Đã bảo thử hay không là biết ngay mà. Nếu đúng là engine qui định, sửa lvl là các attribute phải được chỉnh theo. Hình trên sửa rồi đấy. Vào phần object edit một con creep lvl 1 có sẵn, sửa lvl các tính chất khác không đổi, và lên game vẫn vậy. Make new Custom unit cũng thế, lvl không liên quan đến các attribute khác. Cái quote ở trên chỉ đúng với default creep được cho sẵn vào game, dùng cho các map melee. Custom map chả liên quan gì hết. Đồng chí chon nói hớ cũng nhiều bỏ mẹ, chả phải cái nào cũng đúng đâu. Cứ ktra cho chắc =) Chờ vị nào bên box WE qua đây confirm là xong nhỉ?
Với DotA thì thực ra creep đa số dc làm lại 1 chút, ko hẳn giống 100% rule của map melee. Đơn giản vậy thôi cãi cọ làm chi
Cho em hỏi tại sao Void đã cast Chronosphere mà Yu vẫn Ulti được trong đó (Omnislash ở trong đó nó cứ giật giật làm sao ấy)
vì ulti của yu đk = 1 hệ thống lệnh riêng...trong khi đó ulti void chỉ stop đc khả năng đk của người chơi----giật giật là do lúc này yu ko đc chém thêm bonus hit như bt nên khoảng cách giữa 2 lần chém bị delay >1s--->gây cảm giác giật
1 thằng có Butterfly vừa có 60%as vừa có 30% evd Thằng kia lên đồ nccc không có 1 món as nào, cũng không lên str thành ra bóng yếu vãi ra. Chưa kể CK chưa lên orb nào lại cắm đầu lên cái aura Muốn đánh thắng trận này CK của bạn cần mua thêm Mystic staff