Topic Post Spell

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi ducthai, 12/5/09.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. tuma79

    tuma79 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    22/6/09
    Bài viết:
    596
    Nơi ở:
    Roxtus
    Cho em hỏi muốn làm 1 skill thành channel như thể nào ạ
     
  2. ShadowThanatos

    ShadowThanatos -|--Soul Reaper--|-

    Tham gia ngày:
    23/2/09
    Bài viết:
    2,119
    Nơi ở:
    Horror Depht
    Nói rõ hơn đi ???, Nhưng để làm 1 skill thành channel người ta hay base skill đó trên skill "Channel"
     
  3. cross_rider

    cross_rider Fire in the hole! Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    29/6/09
    Bài viết:
    2,580
    channel đâu có dam
    12345678901233445566778990087907434524
     
  4. Meteor95

    Meteor95 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/4/07
    Bài viết:
    861
    BẠn này nói vớ vẩn,mặc dù channel ko có dam nhưng mà qua vài chiêu xào nấu = trigger nó sẽ có
     
  5. tuma79

    tuma79 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    22/6/09
    Bài viết:
    596
    Nơi ở:
    Roxtus
    Em đang làm + chế lại chiu 1 của thằng tauren chieftain trong dota,nhưng cứ cast gần umit địch là nó lại quay ra đánh unit địch,ko sao channel được ,buồn
     
  6. [blackmask]

    [blackmask] Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    29/6/09
    Bài viết:
    71
    em đưa cái map anh xem nào , vs muốn chế lại thế nào nói rõ cho anh biết làm cho đúng ý. À nhân tiện chạy ra ngoài canh đê, anh Tom mà thấy anh trong này thì khỏi đỡ :))
     
  7. game_war48

    game_war48 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/9/08
    Bài viết:
    1,320
    Nơi ở:
    Ice City
    Thấy thì có làm sao đâu. Nick cũ là nick cũ, nick mới là nick mới. Nick cũ vi phạm nhưng nick mới kô vi phạm thì có Admin cũng chả ban đc :-@.

    Cái VS thì... Khó tả lắm. Đại loại là Caster làm hành động gì thì cái bóng cũng làm như vậy. Ví dụ:
    -Caster Move từ a > b, khoảng cách từ a > b là 200 chẳng hạn. Cái bóng thì move theo hướng move của caster, tức là hướng từ a > b cũng với khoảng cách là 200.
     
  8. [blackmask]

    [blackmask] Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    29/6/09
    Bài viết:
    71
    à nếu thế thì lấy y sì cái spell trong Dota rồi, tui hiểu lầm chữ "chế lại" của Tuma... , phải nói là copy lại chứ nhỉ ? nếu là spell lấy y sì trong Dota ra thì search trên web chắc có , làm chi mất công .

    à còn cái vụ nick cũ nick mới, 1 số forum mod dữ lắm, thằng nào vi phạm mà truy đc cái clone thì chém clone luôn, đã vi phạm ai cho tham gia forum . Vì ko biết tình hình ở đây có vậy ko nên tui mới phải bịt mặt nè
     
  9. AndyKEhn

    AndyKEhn Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    24/6/06
    Bài viết:
    862
    ai làm thử cái charm có thời hạn dùm tui nha, vì cái này không phải làm kiểu đánh tướng nên 3-4 thằng có thể xài charm 1 lúc mà không bị hỏng trigger
     
  10. NotProNotNewbie

    NotProNotNewbie Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/5/06
    Bài viết:
    139
    Em ko biết làm spell nhưng em có rất nhiều ý tưởng về spell ,mà theo em nó rất hay và độc đáo , ko trùng lặp . xin tham gia chút có được ko ạ ?
     
  11. tuma79

    tuma79 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    22/6/09
    Bài viết:
    596
    Nơi ở:
    Roxtus
    Không ,em chế lại hoàn toàn spell của IF ,chỉ giữ lại cai effect bóng mờ thôi còn đâu đổi hết anh ạ,và em ko biết up map
    .
    ___________Auto Merge________________

    .
    P/S:nếu cứ COPY lại của người khác thì đến bao giờ mới khôn ra hả anh,những spell nào mà em cảm thấy bản thân mình làm được thì em sẽ tự làm,bí quá lên đây hỏi các anh và mượn demo map để xem thử,thứ hai,trên web nó toàn làm = jass,dơn về em cũng chẳng hiểu
     
  12. [blackmask]

    [blackmask] Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    29/6/09
    Bài viết:
    71
    up map em lên mediafire em ơi, nó up vèo vèo , share cũng nhanh nữa. Chỉ cần vào mediafire.com, sign up 1 cái , rồi up file thôi. Up xong nó cho cái link của file, copy rồi post lên đây là song :>
     
  13. tuma79

    tuma79 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    22/6/09
    Bài viết:
    596
    Nơi ở:
    Roxtus
  14. [blackmask]

    [blackmask] Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    29/6/09
    Bài viết:
    71
    AndyKehn:
    spell này ông định 3 - 4 thằng xài thì phải MUI rồi, tui ko biết MUI GUI mà chỉ biết MUI Jass thôi, nếu ông ko biết jass ( nghe giọng ca thán cái spell này chắc là ko biết jass rồi ) thì tui sẽ chỉ ông , đừng vội rung trym.

    Mã:
    function Charm_Conditions takes nothing returns boolean
       return GetSpellAbilityId() == 'AHtb'       
    endfunction
    
    function Charm_Actions takes nothing returns nothing
            local unit cas = GetSpellAbilityUnit()
            local unit tar = GetSpellTargetUnit()
            local player ptar = GetOwningPlayer(tar)
            local player pcas = GetOwningPlayer(cas)
            call SetUnitOwner( tar , pcas , true )
            call TriggerSleepAction( 10.0 )
            call SetUnitOwner( tar, ptar , true )
            set cas = null
            set tar = null
            set pcas = null
            set ptar = null
    endfunction
    
    //===========================================================================
    function Init_Charm takes nothing returns nothing
        set gg_trg_Charm = CreateTrigger(  )
        call TriggerRegisterAnyUnitEventBJ( gg_trg_Charm, EVENT_PLAYER_UNIT_SPELL_EFFECT )
        call TriggerAddCondition( gg_trg_Charm, Condition( function Charm_Conditions ) )
        call TriggerAddAction( gg_trg_Charm, function Charm_Actions )
    endfunction
    chiêu base trên storm bolt, nhớ đặt thời gian stun của nó là 0.01 ( nếu đặt = 0 là stun vĩnh viễn )
    local unit cas = GetSpellAbilityUnit() : local : khai báo biến cục bộ - chỉ dùng trong hàm . Unit : loại biến là unit . cas : tên nó thôi, thằng caster , đặt bằng thằng mới cast phép.
    local unit tar = GetSpellTargetUnit() : cũng thế, khai báo 1 biến cục bộ, lần này lưu thằng mới bị cast
    local player ptar = GetOwningPlayer(tar) : lưu chủ thằng target
    local player pcas = GetOwningPlayer(cas) : lưu chủ thằng cas
    call SetUnitOwner( tar , pcas , true ) : gọi 1 hàm thì phải có chữ call ở trước. Hàm SetUnitOwner có 3 tham trị : unit , player , và 1 cái boolean là true hay false, hỏi sau khi đổi player có đổi màu hay ko. Khai báo như trên, là thay player thằng bị cast phép thành player thằng cast phép, đổi màu.
    call TriggerSleepAction( 10.0 ) : wait 10 giây
    call SetUnitOwner( tar, ptar , true ) : đổi lại như cũ.
    set cas = null
    set tar = null
    set pcas = null
    set ptar = null

    set 1 biến = null nghĩa là trả lại bộ nhớ vùng nhớ mà biến đó đã chiếm, sau khi ta dùng xong thì phải trả bộ nhớ.
    'AHtb'RAW code của cái spell storm bolt, ông dùng spell khác thì phải coi raw code của nó rồi chép vào, cách coi : vào view, chọn rawcode

    Thôi mà ông có hiểu hay ko cũng đc , nhớ chép cái đống này vào 1 trigger tên Charm là ok. :D
     
  15. Diệp Thanh

    Diệp Thanh Kirin Tor Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/2/04
    Bài viết:
    4,373
    Thế này cho nó gọn:

    Mà dùng riêng thế này thì khai báo hàm hơi rườm rà, hay hơn bạn có thể dùng scope, và xài công thức chung:

     
  16. WordEditor

    WordEditor C O N T R A

    Tham gia ngày:
    8/9/08
    Bài viết:
    1,509
    Nơi ở:
    Leaf Village
    Ớ, có cái spell Ancentral Spirit của tui mà không ai để ý à :-??
    Y chang đấy thôi, lấy ra chế thêm cái spell 1 thoai mừ :-??
    P/S: Ặc ặc, cái nick cũ bỏ, cái nick mới bịt mặt tếu quá, không nhịn được =))
    Bộ mod Tom dữ lắm à ;))
     
  17. tuma79

    tuma79 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    22/6/09
    Bài viết:
    596
    Nơi ở:
    Roxtus
    Ơ không ai nhận xét gì cái đám spell ngu học của em à?:((
     
  18. [blackmask]

    [blackmask] Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    29/6/09
    Bài viết:
    71
    ê tuma, cái spell đó lấy của WorldEdit nhé, khỏi làm nhé ?
    to WorldEdit : ê cái khăn ninja tui vẽ đấy, giống thật ko :))
     
  19. tuma79

    tuma79 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    22/6/09
    Bài viết:
    596
    Nơi ở:
    Roxtus
    Không anh ạ,đó là chiu 2 của anh WE,còn em làm(remake) chiu 1 con tauren cheifftain trong dota
     
  20. Computer(Lord)

    Computer(Lord) T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    2/11/08
    Bài viết:
    615
    Nơi ở:
    Defend Sea
    Em đã gặp khá nhiều người bị ban muốn che dấu thân phận thật của mình, nhưng em chả thấy ai vẽ cái bịt mặt lên avatar để che dấu cả:)). Em bái phục anh, anh rất chi là "táo bạo".

    Còn cái khăn + mặt nạ đẹp miễn chê;))
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này