Đọc kỹ bài vừa rồi của mình nhé bạn :) Đc rồi thử hồi sinh 2 lần xem, thảy chừng con Barrel Dragon hay Jinzo thôi thì zui luôn nhé Chơi n` chưa đủ còn phải hiểu rõ eff và tác dụng, combo của quân bài nữa chứ chơi n` mà tiếp thu ko bao nhiêu cũng chưa là j cả
Hài thật !!!! Chuyện nó Combo được với Giant thì tớ biết lâu rồi. Nhưng Giant chỉ có được 1 lá trong Deck, ý các cậu là các cậu đợi lên được cả 2 con đó mới sử dụng à ? Và lúc đó đối phương để yên cho cậu sử dụng ? Mà nếu có hồi sinh được 2 lần thì đã sao ? Cái giá mà nó phải trả là xứng đáng rồi. . ___________Auto Merge________________ . Thì ở đây đang nói về Joey, không phải Real Duel
MR thả còn nhiều ý đồ nữa. Đừng quên rằng với mình nó mạnh hơn thì với opp nó cũng mạnh hơn... thả MR thì mình phải cẩn thận grave mình hơn, ko chỉ grave nó... "hồi sinh 2 lần thì đã sao" cũng hơi sai lầm đấy... vả lại trong Joey có nhiêu lá chống đc combo 2 lá đó Time Seal ai kêu thả đó skip 1 draw phase là 1 trong những eff khó chịu bậc nhất rồi đấy Graceful Charity ko bao giờ đc thả đâu
Có vô số lá chống được sự Combo của 2 lá đó, trong khi cơ hội Draw được 2 lá đó gần nhau trong một Deck thì kô cao. Skip 1 draw phase thì đối phương kô được Draw 1 card, nhưng như vậy cũng có nghĩa là người sử dụng đã mất 1 Card "Time Seal" để thực hiện điều đó, cũng tương đương với 1 Draw phase của người sử dụng. Nếu không dùng lá Time Seal biết đâu cậu đã có lá khác hữu dụng hơn. Lá Time Seal chỉ có lợi khi đối phương không còn Card nào trên Hand hoặc đang Set có thể lật ngược tình thế thôi.
Hồi sinh 2 lần ko vấn đề j ư? Reborn 1 mons có thể làm cả núi trò mất dạy 40 card trg 1 deck ko quá khó để combo 2 lá đó đâu, mà ko phải lúc nào cũng có hàng negate Xài 1 card phá hoại đc coi như tương đương với 1 card có khả năng thay đổi trận đấu mà opp rất có thể draw đc à?
Bác CF nói cứ như là bỏ card nào trong bài sẽ rút được ngay lá đó. Bác không nghĩ đến tình trạng đisdraw à. Bác thử nghĩ đang lúc nguy cấp mà bốc phải lá Time seal thì có làm gì được đối thủ kô. Prohibition mà bốc được sau khi key card của opp đã trên Field rồi thì coi như vô dụng. Bác có đảm bảo là draw được lá đó trước opp không Chẳng ai nói là những lá trên kô nguy hiểm cả. Nhưng không nguy hiểm đến mức phải ban nó hoàn toàn. Có thể chuyển từ ban qua limit. Nói chung là về vấn đề banlist này còn rất nhiều khúc mắc, Joey khác hẳn realdeul. Mỗi người có 1 suy nghĩ khác nhau nên chúng ta mới cần thảo luận
Đúng là so sánh giữa bind và messenger thì bind hơn messenger là cấm đc mấy em 1k4.Vậy thì ko thả Bind nữa nhưng mà tôi vẫn muốn semi hay limit messenger. Tuy nhiên,nếu như tôi sử dụng 1 đám bài exchange cùng với messenger thì sao.Exchange sợ nhất gặp banisher đi với 1 quái vật có sức tấn công mạnh.Nếu như cấm con đó tấn công thì đâu đến nỗi nào. Điểm mạnh nhất của messenger là có thể hủy bỏ nó lúc nào tùy thix và ko chịu tác dụng của jinzo và decree.Đó chính là lí do mà chúng ta phải limit nó,ko thể để nó nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật dc . ___________Auto Merge________________ . Thì con đó lỡ ra rồi thì kệ cha nó.Đã là key card thì chắc chắn đối thủ phải có 3 lá.Ban 2 lá còn lại cũng đc. Ngoài ra có thể lấy con vịt hay giant đuổi lá đó về.Sao đâu. 1 đổi 3.Prohibition wa' ngon rồi còn j
Mình khẳng định rằng số lượng và khả năng Draw được Card có khả năng phá Combo của 2 lá trên nhiều hơn khả năng cậu Draw được 2 Card đó. Đúng là Hồi sinh 1 Monster có thể làm cả núi trò mất dạy thật, nhưng cũng có cả dãy núi trò cực kỳ mất dạy để ngăn chặn sự hồi sinh của 1 Mons = Burial hoặc thịt con Monster vừa được hồi sinh. "1 card có khả năng thay đổi trận đấu mà opp rất có thể draw đc à ?" Rất có thể Opp Draw được, và cũng rất có thể kô Draw được. Time Seal thì thường chỉ sử dụng khi biết Opp hiện tại không còn Card nào có khả năng thay đổi tình thế. Mà đã tới nước đó rồi thì cơ hội Draw được Card có khả năng thay đổi tình thế của Opp luôn nhỏ hơn cơ hội Draw được card chả tích sự gì. Hơn nữa, nhắc lại 1 lần nữa: Nếu không sử dụng Time Seal thì cậu đã có 1 card khác mà biết đâu nó có thể kết thúc nhanh hơn trận đấu hoặc Card đó làm cho Opp dù có Draw được Card có khả năng thay đổi tình thế cũng chả có ích gì. Mà cơ hội để cậu Draw được Card này cũng không thấp hơn cơ hội đối thủ Draw được Card có khả năng thay đổi tình thế.
Cậu thấy combo này đẹp ko nhé.(cái này nói vui thôi) Hồi sinh bằng premature.Ghét con premature ấy quá,đợi typhoon hay dust để đập mặt.wow,có lá đó rồi,tung ra......Tuy nhiên thằng khỉ kia lật 1 lá lên và quái vật của cậu BÙM. OMGWTF!!!!!!!!!Sao vậy?????????? Vì lá thằng khỉ kia lật lên là tailor . ___________Auto Merge________________ . Mà quên,ko chỉ có giant mới combo đc với giant trunade.Ngoài ra còn có con chim 1k1 thủ 1000 của bài Wind hay có lá spell jj ấy đẩy 1 lá spell hay trap về tay(lá đó vô đối ko thể negate dc)
thấy 1 điều lạ là RD khác hẳn Joey, Joey thì chẳng bao giờ có chuyện update, còn RD thì lượng card mới nhiều như sao trên trời ~~~> banlist của RD thường xuyên thay đổi. Nhưng mà tại sao các giải Joey cũng thay đổi banlist sao cho giống với RD, có phải là ăn theo ko thiết nghĩ Joey nên có 1 banlist riêng, do những người chơi Joey tự đề ra với nhau, đừng đem mấy cái lý luận của RD ốp vào đây =.=
tớ thấy bẩn lít như ban đầu là rất ổn, nếu bẩn thêm nữa thì không còn gì để chơi. không thả lá nào ra và cũng không thêm lá nào
Zậy thì ai dám đảm bảo đc là khi ra mấy lá bài ban đó sẽ có hàng negate Nói như cậu đám Raigeki, Harpie Feather Duster miễn ban, hàng negate đầy đường
Đám Reigeki, Dark Hole,.... thì khó phá hơn Burial nhiều. VD như kô thể dùng Typhoon để phá Raigeki,.... Tuy nhiên theo cá nhân mình nếu có thể được thì chả cần Banlist làm gì, người này dùng được thì người kia cũng dùng được, Cơ hội là ngang nhau. Hơn nữa đám Raigeki, Dark Hole, Harpie Feather ngoài đám Negative spell chung ra thì còn có Card chuyên dụng để phá là Anti-Raigeki, White Hole,.....