[Thảo Luận] HERO CREATING CONTEST | Cuộc thi tạo Hero

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 10/7/09.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. game_war48

    game_war48 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/9/08
    Bài viết:
    1,320
    Nơi ở:
    Ice City
    Tìm trên Hive, đầy terrain, miễn là có map demo là đc rồi, ở trên anh jin cũng đã nói thí sinh phải động não kia mà...
     
  2. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    thích thì tự tạo terrain đi
    map template đó có sẵn creep, hệ thống hồi sinh creep, hồi sinh hero,.. còn muốn gì nứa
    hay là muốn một map chả có cái gì (New Map) rồi tạo ? =))

    ko bàn về terrain của map demo nữa, thích dùng template thì dùng, không dùng cũng chả sao.
     
  3. tuma79

    tuma79 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    22/6/09
    Bài viết:
    596
    Nơi ở:
    Roxtus
    Cho em hỏi là trong thể lệ có quả tỉ lệ chia dice với stat là gì vậy ạ?
     
  4. Jin_Axl

    Jin_Axl Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    14/6/08
    Bài viết:
    449
    Nơi ở:
    Hell of Porn movies lolz
    thí dụ như bài trước tôi có viết thế này :

    Cái HP 430 đó, thực tế là đã có cộng 16 initial Str (15 HP per Str) nên mới dc 430, số đã chia dice là 430 - 15x16.
    Tương tự với Mana.
    Initial damage 15 - 30 sẽ cộng với main attribute, trường hợp này là Int để thành 45 - 60 damage ở level 1.
    Giáp với AS khó tính hơn, nhưng thực tế chỉ là 1.65 attack cooldown trừ đi 17% từ 17 Agility để có AS thực. Còn giáp thì 10 Agility = 1 armor, cũng trừ ra để có số thực.
     
  5. tuma79

    tuma79 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    22/6/09
    Bài viết:
    596
    Nơi ở:
    Roxtus
    Trời ơi khó hiểu quá,cái str với int em connf hiểu chứ agi đọc mãi mà vẫn chẳng hiểu gì
     
  6. Jin_Axl

    Jin_Axl Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    14/6/08
    Bài viết:
    449
    Nơi ở:
    Hell of Porn movies lolz
    Em nên kiếm 1 cái bô và đập đầu vào đó. Vì hiếm khi anh giải thích cái gì cặn kẽ đến thế em ạ. Trong trường hợp đó mà em còn không hiểu thì anh biết làm sao h ? Hay anh đi mua cái bô dùm em nhá ?
     
  7. ShadowThanatos

    ShadowThanatos -|--Soul Reaper--|-

    Tham gia ngày:
    23/2/09
    Bài viết:
    2,119
    Nơi ở:
    Horror Depht
    Cái dice ởi đâu vậy?? Tự dưng chia dice thì biết bao nhiu mà chia?
    P/S: tuma đừng có bùn, làm việc với anh Jin là phải chịu trận dài dài 0_0. Mình chịu hơi nhiều 1 tý nên hiểu hơi rõ 0_0. BTW, con Archmage của anh Jin làm có vẻ hơi vội đúng không nhỉ? Không tính toán? :-/
    P?S: Có phải mình cho đại 1 số máu (VD: 255) rồi lất Stre x 15 rồi cộng lại ra số máu đúng không?. Int cũng vậy? Còn agi thì lấy AS - ((AS x Agi)/100) là ra AS còn Def thì cứ mỗi 10 Agi là dc 1 Armor?
    BTW, nếu như trong combo còn tính Item hay nói item nào thích hợp cho con này thì mình nên lấy item trong map nào làm VD? HAVOC hay DOTA?
    Còn nữa, anh nói tương tự với mân vậy có nghĩ là 1 int = 15 mana? Nếu phải thì tại sao anh để 30 int mà chỉ có 300 mana? 30 x 15 = 450 <=??
     
  8. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    attack cooldown = attack cooldown base / ( 1 + (tổng AS bonus) / 100 )

    => attack cooldown base = attack cooldown * ( 1 + (tổng AS bonus) / 100 )

    1 Agi = 1% AS
    -------
    1 Str = 25 HP
    3 Agi = 1 Armor
    1 Int = 15 MP
    (đây là default của melee, đỡ phải chỉnh gameplay constants...)

    ngoài ra các số "initial" kia chỉ là tương đối, thiếu/thừa chút cũng không sao
    -----
    không tính item

    (tính cả item thì mấy năm mới xong contest đây =)) )
     
  9. Jin_Axl

    Jin_Axl Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    14/6/08
    Bài viết:
    449
    Nơi ở:
    Hell of Porn movies lolz
    Nope, that's the way it'll be. The most imba and fearful hero ever =))
     
  10. Computer(Lord)

    Computer(Lord) T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    2/11/08
    Bài viết:
    615
    Nơi ở:
    Defend Sea
    1 Int = 15 MP chứ anh.

    30 charrrrrrrrrrrrrr
     
  11. Diệp Thanh

    Diệp Thanh Kirin Tor Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/2/04
    Bài viết:
    4,265
    Ủa, nick PKPro sao thế kia =))
    Nếu bạn nào tiếng Anh hơi yếu thì có thể làm tiếng Việt rồi nhờ người khác dịch hộ cho, khó khăn gì đâu =))

    -Spell thì gắng làm sao cho hợp với Hero một chút, lưu ý tính đẹp mắt, hữu dụng hay synergy là ổn..
     
  12. WordEditor

    WordEditor C O N T R A

    Tham gia ngày:
    8/9/08
    Bài viết:
    1,509
    Nơi ở:
    Leaf Village
    Cho hỏi trong cái phần loading screen có cần ghi gì không L-)
    .....impossible :-??
    Trigger Code : trong khung là trigger nào nhỉ, vậy là post trigger trên này chứ không phải trong map à :-s <<Add Spell Trigs Here>>
    Cái này chắc cũng trong tarvern phải không, chẳng nghe nói đến :-s
     
  13. tuma79

    tuma79 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    22/6/09
    Bài viết:
    596
    Nơi ở:
    Roxtus
    Cho em hỏi là synergy là gì vậy
     
  14. Diệp Thanh

    Diệp Thanh Kirin Tor Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/2/04
    Bài viết:
    4,265
    Loading screen ghi cũng được, ko ghi ko sao nếu bài thi bạn đã có đủ thông tin cần thiết như credit, tên người dự thi...

    Trigger không cần post lên, bạn chỉ cần gửi map Demo để giới thiệu Hero của mình là được. BGK sẽ xem trigger bạn đã làm qua map này !

    Ừ, cái dòng dưới là thông tin về Hero của bạn, được ghi khi chọn Hero trong Tavern, cái này để xem bạn cân bằng Hero có tốt không thôi mà !
     
  15. tuma79

    tuma79 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    22/6/09
    Bài viết:
    596
    Nơi ở:
    Roxtus
    Ráng nhị ráng nhịn ráng nhịn rán nhịn,
     
  16. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội

    loading screen ghi gì thì ghi, kệ
    -----
    chả nhẽ những gì ghi trong post này đều bị vứt đi

    trong khung [​IMG] là khi post bài ấy

    [​IMG]

    khi post bài thì cho vào code tag, cái vòng tròn đỏ trong hình ấy
    ---
    và trong tarven hay ko là ở post này

    synergy là sự hỗ trợ giữa skill này với skill kia của cùng một hero, ví dụ skill 1 khỏe thì ulti mới khỏe chẳng hạn

    nhịn thì nhịn đi còn post 1 bài làm gì ? =))
     
  17. AndyKEhn

    AndyKEhn Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    24/6/06
    Bài viết:
    862
    Synergy nghĩa là sự liên kết các chiêu với nhau, kết hợp lại với nhau sẽ gây tác dụng cao hơn.

    Ví nhụ như axe trong dota:
    Counter helix: bị đánh thì xoay
    Berserker's call: bắt mấy thằng khác đánh mình
    2 skill này bổ trợ cho nhau, giúp phát huy hết tiềm năng của chiêu xoay

    Hay anti-mage:
    mana break: đốt mana
    Mana void: nó càng ít mana thì chưởng càng đau
    2 cái này synergy để lấy mana void là finish move
     
  18. WordEditor

    WordEditor C O N T R A

    Tham gia ngày:
    8/9/08
    Bài viết:
    1,509
    Nơi ở:
    Leaf Village
    Hic, quên mất AS là gì rồi, nghĩ mãi chẳng ra, phiền ai hảo tâm trả lời
    Có xem, nhưng cái đó là bổ ngữ cho cái của anh Tom :D
    Và cái của anh Tom là cái này, không vứt đi mà xem rất kĩ nên không có cái phần ;;)
    Initial HP/MP/MS/AS/armor/range : 430/340/300/1.65/6/600
    Damage : 15 - 30
    Mở cái Topic chính ra thì thấy nên hỏi lại... :D
    Xong cái câu này chắc chẳng còn gì để hỏi ;))
    P/S: Ặc, giờ có thêm 1 thằng Lich nữa, tổng cộng là 2 thằng mặt lạnh trong forum [..]
     
  19. tuma79

    tuma79 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    22/6/09
    Bài viết:
    596
    Nơi ở:
    Roxtus
    À hóa ra cái biography ghi ở tavenr còn dang,stat,amor,vv... thì ở bài làm
    P/S:Các hạ các thúc các huynh nên phấn đấu cho đến khi nhắc đến box WE là người ta nghĩ đến tập đoàn lich do lick king Tom_Kazansky dẫn đầu
    .
    ___________Auto Merge________________

    .
    Cho em hỏi nữa là build item thì lấy ở dota ra ạ?HAVOC thì em chưa (có dịp) chơi qua nên ko biết
     
  20. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    mấy dòng này chắc màu TRẮNG 8-|

    ==============
    AS = Attack Speed
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này