[PC] Street fighter IV - RELOADED

Thảo luận trong 'Fighting Game Club' bắt đầu bởi TitanThunder, 1/7/09.

  1. devilkyo

    devilkyo Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    29/7/09
    Bài viết:
    8
    Devilkyo, minh la de tu dang hoc nghe cua anh Duc 168.nhung chinh do khac han so voi hai dai ca de tu kia:D,cong nhan danh voi anh y hoc duoc nhieu dieu va anh y cung chi bao ky cang lam.
    .
    ___________Auto Merge________________

    .
    Ạh anh y cung dang ngung choi Street de luyen king of 12 nhe.
     
  2. khacmanh2251

    khacmanh2251 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    7/5/09
    Bài viết:
    334
    Nơi ở:
    Phố cổ
    Giờ mới để ý,tốc độ Hit Recovery không phải tính vào speed thì là gì :| bạn nào bị sao thế.Trước đến giờ mới thấy có người khen Sagat speed cao,cái này mới ah nha 8-}
    *Anh johnny nói thế không đúng,công nhận là có 1 số trận đánh lịch sử lấy yếu địch mạnh,lấy ít định nhiều.Trong game cũng vậy,có 1 số trường hợp những con hạng thấp thắng con hạng top.Như anh nói thì trận tiêu biểu Điện Biên Phủ Việt Nam đã thắng Pháp,có thể coi như 1 low tier thắng top tier.Nhưng phải thua rất nhiều rồi.Tại sao Vn lại để những Mĩ,Pháp,TQ đô hộ lâu như thế ? Đơn giản là khi low tier đánh với top tier thì tỉ lệ thua đã cao hơn rồi,mặc dù chiến thuật hay hơn,điều quân chuẩn hơn .... nhưng top tier có những lợi thế mà low tier không có được.Trận Điện Biên Phủ này thắng có thể coi như đã rơi vào số phần trăm tỉ lệ thắng ít ỏi đi ( nhưng là quá Thấp ).Như vậy có thể tính ra 1 trận giữa người chơi top tier và low tier có cùng trình độ thì tỉ lệ thắng là [65-35].Nhưng không có gì là không thể,Low vẫn có thể thắng Top,ví dụ như Kanj chơi Dan đánh thắng Akuma của anh HTBT,mặc dù tỉ lệ win không cao.
     
  3. HoàngTử_BaTư

    HoàngTử_BaTư Persian Prince

    Tham gia ngày:
    22/10/06
    Bài viết:
    3,652
    Nơi ở:
    facebook/34Shop
    Sao anh em LND cứ thích lôi cái trận AKUMA vs DAN hôm lọ ra thế nhỉ, nó cũng chẳng có gì cả đâu, trận đấu đó chỉ là 1 trận hết sức bình thường, tuy mình thích char này nhưng công nhận là đánh khá tồi, tuy nhiên nếu cẩn thận hơn hoặc biết là anh em sẽ đem ra để bàn như thế này thì kiểu gì mình cũng ko thua đâu ;))

    Nhưng dù sao ku mạnh nói là "tỉ lệ win ko cao" anh thấy là chuẩn rùi :D
     
  4. devilkyo

    devilkyo Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    29/7/09
    Bài viết:
    8
    Minh thi chua dc nhin tan mat HTBT nhung nghe anh Duc ke HTBT la mot nguoikho co the nuot dc de dang tuy nhien danh doi khang khong khang dinh duoc dieu gi neu chi danh 1.2 chan.Htbt trong nhung nguoi danh street hien dang la nguoi danh hay nhat.con mai ngay kia nhu nao thi phai xem anh em luyen den dau nua
     
  5. johnny_07

    johnny_07 The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    28/9/05
    Bài viết:
    2,041
    Nơi ở:
    Decorah, Iowa, U
    Em ơi khi vào đánh nghiêm túc, ví dụ như đánh giải thì mọi thứ khác hết :)) Người nào cũng phải chịu 1 lượng áp lực nào đó. Ít hay nhiều đều ảnh hưởng đến phong độ của họ lúc thi đấu, ko có j chứng minh là nhiều hay ít áp lực hơn thì tốt cả, cái đó phụ thuộc vào TỪNG NGƯỜI. Lúc đó kĩ năng quan trọng nhất là ĐẶT ĐIỂM RƠI PHONG ĐỘ. Mà anh cam đoan nếu em dùng char em thik, dù nó có là low tier mà em vô địch hoặc đạt thứ hạng cao = nó thì em sẽ thấy sướng hơn là dùng 1 char em ko thik :)).

    Ko, movement speed và recovery speed khác nhau chứ :)) phải xem ý Kanj là cái nào :)) về movement speed cam đoan Sagat vào cỡ ngang ngửa Ryu :))
     
  6. Chipp

    Chipp Mega Man

    Tham gia ngày:
    12/8/04
    Bài viết:
    3,353
    Nơi ở:
    Kamuy
    - Ủa? Dựa vào đâu bạn nói là Hit Recovery tính vào speed thế? Sagat là 1 trong số rất ít char mà khi muốn, có thể đi từ cuối màn hình góc này bay đến địch để mà ra đòn trong tích tắc ấy :|. Còn bạn muốn thấy Sagat speed cao. Xem đi bạn. Chẳng ở đâu xa đâu, sát nách nước mình thôi.
    http://www.youtube.com/watch?v=3PKrQf1Ry3Y

    Ý cái gì nữa. Suốt ngày toàn chôm ý của người ta, có chính kiến gì đâu mà còn ý với kiến :|
     
  7. GhostVN_RMustang

    GhostVN_RMustang Space Marine Doomguy Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    26/9/08
    Bài viết:
    5,983
    Thế 2 cái đó không phải thuộc SPEED của Sagat sao???:)) Khi đã nói Speed của một con tức là nói chung speed của toàn bộ.Hit recovery,speed move và thậm chí với 1 số con là speed fall,speed jump luôn....:))

    To Chipp's: Chịu thua bạn luôn.Trình bạn vãi hàng....=)) Hỏi khí không phải đã bao giờ nghe tiếng việt từ "tốc độ ra đòn" và "tốc độ thu đòn" chưa?Nếu chơi qua game RPG thì chắc chắn phải biết là khi đua chém trong một thời gian với cùng số lượng HP,Def,Atk mà con nào Hit Recovery cao hơn thì chắc chắn nó sẽ sống.Còn vì sao nhờ Hit Recovery mà nó sống thì tự suy nghĩ nhé...:))

    Còn đoạn video trên của bạn tớ chỉ nói đúng 3 từ Dash,Tiger Knee Crush và focus cancel.Còn lại để anh em bên SF4 sẽ chỉ thêm cho bạn....:))
     
  8. recoba_86

    recoba_86 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    5/9/08
    Bài viết:
    13
    cái fake kick của thằng sagat làm sao được vậy,mấy pro chỉ cho gà với!:((
     
  9. Tikido

    Tikido T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    25/6/08
    Bài viết:
    595
    Có ai biết cách đang đấm mà vẫn sonic bôm dc của thằng guile ko :|
     
  10. bebi1506

    bebi1506 Mayor of SimCity

    Tham gia ngày:
    6/1/07
    Bài viết:
    4,473
    Nơi ở:
    Úc Lợn
    @recoba: jump+HK khi gần đáp xuống tap 2 HK liên tục
    @Tikido: để ý khi cú đấm của thằng Guile chưa chạm tới opp thì ngay lập tức HCF + P
     
  11. Tikido

    Tikido T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    25/6/08
    Bài viết:
    595
    Ko hiểu :|, mới chơi duy nhất bản SF 4 này thôi nên ko ngâm cứu kỹ lắm
     
  12. johnny_07

    johnny_07 The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    28/9/05
    Bài viết:
    2,041
    Nơi ở:
    Decorah, Iowa, U
    Guile làm j có cái j là hcf + P hả bạn :))

    Sonic Boom phải charge 2 giây mà thường đòn đấm chỉ kéo dài 3/4 giây nên trước đó phải charge đc hơn 1 giây, cách đơn giản nhất là nhảy từ trên xuống, làm j thì làm tiếp đất là đấm (MP hoặc HP, vẫn giữ lùi) rồi ngay lập tức cancel = tiến + P, vậy là combo Sonic Boom đó :D
     
  13. bebi1506

    bebi1506 Mayor of SimCity

    Tham gia ngày:
    6/1/07
    Bài viết:
    4,473
    Nơi ở:
    Úc Lợn
    Tớ chưa chơi thằng Guile bao h nên cứ tg? sonic boom là HCF giống Ryu với Sagat :P
     
  14. Chipp

    Chipp Mega Man

    Tham gia ngày:
    12/8/04
    Bài viết:
    3,353
    Nơi ở:
    Kamuy
    - 0_o. Hình như thuật ngữ của mình bạn này ko hiểu!? Hit Recovery của mình là tốc độ hồi phục khi bị trúng đòn ấy, đã nói rõ rồi mà :-?. Bạn ko chơi Diablo à? Hit Recovery trong Diablo là thế đấy, thằng nào bị trúng đòn mà hồi thế lại nhanh để mà chạy thì khó bị lock stun --> khó bị chết.
    - Hit Recovery của SF có 1 số thứ hơi bị đặc biệt bởi nó chẳng liên quan gì đến cái gọi là speed của nhân vật cả. Có những con mà ăn combo này thì đỡ được, nhưng có 1 số con lại không đỡ được. Đơn cử là phần lớn các combo trong SFIV, Zangief lẫn Sagat khi bị dính thì ko block được.
    - Cũng giống như Diablo vậy, Amazon, Assassin được xem là nhân vật có speed cao nhưng Hit Recovery lại yếu --> Dễ chết. Như thế có tính Hit Recovery vào speed ko?
    - Mình nói thế, bạn đã hiểu chưa?

    Về luyện mắt lại đi :|. Dash mà bay được tới nửa màn hình thì cũng hay lắm đấy =)). Chỉ biết mỗi cái focus cancel lý thuyết.
     
  15. GhostVN_RMustang

    GhostVN_RMustang Space Marine Doomguy Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    26/9/08
    Bài viết:
    5,983
    Cha mẹ ôi!=)) Thua rồi!!!!Anh em bên SF4 làm ơn chỉ cho hắn cái....Chứ để một tên hiểu biết thế này nói về fighting game nói chung và SF4 nói riêng thì chết mất thôi.DanyGuile với Jonhny nói dùm đi chới cùn đến thế này thì tớ chịu thua rồi....=))

    Còn đoạn video kia không nghe người ta nói gì à.Nó bao gồm có Dash,Tiger Knee Crush và Focus Cancel chứ có ai nói Dash không đâu..:)) Ngoài ra còn thêm cả "đá gió" nữa mà bản thân ông cũng chẳng nhận ra.Vậy mà đi nói người khác đi khám mắt như đúng rồi......=)) Nói đến thế thôi,có muốn nói thêm thì đây cũng cảm thấy không còn hứng thú nữa...Hiểu ra thì tốt,mà không hiểu ra cũng tốt vì thỉnh thoảng sẽ có màn "múa cột" để anh em cổ vũ....

    Cha Ky nói đúng thật,"tranh cãi với lũ br... có vấn đề làm gì ông vì nó có hiểu được đâu,hiểu được thì đời đã bớt khổ....."
     
  16. DanyGuile

    DanyGuile Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    26/7/09
    Bài viết:
    215
    Hyhyhyhy Minh ko biet noi gi hon,nhung chi gop y mot dieu la,neu da bi dinh don Combos thi char nao cung ko do dc neu da bi an hit dau tien,khoe hay khong khoe,speed hay ko ko can biet nhung da ko do duoc la ko do dc
     
  17. unholy fire

    unholy fire Mega Man

    Tham gia ngày:
    4/2/03
    Bài viết:
    3,028
    Nhảy đánh + cùng lúc giữ nút lùi và + đấm 1-2 hits combo, sau đó tới đấm là ra sonic bom, cách này thường áp dụng cho đánh combo của Guile.

    Hoặc cách khác là ngồi xéo lùi + đấm xong tới đấm cũng ra sonic bomb nữa.
     
  18. khacmanh2251

    khacmanh2251 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    7/5/09
    Bài viết:
    334
    Nơi ở:
    Phố cổ
    Đã gọi là combo thì không bao giờ có chuyện counter hit trừ phi làm combo lỗi =)) nhưng cái anh nói không ăn nhập với mạch truyện ở trên..
    *Bạn Chipp bảo Hit Recovery không phải speed mà là 1 move đặc biệt....thế thì hơi cùn đấy :|.Đã gọi là tốc độ hồi đòn rồi cơ mà =)) Tốc độ không phải Speed ah =))
     
  19. GragXT

    GragXT Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    29/7/09
    Bài viết:
    15
    thx cậu, nhưng ngặt nỗi không phải dư mà là thiếu cậu àk _ _", cái cần mình nó sao sao ấy, test thử thì thấy nó khó ngay từ khúc đầu là xuống ( rồi mới chéo, ngang ấy ), nên đâm ra thiếu =((. để ráng tập vậy

    PS: cái legendary taunt của thăng DAN đúng là vô đối thất =))
     
  20. Tikido

    Tikido T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    25/6/08
    Bài viết:
    595
    Mỗi lần tung chiêu anh ấy đều hét lên 1 cách vô đối, DAN vô đối, chơi \m/ ........................=]]
     

Chia sẻ trang này