thể khiến dmg của kiếm lây sang một số quái vật lân cận với một skill bị động; hoặc thêm dmg dark "độc quyền" vào kiếm (nó gần giống lửa mà khi đã bị dính đòn thì đối thủ không thể tự hồi máu được) và khi chết đối thủ sẽ nổ tung gây thêm một ít dmg ra xung quanh nữa :-SS; hoặc ta sẽ tăng tốc một cách đột ngột (giống charge) rồi đâm một nhát xuyên qua người quái vật gây ra x2-3-4-5 dmg hoặc hơn, tuy nhiên nếu đòn đánh bị block thì ta sẽ bị stun trong 2s (tức đòn này là hên xui đó ); he he và để thể hiện bản chất một con quỷ sẽ có thêm skill ăn xác quái vật để hồi máu (kinh dị :() LƯU Ý: LÀ CHỈ KHI SỬ DỤNG 1 TRONG CÁC SKILL BIẾN HÌNH THÌ MỚI DÙNG ĐƯỢC CÁC SKILL DARK, CÒN KHI ĐÃ BIẾN HÌNH THÌ KO DÙNG ĐƯỢC SKILL HOLY, TỨC LÀ 2 CÁI NÀY KO ĐỒNG HÀNH. _Cột 3 chưa nghĩ ra, anh em tiếp đi
great. lâu lâu mới có 1 bài viết hay. tớ nghĩ thiên thần đó thấy mình nửa tà nửa chính nên quết định cắt bỏ đôi cánh để thành con người. tránh khỏi sự day dứt giữa 2 phe. cột này nhân vật đã bỏ hết mọi skill nên chỉ học skill đấm đá. có thể là quyền pháp kết hợp mấy chiêu phụ trợ tự hồi máu( do ngày trước làm thiên thần nên học được ) quyền pháp với năng lực ghê người (thừa hưởng của bùa bóng tối ) còn skill tiếp theo tớ vẫn chưa nghĩ ra:devil:
1 con có cánh thiên thần eu! còn con kia có cánh ác quỷ china! con thêm double blade nữa ( ko giồng sro ) mà nếu D3 sau này có con đó thì chắc sẽ là beđê, tức là dạng lai lai giữa melee và magic chẳng mạnh mẻ tí nào