Topic hỏi đáp (tập 3) về cách làm map

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 15/6/09.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Darkman2511

    Darkman2511 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    2/2/05
    Bài viết:
    1,475
    giúp mình với :(
     
  2. monsterking

    monsterking Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    21/6/09
    Bài viết:
    5
    Nơi ở:
    tphcm
    anh Tom cho hỏi cách đổi streght thành sức mạnh agity thành nhanh nhẹn sao vậy
     
  3. Computer(Lord)

    Computer(Lord) T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    2/11/08
    Bài viết:
    615
    Nơi ở:
    Defend Sea
    Advance->Game Interface-> tích vô cái ô có dòng chữ Use Custom Game Interface rồi chỉnh cái dòng Text - Gerenal - AgilityText - Gerenal - Strength này thành nhanh nhẹn với sức mạnh.
     
  4. xacthom

    xacthom Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    14/7/09
    Bài viết:
    3
    Cho em hỏi: khi sửa maps trong World Editor thì muốn tạo thêm cheats code nên làm thế nào (trả lời làm sao cho dễ hiểu nha :D)
     
  5. Computer(Lord)

    Computer(Lord) T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    2/11/08
    Bài viết:
    615
    Nơi ở:
    Defend Sea
    Từ sau bạn đọc kĩ nội quy nhé;;).
     
  6. Dragonmangia

    Dragonmangia Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    8/5/09
    Bài viết:
    372
    Nơi ở:
    Kathapecea
    Cho tớ hỏi cách làm 1 cái bảng trong Warcraft 3 ví dụ như nó hiện bảng có tựa là "Choose a Level" và các câu trả lời như là "Easy", "Normal", "Extreme", "Superman" đại loại dậy ;;)
    P/S: Computer để chữ kí tếu wá :))
     
  7. ?_Wat_is_love_?

    ?_Wat_is_love_? Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    3/1/07
    Bài viết:
    94
    Nơi ở:
    Middle Earth
    ai cho em hỏi cách add AI cho computer lúc tạo map với , em tìm mãi vs cả google cũng không ra hix :(
     
  8. YAN[asian]

    YAN[asian] Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/3/07
    Bài viết:
    812
    Mình có 1 spell như này : 1 unit cast skill này vào target, unit sẽ nhảy vào chém target 10 phát (đại loại thế). Có điều trong khi chém (chưa hết 10 phát) mà unit bị đánh chết, thì unit vẫn tiếp tục chém cho đến khi đủ 10 phát thì thôi. Giờ mình muốn sửa lại thành nếu unit đang chém mà chết thì ko chém đc nữa thì làm ntn?

    Trigger đây :
    Mã:
    Quick Blades
        Events
            Unit - A unit Starts the effect of an ability
        Conditions
            (Ability being cast) Equal to Quick Blades 
        Actions
            Set UnitVarCaster9 = (Triggering unit)
            Set UnitVarTarget7 = (Target unit of ability being cast)
            Wait 0.01 game-time seconds
            Unit - Pause UnitVarCaster9
            Animation - Change UnitVarCaster9's animation speed to 200.00% of its original speed
            Special Effect - Create a special effect attached to the hand, right of UnitVarCaster9 using Abilities\Weapons\PhoenixMissile\Phoenix_Missile_mini.mdl
            Set SpecialEffect2[6] = (Last created special effect)
            Special Effect - Create a special effect attached to the hand, left of UnitVarCaster9 using Abilities\Spells\NightElf\SpiritOfVengeance\SpiritOfVengeanceBirthMissile.mdl
            Set SpecialEffect2[7] = (Last created special effect)
            Special Effect - Create a special effect attached to the chest of UnitVarCaster9 using Abilities\Spells\Human\Invisibility\InvisibilityTarget.mdl
            Set SpecialEffect2[7] = (Last created special effect)
            For each (Integer A) from 1 to 10, do (Actions)
                Loop - Actions
                    Wait 0.15 seconds
                    Animation - Play UnitVarCaster9's attack animation
                    Set TempLoc41 = (Position of UnitVarTarget7)
                    Set TempLoc42 = (Random point in (Region centered at TempLoc41 with size (80.00, 80.00)))
                    Unit - Make UnitVarCaster9 face UnitVarTarget7 over 0.00 seconds
                    Unit - Move UnitVarCaster9 instantly to TempLoc42, facing TempLoc41
                    Unit - Cause UnitVarCaster9 to damage UnitVarTarget7, dealing (((Real((Level of Quick Blades  for (Triggering unit)))) / 2.00) x (Real((Agility of (Triggering unit) (Include bonuses))))) damage of attack type Chaos and damage type Normal
                    Special Effect - Create a special effect attached to the chest of UnitVarCaster9 using Abilities\Spells\Human\Invisibility\InvisibilityTarget.mdl
                    Special Effect - Destroy (Last created special effect)
                    Special Effect - Create a special effect attached to the chest of UnitVarTarget7 using Abilities\Weapons\ZigguratMissile\ZigguratMissile.mdl
                    Special Effect - Destroy (Last created special effect)
                    If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                        If - Conditions
                            (Life of UnitVarTarget7) Less than 75.00
                        Then - Actions
                            Animation - Play UnitVarCaster9's attack animation
                            Unit - Pause UnitVarTarget7
                            Animation - Change UnitVarCaster9's animation speed to 25.00% of its original speed
                            Animation - Change UnitVarTarget7's animation speed to 25.00% of its original speed
                            Wait 1.85 game-time seconds
                            Special Effect - Create a special effect attached to the chest of UnitVarTarget7 using Abilities\Spells\Other\Stampede\StampedeMissileDeath.mdl
                            Unit - Cause UnitVarCaster9 to damage UnitVarTarget7, dealing 200.00 damage of attack type Spells and damage type Magic
                            Special Effect - Destroy (Last created special effect)
                            Animation - Change UnitVarTarget7's animation speed to 100.00% of its original speed
                            Unit - Unpause UnitVarTarget7
                            Unit - Make UnitVarCaster9 Vulnerable
                            Unit - Unpause UnitVarCaster9
                            Animation - Change UnitVarCaster9's animation speed to 100.00% of its original speed
                            Special Effect - Destroy SpecialEffect2[6]
                            Special Effect - Destroy SpecialEffect2[7]
                            Custom script:   call RemoveLocation (udg_TempLoc41)
                            Custom script:   call RemoveLocation (udg_TempLoc42)
                            Skip remaining actions
                        Else - Actions
            Unit - Unpause UnitVarCaster9
            Animation - Change UnitVarCaster9's animation speed to 100.00% of its original speed
            Animation - Change UnitVarCaster9's vertex coloring to (100.00%, 100.00%, 100.00%) with 0.00% transparency
            Special Effect - Destroy SpecialEffect2[6]
            Special Effect - Destroy SpecialEffect2[7]
            Custom script:   call RemoveLocation (udg_TempLoc41)
            Custom script:   call RemoveLocation (udg_TempLoc42)
    
     
  9. GrudgeBoy

    GrudgeBoy Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    19/2/07
    Bài viết:
    80
    cái nì thì chỉ cần set thêm vài variable + làm thêm 2 trigger ngắn nữa là đủ nhưng giải thích hơi rắc rối bạn send map spell lên tui sửa cho
     
  10. YAN[asian]

    YAN[asian] Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/3/07
    Bài viết:
    812
    Giờ đang ngoài quán nên chưa gửi đc, để lúc nào mình gửi cho. Còn nếu sửa đc luôn thì post luôn ở đây đi nhé.
     
  11. ShadowThanatos

    ShadowThanatos -|--Soul Reaper--|-

    Tham gia ngày:
    23/2/09
    Bài viết:
    2,119
    Nơi ở:
    Horror Depht
    Dùng lệnh if then else. Nếu như target chết rồi bạn cho trigger skill end luôn (nghĩa là không cho nó chém nữa, chạy tới khúc end như là trở lại vị trí ban đầu) thì xong
     
  12. lucifekit

    lucifekit The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    25/2/06
    Bài viết:
    2,344
    Kiểu như là có 1 cái biến tick,mỗi lần chém thì kiểm tra target còn sống thì chém,trừ tick đi 1,nếu chết thì lập tức tick = 0:D
     
  13. ShadowThanatos

    ShadowThanatos -|--Soul Reaper--|-

    Tham gia ngày:
    23/2/09
    Bài viết:
    2,119
    Nơi ở:
    Horror Depht
    Tớ lại hay gọi cái biến đó là TF hơn (True/False) (false thường là 2/0, còn lại là true =)))
     
  14. hacker_tinhyeu

    hacker_tinhyeu Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    27/2/08
    Bài viết:
    84
    ai chỉ mình cách tạo 1 bảng chọn chế độ dễ hay khó
     
  15. rongdoVN

    rongdoVN Space Marine Doomguy Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    6/9/05
    Bài viết:
    5,667
    Nơi ở:
    TS-Pri GameVN
    làm gì có bảng chọn dễ hay khó
    cái đó là Dialog tùy mình chỉnh thôi
     
  16. hacker_tinhyeu

    hacker_tinhyeu Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    27/2/08
    Bài viết:
    84
    như trong mấy map XHero đó chỉ mình đc không
     
  17. Dragonmangia

    Dragonmangia Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    8/5/09
    Bài viết:
    372
    Nơi ở:
    Kathapecea
    Tớ cũng bí giống như hacker_tinhyeu vậy =((
    Chả bik làm thế nào :(
     
  18. ShadowThanatos

    ShadowThanatos -|--Soul Reaper--|-

    Tham gia ngày:
    23/2/09
    Bài viết:
    2,119
    Nơi ở:
    Horror Depht
    Chủ yếu là chỉ cho người ta cách làm bảng chọn chế độ thôi, phần cấp độ khó dễ thì phãi tự tay mà làm.
     
  19. ?_Wat_is_love_?

    ?_Wat_is_love_? Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    3/1/07
    Bài viết:
    94
    Nơi ở:
    Middle Earth
    ai giúp mình với :(
     
  20. WordEditor

    WordEditor C O N T R A

    Tham gia ngày:
    8/9/08
    Bài viết:
    1,509
    Nơi ở:
    Leaf Village
    AI thì hình như tự tay làm bằng trigger thì phải, chứ có chương trình nào add AI đâu nhỉ :-?? ( chỉ có cái melee game là có AI sẵn )
    Xem thử cái AI tôi làm xem, AI cũng thường thôi :D
    http://rapidshare.com/files/253775821/Event.rar.html
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này