Trigger 1, kh6ong dùng loop mà biến có integer A Trigger 2, Sao event lại là Elapse Time? Dùng cái every (periodic gì đó)
event "va chạm" thì có Unit - Unit Within Range, nhưng không khuyến khích dùng. --- p.s: cẩn thận ăn điểm vì tội "spam mặt cười"
cái event Unit - Unit Within Range hình như chỉ áp dungj cho unit có sẳn trên map, còn dummy thì không được, Em muốn mọt dummy khi chạm vào unit khác thì phát nổ (kiểu như lính đánh bom cảm tử vậy)
Muốn Event Unit - Unit Within Range áp dụng cho Dummy thì dùng lệnh Trigger - Add New Event: Mã: Trigger - Add to [B]Trigger <gen>[/B] the event (Unit - [B]Dummy[/B] Takes damage)
Mình vẫn chưa hiể, bạn có thể nói rõ hơnn được không. Nếu có demo map thì càng tốt. Mình đã có triger tạo và Slide Dummy theo tut của anh Tom, giờ làm thế nào để khi Dummy chạm vào unit khác thì phát nổ (tức là làm cho Dummy die lun).
Chắc Pick Unit xung quanh con dumy đó cùng lúc Slice rùi add vào 1 Group, rùi kiểm tra xem số Unit trong Group đó > 0 => "va chạm" => Boom => ...
Chẳng hiểu sao thêm cái triger với event 0.002 s, thêm một loop thì dummy không slide lun, ai giúp em phần này được không :(
mình mới sử dụng cách khác nhưng vẫn không được. Mình up map lên đây bạn xem sai chỗ nào và edit giúp mình nhé, thank. http://www.mediafire.com/?zmjnomwtynt
vấn đề là khi dummy chạm vào unit thì dummy không boom( tức remove và thunder clap). Tiện thể cho hỏi cái này luôn, làm sao để spell dam ra xung quanh của demon hunter có tác dụng lên cả phe địch lẫn phe ta, lười mò trong WE quá.:P
Hix, ai chả biết, nhưng tick vào ô nào, lúc chẳng lẽ tick từng ô rồi test từng cái, nếu biết thì chỉ thẳng ra luôn giúp đi.