Pcsx2 Beta - tương lai mới cho giả lập Ps2 [Link tải ở trang 1]

Thảo luận trong 'Giả lập PS2' bắt đầu bởi Funnnny, 17/1/09.

  1. chanqua12369874

    chanqua12369874 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    16/12/06
    Bài viết:
    1,081
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Chà, học hỏi đc khá nhiều trong bài này, thank bác nhé, em sẽ chỉnh sửa hi hi
     
  2. savage02001

    savage02001 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    3/10/07
    Bài viết:
    901
    Nơi ở:
    Farplain
    Tekken 5 full speed từ lâu rồi mờ ;;)
     
  3. freshboy2009

    freshboy2009 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    15/4/07
    Bài viết:
    1,437
    Nơi ở:
    Memorial
    Thiệt ko đây > máy tui lúc trước thử thì đúng là full thật , nhưng full ảo;)) đánh cứ như slow-motion + có sọc dưa nữa chứ , HÌnh như là bản 1201
     
  4. Funnnny

    Funnnny Will Code Python For FOOD Moderator

    Tham gia ngày:
    2/8/05
    Bài viết:
    9,406
    Nơi ở:
    Hanoi, Vietnam
    Sai, internal res nên để là bội của native res (1, 1.5, 2, 2.5, 3 ) để tránh việc scale bị lỗi
    Lên quá 3 thì hầu như ko còn tác dụng nữa
     
  5. australian

    australian T.E.T.Я.I.S Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    9/11/05
    Bài viết:
    539
    cho hỏi với bị cái lỗi directx thì phải làm sao? đọc trong bài thì người nói cần VS, người nói cần install directx ?
     
  6. chanqua12369874

    chanqua12369874 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    16/12/06
    Bài viết:
    1,081
    Nơi ở:
    Hà Nội
    thế cái D3D res chỉnh sao anh :-/
     
  7. Holy_Master

    Holy_Master The Warrior of Light Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    29/8/06
    Bài viết:
    2,424
    nhưng làm sao biết được cái native res là bao nhiêu để tính bội số.
     
  8. savage02001

    savage02001 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    3/10/07
    Bài viết:
    901
    Nơi ở:
    Farplain
    Full thật từ r10xx rồi, tôi canh trò đó suốt mờ :D
    Nên dùng các bản r14xx; gdsx 14xx,15xx chơi là good nhất đấy
    Về cái sọc dưa và bug graphic ở 5 map thì đến r16xx vẫn chưa fix đâu ( chắc chả bao giờ fix ;))). Nhưng để độ phân giải 800x600 thì hết sọc dưa.
    Để native rồi chạy game, nhìn lên thanh title bar sẽ thấy độ phân giải native thôi. của FFX-FFX2 là 512x416
     
  9. Holy_Master

    Holy_Master The Warrior of Light Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    29/8/06
    Bài viết:
    2,424
    hình như cái đó nó đâu chính xác đâu, thử mấy game 2d thì dù x2 cái res trên thanh title bar thì vẫn bị lỗi.:(
     
  10. ComeToHell

    ComeToHell Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    5/7/09
    Bài viết:
    83
    Các bác cho em hỏi chỉnh cái control kiểu gì ?
    em vào đến select language thì k bấm dc gì nữa
     
  11. savage02001

    savage02001 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    3/10/07
    Bài viết:
    901
    Nơi ở:
    Farplain
    Độ phân giải native chỉ có một và ko bị ảo như fps, nhìn trên đó là chính xác. Còn tại sao x2 rồi mà vẫn lỗi thì hỏi Funnnny nhé.
     
  12. ComeToHell

    ComeToHell Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    5/7/09
    Bài viết:
    83
    Lúc mình vào Run CD/DVD sao nó cứ vào cái System Configuration
     
  13. renamon

    renamon Dragon Quest Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    28/7/06
    Bài viết:
    1,240
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    bạn chơi trên disk hay = file iso thế nếu = iso thì vào configrutation config lại
     
  14. Funnnny

    Funnnny Will Code Python For FOOD Moderator

    Tham gia ngày:
    2/8/05
    Bài viết:
    9,406
    Nơi ở:
    Hanoi, Vietnam
    Nhiều game dù x2 thì cũng vẫn cứ lỗi, nếu so sánh native res và internal res mà internal res vẫn lỗi, thì chỉ có cách chỉnh native res và bật AA ( cái này thì đợi 1 thời gian nữa sẽ có tùy chọn )
     
  15. hiepsitoctrang_k

    hiepsitoctrang_k T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    9/7/07
    Bài viết:
    544
    Ở đây ý mình nói là phù hợp khi chơi game FFXII. Ít nhất với độ phần giải đó sẽ có sự cân bằng giữa 3d và 2d, vì nếu chỉnh quá thấp thì hình ảnh lúc 3d sẽ xấu, còn nếu chỉnh cao hơn thì hình 3d nhưng lúc vào 2d(menu,...) fps sẽ giảm.
    Do đó để res 1024x768 khi chơi thì lúc 3d hay 2d cũng đạt fps tầm 50~60... :D
     
  16. Funnnny

    Funnnny Will Code Python For FOOD Moderator

    Tham gia ngày:
    2/8/05
    Bài viết:
    9,406
    Nơi ở:
    Hanoi, Vietnam
    Cái đó ko liên quan nhiều đâu, dù 3D hay 2D thì khi render ở res cao sau đó scale về res thấp sẽ luôn có những lỗi ko biết trước, để 1 tỉ lệ nhất định so với native res sẽ tránh việc tỉ lệ scale bị lẻ ( 1024x768 sẽ khiến rất nhiều chỗ bị lẻ ).
    Dù sao bắt đầu có AA rồi, thế nên dùng AA cũng khá là ok ( mặc dù nó chỉ làm giảm răng cưa ở viền vật thể )
     
  17. chanqua12369874

    chanqua12369874 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    16/12/06
    Bài viết:
    1,081
    Nơi ở:
    Hà Nội
    bật AA kiểu gì hở bác, em để d3d res là : 1920x1080 hình thấy cũng khá mượt và cũng ko bị giật hình lắm, AA là để làm gì zậy
     
  18. duhine42

    duhine42 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    19/7/08
    Bài viết:
    940
    funny ơi, khi chơi god of war 2 thì internal res để 1024 -1024 được ko , hay là để 1280-1024
     
  19. Funnnny

    Funnnny Will Code Python For FOOD Moderator

    Tham gia ngày:
    2/8/05
    Bài viết:
    9,406
    Nơi ở:
    Hanoi, Vietnam
    GoW nên để native res .
     
  20. tuannam1988

    tuannam1988 The Warrior of Light Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    6/4/08
    Bài viết:
    2,467
    Nơi ở:
    Xóm Liều
    Tình hình là em chạy Xenosaga I bản PAL ko thấy hiện text khi trò chuyện, có ai biết sửa lỗi này ko :(
     

Chia sẻ trang này