[Thảo Luận] HERO CREATING CONTEST | Cuộc thi tạo Hero

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 10/7/09.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. ShadowThanatos

    ShadowThanatos -|--Soul Reaper--|-

    Tham gia ngày:
    23/2/09
    Bài viết:
    2,119
    Nơi ở:
    Horror Depht
    Cái chính là Ghost9x phải đổi model (Illidan với ba cái spell như thế này thì chả hạp)
     
  2. Jin_Axl

    Jin_Axl Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    14/6/08
    Bài viết:
    449
    Nơi ở:
    Hell of Porn movies lolz
    Janken Master Gon Freesc trong Hunter X Hunter à ? =))
     
  3. ShadowThanatos

    ShadowThanatos -|--Soul Reaper--|-

    Tham gia ngày:
    23/2/09
    Bài viết:
    2,119
    Nơi ở:
    Horror Depht
    =)), Con oảnh tù tì đó làm được. effect có đủ, dư sức để làm =))
     
  4. AndyKEhn

    AndyKEhn Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    24/6/06
    Bài viết:
    862
    Combo imba quá, không đỡ được, thế này thì concept broken, bỏ vài hiệu ứng stun đi là chuẩn :>
     
  5. ghót9x

    ghót9x Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    15/6/09
    Bài viết:
    477
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Các bác cứ combo tiếp đi để e sửa=))
    Mà leak này sửa thế nào vậy? Tất cả các spell em đều làm theo khuôn mẫu spell TOSS của bác Tom ở topic 1,2 gì đấy.
    Hay e viết 4 spell khác nhé
     
  6. game_war48

    game_war48 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/9/08
    Bài viết:
    1,320
    Nơi ở:
    Ice City
    Mã:
    Leak
        Events
            Map initialization
        Conditions
        Actions
    [COLOR="Red"][B]        Set TempLoc = (Position of u[1])[/B][/COLOR]
            Unit - Create 1 Footman for Player 1 (Red) at TempLoc facing Default building facing degrees
    [COLOR="Red"][B]        Set TempLoc = (Position of u[2])[/B][/COLOR]
            Unit - Create 1 Footman for Player 2 (Blue) at TempLoc facing Default building facing degrees
            Set TempLoc = (Position of u[3])
            Unit - Create 1 Footman for Player 3 (Teal) at TempLoc facing Default building facing degrees
            Custom script:   call RemoveLocation ( TempLoc )
    
    Trigger trên là trigger bị Leak 2 lần Point TempLoc, phải Remove thế này:

    Mã:
    Leak
        Events
            Map initialization
        Conditions
        Actions
            Set TempLoc = (Position of u[1])
            Unit - Create 1 Footman for Player 1 (Red) at TempLoc facing Default building facing degrees
            Custom script:   call RemoveLocation ( TempLoc )
            Set TempLoc = (Position of u[2])
            Unit - Create 1 Footman for Player 2 (Blue) at TempLoc facing Default building facing degrees
            Custom script:   call RemoveLocation ( TempLoc )
            Set TempLoc = (Position of u[3])
            Unit - Create 1 Footman for Player 3 (Teal) at TempLoc facing Default building facing degrees
            Custom script:   call RemoveLocation ( TempLoc )
    Còn kô hiểu nữa thì... :-??
     
  7. WordEditor

    WordEditor C O N T R A

    Tham gia ngày:
    8/9/08
    Bài viết:
    1,509
    Nơi ở:
    Leaf Village
    Sặc, cái này mới biết, hên quá :D ( vậy mà hỏi không bao vờ nói đầy đủ 8-|)
    Thế cho hỏi là set point cùng một điểm mà set đi set lại nhiều lần rồi remove cùng lúc có sao không hỉ ;))
    Hiệu ứng chọc léc sao làm đây.... =))
    Xem ra bài thi mà rơi vào tay pác Tom chấm thì có nước "tiêu" thôi :-??
    À mà forum này có ai pro english nhờ dịch hộ 1 tí, chứ tìm từng từ ghép vô mệt thí mồ, chỉ biết đọc hiểu thôi chứ văn phạm thì đành chịu ("- -)
    P/S:
    Hôm bữa vừa nghĩ ra cái spell hài, định làm post lên mà không ngờ lại văng ra cuộc thi này ;;)
     
  8. Jin_Axl

    Jin_Axl Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    14/6/08
    Bài viết:
    449
    Nơi ở:
    Hell of Porn movies lolz
    ^ Cậu ko bao giờ đọc kĩ bài viết trong các post trước WE nhỉ ?
    Cứ viết đại ý ra đi, rồi tôi sửa. Cứ chờ ng khác dịch cho thì mãi ko khá dc đâu.
     
  9. ghót9x

    ghót9x Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    15/6/09
    Bài viết:
    477
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Sặc hồi trước cũng định làm thế, sợ giật lại thôi. Tại tham khảo ai cũng thấy không có nên...
    Làm lại rồi, tiếc mỗi cái biography.
    mà có lệnh disable selection k nhỉ?
     
  10. lucifekit

    lucifekit The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    25/2/06
    Bài viết:
    2,344
    Thật Không?
     
  11. WordEditor

    WordEditor C O N T R A

    Tham gia ngày:
    8/9/08
    Bài viết:
    1,509
    Nơi ở:
    Leaf Village
    Có 1 tí ý kiến cho cái spell của ghót :D
    Spell 3 thì khá ổn, test nhiều lần thì nhận ra rằng ;))
    Nếu cast spell vào creep thì ok, nhưng nếu cast vào mấy thằng player thì nó đủ thông minh để bấm "stop" =))
    :-??
     
  12. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    ko làm thế mới giật đấy =))
    có event player select unit đó, remove unit bị debuff khỏi selection là ổn, nhg nếu bấm nhanh vẫn có thể order đc.

    mỗi lần set point là một lần tạo point, cho dù là cùng một điểm, cũng như tạo nhiều unit có cùng unit-type ấy. Không dùng là phải remove, ko remove thì leak và tất nhiên ko có chuyện "remove tập thể"
     
  13. ghót9x

    ghót9x Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    15/6/09
    Bài viết:
    477
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Bác ghi lệnh ra đi
    Mà nếu bấm nhanh thì chỉnh thời gian thành 0.04 hay 0.03s thì ok, đố bấm đc
     
  14. ghót9x

    ghót9x Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    15/6/09
    Bài viết:
    477
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Vừa nghĩ ra 1 cách để disable selection (vì k biết lệnh disable thế nào) bổ sung vào skill 3. Phải thêm 2 triggers nữa:(( thành 7 trigs rồi:(( ; đó là change onwer
     
  15. WordEditor

    WordEditor C O N T R A

    Tham gia ngày:
    8/9/08
    Bài viết:
    1,509
    Nơi ở:
    Leaf Village
    Sặc, thế làm thêm cái trig: every 0.01 seconds of game
    Selection-Selec no unit for owner of "Target"
    Hay là làm mỗi 0.01s order nó move liên tục vào cái điểm đó, thế này thì stop mỏi tay ;))
    Đừng change owner, tụi kia tưởng mất tướng thế là wit hết =))
     
  16. ShadowThanatos

    ShadowThanatos -|--Soul Reaper--|-

    Tham gia ngày:
    23/2/09
    Bài viết:
    2,119
    Nơi ở:
    Horror Depht
    Nhớ không nhầm trong Player có phần Disable Selection mừ? Tội là thằng đó không click dc con nào lun thì phải.
     
  17. ghót9x

    ghót9x Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    15/6/09
    Bài viết:
    477
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Bất cứ cái gì mà ảnh hưởng đến cả con khác nữa thì thôi, k thì đã giữ nguyên tắt interface rồi.
    Làm theo thời gian cũng mệt mà giật lắm.
    Change onwer cho passive rồi chuyển lại luôn. Chỉ mất select hero thôi. Thằng nào tưởng chết thì chịu
     
  18. WordEditor

    WordEditor C O N T R A

    Tham gia ngày:
    8/9/08
    Bài viết:
    1,509
    Nơi ở:
    Leaf Village
    Hic, cho hỏi mấy cái hình Icon kiếm ở đâu ra thế... =((
     
  19. ShadowThanatos

    ShadowThanatos -|--Soul Reaper--|-

    Tham gia ngày:
    23/2/09
    Bài viết:
    2,119
    Nơi ở:
    Horror Depht
    Hỏi không đầy đủ, chi tiết. Bảo kiếm icon ở đâu mà icon gì không nói tôi cũng chịu.
    Nếu bảo custom icon thì lên hiveworkshop và wc3c mà kiếm :-w
    P/S: Box WE như cái nghĩa trang :nailbit:, gì mà vắng hoe, không sôi nổi :|
     
  20. WordEditor

    WordEditor C O N T R A

    Tham gia ngày:
    8/9/08
    Bài viết:
    1,509
    Nơi ở:
    Leaf Village
    Ặc, mấy cái Icon chèn vô bài thi ấy, kiếm ở đâu thế :-ss
    P/S: Thế nào là sôi nổi, lập nguyên 1 cái event rồi còn gì =))
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này