Topic hỏi đáp (tập 3) về cách làm map

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 15/6/09.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. beboylun

    beboylun Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    26/2/08
    Bài viết:
    32
    có anh chị nào giúp em làm 1 cái Map nó sáng hết luộn với ( sáng hết Map )
    có Map điển hình mà em ko bik làm : http://epicwar.com/maps/62224/
     
  2. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Mã:
    Open Map
        Events
            Map initialization
        Conditions
        Actions
            Visibility - Disable fog of war
            Visibility - Disable black mask
    
    sáng như cheat lun ! \m/
     
  3. beboylun

    beboylun Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    26/2/08
    Bài viết:
    32
    giúp em 1 vấn đề nữa với !
    làm cách nào để có boss và đánh xong con boss đó thì lát sau có con boss khác xuất hiện và số tiền từ từ tăng lên như đánh con boss 1 thì dc 2k , đánh boss 2 dc 2k5 thì làm trigger sao ạ ??? Map VD em gửi đợt post trước đó ạ !
     
  4. beboylun

    beboylun Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    26/2/08
    Bài viết:
    32
    anh chị giúp em luôn phần : đúng 4' là xuất hiện 1 trận đấu giữa 2 đôi ( mỗi đội dc chọn ngẫu nhiên lên để đánh và các đồng đội của mình thì ở trên khán đài ( khán giả )
     
  5. manhneta

    manhneta Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    2/10/08
    Bài viết:
    322
    Nơi ở:
    Chỗ kia kìa, đấy ki
    1 . Đầu Tiên Bạn tạo ra số lượng boss mà bạn muốn chẳng hạn là 10 con boss Trong đó Boss 1 được 2k , Boss 2 được 2k5 , .....Xong !:) Tiếp Đến bạn Đặt Region cho chỗ boss sẽ ra chẳng hạn là "A"
    2 . Bạn Bật Trigger Edit ( F4 ) lên Đặt như sau
    Tương Tự Như Thế Nếu muốn Boss 2 Chết Hiện ra Boss 3 thì cũng làm giống như trên thay dòng Event " Boss1 " Dies = "Boss2" Dies
    Còn ở Action thì bạn thay vào là Create Boss 3 :|
    ( Có Warcraft mà WE lỗi nên không thể post map minh họa )
     
  6. sgreen_dragon

    sgreen_dragon T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    21/7/09
    Bài viết:
    511
    làm event hay condition kiểu gì nghĩa là khi player slot status = is playing và player đó là computer(định làm AI)
     
  7. WordEditor

    WordEditor C O N T R A

    Tham gia ngày:
    8/9/08
    Bài viết:
    1,509
    Nơi ở:
    Leaf Village
    Conditions: Player controler not equal to Computer
    Cần chỉ giáo AI à, muốn chỉ giáo gì nào :">
     
  8. beboylun

    beboylun Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    26/2/08
    Bài viết:
    32
    by : manhneta
    Trigger
    + Event
    Unit - "Boss1" Dies
    + Conditions
    Không có
    + Action
    ( Nếu muốn 10s sau sẽ hiện ra boss 2 thì thêm vào Lệnh Wait 10s )
    Wait 10.0 seconds
    Unit - Create 1 "Boss 2" for Player " Nào đó " at "Region A"

    Tương Tự Như Thế Nếu muốn Boss 2 Chết Hiện ra Boss 3 thì cũng làm giống như trên thay dòng Event " Boss1 " Dies = "Boss2" Dies
    Còn ở Action thì bạn thay vào là Create Boss 3

    bạn ơi nếu làm vậy còn cách nào khác mà khoi cần cho Boss(Unit or Heros) vào map mà lấy từ OE ko ?? bạn thử xem Map này nè : http://epicwar.com/maps/62224/
    trong đó có 2 nơi xuất hiện boss tiếc là mình ko bik làm trigger thui , mình làm cách của bạn thì phải cho Boss vào Map nên còn cách nào khác ko bạn ?
     
  9. tuma79

    tuma79 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    22/6/09
    Bài viết:
    596
    Nơi ở:
    Roxtus
    Cho em hỏi cái Path of Fissure trong pATHING bLOCKER ở đâu ạ?
     
  10. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Pathing Blocker (Ground)
    hoặc
    Pathing Blocker (Ground) (Large)
     
  11. Diệp Thanh

    Diệp Thanh Kirin Tor Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/2/04
    Bài viết:
    4,297
    Con Invoker trong DotA có một chiêu phóng missile hình lưỡi liềm, hình như model có sẵn trong DotA, có bạn nào biết path của nó không ?
     
  12. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Abilities\Spells\Items\WandOfNeutralization\NeutralizationMissile.mdx

    edit: chả hiểu sao có dấu cách :-??

    Mã:
    [B]Abilities\Spells\Items\WandOfNeutralization\NeutralizationMissile.mdx[/B]
    
     
  13. GrudgeBoy

    GrudgeBoy Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    19/2/07
    Bài viết:
    80
    các bác cho tớ hỏi : làm thế nào để đóng 1 cửa ( như x-hero ) khi 1 player rời khỏi? còn nữa... lệnh "unused" trong phần player slot status dùng làm gì vậy ( chắc là để xác định player có đang đc sử dụng không ) nhưng khi test thì... ko đc, vui lòng chỉ giáo
     
  14. sgreen_dragon

    sgreen_dragon T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    21/7/09
    Bài viết:
    511
    Destructible - Open/Close Destructible
    is playing là được sử dụng
    unused là ko được sử dụng
    chẳng hạn làm dday thì phải dùng lệnh này để biết xem nó có sử dụng hay ko mà cho cừu
     
  15. bloodyheart

    bloodyheart Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    25/10/03
    Bài viết:
    329
    Nơi ở:
    HCMC
    Bạn có thể làm thế này:
    Event: A Unit Dies
    Condition: (Unit-type of (Dying Unit)) Equal to <Boss1>
    Action:
    Wait 10.0 seconds
    Unit - Create 1 <Boss2> For <Player> at <Region>
     
  16. Dragonmangia

    Dragonmangia Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    8/5/09
    Bài viết:
    372
    Nơi ở:
    Kathapecea
    Cho em hỏi là làm sao để cho xài Ability gọi con Skeleton bằng chiu Raise Corpse without lấy xương ạ :D
     
  17. sgreen_dragon

    sgreen_dragon T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    21/7/09
    Bài viết:
    511
    công thức tính vàng gỗ khi kill unit đối phương thế nào nhỉ
     
  18. beboylun

    beboylun Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    26/2/08
    Bài viết:
    32
    by : bloodyheart
    Event: A Unit Dies
    Condition: (Unit-type of (Dying Unit)) Equal to <Boss1>
    Action:
    Wait 10.0 seconds
    Unit - Create 1 <Boss2> For <Player> at <Region>

    anh ơi , sao em làm trigger giống vậy rùi test thử map sao em đợi hoài nó ko xuất hiện boss , có cần cài đặt giờ xuất hiện ko ạ ?? nếu cần hd giúp em phần trigger luôn nha .
    anh chị nào hd giúp em phần đấu võ đài với
     
  19. bloodyheart

    bloodyheart Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    25/10/03
    Bài viết:
    329
    Nơi ở:
    HCMC
    Ở Condition bạn chọn Unit Type là Boss mà khi chết sẽ xuất hiện Boss mới ( Ở đây mình chọn là Footman)
    Ở phần Action:
    Wait 2.00 seconds: đợi 2 giây
    Unit - Create 1 <Boss mới> (ở đây mình cũng chọn là Footman) for <Player sở hữu Boss đó> at <Nơi xuất hiện> facing Default building facing degrees

    Hình như trong Object Editor, phần Stats - Gold Bounty Awarded và Lumber Bounty Awarded.......
     
  20. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    hỏi công thức/:)

    min = base + number of dice
    max = base + number of dice * size per die
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này