Topic hỏi đáp (tập 3) về cách làm map

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 15/6/09.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. ZhengHe

    ZhengHe T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/1/09
    Bài viết:
    623
    thế thì làm sao làm damage số đông, chỉ giúp luôn cái damage/s nha :D
     
  2. rongdoVN

    rongdoVN Space Marine Doomguy Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    6/9/05
    Bài viết:
    5,663
    Nơi ở:
    TS-Pri GameVN
    damage số đông là sao :|
    cái trigger ban nãy là thằng nào đứng trong phạm vi 500 là bị ăn damage hết
     
  3. ShadowThanatos

    ShadowThanatos -|--Soul Reaper--|-

    Tham gia ngày:
    23/2/09
    Bài viết:
    2,119
    Nơi ở:
    Horror Depht
    Slogan của em là: Gamevn - We take your challenge
    Nghe có được hem? Mà có 15 người vote ah :((. Không sao, mình có tham gia vào được cái vòng chọn thì mừng rồi :P
     
  4. ghót9x

    ghót9x Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    15/6/09
    Bài viết:
    477
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Đang nói về sound.Không hiểu mấy cái loop,3d,độ tắt...trong sound editor hoạt động thế nào.
    Còn trigger play sound khi unit cast spell thì không chạy(k có kết quả).Thử mọi cách như play sound on caster,at point of casting...đều không đc.Nghi là có vấn đề khi edit sound(đã để 3d rồi,nhưng sound import từ ngoài) hoặc xung đột với theme sound(không biết cách tắt theme sound như thế nào?)
     
  5. WordEditor

    WordEditor C O N T R A

    Tham gia ngày:
    8/9/08
    Bài viết:
    1,509
    Nơi ở:
    Leaf Village
    Tiện đây cho hỏi làm sao mà đang play sound thì văng ra (Ctrl +Esc) vào lại vẫn nghe sound được :D, có vài map như Kodo Tags ( không phải music vì vẫn có nghe music nhỏ nhỏ )
     
  6. vohieuill

    vohieuill Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    12/3/07
    Bài viết:
    24
    anh Rex cho xin cai trigger moi hero chi xai 1 mon vu khi di ( giong nhu trong map volam cua Rex vay do).thank truoc.
     
  7. Meteor95

    Meteor95 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/4/07
    Bài viết:
    861
    Thì làm trigger nè
    Mã:
    [COLOR="RoyalBlue"]Event[/COLOR]
    Unit acquire an item
    [COLOR="RoyalBlue"]Condition[/COLOR]
    Triggering unit equal to a(con tướng của bạn)
    Any Condition is true
    Item being manipulated equal to item x(item ko đeo đc 1)
    Item being manipulated equal to item xx(item ko đeo đc 2)
    Nói chung là cứ cho mấy cái item being manipulated liên tục cho mấy cái item ko đeo đc
    [COLOR="RoyalBlue"]Action[/COLOR]
    Drop-item being manipulated
     
  8. Diệp Thanh

    Diệp Thanh Kirin Tor Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/2/04
    Bài viết:
    4,111
  9. sukaraki

    sukaraki Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    12/5/08
    Bài viết:
    356
    Nơi ở:
    Demonworld
    Dùng Item Level ấy, có 8 level đúng ko ? ví dụ phái "GàQuay" thì xử dụng loại item level 1 , khi chọn hero , nếu là hero nào hero nào thuộc phái "GàQuay" , cho hero đó vào UnitGroup "GàQuay", thì khi lụm, check : nếu Unit thuộc UnitGroup "GàQuay" và item lụm là level 1 thì ko sao, nếu ko thỏa điều kiện trên thì >>> èo , drop item mới lụm ra , show ra 1 câu : "thằng ngu! mày ko xài đc loại item này !"

    Ko thích dùng item level thì dùng string, nói chung có nhiều cách :D
     
  10. Meteor95

    Meteor95 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/4/07
    Bài viết:
    861
    Cái đó có vẻ hay đấy anh ạ,bây h mới nghĩ tới :))
     
  11. tuma79

    tuma79 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    22/6/09
    Bài viết:
    596
    Nơi ở:
    Roxtus
    Cho em hỏi muốn xóa một Location có Loop Integer A thì làm thế nào ạ?
     
  12. Computer(Lord)

    Computer(Lord) T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    2/11/08
    Bài viết:
    615
    Nơi ở:
    Defend Sea
    Xóa location là remove leak à bạn, với lại location có array là Loop Interger A à, bạn nói rõ ra đi:-/
     
  13. Dark Gamer

    Dark Gamer Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    26/8/07
    Bài viết:
    1,125
    Nơi ở:
    Hà Nội
    call RemoveLocation(udg_Loc[bj_integerA]) thì phải
     
  14. Exp1111

    Exp1111 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    19/9/08
    Bài viết:
    486
    Nơi ở:
    HN123
    đâu, phải là call RemoveLocation(udg_Loc[ForLoopAIndex])
     
  15. game_war48

    game_war48 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/9/08
    Bài viết:
    1,320
    Nơi ở:
    Ice City
    Cà 2 đều sai hết rồi, nguyên vẹn nó phải thế này
    Mã:
    call RemoveLocation (udg_Loc[bj_forLoopAIndex])
     
  16. ShadowThanatos

    ShadowThanatos -|--Soul Reaper--|-

    Tham gia ngày:
    23/2/09
    Bài viết:
    2,119
    Nơi ở:
    Horror Depht
    Hic, dạo này ai cũng học jass. Có mỗi mình vẫn còn lẹt đẹt với GUI =((
     
  17. game_war48

    game_war48 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/9/08
    Bài viết:
    1,320
    Nơi ở:
    Ice City
    Thời đại này thì tốt nhất chuyển qua JASS đi, GUI bất tiện lắm.
    Đang học sang vJass, vì sang v1.23b thì LocalHandleVars kô sử dụng đc nữa (chính xác là phải sử dụng kiểu khác, lằng nhằng). Học thạo Timer rồi chuyển qua học Struct;)).
     
  18. xxsakuraxx0911

    xxsakuraxx0911 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    6/11/08
    Bài viết:
    17
    Em mới học làm War thôi, mà cũng làm biếng đọc mấy pài trước :D .
    Em có 2 câu hỏi nè :
    1> Làm thế nào để 1 unit không thể tấn công 1 unit khác ( dù là kẻ thù).
    2> Làm thế nào để các unit thuộc air không thể đi vào 1 cái region.
    Mấy câu này dễ mà giúp dùm em nha. ;))
     
  19. ghót9x

    ghót9x Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    15/6/09
    Bài viết:
    477
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Vậy cái này giải quyết thế nào đây?
     
  20. rongdoVN

    rongdoVN Space Marine Doomguy Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    6/9/05
    Bài viết:
    5,663
    Nơi ở:
    TS-Pri GameVN
    làm biếng thì đừng có học làm chi cho mệt
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này