Topic hỏi đáp (tập 3) về cách làm map

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 15/6/09.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. tuma79

    tuma79 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    22/6/09
    Bài viết:
    596
    Nơi ở:
    Roxtus
    cho em hỏi anh gamewar cái này,spell hasten steps của anh hoạt động tốt nhưng khi em làm lại giống y như vậy thì chẳng hiểu sao laik ko hoạt động,em đã thử copy nhưng cũng ko được,làm thế nào bây giờ ạ:((
    P/S:spell anh có 1 lỗi nhỏ là khi học spell xong unit sẽ đi chậm rề rề và chỉ cần đổi hướng dừng lại 1 giây cungz sẽ bị chậm lại
     
  2. game_war48

    game_war48 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/9/08
    Bài viết:
    1,320
    Nơi ở:
    Ice City
    Thứ nhất, bạn có đảm bảo là "làm giống y chang" và "copy đúng" kô?

    Thứ hai, muốn người ta giúp thì ít nhất cũng phải hỏi đầy đủ, hỏi chung chung và chả có gì kèm theo như thế thì ngồi chờ ma giúp nhé =)).

    Spell đã fix, link ở ĐÂY.
     
  3. tuma79

    tuma79 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    22/6/09
    Bài viết:
    596
    Nơi ở:
    Roxtus
    Em xin lỗi lần sau sẽ nói đầy đủ hơn và em thề là em làm đúng
     
  4. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    thấy spell sai, không hoạt động,... thì phải post trigger hoặc map lên, chứ cứ "thề" làm đúng mới chả ko sai để làm gì ?

    ko hiểu :-??
     
  5. sgreen_dragon

    sgreen_dragon T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    21/7/09
    Bài viết:
    511
    cho em hỏi làm thế nào Apply Camera cho tất cả các Player:((
     
  6. game_war48

    game_war48 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/9/08
    Bài viết:
    1,320
    Nơi ở:
    Ice City
    Vậy thì bạn cứ giữ lấy cái "thề" đấy của bạn và sẽ chẳng có ai giúp bạn với cái "thề" ấy:).
    Nói như cậu thì cứ "thề" là đúng thì chứ gì? Thế thì cứ ngồi đấy mà "thề"=)).
    Sai thì ko biết post trigger, map lên để mọi người sửa hộ, cứ ngồi đó mà "thề" xong rồi chả giải quyết đc cái gì:-<.

    Và tôi cũng chả hiểu sao có loại người ngoan cố và "lazy" như bạn, post 1 cái đoạn code/ 1 cái map thôi mà cũng...
    Với tôi thì ai cho tôi cái gì tôi sẽ trả lại đúng như thế. Bạn hỏi kiểu nào thì tôi sẽ trả lời cho bạn với kiểu đấy:-".


    -----------------------

    Mã:
    Player Group - Pick every player in (All players) and do (Actions)
        Loop - Actions
            Camera - Apply [B](Current camera)[/B] for (Picked player) over 0.00 seconds
    
    (Current camera) thay = Camera cần Apply\:D/.
     
  7. Exp1111

    Exp1111 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    19/9/08
    Bài viết:
    486
    Nơi ở:
    HN123
    1 model sau khi remove hết đi chỉ còn vũ khí, làm sao để cái vũ khí đó nó vào chính giữa?
     
  8. ghót9x

    ghót9x Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    15/6/09
    Bài viết:
    477
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Chỉnh không cho phép đưa tiền cho đồng minh ở đâu nhỉ?
     
  9. Dragonmangia

    Dragonmangia Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    8/5/09
    Bài viết:
    372
    Nơi ở:
    Kathapecea
    Bạn vào phần attachment của nó và để lại thành chính giữa (origin) cho con có khỏi cần đổi Model chi :>
     
  10. ghót9x

    ghót9x Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    15/6/09
    Bài viết:
    477
    Nơi ở:
    Hà Nội
    origin chỉ là phần đất dưới chân unit thôi. nếu làm thế thì thà chỉnh chest cho xong
     
  11. Dragonmangia

    Dragonmangia Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    8/5/09
    Bài viết:
    372
    Nơi ở:
    Kathapecea
    Anh em cho hỏi làm sao cho 1 con Quái đứng im như tượng giống như ba thằng Shop trong Map Grand Battle ạ :X
     
  12. Exp1111

    Exp1111 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    19/9/08
    Bài viết:
    486
    Nơi ở:
    HN123
    Thì Animation-set animation speed của nó về 0%
     
  13. Dragonmangia

    Dragonmangia Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    8/5/09
    Bài viết:
    372
    Nơi ở:
    Kathapecea
    Mà 2 tay chỉa lên trời giống như làm phép thì sao /:)
     
  14. Exp1111

    Exp1111 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    19/9/08
    Bài viết:
    486
    Nơi ở:
    HN123
    Thì bạn dùng Animation-Play unit animation, căn ke thời gian wait "chuẩn" 1 tý rồi set animation speed = 0%.
     
  15. ghót9x

    ghót9x Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    15/6/09
    Bài viết:
    477
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Sao không đc nhỉ?Báo lỗi!!!
    -----
    cái này làm sao đây?
     
  16. Computer(Lord)

    Computer(Lord) T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    2/11/08
    Bài viết:
    615
    Nơi ở:
    Defend Sea
    Bạn đã thay phần NameVar_Sound thành tên sound mà bạn set chưa.
     
  17. Exp1111

    Exp1111 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    19/9/08
    Bài viết:
    486
    Nơi ở:
    HN123
    Ghót9x: bạn vào Advance>Game PlayCOnstant>đánh dấu vào cái Úe custom game play constant> chỉnh thông số 2 dòng đầu về 0.
     
  18. ghót9x

    ghót9x Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    15/6/09
    Bài viết:
    477
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Thay rồi, mới chỉ thay=tên mình gán cho nó. Chẳng lẽ phải thay=tên gốc à?
     
  19. viviblkmage

    viviblkmage Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    19/8/08
    Bài viết:
    269
    Xin lỗi cho mình hỏi tý, add 2 custom hero vào một map arena. Nhưng thấy 2 hero có kích thước khác nhau, trông sẽ không đẹp, một anh thì to một anh nhỏ, có cách nào resize ngay trong WE không, mình thấy một cái map green TD gì đó con footman to vãi chưởng, có phải do chỉnh trong WE không ạ. Xin hêt'. Nếu mấy pro nhiệt tình thì giúp cho
     
  20. game_war48

    game_war48 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/9/08
    Bài viết:
    1,320
    Nơi ở:
    Ice City
    Sound trong Sound Editor thì kô cần Destroy, vì nó kô leak.
    Còn nếu Destroy thì tức là Destroy ở Sound Editor thì sao còn nữa mà play, đc 1 lần là đúng rồi=)).

    Nói chung, trong GUI thì Sound kô cần Destroy, Jass dùng Local Var thì mới cần:).

    --------------------
    Kô chỉnh trong WE thì chỉnh ở đâu nữa8-|.

    Vào Object Edtior (F6), chọn Unit cần chỉnh >> Art - Scaling Value.
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này