Topic hỏi đáp (tập 3) về cách làm map

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 15/6/09.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. tuma79

    tuma79 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    22/6/09
    Bài viết:
    596
    Nơi ở:
    Roxtus
    Thế nó như thế nào để tớ làm lại:D ít chơi con PA nên ko biết có điều gì sơ suất gia đình xin được lượng thứ
     
  2. ShadowThanatos

    ShadowThanatos -|--Soul Reaper--|-

    Tham gia ngày:
    23/2/09
    Bài viết:
    2,119
    Nơi ở:
    Horror Depht
    =)), chết cười, bộ phải tạo dummy ra rồi bảo nó attack hay sao mà phải add spider attack?. WE tính để missile là gì thế? Để là tên lửa bay tời target nổ xong bay giề thì bựa không chiu nổi :)). Làm nó có missile chính xác khó, đằng này thì cũng không biết con nào sẽ bị bằn nên phải làm custom. nếu muốn đạn bay về đúng lúc missile đầu bay và đụng phải target thì hãy dùng trigger every 0.4 sec và các action dùng để move missile đi. Muốn biết thêm chi tiết về các action move, tham khảo tutorial Slide của anh TOM
     
  3. Computer(Lord)

    Computer(Lord) T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    2/11/08
    Bài viết:
    615
    Nơi ở:
    Defend Sea
    Stifling Dagger xịn đây, edit từ tuma79.
     

    Các file đính kèm:

  4. Ice_water

    Ice_water Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    11/1/07
    Bài viết:
    1,457
    Thôi thôi :| Để tớ tự làm vậy =((
     
  5. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    event thì có gì mà kiểm tra, lúc run trigger thì làm gì có event gì mà kiểm tra

    run là run, chả cần biết event gì, kể cả trigger không có event
     
  6. ShadowThanatos

    ShadowThanatos -|--Soul Reaper--|-

    Tham gia ngày:
    23/2/09
    Bài viết:
    2,119
    Nơi ở:
    Horror Depht
    Turn on trigger thì nó mới chạy từ event đi xuống [-X
     
  7. Dragonmangia

    Dragonmangia Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    8/5/09
    Bài viết:
    372
    Nơi ở:
    Kathapecea
    Cho tớ hỏi cái,làm sao -Attack Speed và -Attack Dâmge được vậy :-??
    Chả hỉu sao tớ tạo Passive Skill bấm vào -80 nó ko thèm ra mà chỉ để số 0...
     
  8. WordEditor

    WordEditor C O N T R A

    Tham gia ngày:
    8/9/08
    Bài viết:
    1,509
    Nơi ở:
    Leaf Village
    Ặc, có bảo làm không biết làm mấy cái move đâu =="
    Cái chính là làm sao để set được target là cái con gần thằng cast nhất, ngộ chỉ hỏi thế thôi :-ss
     
  9. ShadowThanatos

    ShadowThanatos -|--Soul Reaper--|-

    Tham gia ngày:
    23/2/09
    Bài viết:
    2,119
    Nơi ở:
    Horror Depht
    Nhấn Shift rồi double click hay enter vào chỗ đó rồi ghi số âm
     
  10. kitagawa

    kitagawa Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    13/9/08
    Bài viết:
    348
    Nơi ở:
    TP.HCM


    Chụp Ảnh Trong WE Nếu Thấy Đen Thùi Thì Bấm Phím "V" 1 Lần Là Nhìn Rõ Ngay...
    P/s: Ạc! Hình Này Của Tui Mà!!!:D
     
  11. WordEditor

    WordEditor C O N T R A

    Tham gia ngày:
    8/9/08
    Bài viết:
    1,509
    Nơi ở:
    Leaf Village
    Ái, không ai trả lời thế, gấp lắm :-??
     
  12. ShadowThanatos

    ShadowThanatos -|--Soul Reaper--|-

    Tham gia ngày:
    23/2/09
    Bài viết:
    2,119
    Nơi ở:
    Horror Depht
    Trong Condition có cái Math - Min. Chưa động vào nó bao giờ nhưng chắc nó dùng để phát hiện giá trị nhỏ nhất. Hỏi anh Tom để biết cách sử dụng
     
  13. ghót9x

    ghót9x Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    15/6/09
    Bài viết:
    477
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Cho e hỏi: pick 2 unit rồi set vào biến unit thì biến đấy chỉ con nào, khi kill thì con nào chết. Tương tự với pick lần lượt 2 unit.
     
  14. rongdoVN

    rongdoVN Space Marine Doomguy Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    6/9/05
    Bài viết:
    5,667
    Nơi ở:
    TS-Pri GameVN
    chả hiểu gì cả :|
    pick 2 unit thì cho nó vào group chứ cho vào biến unit nữa làm gì ? :|
     
  15. ShadowThanatos

    ShadowThanatos -|--Soul Reaper--|-

    Tham gia ngày:
    23/2/09
    Bài viết:
    2,119
    Nơi ở:
    Horror Depht
    Pick 2 unit, rồi set biến = picked unit thì nó chỉ hết unit đã được pick
     
  16. WordEditor

    WordEditor C O N T R A

    Tham gia ngày:
    8/9/08
    Bài viết:
    1,509
    Nơi ở:
    Leaf Village
    Tui cũng nghĩ thế chưng không biết xài :-??
    Anh Tom thì "lặng im" rồi... :-s
     
  17. ShadowThanatos

    ShadowThanatos -|--Soul Reaper--|-

    Tham gia ngày:
    23/2/09
    Bài viết:
    2,119
    Nơi ở:
    Horror Depht
    Thế thì tự mò đi. Đặc tùm lum point, range dítance vào vd như: Distance Between point 1 and position of picked unit, rồi thêm gì đó chả biết nữa
     
  18. YAN[asian]

    YAN[asian] Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/3/07
    Bài viết:
    812
    Mình có làm 2 trigger như này :

    Mã:
    Trigger 1
        Events
            Unit - A unit Starts the effect of an ability
        Conditions
            (Ability being cast) Equal to Storm Bolt1 
            (Random integer number between 1 and 100) Less than or equal to (((Level of Storm Bolt1  for (Triggering unit)) x 5) + 35)
        Actions
            Set TriggerLoc1 = (Position of (Target unit of ability being cast))
            Set Uni = (Target unit of ability being cast)
            Unit - Create 1 Dummy for (Owner of (Triggering unit)) at TriggerLoc1 facing Default building facing degrees
            Unit - Add a 1.00 second Generic expiration timer to (Last created unit)
            Unit - Add Storm Bolt7  to (Last created unit)
            Unit - Order (Last created unit) to Human Mountain King - Storm Bolt Uni
            Custom script:   call RemoveLocation(udg_TriggerLoc1)


    Mã:
    Trigger 2
        Events
            Unit - A unit Starts the effect of an ability
        Conditions
            (Ability being cast) Equal to Bloodlust5 
        Actions
            Set Unit_CS = (Target unit of ability being cast)
            Unit - Add Critical Strike  to Unit_CS
            Wait 25.00 seconds
            Unit - Remove Critical Strike from Unit_CS

    Ko hiểu sao các skill kiểu 1 thì "stun" rất chậm, nếu vào đúng % thì 0,5 - 1s sau mới thấy dummy nó "stun" mặc dù đã set poi tại target, còn kiểu 2 thì nhiều lúc hết thời gian mà nó chẳng chịu remove skill đi j cả, mình để ý hình như meele thì nó remove, còn ranged thì ko. Giải thích lý do và cách sửa dùm mình với.
     
  19. rongdoVN

    rongdoVN Space Marine Doomguy Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    6/9/05
    Bài viết:
    5,667
    Nơi ở:
    TS-Pri GameVN
    cái trigger trên sao set biến ngược vậy ??? , phải set thằng target trước rồi mới set point chứ ? , đã rãnh set thì sao ko set thằng dummy luôn ??
    còn trigger 2 sửa thành jass xem
    Mã:
    function Trig_Spell_Conditions takes nothing returns boolean
        return GetSpellAbilityId() == 'A000'
    endfunction
    
    function Trig_Spell_Actions takes nothing returns nothing
        local unit cast = GetTriggerUnit()
        local unit tar = GetSpellTargetUnit()
        call UnitAddAbility(tar,'A001')
        call TriggerSleepAction(25.)
        call UnitRemoveAbility(tar,'A001')
    endfunction
    
    //===========================================================================
    function InitTrig_Spell takes nothing returns nothing
        set gg_trg_Spell = CreateTrigger(  )
        call TriggerRegisterAnyUnitEventBJ( gg_trg_Spell, EVENT_PLAYER_UNIT_SPELL_EFFECT )
        call TriggerAddCondition( gg_trg_Spell, Condition( function Trig_Spell_Conditions ) )
        call TriggerAddAction( gg_trg_Spell, function Trig_Spell_Actions )
    endfunction
    
    A000 sửa thành raw code của spell bị cast
    A001 sửa thành spell muốn add
     
  20. tuma79

    tuma79 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    22/6/09
    Bài viết:
    596
    Nơi ở:
    Roxtus
    Cho em hỏi là làm đất lún xuống = trigger như thế nào ạ
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này