PHÀN THÀNH : Chiến Dịch Tẩy Huyết Dương Châu

Thảo luận trong 'Linh Vương' bắt đầu bởi EarthMoving, 20/6/09.

  1. batigol2000

    batigol2000 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    20/4/08
    Bài viết:
    242
    Bạn nói rất có lý nhưng mà rất khó thực hiện điều này. Để tool chạy trên client A mà đọc được kết quả trả về server từ client B là rất khó. Mình lại tưởng là bạn đang nói theo nghĩa ở trong chiến trường. Tức là a va b giao tranh thì trận hình của b cũng tải về máy a (trong chiến trường có thể thấy kết quả trả về khi b chỉnh trận hình) và tool chạy trên a sẽ lấy kết quả đó và request tới server đổi trận hình của a sao cho khắc B. Đối phương chỉ biết điều này khi f5 còn không thì sẽ không kịp phản ứng giống như bạn nói là tools nó nhanh hơn người dùng ấy.

    Thanks

    Batigol
     
  2. EarthMoving

    EarthMoving Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    10/3/09
    Bài viết:
    1,183
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Thật ko ngờ cái não của thằng Nổ nó cũng chỉ vậy ..... =))

    Tool đọc thẳng dữ liệu ở Server ...thật là vãi hàng...chọc được vào Server của VTC cứ như là đi chợ ý nhỉ ;))

    Vậy ý của thằng Vũ Vịt nó là như thế này bà con ah . Cái Tool nó đọc được dữ liệu trả về ở Client B ....ối dời ơi...nếu thế thì dữ liệu ở Client B của các pác...từ Pass cho đến tất tần tật từ A đến Z coi như là xong..... =))

    Vâng ...Vũ nổ hoàng đế ...anh thật Pro về IT.... =))
    Thằng nào viết cái Tool đó ý...thì bất kỳ thằng chơi Linh Vương nào tiếp xúc với nó thì xác định đi =))


    p/s : Cải tà quy chánh....Quy ẩn giang hồ...Nhưng nay lại thấy có một thằng ĐẠI NGU đại náo thiên hạ...ta đành phải xuất quan thân chinh lên GVN để chém ;))
     
  3. itAmateur

    itAmateur Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    15/3/09
    Bài viết:
    2,671
    Xin lỗi chửi 1 câu. Ngu.

    Dữ liệu về trận hình là dữ liệu "Public" thằng nào cũng thấy đc, việc đọc đc hay ko thì tự hiểu nhé.
     
  4. EarthMoving

    EarthMoving Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    10/3/09
    Bài viết:
    1,183
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Vâng...Ngu....;))

    Thế thì đọc được ở đâu...Đọc được ở Client B hay đọc được ở Server =))

    Ôi...các hạ thật là võ lâm =))

    Thế cái loại KHÔN có hiểu nguyên lý hoạt động của Auto Linh Vương là gì ko ?
    Tool đấy nó chỉ hoạt động và đọc dữ liệu ở ngay tại Client cài Tool đó...chứ nó ko đọc được dữ liệu ở Server hay của Client khác đâu :)).

    Ah..mà quên...Vũ Vịt nhà ta nghe nói là một Programmer đấy ;))
     
  5. Đừng !!!

    Đừng !!! Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    16/6/09
    Bài viết:
    197
    Theo tôi thì tool ( nếu có ) nhanh hơn trình duyệt chẳng qua là do nhận đc dữ liệu nhanh hơn và ko mất delay refresh...Giải thích làm gì cho cao xa :)
    Còn chuyện đọc đc dữ liệu ở cilent L gì đó, ko phải là bất khả thi nếu đó là cilent mở..Ko nhất thiết phải để các data quan trọng trong cilent đó :)
    VLTK là 1 ví dụ :)
     
  6. itAmateur

    itAmateur Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    15/3/09
    Bài viết:
    2,671
    :-* Tools ko đọc ở server thì đọc ở trên Vũ trụ à :)). Vấn đề là nó chỉ đọc được những cái nó được phép. Ví dụ về toàn bộ mà tài khoản nó đăng nhập, ví dụ dữ liệu Public như ... bản đồ, vị trí, mỏ tài nguyên, chợ búa ... vv...

    =))=))=))=))=))=))=))=))
    .
    ___________Auto Merge________________

    .
    trích lại cái ko lại đi edit b-(
     
  7. Pkteam

    Pkteam T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    11/11/08
    Bài viết:
    510
    :>:>ý ông Triệu Vũ nói là Khi Client B gửi dữ liệu trận hình tới sever thì sever sẽ cập nhật dữ liệu và gửi trả dữ liệu của B đã được cập nhật ....[] (đây là đoạn quan trọng đây ). Có các trường hợp xảy ra:
    [] Nếu sever gửi trả dữ liệu đã cập nhật của B cho cả A và B thì A sẽ bắt được phải không ?
    =>không có thằng thiết kế game nào ngu như thế cả =))
    Sever chỉ gửi dữ liệu đã cập nhật của A và B cho cả A và B khi đã đáp ứng đủ các điều kiện *: hết giờ +đã xử dữ liệu trận hình cuối cùng được gửi .
    [] chắc chắn là người ta thiết kế game sẽ chỉ gửi dữ liệu cập nhật của client A về cho A , B về cho B khi điều kiện * chưa xảy ra.
    Vì vậy A muốn bắt được trận hình của B phải đọc được dữ liệu trên đường truyền từ sever về B hoặc đột nhập được vào sever để đọc dữ liệu của B .
    Tựu chung là sever sẽ không gửi dữ liệu đã cập nhật của B cho A khi điều kiện * chưa xảy ra . Mà đã gửi rồi thì tức là gửi cả kết cả hiệp đấu trên cơ sở các dữ liệu cập nhật của 2 đã được xữ lí , có bắt được trận hình bằng tool auto con mắt á :)) Trừ khi bác đột nhập được máy B hoặc sever . :> lúc đó bác nhớ đọc code Lữ Bố cho em nhé ,em mua liền:))
     
  8. EarthMoving

    EarthMoving Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    10/3/09
    Bài viết:
    1,183
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Ối giời ơi...lại một cái KHÔN nữa nó lòi ra =))

    Thế có hiểu nguyên lý xử lý dữ liệu giữa Client và Server ko ? Mà nói Tool đọc được ở server những cái cho phép ;))

    Client ---->Gửi dữ liệu ---->Server xử lý -----> Trả lại dữ liệu ---->Client

    Còn cái kiểu nói của thằng KHÔN thì như sau :
    Tool -----Gửi dữ liệu vào Server ..yêu cầu mày cho tao đọc những gì cho phép ------>Server trả lời (Tao trả mày dữ liệu trận hình cho phep)---->Tool

    Ôi...anh ấy thật là Pro =))
     
  9. itAmateur

    itAmateur Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    15/3/09
    Bài viết:
    2,671
    Pak biết dữ liệu Public và Private nó khác nhau thế nào ko.

    Nhắc lại: Dữ liệu về "Trận hình" là dữ liệu "Public" b-(

    Khi thằng B bảo em chọn trận hình là "Trùy Hình" thì thằng Server đồng ý là Trùy hình và mọi người đều có thể thấy là Trùy Hình, chả có gì là bí mật b-(.

    Còn ví dụ như, thằng B tấn công thằng nào, thì lại là dữ liệu Private tức là chỉ có thằng B và server biết với nhau, chả cho thằng nào xem cả, tương tự như password hoặc mã chiêu mộ ...vv...

    Một ví dụ nữa về dữ liệu Public giữa A, B và server C. Ví dụ ông B chọn Ngoại Quan là Ngô, thì cả thiên hạ thấy ngay cái ngoại Quan là Ngô;)).

    Một khái niệm nữa nè: IE hay firefox cũng là 1 Tools =))
     
  10. Pkteam

    Pkteam T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    11/11/08
    Bài viết:
    510
    chơi game riết rồi câu văn lủng củng quá , sửa lỗi chính tả:(
    Tựu chung là sever sẽ không gửi dữ liệu đã cập nhật của B cho A khi điều kiện * chưa xảy ra . Mà đã gửi rồi thì tức là gửi cả kết quả cả hiệp đấu trên cơ sở các dữ liệu cập nhật của 2 client đã được xữ lí , có bắt được trận hình bằng tool auto con mắt á Trừ khi bác đột nhập được máy B hoặc sever . lúc đó bác nhớ đọc code Lữ Bố cho em nhé ,em mua liền .
    bác Triệu Vũ nên nhớ dù A có yêu cầu thế nào thì sever cũng sẽ không cập nhật dữ liệu của B cho bác bắt khi chưa kết thúc hiệp đâu .
     
  11. Đừng !!!

    Đừng !!! Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    16/6/09
    Bài viết:
    197
    ^ : Sv public thì khác :)
     
  12. batigol2000

    batigol2000 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    20/4/08
    Bài viết:
    242
    Theo mình giả sử có cái tools như bạn nói thì nó sẽ phải đọc được dữ liệu liên quan tới trận hình trong chiến trường của Client B được tải về trên máy A. Và lúc đó tools đó sẽ tự động đóng vai trò là Client A gửi request thay đổi trận hình tới Server C để khắc trận hình của Client B. Nếu có thể trong lúc giao tranh và thay đổi trận hình bạn dùng Ethereal sniff các packet để đọc xem có đúng ko?
    Như vậy nói đọc ở server cũng ko hẳn đúng.
    Thanks

    Batigol
    .
    ___________Auto Merge________________

    .
    Thế sao lúc B thay đổi trận hình thì A nhấn F5 thấy thay đổi :| Vậy thì kết quả thay đổi trận hình của B phải tải về cả hai máy trong phần chiến trường chứ? :-"

    Thanks

    Batigol
     
  13. Pkteam

    Pkteam T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    11/11/08
    Bài viết:
    510
    Private dữ liệu của B khi chưa kết thúc hiệp đấu , Public dữ liệu trận hình của B khi đã kết thúc hiệp đấu . nên chả có tool nào có thể chỉnh được cả.
     
  14. itAmateur

    itAmateur Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    15/3/09
    Bài viết:
    2,671
    Snif bắt các gói dữ liệu của Local gửi đi, không liên quan đến việc Tool kết nối máy chủ.

    IE hay Firefox dùng để chơi game Linh vương cũng là một dạng Tools Client. Nếu pak vào chiến trường, bác f5 liên tục sẽ cập nhật liên tục được trận hình của đối phương. Đó là lý do để khẳng định, dữ liệu về trận hình là dữ liệu Public. khi có sự thay đổi từ Client nào, thì cả chiến trường đều biết. Tất nhiên là tool cũng biết. Và tool có thể query trực tiếp với server để đổi trận hình cho A.

    Cái khác biệt lớn nhất giữa Tool và trình duyệt Web là Tool có thể bắt dữ liệu từ server, và thay đổi thông số của người chơi A (người chơi mà nó đăng nhập) nhanh hơn trình duyệt rất nhiều.

    Đó là sự khác biệt giữa Tool và trình duyệt!
     
  15. Pkteam

    Pkteam T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    11/11/08
    Bài viết:
    510
    bác nào nói nhấn f5 đọc được trận hình đã thay đổi trong hiệp đấu của đội phương đấy ?
    Chỉ đọc được trận hình của đối phương ở hiệp trước thôi .
     
  16. itAmateur

    itAmateur Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    15/3/09
    Bài viết:
    2,671
    CHắc pak chưa chơi Linh Vương :))
     
  17. batigol2000

    batigol2000 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    20/4/08
    Bài viết:
    242
    Hehe... Bác ko đọc kỹ cái em viết rồi. Bác F5 mà thấy thằng B thay đổi trận hình tức là đã tải về rồi đó bác. Ko phải đợi kết thục hiệp đấu đâu. Nếu mà đợi kết thúc hiệp đấu thì chọn trận hình ko còn ý nghĩa.
     
  18. itAmateur

    itAmateur Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    15/3/09
    Bài viết:
    2,671
    Chính vì vậy mà toàn các ông để giây cuối cùng mới thay đổi trận hình, làm đối phương có F5 thì ko kịp trở tay.... và đây là lúc mà Tool phát huy tác dụng =))
     
  19. Pkteam

    Pkteam T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    11/11/08
    Bài viết:
    510
    Hôm qua tui mới đánh 1 trận xong , khi chỉnh lại trận hình , bấm "chuyển" thì trận hình của thằng kia vẫn vậy , nhưng kết thúc hiệp trận hình của nó lại khác . Mặc dù bấm "chuyển" đến nhưng giây cuối cùng , tôi không nghĩ nó nhanh tay đến thế.
     
  20. batigol2000

    batigol2000 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    20/4/08
    Bài viết:
    242
    Nói sai rồi. :P Ethereal có thể sniff all packets inbound or outbound trên card mạng. Cậu nói thế thì không khác gì mình đã nói. Như vậy nói tools đọc data trận hình trên server là sai. Vì giả sử nói là đọc trên server thì nó phải chủ động 1 request tới server yêu cầu server trả về kết quả là trận hình của B còn đăng này thằng tools chỉ ngồi ở Máy A và chờ kết quả từ server để đọc trận hình đó chứ. Nói nghĩa đơn giản là tools ngồi ở máy A chờ sung rụng.

    Thanks

    Batigol
     

Chia sẻ trang này