Topic hỏi đáp (tập 3) về cách làm map

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 15/6/09.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    thiếu texture: GreenWake3.blpGreenWake2.blp, dùng MDX Pather đổi 2 cái đó thành Textures\Shockwave11.blpTextures\Shockwave10.blp
    cộng với các texture đã có là dùng được.
     
  2. emlaga1234

    emlaga1234 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    3/7/06
    Bài viết:
    188
    Cho em hỏi là khi làm cho 1 unit slide thì làm thế nào để nó dừng lại khi đến rìa map vậy
     
  3. game_war48

    game_war48 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/9/08
    Bài viết:
    1,320
    Nơi ở:
    Ice City
    Cụ thể là bạn dùng Point hay là dùng X, Y?
    Nếu dùng Point thì tôi chịu, còn dùng X, Y thì có cách.
     
  4. emlaga1234

    emlaga1234 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    3/7/06
    Bài viết:
    188
    Mình làm theo cách slide mà anh Tom chỉ ấy, hình như là point
     
  5. Computer(Lord)

    Computer(Lord) T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    2/11/08
    Bài viết:
    615
    Nơi ở:
    Defend Sea
    Cái Slide đó có trong cái map trượt băng đúng không, nếu vậy thì link nè.
     
  6. emlaga1234

    emlaga1234 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    3/7/06
    Bài viết:
    188
    Nhưng trong map này khi đến rìa map thì nó trượt theo hướng khác giống mình bị, mình muốn nó dừng lại cơ
     
  7. materkinght

    materkinght Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    28/10/08
    Bài viết:
    1,170
    Nơi ở:
    ??????????
    em muốn set unit[1]=(Last created unit)
    mà nó chỉ có unit=(Last created unit)
    vậy muốn có thêm [1] phải làm ntn
     
  8. Exp1111

    Exp1111 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    19/9/08
    Bài viết:
    486
    Nơi ở:
    HN123
    Khi tạo biến bạn đánh dấu vào cái array.
     
  9. WordEditor

    WordEditor C O N T R A

    Tham gia ngày:
    8/9/08
    Bài viết:
    1,509
    Nơi ở:
    Leaf Village
    Cái này là impossible
    Nếu dùng X,Y thì như game_war nói, vẫn có thể...
     
  10. SátThủVoi

    SátThủVoi Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    13/4/08
    Bài viết:
    59
    Nơi ở:
    Tân Châu, AG
    Mình có 3 câu hỏi muốn mọi người trả lời :
    1. Làm sao hiện sát thương khi nhận được (giống map tong hop ấy)
    2. Làm skill damage x theo Agi va Str hay Intell
     
  11. game_war48

    game_war48 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/9/08
    Bài viết:
    1,320
    Nơi ở:
    Ice City
    Dùng X, Y thì phải học JASS. Nói chung là GUI kô thể làm đc điêu đấy :-j.
     
  12. Dragonmangia

    Dragonmangia Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    8/5/09
    Bài viết:
    372
    Nơi ở:
    Kathapecea
    Anh em ơi thấy có bài viết về Modeling hay wá mà mò chả ra :-?? nên nhờ anh em gắn dùm cây búa của con Tauren Chieftain vào con Inferno dùm em nhá :X
    À wên giờ tui tạo 2 trigger mỗi cái có biến Interger randomly từ 500 <-> 1000 và khi có con nào vào thì hiện lên điểm theo biến và add điểm cho Player 1 cũng theo biến trên thì làm sao :D
     
  13. WordEditor

    WordEditor C O N T R A

    Tham gia ngày:
    8/9/08
    Bài viết:
    1,509
    Nơi ở:
    Leaf Village
    Làm vài cái trigger, trong cái initia trig thêm vào phần
    Mã:
    Unit Group - Pick every unit in (Units in (Playable map area)) and do (Actions)
        Loop - Actions
            Trigger - Add to [B]Damage <gen>[/B] the event (Unit - (Picked unit) Takes damage)
    Thêm 1 cái trigger để add unit phòng trường hợp create unit hoặc summon
    Add unit
    Mã:
        Events
            Unit - A unit enters (Playable map area)
        Conditions
        Actions
            Trigger - Add to [B]Damage <gen>[/B] the event (Unit - (Triggering unit) Takes damage)
    Và 1 trigger để hiện "sát thương"
    Damage
    Mã:
        Events
        Conditions
        Actions
            Floating Text - Create floating text that reads (String((Damage taken))) at (Position of (Damage source)) with Z offset 0.00, using font size 10.00, color (100.00%, 0.00%, 0.00%), and 0.00% transparency
            Floating Text - Change the lifespan of (Last created floating text) to 2.00 seconds
            Floating Text - Change the fading age of (Last created floating text) to 1.00 seconds
            Floating Text - Set the velocity of (Last created floating text) to 64.00 towards 90.00 degrees
            Floating Text - Change (Last created floating text): Disable permanence
    Mã:
    Unit - Cause (Triggering unit) to damage (Target unit of ability being cast), dealing ((Real((Agility of (Triggering unit) (Exclude bonuses)))) x 10.00) damage of attack type Spells and damage type Normal
    -------
    Chẳng ai bảo GUI làm được cả, có thắc mắc chi à :-/
     
  14. YAN[asian]

    YAN[asian] Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/3/07
    Bài viết:
    812
    Cho hỏi mấy cái animasion (ko biết đúng ko nhỉ) này :
    + Nhảy lên chém xuống của Blade
    + Đâm kiếm về phía trc của Blade
    + "Cắn" của Pudge
    + Cầm khúc gỗ đập xuống của ES trong Dota
    + Động tác stun của Ske trong Dota
    + "Hất" của Nevermore
    + Động tác "múa" của Nevermore (lúc Ulti ấy :) )

    Thêm nữa là làm sao để mọi thứ hoàn toàn bất động khi dính Ulti của Void (Từ quả cầu màu xanh cho đến các unit trong nó)?
     
  15. ShadowThanatos

    ShadowThanatos -|--Soul Reaper--|-

    Tham gia ngày:
    23/2/09
    Bài viết:
    2,119
    Nơi ở:
    Horror Depht
    Thế này nhé:
    Sửa Chính tả: Animation chứ không phải Animasion
    1- Attack, Slam
    2- Attack (coi thêm số nữa nhưng để cho play animation chính xác thì khó)
    3- Coi skill Cannibalize của Abonimation trong phần animation phía trên trong mục ability
    4- Attack, Slam
    5- Spell
    6- Spell(hay Stand), Channel

    Để dừng animation thì chỉnh animation speed = 0, nói thêm, chỉ dừng ani chứ không dừng nó lại nên cho đứng luôn thì paused unit.
     
  16. YAN[asian]

    YAN[asian] Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/3/07
    Bài viết:
    812
    À à ra vậy, thanks nhé!
    ____________________
     
  17. Exp1111

    Exp1111 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    19/9/08
    Bài viết:
    486
    Nơi ở:
    HN123
    Animation:
    +Attack Slam
    +attack-2
    +spell, channel
    +Slam
    +spell
    +Stand, Channel

    thực ra mọi thứ ko bất động đâu, chỉ có unit là bất động thôi.
    Bạn chỉ cần dùng function Animation-Chang unit Animation speed, chỉnh về 0.00 là đc.
     
  18. WordEditor

    WordEditor C O N T R A

    Tham gia ngày:
    8/9/08
    Bài viết:
    1,509
    Nơi ở:
    Leaf Village
    Như Mr.Tôm nói
    Vâng, dĩ nhiên dùng "attack-2" sẽ không ra được chính xác animation cần muốn, đôi khi nó sẽ ra attack-1
     
  19. PowerChaos125

    PowerChaos125 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    3/12/08
    Bài viết:
    89
    Cho em hỏi có cách nào chuyển hotkey của Move, Attack, Stop, Hold Position, Patrol, Rally Point, Hero Abilities,... không?
     
  20. PhoeNix_BoA

    PhoeNix_BoA Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    29/11/03
    Bài viết:
    167
    Nơi ở:
    HN
    Cho hỏi với file map dung lượng lớn tam 5mb nó báo map file is too big thì phải làm sao để chơi được vậy. Thấy bọn nó host chơi được.
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này