Topic Post Spell

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi ducthai, 12/5/09.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Computer(Lord)

    Computer(Lord) T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    2/11/08
    Bài viết:
    615
    Nơi ở:
    Defend Sea
    Spell đó thì quá đơn thuần, tưởng băm chém đủ kiểu, cho nó ăn hành bao nhiêu, máu me phọt ra như mưa mà vẫn đứng như thường=)), tớ thấy spell đó đánh như muỗi đốt inox vậy:)).

    Mà tại sao ở phần loading screen nó lại ghi rằng By P@KER thế là sao? Rõ ràng tên map ghi là by Bacer.
     
  2. WordEditor

    WordEditor C O N T R A

    Tham gia ngày:
    8/9/08
    Bài viết:
    1,509
    Nơi ở:
    Leaf Village
    Có effect bằng cái spell cinematic Blademaster của mình không nhẻ 8->
    Hôm bữa định làm cái cinematic Thunder Blade có nhạc mà tự dưng nhảy đâu ra cái event ;;)
     
  3. zenky1719

    zenky1719 Á Hậu TG đi khách 11k Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    25/1/08
    Bài viết:
    1,268
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh City
    Sao không ai trả lời giúp em hết vậy chòi:=((=(( "Mấy anh cho em hỏi là em muốn làm một chiêu y như Vampiric Aura ấy nhưng cho cả melee lẫn range đều có thể hút máu thì làm thế nào ạ. Và khi em dơnload mấy cái spell trên mạng về em cũng không biết đưa vào map bằng cách nào nữa, nếu ai biết vui lòng chỉ hộ"
     
  4. bacada

    bacada Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    4/5/07
    Bài viết:
    136
    có ai làm ơn chỉ giùm em cách làm skill này không??????????? hỏi mà không ai trả lời .....
     
  5. game_war48

    game_war48 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/9/08
    Bài viết:
    1,320
    Nơi ở:
    Ice City
  6. frostwyrm_9x

    frostwyrm_9x Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    12/7/09
    Bài viết:
    190
    Nơi ở:
    Warcraft III
    thì em có bảo spell đó là em làm đâu lấy trên epic war mà
    .
    ___________Auto Merge________________

    .
    em lấy ở đây này http://epicwar.com/maps/96410/
    =)) vậy mà cũng tin
     
  7. midou21093

    midou21093 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    26/3/09
    Bài viết:
    83
    ai làm dùm em skilll thứ 3 của kunkaka( trong dota) với
     
  8. zenky1719

    zenky1719 Á Hậu TG đi khách 11k Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    25/1/08
    Bài viết:
    1,268
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh City
    Sao mấy anh không một ai trả lời câu hỏi của em vậy hic hok lẽ mấy anh thấy câu hỏi của em noob quá nên không bận tâm =((=((
     
  9. sgreen_dragon

    sgreen_dragon T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    21/7/09
    Bài viết:
    511
    chắc thấy spell này quá un-noob nên mọi người ko trả lời
    thôi thì giúp chú em

    đầu tiên tạo 1 ability từ cái Enduca aura của Tauren Chieftain (Hut mau aura), 1 ability từ ability Item Steal Life (Hut mau aura (hide)), 1 buff (hut mau aura)
    Mã:
    Event
       A unit Attacked // 1 unit [b]bị tấn công[/b]
    Condition-<none>
    Action
       If (All condition are true) then do (Then action) else do (Else Action)
          If - Condition
             ((Attacking unit) has buff Hut mau aura) equal to true // [b]Unit tấn công[/b] có buff Hut mau aura
          Then - Action
             Add ability Hut mau aura (hide) to (Attacking unit) // cho [b]unit tấn công[/b] ability Hut mau aura (hide)
             Set level of ability Hut mau aura (hide) for (Attacking unit) to (Level of ability Hut mau aura for Dreadlord 0001) // đặt level ability Hut mau aura (hide) cho [b]unit tấn công[/b] = level ability Hut mau aura for Dreadlord 0001 :-"
          Else - Action
             Remove ability Hut mau aura (hide) to (Attacking unit) // Nếu condition not-true thì vứt ability Hut mau aura của [b]unit tấn công[/b]_______nếu unit đó ko có ability đó => chẳng sao mà có => vứt (đpcm)
    muốn biết thêm chi tiết hãy gọi điện đến số 1234JQKA hoặc vào đây
     
  10. WordEditor

    WordEditor C O N T R A

    Tham gia ngày:
    8/9/08
    Bài viết:
    1,509
    Nơi ở:
    Leaf Village
    skill gọi con hero bay về phải không :)
    Thế thì làm 2 cái trigger
    Lưu ý làm base từ 1 spell có buff effect
    Trig 1
    Trig 2 ( đây là spell khi cast thì target sẽ return )
     
  11. zenky1719

    zenky1719 Á Hậu TG đi khách 11k Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    25/1/08
    Bài viết:
    1,268
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh City
    Cám ơn anh sgreen_dragon nhiều lắm nhân tiện anh có cái chiêu nào mà nó giống như chiêu Thiên Địa Vô Cực của Võ Đang mà trong map anh Rex làm không cho em với:):)
     
  12. sgreen_dragon

    sgreen_dragon T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    21/7/09
    Bài viết:
    511
    nói thử tên spell và hero xem, mình ko chơi VL :-"
     
  13. raivor

    raivor Dragon Quest Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    24/7/09
    Bài viết:
    1,411
    Giúp em làm chiêu Fire Nova với
    Spam Spam Spam
    Nhớ giúp nhé
     
  14. raivor1

    raivor1 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    1/8/09
    Bài viết:
    21
    Fire Nova mà mấy anh trước post rồi đấy
    mà mấy anh đó không chỉ cách làm
     
  15. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    cụ thể là anh nào, post nào, cho link hẳn hoi chứ, cả topic to đùng thế này biết đâu với đâu.

    ngoài ra hỏi thì phải viết thông tin càng chi tiết thì người khác mới giúp được chứ. Nói "Fire Nova" nhưng khi cast lại "nổ sét" ầm ầm thì đỡ sao đc 8-}
    viết thông tin mà không rõ ràng thì ng` khác ko muốn giúp là phải rồi
     
  16. raivor1

    raivor1 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    1/8/09
    Bài viết:
    21
    cái Fire Nova này nè mấy bac giúp em
     
  17. OKT27

    OKT27 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    29/12/07
    Bài viết:
    4
    ai giúp mình skill này với
    Skill tác dụng thế này:máu giảm theo % thì damage tăng theo %
    VD mỗi lần cột máu giảm 10% máu thì damage tăng :
    lv1 tăng 10% lv2 tăng 15% lv3 tăng 20%
     
  18. ShadowThanatos

    ShadowThanatos -|--Soul Reaper--|-

    Tham gia ngày:
    23/2/09
    Bài viết:
    2,119
    Nơi ở:
    Horror Depht
    Nhớ không lầm anh Tom đã post spell giống vậy. Blood Rave thì phải \m/
    Đây, du down đi
     
  19. WordEditor

    WordEditor C O N T R A

    Tham gia ngày:
    8/9/08
    Bài viết:
    1,509
    Nơi ở:
    Leaf Village
    Mấy bro cho hỏi cái trigger MUI này chưa remove leak chỗ nào ko mà vào cast liên tục thì leak loạn cả lên :(
    Mã:
    Actions
        For each (Integer A) from 1 to MUI[3], do (Actions)
            Loop - Actions
                If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                    If - Conditions
                        (BurnOrbCheck[(Integer A)] Equal to False) and (BurnOrbCheckAttack[(Integer A)] Equal to False)
                    Then - Actions
                        Set BurnOrbInteger[(Integer A)] = 1
                    Else - Actions
                If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                    If - Conditions
                        BurnOrbInteger[(Integer A)] Greater than 0
                    Then - Actions
                        Set BurnOrbPointCaster[(Integer A)] = (Position of BurnOrbCaster[(Integer A)])
                        Set BurnOrbPointDummy[(Integer A)] = (Position of BurnOrbDummy[(Integer A)])
                        Custom script:   set bj_wantDestroyGroup = true
                        Unit Group - Pick every unit in (Units within 100.00 of BurnOrbPointDummy[(Integer A)] matching ((((Matching unit) belongs to an enemy of (Owner of BurnOrbCaster[(Integer A)])) Equal to True) and (((((Matching unit) is alive) Equal to True) and ((Level of Spell Immunity (Neutral Hostile) fo and do (Actions)
                            Loop - Actions
                                Unit - Cause BurnOrbCaster[(Integer A)] to damage (Picked unit), dealing (((Real((Level of Burning Orb  for BurnOrbCaster[(Integer A)]))) x 25.00) + 25.00) damage of attack type Spells and damage type Normal
                                Unit - Order BurnOrbDummy[(Integer A)] to Night Elf Druid Of The Talon - Faerie Fire (Picked unit)
                                Unit - Order BurnOrbDummy[(Integer A)] to Undead Necromancer - Cripple (Picked unit)
                                Unit Group - Add (Picked unit) to BurnOrbGroup[(Integer A)]
                                Special Effect - Create a special effect attached to the head of (Picked unit) using Abilities\Spells\Human\Feedback\SpellBreakerAttack.mdl
                                Special Effect - Destroy (Last created special effect)
                                Special Effect - Create a special effect attached to the hand left of (Picked unit) using Abilities\Spells\Human\Feedback\SpellBreakerAttack.mdl
                                Special Effect - Destroy (Last created special effect)
                                Special Effect - Create a special effect attached to the hand right of (Picked unit) using Abilities\Spells\Human\Feedback\SpellBreakerAttack.mdl
                                Special Effect - Destroy (Last created special effect)
                                Special Effect - Create a special effect attached to the chest of (Picked unit) using Abilities\Spells\Human\Feedback\SpellBreakerAttack.mdl
                                Special Effect - Destroy (Last created special effect)
                                Special Effect - Create a special effect attached to the origin of (Picked unit) using Abilities\Spells\Human\Feedback\SpellBreakerAttack.mdl
                                Special Effect - Destroy (Last created special effect)
                                Special Effect - Create a special effect attached to the foot right of (Picked unit) using Abilities\Spells\Human\Feedback\SpellBreakerAttack.mdl
                                Special Effect - Destroy (Last created special effect)
                                Special Effect - Create a special effect attached to the foot left of (Picked unit) using Abilities\Spells\Human\Feedback\SpellBreakerAttack.mdl
                                Special Effect - Destroy (Last created special effect)
                        Custom script:   set bj_wantDestroyGroup = true
                        Unit Group - Pick every unit in (Units in (Playable map area) matching ((((Matching unit) belongs to an enemy of (Owner of BurnOrbCaster[(Integer A)])) Equal to True) and ((((Matching unit) has buff Burn) Equal to True) and (((Matching unit) is in BurnOrbGroup[(Integer A)]) Equal to True))) and do (Actions)
                            Loop - Actions
                                Unit - Cause BurnOrbCaster[(Integer A)] to damage (Picked unit), dealing 0.60 damage of attack type Spells and damage type Normal
                        If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                            If - Conditions
                                BurnOrbInteger[(Integer A)] Greater than 5
                            Then - Actions
                                Set BurnOrbPoint[(Integer A)] = (BurnOrbPointCaster[(Integer A)] offset by 140.00 towards ((Angle from BurnOrbPointCaster[(Integer A)] to BurnOrbPointDummy[(Integer A)]) - 5.00) degrees)
                                Unit - Move BurnOrbDummy[(Integer A)] instantly to BurnOrbPoint[(Integer A)], facing ((Angle from BurnOrbPointCaster[(Integer A)] to BurnOrbPointDummy[(Integer A)]) - 90.00) degrees
                                Custom script:   call RemoveLocation(udg_BurnOrbPoint[bj_forLoopAIndex])
                                Set BurnOrbInteger[(Integer A)] = (BurnOrbInteger[(Integer A)] - 1)
                            Else - Actions
                                If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                                    If - Conditions
                                        BurnOrbInteger[(Integer A)] Greater than 4
                                    Then - Actions
                                        Set BurnOrbTarget[(Integer A)] = (Random unit from (Units within 800.00 of BurnOrbPointCaster[(Integer A)] matching ((((Matching unit) belongs to an enemy of (Owner of BurnOrbCaster[(Integer A)])) Equal to True) and (((Matching unit) is alive) Equal to True))))
                                        Set BurnOrbPointTarget[(Integer A)] = (Position of BurnOrbTarget[(Integer A)])
                                        If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                                            If - Conditions
                                                BurnOrbTarget[(Integer A)] Equal to No unit
                                            Then - Actions
                                                Set BurnOrbPoint[(Integer A)] = (BurnOrbPointCaster[(Integer A)] offset by 140.00 towards ((Angle from BurnOrbPointCaster[(Integer A)] to BurnOrbPointDummy[(Integer A)]) - 5.00) degrees)
                                                Unit - Move BurnOrbDummy[(Integer A)] instantly to BurnOrbPoint[(Integer A)], facing ((Angle from BurnOrbPointCaster[(Integer A)] to BurnOrbPointDummy[(Integer A)]) - 90.00) degrees
                                                Custom script:   call RemoveLocation(udg_BurnOrbPoint[bj_forLoopAIndex])
                                                Set BurnOrbInteger[(Integer A)] = 5
                                            Else - Actions
                                                Set BurnOrbInteger[(Integer A)] = 4
                                    Else - Actions
                                        If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                                            If - Conditions
                                                BurnOrbInteger[(Integer A)] Greater than 3
                                            Then - Actions
                                                Set BurnOrbPoint[(Integer A)] = (BurnOrbPointCaster[(Integer A)] offset by 140.00 towards ((Angle from BurnOrbPointCaster[(Integer A)] to BurnOrbPointDummy[(Integer A)]) - 5.00) degrees)
                                                Unit - Move BurnOrbDummy[(Integer A)] instantly to BurnOrbPoint[(Integer A)], facing ((Angle from BurnOrbPointCaster[(Integer A)] to BurnOrbPointDummy[(Integer A)]) - 90.00) degrees
                                                Custom script:   call RemoveLocation(udg_BurnOrbPoint[bj_forLoopAIndex])
                                                Set BurnOrbUnit[(Integer A)] = (Random unit from (Units within (Distance between BurnOrbPointCaster[(Integer A)] and BurnOrbPointTarget[(Integer A)]) of BurnOrbPointCaster[(Integer A)] matching ((((Matching unit) belongs to an enemy of (Owner of BurnOrbCaster[(Integer A)])) Equal to True) 
                                                If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                                                    If - Conditions
                                                        BurnOrbUnit[(Integer A)] Equal to No unit
                                                    Then - Actions
                                                        Set BurnOrbInteger[(Integer A)] = (BurnOrbInteger[(Integer A)] - 1)
                                                        Set BurnOrbCheckAttack[(Integer A)] = True
                                                    Else - Actions
                                                        Set BurnOrbPointTarget2[(Integer A)] = (Position of BurnOrbUnit[(Integer A)])
                                                        Set BurnOrbPointTarget[(Integer A)] = (Position of BurnOrbTarget[(Integer A)])
                                                        If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                                                            If - Conditions
                                                                (Integer((Distance between BurnOrbPointCaster[(Integer A)] and BurnOrbPointTarget[(Integer A)]))) Greater than (Integer((Distance between BurnOrbPointCaster[(Integer A)] and BurnOrbPointTarget2[(Integer A)])))
                                                            Then - Actions
                                                                Set BurnOrbTarget[(Integer A)] = BurnOrbUnit[(Integer A)]
                                                            Else - Actions
                                                                Set BurnOrbInteger[(Integer A)] = (BurnOrbInteger[(Integer A)] - 1)
                                                                Set BurnOrbCheckAttack[(Integer A)] = True
                                                        Custom script:   call RemoveLocation(udg_BurnOrbPointTarget2[bj_forLoopAIndex])
                                                        Custom script:   call RemoveLocation(udg_BurnOrbPointTarget[bj_forLoopAIndex])
                                            Else - Actions
                                                If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                                                    If - Conditions
                                                        BurnOrbInteger[(Integer A)] Greater than 2
                                                    Then - Actions
                                                        Set BurnOrbPointTarget[(Integer A)] = (Position of BurnOrbTarget[(Integer A)])
                                                        Set BurnOrbPoint[(Integer A)] = (BurnOrbPointDummy[(Integer A)] offset by 10.00 towards (Angle from BurnOrbPointDummy[(Integer A)] to BurnOrbPointTarget[(Integer A)]) degrees)
                                                        Unit - Move BurnOrbDummy[(Integer A)] instantly to BurnOrbPoint[(Integer A)], facing (Angle from BurnOrbPointDummy[(Integer A)] to BurnOrbPointTarget[(Integer A)]) degrees
                                                        Special Effect - Create a special effect at BurnOrbPointDummy[(Integer A)] using Abilities\Spells\Human\Feedback\SpellBreakerAttack.mdl
                                                        Special Effect - Destroy (Last created special effect)
                                                        If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                                                            If - Conditions
                                                                (Integer((Distance between BurnOrbPointDummy[(Integer A)] and BurnOrbPointTarget[(Integer A)]))) Less than or equal to 11
                                                            Then - Actions
                                                                If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                                                                    If - Conditions
                                                                        (Unit-type of BurnOrbCaster[(Integer A)]) Equal to Lava Spirit
                                                                    Then - Actions
                                                                        Unit - Cause BurnOrbCaster[(Integer A)] to damage BurnOrbTarget[(Integer A)], dealing ((Real((Level of Burning Orb  for BurnOrbCaster[(Integer A)]))) x 100.00) damage of attack type Spells and damage type Normal
                                                                    Else - Actions
                                                                        Unit - Cause BurnOrbCaster[(Integer A)] to damage BurnOrbTarget[(Integer A)], dealing ((Real((Level of Burning Orb  for BurnOrbCaster[(Integer A)]))) x 100.00) damage of attack type Spells and damage type Normal
                                                                        Special Effect - Create a special effect at BurnOrbPointTarget[(Integer A)] using Abilities\Spells\Other\Doom\DoomDeath.mdl
                                                                        Special Effect - Destroy (Last created special effect)
                                                                If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                                                                    If - Conditions
                                                                        (Integer((Percentage life of BurnOrbCaster[(Integer A)]))) Greater than (Integer((Percentage life of BurnOrbTarget[(Integer A)])))
                                                                    Then - Actions
                                                                        Unit - Cause BurnOrbCaster[(Integer A)] to damage BurnOrbTarget[(Integer A)], dealing (((Percentage life of BurnOrbCaster[(Integer A)]) - (Percentage life of BurnOrbTarget[(Integer A)])) x ((((Real((Level of Burning Orb  for BurnOrbCaster[(Integer A)]))) x 2.00) / 4.00) + 0.50)) damage of attack type Spells and damage type Normal
                                                                    Else - Actions
                                                                Set BurnOrbInteger[(Integer A)] = (BurnOrbInteger[(Integer A)] - 1)
                                                            Else - Actions
                                                        Custom script:   call RemoveLocation(udg_BurnOrbPointTarget[bj_forLoopAIndex])
                                                        Custom script:   call RemoveLocation(udg_BurnOrbPoint[bj_forLoopAIndex])
                                                    Else - Actions
                                                        If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                                                            If - Conditions
                                                                BurnOrbInteger[(Integer A)] Greater than 1
                                                            Then - Actions
                                                                Set BurnOrbPoint[(Integer A)] = (BurnOrbPointDummy[(Integer A)] offset by 10.00 towards (Angle from BurnOrbPointDummy[(Integer A)] to BurnOrbPointCaster[(Integer A)]) degrees)
                                                                Unit - Move BurnOrbDummy[(Integer A)] instantly to BurnOrbPoint[(Integer A)], facing (Angle from BurnOrbPointDummy[(Integer A)] to BurnOrbPointCaster[(Integer A)]) degrees
                                                                If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                                                                    If - Conditions
                                                                        (Integer((Distance between BurnOrbPointDummy[(Integer A)] and BurnOrbPointCaster[(Integer A)]))) Less than or equal to 145
                                                                    Then - Actions
                                                                        Set BurnOrbInteger[(Integer A)] = (BurnOrbInteger[(Integer A)] - 1)
                                                                        Set BurnOrbCheckAttack[(Integer A)] = False
                                                                    Else - Actions
                                                                Custom script:   call RemoveLocation(udg_BurnOrbPoint[bj_forLoopAIndex])
                                                            Else - Actions
                                                                If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                                                                    If - Conditions
                                                                        BurnOrbInteger[(Integer A)] Greater than 0
                                                                    Then - Actions
                                                                        If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                                                                            If - Conditions
                                                                                BurnOrbCheck[(Integer A)] Equal to True
                                                                            Then - Actions
                                                                                Set BurnOrbInteger[(Integer A)] = 180
                                                                            Else - Actions
                                                                                Unit - Remove BurnOrbDummy[(Integer A)] from the game
                                                                                Unit - Create 1 Effect for Neutral Passive at BurnOrbPointDummy[(Integer A)] facing Default building facing degrees
                                                                                Unit - Add a 1.00 second Generic expiration timer to (Last created unit)
                                                                                Custom script:   call RemoveLocation(udg_BurnOrbPointCaster[bj_forLoopAIndex])
                                                                                Custom script:   call RemoveLocation(udg_BurnOrbPointDummy[bj_forLoopAIndex])
                                                                                Custom script:   call DestroyGroup(udg_BurnOrbGroup[bj_forLoopAIndex])
                                                                                Set BurnOrbInteger[(Integer A)] = (BurnOrbInteger[(Integer A)] - 1)
                                                                    Else - Actions
                        Custom script:   call RemoveLocation(udg_BurnOrbPointCaster[bj_forLoopAIndex])
                        Custom script:   call RemoveLocation(udg_BurnOrbPointDummy[bj_forLoopAIndex])
                    Else - Actions
    
     
  20. game_war48

    game_war48 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/9/08
    Bài viết:
    1,320
    Nơi ở:
    Ice City
    Cảm phiền đưa map đc kô? Nhìn cả đoạn dài ngoằng mà chả biết cái If nào ra cái If nào cả:-o.
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này