Đúng là DMC cut scene quá đẹp ^^ Có khi GoW 3 ra soán ngôi NG về khoản bạo lực ấy nhỉ (trailer kinh vãi).
cái master ninja chơi thử mới biết được mức độ điên khùng của nó tới mức nào PS: có điều tui cũng xử tuốt ^_^ giờ thì chỉ chờ dante' inferno với GOW 3 thôi
Cần quái gì cái ấy , DMC quái quá idiot nên nó mới tăng độ khó = cách nâng dam + máu của quái , ai chơi quen rồi thì chơi từ đầu đến cuối màn ko dính 1 hit là chuyện bình thường , ta clear cái Hell And Hell rank S cũng chả cần cái super char , cái Super Char chỉ dùng để nghịch , ngoài ra chỉ có ai ko biết chơi mới dùng .
Thực ra các bạn ko chú ý chứ mấy con bù nhìn trong DMC4 cũng biết Dodge đấy, cứ thử Lock-on xa xa rồi chém thì biết, nó Dodge kiểu chạy lùi
đó là điểm mà dân console phải thèm thuồng đó ,chỉ tiếc là DMC4 chơi = gamepad xbox360 chỉ rung mạnh ở các đoạn cutscene còn các đoạn ingame chặt chém thì lại rung nhẹ hều, chơi nhập tâm 1 lúc là mất luôn cảm giác
hehe bác nhầm sang DMC3 rồi, nhưng mà tay bác trâu thế, e chơi đi chơi lại hết các cấp độ mà có bị gãy cần đâu , h con tay máy PS2 cắm sang PC vẫn chơi ầm ầm, DMC4 cày = gamepad xbox360 mà cũng chẳng hề hấn j
Hôm nay mới để ý, tại sao PoP3 được đánh giá hay hơn mà Gamespot nó cho có 8.4 trong khi PoP2 lại 8.6
Phần sau hay hơn chút chưa đủ, phải có bứt phá + sáng tạo hoặc khác biệt kha khá thì điểm mới cao hơn phần trước, quy luật ko chỉ game mà tất cả các sản phẩm nghệ thuật nói chung đều phải chịu ảnh hưởng, đơn cử như phim ảnh chẳng hạn. Phần sau = phần trước thì xác định.