Topic hỏi đáp (tập 3) về cách làm map

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 15/6/09.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. PowerChaos125

    PowerChaos125 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    3/12/08
    Bài viết:
    89
    Trong lệnh
    Phải nhập vào 2 vị trí trên như thế nào để dc
    + Magical damage
    + Physical damage
    + Mixed damage
    Trong Attack Type có 1 dòng Spells, nhưng em thử thì thấy nó giống hệt damage Normal, vẫn tính giáp
    Theo như em biết thì
    Divine là pure damage, trừ thẳng vào máu, không qua giáp.
    Universal là magical damage của các ultimate, bỏ qua được một số Magic Resistance/Immune
    Còn lại thì mù tịt :|
     
  2. manhneta

    manhneta Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    2/10/08
    Bài viết:
    322
    Nơi ở:
    Chỗ kia kìa, đấy ki
    Không ai giúp mình à:| .
     
  3. kitagawa

    kitagawa Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    13/9/08
    Bài viết:
    348
    Nơi ở:
    TP.HCM
    @Manhneta: Theo Tôi Thì Trước Hết Bạn Nên Add Số Unit Đó Vào Temp_Group. Như Thế Khi Muốn Unhide Chỉ Cần Pick Every Unit In Temp_Group , Như Thế Sẽ Dễ Dàng Hơn. (Vì Sự Cố Này Tôi Cũng Bị Dính Y Như Bạn)
     
  4. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    phần comment của lệnh Unit - Hide có câu: Hidden units do not show up in 'Units In Region' queries

    -> khi unit đã bị hidden thì không thể pick được

    nên về vấn đề trên, như kitagawa nói, phải cho các unit sẽ hide vào unit group, lúc unhide sẽ pick unit trong group đó để unhide
     
  5. manhneta

    manhneta Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    2/10/08
    Bài viết:
    322
    Nơi ở:
    Chỗ kia kìa, đấy ki
    Liệu Tom có Thể Cho mình Ví dụ Rõ rang hơn Qua Trigger hay 1 map nào đó không:| ( Mình còn Nood mà )
     
  6. game_war48

    game_war48 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/9/08
    Bài viết:
    1,320
    Nơi ở:
    Ice City
    Nói rõ như thế mà vẫn chưa hiểu à?

    Trước khi Hide, nhét tất cả Unit SẼ Hide vào 1 Group tên là G, sau đó muốn Unhide thì Pick tất cả Unit trong Group G và Unhide là xong.

    Cái này chả cần thiết phải có ví dụ, nói lý thuyết là quá đủ để hiểu, còn kô hiểu thì đành phải hỏi Chúa vậy 8->.
     
  7. sgreen_dragon

    sgreen_dragon T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    21/7/09
    Bài viết:
    511
    ai nhắc lại công thức tính cooldown dùm:)
     
  8. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    cooldown gì ?

    cooldown attack:
    attack cooldown = attack cooldown base / ( 1 + (tổng AS bonus) / 100 )

    cooldown ability:
    none
     
  9. cross_rider

    cross_rider Fire in the hole! Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    29/6/09
    Bài viết:
    2,581
    Mọi người giúp dùm
    Khi làm một chiêu tương tự Shock wave mà thay bằng cái rìu bay bay của Rexxa,tại sao cái rìu lại nằm dưới đất,có cách nào nâng nó lên được không?
     
  10. game_war48

    game_war48 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/9/08
    Bài viết:
    1,320
    Nơi ở:
    Ice City
    Kô.

    Muốn nâng lên thì tạo Custom Shockwave thôi.
     
  11. PowerChaos125

    PowerChaos125 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    3/12/08
    Bài viết:
    89
    Help me plz!!!
    30 char 30 char 30 char
     
  12. tuma79

    tuma79 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    22/6/09
    Bài viết:
    596
    Nơi ở:
    Roxtus
    Theo ngu kiến của đệ thì nên làm 1 con dummy mang model RÌU,cho nó fly là là mắt đất khoảng 100-200 .Sau đó dùng lệnh move và gây dam như bình thường.Về lệnh move thì anh Tôm đã nói rất rất rõ rồi.Tham khảo topic chain slide spell
    .
    ___________Auto Merge________________

    .
    Anh GameWar pro có thể làm giúp em spell này được ko,em rất cảm ơn anh ạ.
     
  13. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Mã:
    Trích từ: [B]Appendix C : Damage Types[/B] trong [B]Caster System[/B] của [B]Vex[/B]
    
        DAMAGE_TYPE_FIRE                 Magical
        DAMAGE_TYPE_COLD                 Magical
        DAMAGE_TYPE_LIGHTNING            Magical
        DAMAGE_TYPE_DIVINE               Magical
        DAMAGE_TYPE_MAGIC                Magical
        DAMAGE_TYPE_SONIC                Magical
        DAMAGE_TYPE_FORCE                Magical
        DAMAGE_TYPE_DEATH                Magical
        DAMAGE_TYPE_MIND                 Magical
        DAMAGE_TYPE_PLANT                Magical
        DAMAGE_TYPE_DEFENSIVE            Magical
        DAMAGE_TYPE_SPIRIT_LINK          Magical
        DAMAGE_TYPE_SHADOW_STRIKE        Magical
    
        DAMAGE_TYPE_NORMAL               Phisical
        DAMAGE_TYPE_ENHANCED             Phisical
        DAMAGE_TYPE_POISON               Phisical
        DAMAGE_TYPE_DISEASE              Phisical
        DAMAGE_TYPE_ACID                 Phisical
        DAMAGE_TYPE_DEMOLITION           Phisical
        DAMAGE_TYPE_SLOW_POISON          Phisical
    
        DAMAGE_TYPE_UNKNOWN              Universal
        DAMAGE_TYPE_UNIVERSAL            Universal
    Đó là damage type, còn với attack type thì cũng như attack type của unit, bị tăng/giảm phụ thuộc vào armor type của unit nhận damage. Thường cứ để attack typeChaos thôi.
     
  14. cross_rider

    cross_rider Fire in the hole! Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    29/6/09
    Bài viết:
    2,581
    Ngoài cách tạo dummy ra thì không có chỗ nào chỉnh cho cái rìu bay cao hơn được à
     
  15. tuma79

    tuma79 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    22/6/09
    Bài viết:
    596
    Nơi ở:
    Roxtus
    Không(bắt chước anh Tôm)
    30 charrrrrrrrrrrr
     
  16. sgreen_dragon

    sgreen_dragon T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    21/7/09
    Bài viết:
    511
    vấn đề tổng AS bonus là bao nhiêu
     
  17. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    tự tính, tổng AS bonus = AS từ attribute (từ Agility) + ability (buff, item,..)
    (gay go nhất là cái buff)
     
  18. tuma79

    tuma79 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    22/6/09
    Bài viết:
    596
    Nơi ở:
    Roxtus
  19. Exp1111

    Exp1111 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    19/9/08
    Bài viết:
    486
    Nơi ở:
    HN123
    Cho hỏi là cái event Unit notices a unit in range và unit Aquire a tảget có ji` khác nhau?
     
  20. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Acquire: khi unit B (là địch) đi vô Combat - Acquisition Range của unit A thì unit A sẽ "acquire" tảget là unit B

    Notice: event này xảy ra trước event A Unit Is Attacked một chút
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này