à còn một vụ này nữa phải nói luôn,không đến lúc muộn mất theo tôi cũng nên bỏ chế độ change class từ hệ này sang hệ khác đi.Bản thân member khi chọn class cấp 1 đã phải xác định sẵn hướng change class rồi.Nếu như cho change class sang hệ khác thì member sẽ chọn những dòng class có max stat thấp và skill mạnh ngay từ đầu,sau đó change class sang những class có max stat,điều này bất lợi với những người chọn class cấp 1 có max stat cao nói VD như ban đầu chọn dòng Thief,học mấy skill khủng rồi chuyển sang Golden Knight để tăng point cực nhanh,thế thì không đỡ được! Sao nghe giống như giận dỗi quá vậy ::( thế giờ Fox có đồng ý duyệt vụ Loyalty không?Theo ý kiến của tôi thì đây là cách tốt nhất để member không dùng party làm bao cát đó!
Ban đầu Fox tính changeclass chéo vậy để mem sưu tập skill ngon thôi. Giờ nghĩ lại thấy cũng không cần thiết vì đã ra skill manager rồi. OK, bỏ! Y, mà vẫn giữ vụ chuyển class trong hệ hay là bỏ luôn cả 2 thứ change class trong hệ và khác hệ? Giận dỗi gì? Đến vua còn có quân sư mà. Fox thấy để Loyalty thôi thì để luôn %friendly đi. Chẳng phải giống nhau sao? Hay ông tính là đơn giản chỉ đổi %friendly thành Loyalty vậy thôi? Mem cho party đánh thua bị die cũng mất %fiendly.
nếu chỉ để friendly thì coi như member sẽ xài bao cát liên tục,coi như party không có skill cũng chả sao.Hoặc luyện 1 party này cho có skill,party kia đem làm bao chẳng hạn.Mà nếu để %friendly thì member cũng chẳng sợ bị mất party nếu để Loyalty thì tuyệt nhiên không có vụ đó nữa.Dù party nào die thì cũng bị trừ hết,kể cả lính đánh thuê.Loyalty mà về 0 thì party sẽ bỏ đi hết,đến khi nào meber mua item tăng Loyalty ở wander shop thì mới được tiếp tục xài party tôi tính ban đầu cho 15 point Loyalty.Member cứ kiếm được 10% friendly thì thêm 1 point nữa, mua Loyalty Plus tăng thêm 5 point theo tôi là bỏ tất!
nếu thế thì hơi gượng ep quá,bởi party thường trực có 2 dạng human và monster,nếu chỉ vì 1 trong 2 die mà player mất quyền move thì hơi bất công.Coi như khả năng bị mất lượt di chuyển tăng 3 lần í ẹ!! mà nói thật là dù có bị thua thì mod cũng chẳng để ý vụ mất lượt move đâu.hồi nào tới giờ bị die vẫn move bình thường
NPC chỉ phụ thôi mà. Mà tính %friendly thì mem để NPC die cũng mất %friendly. Quy định cứ dưới 30% là NPC có thể bỏ đi khác gì với vụ Loyalty của ông, Lord87? Tính Loyalty cah81c gì mem không cho NPC làm bao cát? Giải thích Fox chỗ khác nhau đi (cặn kẽ, rõ ràng dùm Fox..)
tên nào die ngày nào Mod edit vào lịch trình của tên ý. nếu mà lịch trình hôm tới mà vẫn tiếp tục lịch trình hôm trước rút thẻ cảnh cáo cho sợ. Trong Game TRs cũng thế quân ta bất cứ ai die đều rất tiếc, không có j` bất công. cho lên mem mới phải tính sao cho ko có ai phải chết và phải mua Herb cho Party và Item hồi máu cho Monster. Còn vụ cướp hay bỏ party bỏ đi thì Stop ko nên dây dưa....
Cái vụ NPC bỏ đi mà ông nói đến là bị cướp chứ không phải là NPC tự động bỏ đi tôi nói rồi,không có vụ cướp NPC trong Emblem text! còn Fox bảo là nếu friendly của NPC dưới 30% thì NPC tự động bỏ đi?Vớ vẩn!Lúc nào ban đầu Friendly chẳng là 0% Tính theo Loyalty thế này nhé,ban đầu mỗi player có 15 point Loyalty.Loyalty có thể tăng bằng cách nâng Friendly với party hoặc mua Item ở Wander Shop.Mỗi lần có 1 party die,bất kể monster,human hay lính đánh thuê thì đều bị trừ đi 1 point,khi nào số Loyalty về 0 thì toàn bộ parties sẽ bỏ đi và Player không được kiếm party mới.Khi nào mua được Item tăng Loyalty thì mới có thể tiếp tục chiến đấu cùng party.Trong thời gian khi chưa kiếm được Loyalty plus,toàn bộ parties sẽ chuyển về NPC'home vốn có của mình,player đến rước không cần làm lại Q.Nếu như có player khác đến làm Q thì sẽ theo Player đó luôn,lúc ấy thì ngồi khóc hận :devil:
Có vấn đề với film tân thủ ngày 17/8: khi đó tui level 5 mà trong phim ông ghi level 4, đã vậy ko cộng đc cho tui 1 exp nào mà dám hiên ngang ghi "edit xong"
tại thấy kết quả gióng nhau nên copy phần hôm trước,quên không chỉnh lại lv ok,thêm cho ông 25 exp rồi đo (không nhắc có khi mình lại edit 30exp :devil: ) giữ nguyên chớ,không thì khi đến rước lại phải train lại thì mệt lắm
này các bạn lên để mấy cái quest lấy party toàn là nhiệm vụ 1 lần thôi chứ nhỉ? chẳng lẽ lại có chuyện party giống nhau?
ý này rất hay,tuy nhiên không biết nên để khu vực nào có party gì cho phù hợp nếu bạn có ý tưởng gì thì post vô đây lãnh thưởng nhé : http://forum.gamevn.com/showthread.php?t=473483
Tớ thấy tất cả trừ 1 Q đi, như Q lấy Axe Fighter ở Làng Torus ấy, vì ở đó có nhiều trai tráng, mỗi người nhận một NPC tên khác nhau, dành cho nếu đông người chơi, thiếu pt thì đánh lấy nó xài
Nhiều tràng trai trẻ là thế nào, chỉ 1 mà thôi. Còn đâu tạo thêm các Party như priest ở Leda, Salia thì là Rook Knight, Ở thủ đô Thalia thì là Armour, Ở làng Ill thì là Swordfighter....Mỗi quốc gia mạnh 1 loại Class. Ở Welt thì mạnh nhất là các Knight nhưng lỡ để thằng Bani với rìu rồi thì đành chịu
Thế lên mới bảo Quest Party nào cũng chỉ để 1 lần thôi. Mỗi party có 1 cái mạnh riêng chậm chân thì lấy party yếu nhanh chân thì có party mạnh quy luật tự nhiên.
Đúng là vậy, chứ không sau này có người mới tha gia mà hết party thì người ta nghỉ luôn.... Lord87 nếu trả lời quest nào àm hoàn thành thì nhớ ghi ở #1 là ai hoàn thành và cho thời hạn nha! Chuyện liên quan đến Battle Lord87 tự quyết đi, Fox không rành làm battle đó mà....(trước kia nhiều người làm phim thì ông rãnh tay muốn làm sao làm, nhưng giờ có mình ông với 1-2 người lâu lâu làm thì ông coi cái nào lợi cho ông thì làm)