Topic Post Spell

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi ducthai, 12/5/09.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. rongdoVN

    rongdoVN Space Marine Doomguy Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    6/9/05
    Bài viết:
    5,665
    Nơi ở:
    TS-Pri GameVN
    nè nhé , mai mốt post trigger thì cho vào thẻ code đoàng hoàng
    bây giờ tạo 1 biến Unit tên gì cũng đc
    set biến đó là Dummy vừa create
    xong rồi add Chain Lightning cho dummy đó ở ngoài loop
    rồi sửa mấy cái Last created unit thành biến dummy
     
  2. Meteor95

    Meteor95 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/4/07
    Bài viết:
    861
    Ngoài ra hãy check xem mình đã để Manacost cho cái chain lightning đó là 0 chưa bạn nhá
    P/s:là Zeus,ko phải Zues=))
     
  3. Dragonmangia

    Dragonmangia Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    8/5/09
    Bài viết:
    372
    Nơi ở:
    Kathapecea
    Cho tớ hỏi cách làm 1 Spell mà giống như chiu Defend của Footman nhưng có đìu là khi active thì cứ mỗi giây thì cứ mất 10 Mana cho đến khi De-active và cái này giảm tất cả loại dam theo Level chứ ko riêng Piece Attack
    1 Spell khác là theo Level mà mình cast thì cả 2 cùng chịu Dam mà Level 1 mình mất nhìu hơn nó rồi từ từ tăng lên nó mất nhìu hơn thì làm sao vậy :-/
    Mong mọi người giúp để Map Kasthal Quest hoàn thiện hơn ạ =((
     
  4. strongwindp

    strongwindp Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    13/8/08
    Bài viết:
    144
    Well,hình như mình đọc dc vụ này ở 1 trang web nước ngoài rồi,họ nói là làm ko dc.Còn vụ mana thì làm 1 cái trigger mỗi giây set mana của caster = current mana -10.Theo cách mình làm thì tới 2 trigger lận.Hix.Sr mình ko bít chèn vô "thẻ code" nên ko ghi rõ cho bạn dc.Sr nha
     
  5. Dragonmangia

    Dragonmangia Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    8/5/09
    Bài viết:
    372
    Nơi ở:
    Kathapecea
    Vậy còn ai bik làm cái trên ko vậy huhu :((
     
  6. rongdoVN

    rongdoVN Space Marine Doomguy Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    6/9/05
    Bài viết:
    5,665
    Nơi ở:
    TS-Pri GameVN
    chèn thẻ code vào mà cũng ko biết à ? :-"
    click vào trigger và click chuột phải vào dòng Copy as text
    xong rồi paste trigger đó vào bài viết rồi bỏ đoạn trigger đó vào
    [ code ] trigger [/code]
    cái "[ code ] thì ko có space nha
     
  7. masterak

    masterak Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    25/11/05
    Bài viết:
    18
    Ai giúp em làm skill của con SpiritBeaker trong dota với, skill Passive khi đánh vào kẻ địch thì có % đẩy lùi kẻ địch 200range, trong lúc bị đẩy lùi thì kẻ địch bị stune và gây dmg
     
  8. tuma79

    tuma79 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    22/6/09
    Bài viết:
    596
    Nơi ở:
    Roxtus
    Tớ làm rồi nè(spell con tauren chieftan)ko biết còn leak ko,bonus cho cậu luôn spell 3 của night stalker:http://www.mediafire.com/?sharekey=2...4e75f6e8ebb871
    .
    ___________Auto Merge________________

    .
    Đánh knockback gây dam phá cây nhưng ko bash,muốn cậu có thể tự chỉnh duration cái stormbolt là xong
     
  9. masterak

    masterak Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    25/11/05
    Bài viết:
    18

    Bạn ơi upload lại đi, link kia ko có gì cả
     
  10. game_war48

    game_war48 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/9/08
    Bài viết:
    1,320
    Nơi ở:
    Ice City
    Cậu này Copy link kô cẩn thận nên kô đủ link, thành mấy dấu "..." nên chả có gì cả=)).
     
  11. ZhengHe

    ZhengHe T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/1/09
    Bài viết:
    623
    Mình mới làm spell, tên là tường lửa nhưng mà nó ko có damage với lại cháy hoài ko tắt ai chỉ giúp với. Trigger đây
    Mã:
    Flame Wall
        Events
            Unit - A unit Starts the effect of an ability
        Conditions
            (Ability being cast) Equal to Flame Wall 
        Actions
            Set Caster = (Casting unit)
            Set Location = (Target point of ability being cast)
            Unit - Create 1 Dummy (Flame Wall) for (Owner of Caster) at Location facing (Facing of Caster) degrees
            Set DummyUnit = (Last created unit)
            Set integer = 6
            For each (Integer A) from 1 to 12, do (Actions)
                Loop - Actions
                    Unit - Create 1 Dummy (Flame Wall) for (Owner of Caster) at ((Position of DummyUnit) offset by (30.00 x (Real((Integer A)))) towards ((Facing of DummyUnit) - 90.00) degrees) facing Default building facing degrees
                    Set DummyArray[(Integer A)] = (Last created unit)
            For each (Integer B) from 1 to 12, do (Actions)
                Loop - Actions
                    Unit - Create 1 Dummy (Flame Wall) for (Owner of Caster) at ((Position of DummyUnit) offset by (30.00 x (Real((Integer B)))) towards ((Facing of DummyUnit) + 90.00) degrees) facing Default building facing degrees
                    Set DummyArray[(Integer B)] = (Last created unit)
            Trigger - Turn on Flame Wall damage <gen>
            Custom script:   call RemoveLocation (udg_Location)
    

    Mã:
    Flame Wall damage <<< Off sẵng
        Events
            Time - Every 1.00 seconds of game time
        Conditions
        Actions
            If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                If - Conditions
                    integer Equal to 0
                Then - Actions
                    Unit - Remove DummyUnit from the game
                    Unit - Remove DummyArray[(Integer A)] from the game
                    Unit - Remove DummyArray[(Integer B)] from the game
                Else - Actions
                    If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                        If - Conditions
                            integer Greater than 0
                        Then - Actions
                            Set integer = (integer - 1)
                            Unit Group - Pick every unit in (Units within 200.00 of (Position of DummyArray[(Integer A)]) matching ((((Matching unit) is A structure) Equal to False) and ((((Matching unit) is alive) Equal to True) and ((((Matching unit) is Magic Immune) Equal to False) and (((Matching unit) belongs to  and do (Actions)
                                Loop - Actions
                                    Unit - Cause Caster to damage (Picked unit), dealing (((Real((Level of Flame Wall  for Caster))) x 50.00) + 50.00) damage of attack type Spells and damage type Normal
                                    Special Effect - Create a special effect attached to the chest of (Picked unit) using Environment\SmallBuildingFire\SmallBuildingFire2.mdl
                                    Special Effect - Destroy (Last created special effect)
                            Unit Group - Pick every unit in (Units within 200.00 of (Position of DummyUnit) matching ((((Matching unit) is A structure) Equal to False) and ((((Matching unit) is alive) Equal to True) and ((((Matching unit) is Magic Immune) Equal to False) and (((Matching unit) belongs to an enemy of (O and do (Actions)
                                Loop - Actions
                                    Unit - Cause Caster to damage (Picked unit), dealing (((Real((Level of Flame Wall  for Caster))) x 50.00) + 50.00) damage of attack type Spells and damage type Normal
                                    Special Effect - Create a special effect attached to the chest of (Picked unit) using Environment\SmallBuildingFire\SmallBuildingFire2.mdl
                                    Special Effect - Destroy (Last created special effect)
                            Unit Group - Pick every unit in (Units within 200.00 of (Position of DummyArray[(Integer B)]) matching ((((Matching unit) is A structure) Equal to False) and ((((Matching unit) is alive) Equal to True) and ((((Matching unit) is Magic Immune) Equal to False) and (((Matching unit) belongs to  and do (Actions)
                                Loop - Actions
                                    Unit - Cause Caster to damage (Picked unit), dealing (((Real((Level of Flame Wall  for Caster))) x 50.00) + 50.00) damage of attack type Spells and damage type Normal
                                    Special Effect - Create a special effect attached to the chest of (Picked unit) using Environment\SmallBuildingFire\SmallBuildingFire2.mdl
                                    Special Effect - Destroy (Last created special effect)
                        Else - Actions
                            Unit - Remove DummyUnit from the game
                            Unit - Remove DummyArray[(Integer A)] from the game
                            Unit - Remove DummyArray[(Integer B)] from the game
    
     
  12. tuma79

    tuma79 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    22/6/09
    Bài viết:
    596
    Nơi ở:
    Roxtus
    đây nè:http://www.mediafire.com/?zweywy5juko
    .
    ___________Auto Merge________________

    .
    Tớ đẫ up lại rồi đó ,bonus cho cậu lun mấy spell linh tinh khác cũng khá hay
     
  13. tuma79

    tuma79 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    22/6/09
    Bài viết:
    596
    Nơi ở:
    Roxtus
    Cho em hỏi là muốn cho unit A take dam = số dam unit B phải take thì làm thế nào ạ?
    .
    ___________Auto Merge________________

    .
    Và có cách gì để tạo spell ko cho hero hồi máu ko ạ?
     
  14. WordEditor

    WordEditor C O N T R A

    Tham gia ngày:
    8/9/08
    Bài viết:
    1,509
    Nơi ở:
    Leaf Village
    @tuma79: Cái ấy có nói rồi mà, cứ set event a unit takes damage, không hiểu lắm thì mở cái post Custom Auto cast spell của anh Tom lên :D
    Spell hồi máu base thiếu gì mà phải tạo =="
     
  15. Meteor95

    Meteor95 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/4/07
    Bài viết:
    861
    Bác đọc kĩ lại đi,là không cho hồi máu mà:-w
     
  16. WordEditor

    WordEditor C O N T R A

    Tham gia ngày:
    8/9/08
    Bài viết:
    1,509
    Nơi ở:
    Leaf Village
    Vậy thì làm cái trigger
    Event: A unit begin casting an ability
    Con: Abi đó là spell hồi máu
    Action: Oder Casting unit to Stop
    Thế này thì cỡ nào cũng không Cast được =))
     
  17. game_war48

    game_war48 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/9/08
    Bài viết:
    1,320
    Nơi ở:
    Ice City
    KÔ CHO HỒI MÁU chứ kô phải là KÔ CHO CAST. Có đọc kĩ kô vây:-/?
     
  18. rongdoVN

    rongdoVN Space Marine Doomguy Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    6/9/05
    Bài viết:
    5,665
    Nơi ở:
    TS-Pri GameVN
    cha WE luôn luôn cẩu thả =))
    tạo spell ko cho hero hồi máu có nghĩa là spell đó là bơm máu mà bơm cho hero ko đc phải ko hay sao?
     
  19. ghót9x

    ghót9x Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    15/6/09
    Bài viết:
    477
    Nơi ở:
    Hà Nội
    tạo 1 spell ngược với spell hồi máu, khi hero cast thì tạo dummy cast cái spell ngược đấy vào người...thế đc không nhỉ?
     
  20. Meteor95

    Meteor95 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/4/07
    Bài viết:
    861
    Tui cũng nghĩ thế nhưng mà ko set được rate hồi máu của spell thì sao tại vì rate hồi máu của mỗi con khác nhau mà
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này