THì đó bảo là farm dam ko thấm chứ có phải chịu axe múa cột đâu Hi` ^^! à khi axe call mình k ấn S nhưng ấn chuột di chuyển chỗ khác liên tục thì thấy hero mình huỷ động tác liên tục như thế có giống với ấn s k?
khi axe call tức là nó buộc mình thực hiện lệnh attack lên người nó bạn chạy đi chỗ khác liên tục tức là đã liên tục hủy lệnh attack nó áp đặt lên bạn còn ấn S mình thấy vẫn xoay như thường
di khi đang tấn công 1 unit bạn di chuyển qua nơi khác sẽ thấy hiển thị hiinh vuông xanh lá chuyển wa stop rồi mới đến mũi tên nói chung đã bị axe mê hồn thì tạm thời nghe lời nó, phản ứng dữ đội thì thọt sớm
Khi Axe chưa vào attack range của Hero mình thì có thể Go Berserk on the S button để tránh việc đến gần nó . Còn vào trong attack range rồi thì xác định đi
Oh. tức là ví dụ 1 hero melee bị hú nhưng lúc đó ở xa so với tầm đánh của mình thì mình s liên tục thì axe k xoay đúng k?
nói dễ hiểu, nếu đã từng đánh nhiều trận, có đôi lúc bạn đánh với những hero có animation chậm như rylai.Bạn ấn A và taget vào Axe nhưng giữa chừng thì ngưng, phát đánh của bạn chưa thực hiện ( chưa gây damage đc lên axe) mà Axe đã xoay mòng mòng bạn nghĩ là mình chưa thực hiên atk lên axe nhưng thực tế là bạn đã thực hiện 2 lênh là atk và cancel trong khoảng thời gian ngắn (giải thích gần gũi vậy chắc ok chứ )
Ý bạn ấy bảo là : - Ta cầm 1 Hero melee, Axe lại gần phạm vi hoạt động của mình ( Acquisition Range ), nếu ta không gán cho Hero của mình mệnh lệnh " Hold Position " thì lúc này Hero của ta sẽ tự động lại gần tấn công Axe, mà đã đứng gần Axe thì bạn biết kết quả thế nào rồi đấy -.- ... chú ý cái câu này ... bạn có thể tạm hiểu là nghiến răng nháy nút S để không cho Hero của mình lại gần tấn công Axe, ừa thì mình cũng góp ý luôn là bạn chỉ cần ấn nút H 1 lần thôi là đủ ( gán lệnh Hold Position cho hero của mình = hotkey " H " )
nói sao í chứ tôi nghĩ cái blink là core của les chứ nhỉ nếu 0 có blink thì stun trúng kiểu j ? đợi nó đi vào target mới dính stun à ? hay stun rồi đợi nó bước vào
0 hẳn nhưng ít ra khi gank có blink thì dễ stun hơn , còn early ,khi chase nó mà nó biết mình stun thì dễ miss lắm
Stun miss hay trúng là do trình thôi Biết có tránh kịp ko và tránh như nào mới là vấn đề. Nhưng nói thật là càng tránh càng chết. Giống như đánh butcher, mình dí theo rồi giả vờ chuẩn bị kéo là y như rằng có cậu chạy lệch sang 1 bên , bật phase lên vào dí chết là cái chắc khỏi cần kéo
Butcher my favourite Nhiều lúc chạy vòng ra sau nó cắn phát là chết nhưng sao mình cứ thích hook phát cho đẹp :P
đánh butcher cũng chả cần phải biểu diễn , chạy tới slow rồi cạp , chưa chết thì quăng xích thế là xong
đánh but quan trọng là giết được người để có str biểu diễn mà trật là nó chửi ngu,giết người không biểu diễn thì chúng nó nể:)
@trũmiwach : nói chuyện kiểu như cậu rất dễ ăn tạ nhé , cậu là lực sĩ đỡ tạ àh , nếu trình cậu = vigoss hay các prao khác thì tôi sẽ kô xoắn nữa
Cái nào không biết nhưng sự thật cái câu trên của nó thì thật ra là có lý. Mấy cái clip blind hook chưa chơi pudge nhìn vào thì thấy vl, biết chơi rồi thì hook kiểu đó là cơ bản, khó là làm sao để có sight mà chủ động. Khi đã có thế chủ động thì slow+ulti thực dụng hơn là đứng canh me thể hiện cái cơ bản. Khả năng chơi pudge quan trọng nhất là quản lý map, "không phải biểu diễn" là 1 lời khuyên đúng.
nói toàn sai đòi xoắn ai? chơi nhiều trận thấy butcher toàn đứng rừng suốt rình biểu diễn 1 phát hook mất bao nhiêu thời gian mà có khi còn miss. Máu trâu lại có slow với disable cứ lao ra gank với teammate tốt hơn nhiều.