Topic hỏi đáp (tập 3) về cách làm map

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 15/6/09.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. WordEditor

    WordEditor C O N T R A

    Tham gia ngày:
    8/9/08
    Bài viết:
    1,509
    Nơi ở:
    Leaf Village
    Chịu rồi, trái ngược hoàn toàn với spell tàng hình của NE :(
    Giỡn thôi chứ...;;)
    Làm 1 trig kiểm tra point, kham khảo từ đây
    Làm 1 biến integer
    Đổi lại bài của anh Tom là
    -Done-​
    P/S: Hý, anh Tôm có biệt danh mới =))
     
  2. YAN[asian]

    YAN[asian] Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/3/07
    Bài viết:
    812
    Cụ thể hơn tí nữa đc ko? Cái trên với cái "tham khảo ở đây" chỉ là trích đoạn, mình mới hiểu lờ mờ thôi, cụ thể thì làm sao đây? Event...? Condition....?

    P/s : Làm sao để khi có Event j đó thì có 1 âm thanh do mình chọn phát ra (1)? Nếu âm thanh đấy là sound có sẵn trong war thì cho nó vào trigger bằng cách nào (2)? Nếu nó là 1 file ko có sẵn thì cho vào ntn (3)? Thêm nữa là tại sao khi Hero đứng ở khoảng cách rất xa mà creep địch chết thì Hero đó vẫn đc hưởng exp (4)? Khắc phục nó bằng cách nào đây (5)?
     
  3. PowerChaos125

    PowerChaos125 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    3/12/08
    Bài viết:
    89
    Anh Tom viết 1 tutorial về Hashtable đi. Thực sự là chỉ biết dùng để lưu trữ giá trị mà không biết nhập như thế nào :|
     
  4. ShadowThanatos

    ShadowThanatos -|--Soul Reaper--|-

    Tham gia ngày:
    23/2/09
    Bài viết:
    2,119
    Nơi ở:
    Horror Depht
    Chưa gỉ bay lên 1.24 ngắm sao rồi à? Chưa có ổn định + lỗi đầy ra :-w
     
  5. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    người ta viết lệnh vậy rồi còn ko rõ ràng hay sao mà phải có tutorial

    so, a tutorial is unnecessary !
     
  6. sgreen_dragon

    sgreen_dragon T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    21/7/09
    Bài viết:
    511
    khi ta làm MUI kiểu slide thì loop loop
    còn làm MUI cho spell thường (chỉ 1 trigger) thì nào:P
    .
    ___________Auto Merge________________

    .
    khi ta làm MUI kiểu slide thì loop loop
    còn làm MUI cho spell thường (chỉ 1 trigger) thì nào:P
     
  7. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    thì diễn giải spell cụ thể ra 3:-O
     
  8. game_war48

    game_war48 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/9/08
    Bài viết:
    1,320
    Nơi ở:
    Ice City
    Nó cũng giống Hasten Steps mà GW up, check Point cũ với Point hiện giờ của Caster nếu 2 Point kô trùng nhau thì chứng tỏ là đã di chuyển > làm mờ.

    [Spell] Shadow Lurker

    1:
    Mã:
    Play Sound
        Events
            ----Event----
        Conditions
        Actions
            Sound - Play [B](Sound)[/B]
    
    Phần bôi đậm thì thay Sound cần Play vào.

    2: Vào Sound Editor (F5) ~> chọn Sound ~> bấm chuột phải vào Sound đó và chọn dòng Use As Sound thì nó sẽ xuất hiện trong Trigger thôi.

    3: Dùng Import Manager (F12) để Import Sound vào ~> vào Sound Editor (F5) ~> Tìm Sound đó rồi click chuột phải chọn Use As Sound.

    4, 5: Vào Advanced > Gameplay Constants ~> Tìm dòng Hero Maxium XP Gain Range và chỉnh nó thành Range nhận đc Exp thôi.
     
  9. PowerChaos125

    PowerChaos125 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    3/12/08
    Bài viết:
    89
    Một dòng Save Hashtable thường có dạng
    2 vị trí value trên phải nhập như thế nào?
     
  10. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    hai cái đó đặt thế nào thì tùy, miễn là khi Load 2 cái tương tự phải giống 2 cái đó
     
  11. cross_rider

    cross_rider Fire in the hole! Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    29/6/09
    Bài viết:
    2,581
    Câu này chưa trả lời xong mà anh Tom
    Ai đó biết thì giúp dùm với đi
     
  12. khurungtuthan

    khurungtuthan Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    17/11/07
    Bài viết:
    32
    Cho hỏi cái mấy anh :
    1. làm cái Costom Script nào mà nó hiện thông báo Lỗi ( kiểu như thông báo : Inventory Full hay Spell relay not yet ...) . :-o
     
  13. PowerChaos125

    PowerChaos125 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    3/12/08
    Bài viết:
    89
    Khi viết tooltip cho 1 cái ability thì em gặp một cú pháp <AEer,Dur1>. Khi sửa duration của nó thành một số thực real (5.7) thì vô game nó hiện ra tooltip thành số nguyên (5) :|
    Ai giúp em làm cho nó vẫn ra số thực 5.7 mà không cần viết trực tiếp vào tooltip (thông qua <AEer,Dur1>, để sau này có chỉnh sửa j cũng không mất nhiều thời gian)
     
  14. manhneta

    manhneta Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    2/10/08
    Bài viết:
    322
    Nơi ở:
    Chỗ kia kìa, đấy ki
    Các bạn ơi cho mình hỏi 1 câu nha:
    - Làm thế nào Để Bất kì unit thuộc Player 3 tấn công vào 1 Unit Tên là "B"
    Thì sẽ có 1 sự việc sảy ra ( chẳng hạn là " Game Tex : Cứu tui với player3 nó đánh tui " ):))
    Mong nhân được sự giúp đỡ sớm nhất:|
     
  15. WordEditor

    WordEditor C O N T R A

    Tham gia ngày:
    8/9/08
    Bài viết:
    1,509
    Nơi ở:
    Leaf Village
    Thế thì làm 1 cái trigger :)
    Event:
    Unit bị attack
    Con:
    Act:
    Create Game Tex là : Player (Number of (Owner of (attaking unit))): Cứu tui với player (Number of (Owner of (attaking unit))) nó đánh tui
    <Hài thế =))>
     
  16. manhneta

    manhneta Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    2/10/08
    Bài viết:
    322
    Nơi ở:
    Chỗ kia kìa, đấy ki
    Cám ơn nhờ sự giúp đỡ của cậu tớ đã làm được:|
    nhưng hơi biến hóa 1 chút:D
     
  17. tuma79

    tuma79 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    22/6/09
    Bài viết:
    596
    Nơi ở:
    Roxtus
    Cho em hỏi là có thể set damage của unit A = 1/4 damage của unit B và damage type của A là Magic ko ạ?
    .
    ___________Auto Merge________________

    .
    Và làm sao đê unit A move theo unit B liên tục ạ?Em đang làm 1 spell dạng avatar nghĩa là khi active thì sẽ có 1 avatar đứng tại chỗ mình,ko có collision,mình đi đâu nó theo đó,mình đánh nó đánh,mình dừng nó dừng,damg của nó rất bé có type là magic.(ai đã đọc truyện Vua Pháp thuật rồi sẽ thấy là các nhân vật trong vua pháp thuật cũng có 1 con avatar y như spell của em đang định làm)
     
  18. ShadowThanatos

    ShadowThanatos -|--Soul Reaper--|-

    Tham gia ngày:
    23/2/09
    Bài viết:
    2,119
    Nơi ở:
    Horror Depht
    Cả 2 câu hỏi đếu dành cho Advance World Editor cỡ...........Game_War trở lên........
    Không phải là mình làm không dc nhưng lười quá :">
     
  19. manhneta

    manhneta Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    2/10/08
    Bài viết:
    322
    Nơi ở:
    Chỗ kia kìa, đấy ki
    Cho hỏi chút nha tui xài Lệnh Unit Group Để Hide 1 Nhóm quân tại region A ngay từ đầu
    Sau đó Khi giết Được 1 con Unit B thì Cũng lại dùng Lệnh unit Group để unhide nhóm quân đó tại region A....Theo các bạn tôi làm thế là đúng hay sai :|
    -Vì tui làm thế nó chỉ hide được chứ không unhide đống unit đó được:((
    - Nếu có cách khác xin hãy giúp tui:(
     
  20. khurungtuthan

    khurungtuthan Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    17/11/07
    Bài viết:
    32
    Cho hỏi cái mấy anh Cấp Cao Làm Trong World Edit (:-w)
    - làm cái Costom Script nào mà Để nó hiện thông báo Lỗi ( kiểu như thông báo : Inventory Full hay Spell relay not yet ...) .
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này