Topic hỏi đáp (tập 3) về cách làm map

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 15/6/09.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Computer(Lord)

    Computer(Lord) T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    2/11/08
    Bài viết:
    615
    Nơi ở:
    Defend Sea
    Black Hole nè\:D/
    30 charrrrrrrrrrrrrrrrrr
     

    Các file đính kèm:

  2. WordEditor

    WordEditor C O N T R A

    Tham gia ngày:
    8/9/08
    Bài viết:
    1,509
    Nơi ở:
    Leaf Village
    Tạo 1 Dummy add spell Life Drain ( đã chỉnh sửa )
    Khi hút thì Pick hết unit quanh black hole thuộc enemies của thằng cast và action:
    Create dummy tại black hole và oder nó Life Drain ( Picked Unit )
    Còn cái unit to dần thì hơi phức tạp, lười nghĩ thật =)) ( dùng cái Animation-change size ấy L-))
     
  3. ZhengHe

    ZhengHe T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/1/09
    Bài viết:
    623
    Cho em hỏi cách tạo unit trong region rồi cho unit đó di chuyển random trong region đó.
     
  4. rongdoVN

    rongdoVN Space Marine Doomguy Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    6/9/05
    Bài viết:
    5,663
    Nơi ở:
    TS-Pri GameVN
    Mã:
    Random Move
        Events
            Time - Elapsed game time is 5.00 seconds
        Conditions
        Actions
            Unit - Create 1 Footman for Neutral Hostile at (Center of (Playable map area)) facing Default building facing degrees
            Unit - Order (Last created unit) to Move To (Random point in (Playable map area))
    
    thế cái (Center of (Playable map area)) thành region mà tạo unit đó
     
  5. ZhengHe

    ZhengHe T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/1/09
    Bài viết:
    623
    Cái của RongDoVN là nó đi mấy lần ??? mình muốn nó đi lòng vòng hoài luôn. Cho hỏi thêm câu nữa : có cách nào làm nature creep đánh nhau ko ?? Tại mình muốn làm con T-rex nó đi lòng vòng kiếm cơm :D
     
  6. rongdoVN

    rongdoVN Space Marine Doomguy Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    6/9/05
    Bài viết:
    5,663
    Nơi ở:
    TS-Pri GameVN
    đi lòng vòng hoài thì dùng timer
    Mã:
    Random Move
        Events
            Time - Elapsed game time is 5.00 seconds
        Conditions
        Actions
            Unit - Create 1 Footman for Neutral Hostile at (Center of (Playable map area)) facing Default building facing degrees
            Trigger - Turn on Move Loop <gen>
    
    Mã:
    Move Loop
        Events
            Time - Every 5.00 seconds of game time
        Conditions
        Actions
            Unit - Order (Last created unit) to Move To (Random point in (Playable map area))
    
     
  7. korochi

    korochi Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    11/10/08
    Bài viết:
    57
    ý em là spell của orochimaru gọi đệ nhị và đệ tam ra trong cái hòm đó
    2 thằng đó là tướng mà ko remove thì nó chết sẽ còn lai trong f2 f3 đâu có mất dc
     
  8. tuma79

    tuma79 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    22/6/09
    Bài viết:
    596
    Nơi ở:
    Roxtus
    Rất là cám ơn Vua máy tính đã tận tình chỉ giáo em
    .
    ___________Auto Merge________________

    .
    Vậy thế còn trigger unit bự lên dần dần thì làm thế nào đây ạ?
    .
    ___________Auto Merge________________

    .
    Giống quả đạn của thằng Keeper of the light trong dota ở chiêu eliminate gì đó,to dần to dần va BÙM
     
  9. ZhengHe

    ZhengHe T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/1/09
    Bài viết:
    623
    ai chỉ e xóa Location có array đi
     
  10. Meteor95

    Meteor95 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/4/07
    Bài viết:
    861
    Cái bự lên dần dần thì set size của nó là 1 variable dạng integer rùi có lập trigger + variable này lên bao nhiêu tùy bạn + change size thành 100%kích cỡ variable nè,vậy là xong
     
  11. kitagawa

    kitagawa Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    13/9/08
    Bài viết:
    348
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Cần 1 Bạn Pro Hướng Dẫn Về Cách Save Hero ( Bao Gồm Level, Item Ở 6 Ô Inventory, Skills, Level Của Skills, Kinh Nghiệm, Vàng, Gỗ, Stre, Agi, Intell....) Vào Game Cache. Rồi Sau Đó Qua Map Khác Sẽ Load Ra Được Tất Cả Từ Cái Game Cache Đó Ra. (Đang Có Ý Định Làm Campaign:D)
     
  12. tuma79

    tuma79 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    22/6/09
    Bài viết:
    596
    Nơi ở:
    Roxtus
    Ua` vậy hả,cảm ơn anh gấu trúc
     
  13. tuma79

    tuma79 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    22/6/09
    Bài viết:
    596
    Nơi ở:
    Roxtus
    Em đang làm một spell kết hợp black hole,growing tùm lum,....chắc tầm 4-5 trigg
     
  14. Computer(Lord)

    Computer(Lord) T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    2/11/08
    Bài viết:
    615
    Nơi ở:
    Defend Sea
    @tuma79:Black hole của tui vẫn còn bug đó bạn, bản này mới hết bug:| và từ sau gọi lord hay com thôi nhé 8-|

    @kitagawa: ấn cái Campaigns Editor(F7) rồi open cái DemoCampaign.w3n ra trong đó có cách save đó.

    Mạng lag quá mãi mới post được#:-s
     

    Các file đính kèm:

  15. tuma79

    tuma79 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    22/6/09
    Bài viết:
    596
    Nơi ở:
    Roxtus
    Lag wa,bug nào vậy anh,bug mất hiệu ứng lìe drain chăng?
     
  16. Computer(Lord)

    Computer(Lord) T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    2/11/08
    Bài viết:
    615
    Nơi ở:
    Defend Sea
    Có cái bug là nếu có 1 con mới chạy vào 800 range thì nó sẽ không hút máu:(, nếu nhiều con quá thì sẽ lag thôi:|, đây bản này xịn rồi đỡ lag rồi đó
     

    Các file đính kèm:

  17. tuma79

    tuma79 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    22/6/09
    Bài viết:
    596
    Nơi ở:
    Roxtus
    Cho em hỏi muốn tạo spell như sau:AoE tạo mọt đám dây leo trên mặt đát,tất cả những thằng ênmy chạy vô đó sẽ bị mọc cây,và ở giữa đám dây leo này sẽ có một cái hạt giống,hạt này lớn dần ròi thành một cây leo siêu bựvaf tất cả những thằng enemy nào đứng gần cây leo siêu bự này sẽ bị hút vào mốm cây leo để bị ăn thịt ,nếu thằng caster chết,cả cái spell này tiêu luôn
    .
    ___________Auto Merge________________

    .
    làm bằng GUI để em còn học tập,plz
     
  18. rongdoVN

    rongdoVN Space Marine Doomguy Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    6/9/05
    Bài viết:
    5,663
    Nơi ở:
    TS-Pri GameVN
    xóa point có array thì:
    VD Point đó có tên TempLoc
    Mã:
    Custom Script : call RemoveLocation( udg_TempLoc[bj_forLoopAIndex] )
     
  19. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    @tuma79, cho dù với GUI thì spell đó vẫn khá phức tạp, kể cả tạo ra với GUI thì bạn cũng chả học tập được gì đâu.
    Tốt nhất là tìm kiếm các spell đơn giản hơn (đc làm bằng GUI) rồi học dần dần.
    ----
    @rongdoVN, vậy là lúc nào index của array cũng là "Integer A" ?

    Custom Script : call RemoveLocation( udg_TempLoc[ <index> ] )
     
  20. WordEditor

    WordEditor C O N T R A

    Tham gia ngày:
    8/9/08
    Bài viết:
    1,509
    Nơi ở:
    Leaf Village
    Bài của tuma hơi khó hiểu @-)
    Mọc cây trên unit :-o
    Thế thì trâu cỡ nào cũng chết :-??
    Lần sau hãy post ở topic này :D
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này