Mấy dòng này có nghĩa. Trong bảng Stt với 4 lực STR SKL AGI DEF thì STR or SKL luôn phải là lớn I' không được lớn hơn. và DEF or AGI luôn là bé nhất.
Thì mình tính đường dễ hiểu thôi chứ rắc rối quá ngay cả mod cũng mù theo đó (=O.^=) Fox có vài tháng hỏng chơi là lộn tùm lum nè (=^.^-) Coi như cứ tính Ví dụ đi. Lord87 đề xướng thì cho các bạn 1 cái ví dụ nha! Chắc chỉ đổi 1 lần này thôi đúng không? Vô chơi rồi mà đổi tới đổi lui mem cũng phiền:P
Các bạn ơi, lúc nói chuyện với NPC mới các bạn vui lòng tự giới thiệu ít nhất là cái tên, nhiều hơn là quê quán, nhiều hơn nữa là tuổi tác mà hứng chí có thể tự giới thei65u hết về bản thân. Ngoài đời thì đó cũng là phép lịch sự tối thiểu đó hén! Với lại các bạn coi trong #1 của topic cộng chỉ số có quy định mới đó. Các bạn làm như trong Nhật ký phiêu lưu vậy, cho mod tiện theo dõi vì có 2 người +point lận... Bài các bạn cứ edit, xong thì pm cho mod. Fox thì sáng trước 8h30, tối sau 20h30, còn lại là thời gian quản box của Lord87
9h vô làm rồi thì tranh thủ cỡ 8h30 đi là được rồi. Còn tối thì Fox hay la cà với đồng nghiệp hoặc học hành nên giờ nó phân ra vậy hợp lý, bỏ 12h để làm việc rồi còn gì nữa (=O.^=) Lord87 rãnh giờ nào nói đi...
không cố đinh... ban ngày tùy học sáng hay chiều mà tranh thủ lên.buổi tối hôm nào được xài máy thì trước 9h...
hèm...tình hình là tôi và Fox đang cãi nhau về vụ có để cho member giành giựt NPC party hay không.Ý kiến của tôi là không và của Fox là có.Giờ xin phép chưng cầu ý kiến của nhân dân
Vậy các bạn cứ gừi VM cho 2 mod đi hén. Fox còn có 1 vụ này nữa cần các bạn cho ý kiến, chọn có hoặc không thôi (Fox với Lord87 có bàn vụ này nhưng chưa toh61ng nhất được ý kiến). (Cho ý kiến càng tốt) Lý do có trường hợp này là để phòng trường hợp 1 mem chơi trước có NPc hay nhưng mem này chơi giữa chừng có thể vì lý lo gì đó ngưng chơi. NPC hay mà vì mem nghỉ đã trở nên vô dụng thì uổng 1 NPC vì trong TRS NPC hay hiếm! Fox cho phép điều này chính là để cho các bạn khác cũng có cơ hội có được NPC hay, ưng ý hoặc thèm khát từ lâu mà không được (=^o^=). Trận cướp NPC được diễn ra tại Arena, vật được cược phải ngang bằng với 1 NPC tuỳ tình huống (mod cân nhắc cho) Trong trường hợp mem nghỉ chơi thì chiến thuật do Mod đề ra. Trong trường hợp mem giữ NPC còn chơi thì nếu không thích đấu có thể bỏ G chạy lấy người. Hết tiền thì bỏ của chạy lấy người. Hết của thì có thể bỏ chạy quên bạn dâng không NPC cho người thách đấu, còn không thì phải đấu thôi. Ý của Fox là vậy. Các bạn có đồng ý với ý kiến của Fox hay là không đồng ý với ý kiến của Fox?
Công sức người ta tính tới tính lui cả đường đi nước bước để rồi bỗng dưng bị hớt tay trên sao ? Thế nên chuyên này sẽ khó xảy ra, ko lẽ chỉ vì một NPC mà lại gây xích mích lẫn nhau. Tui chắc chả ai dại hơi mà đi đá kiểu này, làm vậy sẽ chỉ bị cho là... thủ đoạn (xin lỗi hơi tiêu cực chút). Trừ phi là NPC làm khó thôi, tin chắc là vậy, khó qua được ải này với cái nhìn dư luận lắm. À mà, nếu NPC hiếu thắng thế kia, thì cho đi là tốt nhất =), ko có được chút tình nghĩa gì với nhau qua bao phen sao. Đến khi chủ bị đánh bại, liền tôn kẻ kia là chủ, bỏ mặc người chủ cũ mắc công cưu mang. Loại này... cho lên thớt ...
tôi cũng nói luôn ý kiến của mình như vầy về việcn hững player bỏ chơi giữa chừng ,quả thật là rất uổng về những Item ngon hay party,monster v v... tuy nhiên tôi nghĩ trong trường hợp này có thể hủy database,những Item hay party đó có thể cho trở lại NPC home để cho member khác làm còn như bây giờ,member này có được party rồi,lại bị người khác giảnh cướp lấy thì cảm giác chắc chắn chẳng dễ chịu gì.Bị cướp tức là thực lực đa chênh lệch,mà đã chênh lệch rồi thì khó mà đòi lại những gì đã mất lắm.Bây giờ nếu từ chối thách đấu thì phải chạy,mà chạy thì không những mất tiền mà lại phải ời bỏ location,mang theo cục ức chế to đùng.Mà chơi text game thì không nên để cảm thấy ức chế.VÌ thế tôi bác bỏ ý kiến này của FOx
tôi có vụ này muốn bàn về vấn đề party,để hạn chế việc coi party như bao cát đỡ đạn,tôi đề nghị cho mỗi player 20 điểm trung thành.Mỗi lần có 1 party die thì lại giảm đi 1 điểm,khong còn điểm nào thì hết dùng party luôn.Muốn nâng điểm lên thì có 2 cách là chiến đấu cùng party để kiếm friendly.Cứ 10% thì được 1 điểm,cách thứ 2laf mua item tăng điểm ở wander shop
Chà, Fox tính để %fiendly thành %trung thành của NPC party mà...ông tính vậy là party lòi thêm 1 stat nữa là Loyalty. Hình như thừa đó.
không... vì điểm trung thành dùng cho nhiều party,kể cả human lẫn monster.Nếu player đem party làm bao cát thì điểm này giảm xuống,sau này hếtxaif party luôn.Hệ battle mới không có party thì mệt lắm đa! Mà cái % trung thành tính kiểu gì vậy?
Hơ hơ, có mệt đâu , tại ông xài chiến thuật hơi bị dở đấy chứ , có điều tôi đặt vấn đề với fox chứ đã quyết định đâu, ko có bani thì tui đi lấy zic zac, mà zic zac mất luôn thì về dùng tạm em fighter làng torus, ko sao , ko mất gì . P/S: Cướp party rất là hay
ông lv cao nhất nên mới nói như thế,chứ tôi dám cá là nếu ông thuộc hàng newbie chẳng bao giờ ông lại đưa cái ý kiến đó ra những ý kiến chỉ có lợi cho bản thân chẳng bao giờ được chấp nhận đâu!
Fox tính để %friendly cho 3 chức năng 1 là để tăng skill NPC, 2 là để tăng ảnh hưởng khi đấu chung (bạn-Kreiss và Arkiss , anh em-Ezelkiel và Letina, người yêu-Roger và Mel), 3 là cái sau này là lòng trung thành nó giống như chức năng 2 có 2 mức độ (chưa trung thành-có thể đi theo người khác, trung thành-không theo người khác) Là vậy đó (=O.^=)
à phải nói luôn là có lẽ phải bỏ chế độ cộng hưởng friendly trong text game đi thôi,chỉ để đến 1 mức nào đó thì có skill charisma vì text game không hack quan hệ được còn vụ đi theo người khác thì ông thấy rồi đấy,ngoài tác gia của cái ý kiến đấy ra ai cũng phản đối hết!
Nếu vậy thì từ 50% fiendly trở lên NPC đó sẽ mọc thêm skill Charisma. cái trên kia Fox trả lời cho đó. Fox đưa ra ý kiến, không tự quyết thì Lord87 cũng là mod quyết đi vậy.