Topic hỏi đáp (tập 3) về cách làm map

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 15/6/09.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Exp1111

    Exp1111 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    19/9/08
    Bài viết:
    486
    Nơi ở:
    HN123
    Dùng Vietkey hay Uni key cũng đc, nhưng chỉ đánh được những chữ1 dấu(á, ò,ô,ê..) còn các chữ 2 dấu(ẳ, ể..) thì ko.

    Hỏi tý, 1 số model khi gắn vào hero thì chưa hết animation attack hoặc hết rồi 1 lúc mới lên dmg, làm sao để khắc phục??
     
  2. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    chỉnh Combat - Attack # - Animation Damgage Point
     
  3. tuma79

    tuma79 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    22/6/09
    Bài viết:
    596
    Nơi ở:
    Roxtus
    Anh hảo tâm nào imporrt hộ em model chết tiệt này với,đây là model beta của con dsstroyer của race undead trông khá đẹp,em ko thể nào import được,chơi hết các path rồi mà vẫn ko ăn thua
     

    Các file đính kèm:

  4. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    thiếu textures rồi, và lần sau có vấn đề về path thì dùng tool MDX Pather để xem

    p.s: model này cũng chả đẹp hơn model có sẵn là mấy, với >300KB thì không đáng
     
  5. WordEditor

    WordEditor C O N T R A

    Tham gia ngày:
    8/9/08
    Bài viết:
    1,509
    Nơi ở:
    Leaf Village
    Errrr...cho hỏi cách làm lệnh -wtf trong DotA ;;)
    Và cách làm sound của unit có tiếng vang giống trong map 300 8->
     
  6. ShadowThanatos

    ShadowThanatos -|--Soul Reaper--|-

    Tham gia ngày:
    23/2/09
    Bài viết:
    2,119
    Nơi ở:
    Horror Depht
    Lệnh WTF, tui chỉ chỉ cái reset cooldown và no mana cost, phần enable = text tự làm
    Event
    -Unit Generic Action - A unit starts effect of ability
    Condition
    Action
    -Unit - Reset Cooldown of Casting Unit
    -Unit - Set Mana of Casting Unit to 100%

    P/S: Không có WE, các lệnh sẽ không giống chính xác với WE (nhớ sao ghi vậy- nhưng chắc chắn 100% có các lệnh này)
     
  7. WordEditor

    WordEditor C O N T R A

    Tham gia ngày:
    8/9/08
    Bài viết:
    1,509
    Nơi ở:
    Leaf Village
    Huh, nếu dễ thế thì tui hỏi làm gì :-w
    Cậu vào làm thử xem nó có reset abi không 8->
    Khi starts effect thì spell nào cũng reset, duy chỉ có spell đó là nguyên vẹn :-L
     
  8. ShadowThanatos

    ShadowThanatos -|--Soul Reaper--|-

    Tham gia ngày:
    23/2/09
    Bài viết:
    2,119
    Nơi ở:
    Horror Depht
    Chả bào là spell nào, xông vào là hỏi như thế thì ta chỉ như thế. Chán :-j
     
  9. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    làm lệnh WTF thì phải dùng event stop casting ability
     
  10. blackrosekiller

    blackrosekiller Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    30/5/09
    Bài viết:
    100
    Mấy anh cho em hỏi cái : Tại sao 1 map đã đc protect, em dùng deprotect thì mở đc map nhưng sửa vài cái icon,vài dame của skill ,...nói chung chung là chỉ sửa những thứ lặt vặt ko ảnh hưởng jì đến map ,thế nhưng mỗi lần save lại là Jass đều báo lỗi
    [​IMG]
     
  11. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    xin lỗi, ko thảo luận về deprotect.
     
  12. PowerChaos125

    PowerChaos125 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    3/12/08
    Bài viết:
    89
    Ai trả lời giùm em 2 câu này đi
     
  13. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    1. All Players thì không cần remove vì nó ko leak.

    2.

    Mã:
    Bounty On
        Events
            Map initialization
        Conditions
        Actions
            ------ Player Group - Pick Every Player... ------
            Player Group - Pick every player in (All players) and do (Actions)
                Loop - Actions
                    ------ Player - Turn Player Flag On/Off ------
                    Player - Turn Gives bounty On for (Picked player)
    
     
  14. game_war48

    game_war48 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/9/08
    Bài viết:
    1,320
    Nơi ở:
    Ice City
    Cái đó kô leaks, nếu Destroy coi như là Destroy All Players >> Còn Players nào đâu mà Display Text nữa =)).

    Còn vụ Bounty thì:
    Mã:
    Bounty
        Events
            Map initialization
        Conditions
        Actions
            Player Group - Pick every player in (All players) and do (Actions)
                Loop - Actions
                    Player - Turn Gives bounty On for (Picked player)
    
     
  15. PowerChaos125

    PowerChaos125 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    3/12/08
    Bài viết:
    89
    Thank 2 anh nhiều :x :x, hồi bữa h bị cái này mà không sao giải thích dc
     
  16. tuma79

    tuma79 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    22/6/09
    Bài viết:
    596
    Nơi ở:
    Roxtus
    Em biết là ko đáng,nhưng cái chính là nó phù hợp với thêm map em đang làm,về Ai Cập,anh làm ơn giúp em imporrt,và cho em hỏi là thiếu Texturre nào ạ ?
     
  17. Dragonmangia

    Dragonmangia Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    8/5/09
    Bài viết:
    372
    Nơi ở:
    Kathapecea
    Đã check thử vấn đề,sửa tùm lum như bỏ Textures rồi mà vẫn ko xi nhê :-??
     
  18. game_war48

    game_war48 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/9/08
    Bài viết:
    1,320
    Nơi ở:
    Ice City
    2 Người kô chịu đọc phần này của anh Tom à ?
     
  19. Dragonmangia

    Dragonmangia Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    8/5/09
    Bài viết:
    372
    Nơi ở:
    Kathapecea
    Đã đọc,đã hỉu,đã xài và vẫn vậy,bỏ vào bỏ ra cũng chả có gì :|
     
  20. game_war48

    game_war48 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/9/08
    Bài viết:
    1,320
    Nơi ở:
    Ice City
    Ôi giời, thôi thì để nhấn mạnh thêm phát nữa vậy.
    Đã thiếu Textures thì thêm thắt vào cũng thế thôi, sao mà biết Textures đấy như thế nào mà thêm vào =)).
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này