Chính xác . Tương lai của mình là do bản thân mình quyết định ko có ông trời hay số phận gì cả . Còn cái thằng tào lao suy đoán 1 tỉnh của TQ thì bóp cổ chết ngắt liền nếu còn tào lao lần thứ 2
Có ai xem bản đồ thế giới của GVN chưa . Toàn nói chuyện mơ mộng, hãy về với thực tại đê..............
Thì cũng chỉ là ý kiến cá nhân của mỗi người thôi . Đâu thể chắc chắn đúng không ? Tôn trọng ý kiến tất cả, chỉ là muốn xem mọi người nghĩ thế nào thôi. Kể 1 chuyện này . Ông cậu tôi có lẽ là ông trời bắt chết sớm ::( . Một lần ổng vượt biên , bơi ra được nửa đường ra đảo thì đuối sức gần chết , may mà có người cứu kịp thời. Không chết dưới biển thì chết trên bờ, 1 thời gian sau , 1 vụ tai nạn giao thông , cậu tôi mất , mà cái lạ là trên người không có bất cứ 1 vết thương nào ngoại trừ 1 vết xước vài cm trên cánh tay ::( .
chắc do giác quan thứ 8 của cậu kém quá ngày mai ra đường bị Ô tô đâm chết cũng do bản thân quyết định phỏng ?
Cái câu nói đó là sự thật chứ ko phải là cá nhân . Còn chuyện tai nạn thì đủ thứ có thể dẫn đến cái chết , đâu cần phải trầy xước gì . @ Vietanh : ô tô đâm chết là trời định ah ? Hỏi ngược lại cũng ngốc thế
Có 2 giả thuyết được đưa ra cho trường hợp này : 1 là bản thân đi ẩu hoặc người khác đi ẩu 2 là do định mệnh sắp đặt :p Tùy cách nghĩ mỗi người rồi
Giác quan thứ 8 mà mạnh thì tớ là Như Lai Phật Tổ. Ra đường ô tô đâm chết là do 2 quyết định sai lầm của mi và tên lái xe ôtô . Mà ăn nói cẩn thận lỡ mai bị đâm chết thật thì lại tiếc vì mình lỡ tiên tri .
Nói chung là vì khoa học chưa chứng minh được nên đa số không tin hoặc không muốn tin . Cộng đồng là những cá nhân gộp lại , vậy có thể cũng chịu sự chi phối của .... để tạo nên hoàn cảnh . Đùa chơi thôi , đừng trả lời tiếp nữa :P
Hình như cậu ko có đọc câu sau . Ông trời sắp đặt cậu chết thì cậu chết hay ko cũng là do cậu quyết định . Về đọc lại thêm sách vở để hiểu rõ hơn
thôi thì lấy ví dụ khác đi qua cái nhà chả may nó nổ bình ga à không đi qua giàn giáo nó sập đè chết à mà đi tầu chả may sóng biển mạnh quá lật tầu xuống biển chơi với cá cả vạn lý do khách quan