Topic hỏi đáp (tập 3) về cách làm map

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 15/6/09.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Dragonmangia

    Dragonmangia Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    8/5/09
    Bài viết:
    372
    Nơi ở:
    Kathapecea
    Mún lấy Model thì bạn Export nó ra từ Map có Model thông qua Import Manager ( Click vào 1 Model rồi chuột phải -> Export hoặc có hình có chữ Export)
    Típ theo wa Map bạn Import vô lại,chỉnh sửa đường dẫn,Close Map rồi mở lại là xong
     
  2. cross_rider

    cross_rider Fire in the hole! Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    29/6/09
    Bài viết:
    2,581
    Nói với bạn ý là trình import bật lên bằng F12
    Không lại chạy lên hỏi import ở đâu nữa thì mệt
     
  3. Computer(Lord)

    Computer(Lord) T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    2/11/08
    Bài viết:
    615
    Nơi ở:
    Defend Sea
    Ai cho hỏi làm cách nào để apply camera cho nhiều players trong 1-3 actions không?

    Dùng loop thì không được.=((
     
  4. KuKulKan

    KuKulKan T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    2/8/09
    Bài viết:
    629
    Nơi ở:
    Quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
    For each (Integer A) from 1 to 10, do (Actions)
    Loop - Actions
    Camera - Apply (Camera) for (Player((Integer A))) over 0.00 seconds

    Sao dùng loop lại không nhỉ ?
     
  5. Computer(Lord)

    Computer(Lord) T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    2/11/08
    Bài viết:
    615
    Nơi ở:
    Defend Sea
    Bạn không để ý câu này à? Dùng loop thì action apply camera sẽ ko thực hiện được.[-X
     
  6. sgreen_dragon

    sgreen_dragon T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    21/7/09
    Bài viết:
    511
    câu này lần trước mình đã hỏi và gamewar đã trả lời
    Mã:
    Action
        Pick every player in (All player) and do (Action)
            Apply camera xyz for (Picker player)
            ......................
    cứ cái nào cần dùng cho tất cả player là pick:>
     
  7. Computer(Lord)

    Computer(Lord) T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    2/11/08
    Bài viết:
    615
    Nơi ở:
    Defend Sea
    Lưu ý: tất cả các loại mà có lệnh apply camera thì cho dù trời có sập nó cũng không thực hiện.

    Thôi đành phải dùng cách dài dòng vậy.=((
     
  8. quanganh1109

    quanganh1109 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    5/2/07
    Bài viết:
    44
    Anh mod ơi cho em hỏi nếu muốn tăng/giảm Hp/mana per point thì lam ntn :P
     
  9. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    point gì thế ? nếu là attribute thì

    Advanced \ Gameplay Constants...
    Hero Attributes - Hit Point Bonus per Strength Point số máu mỗi điểm Str
    Hero Attributes - Mana Point Bonus per Intelligence Point số mana mỗi điểm Int

    ngoài ra demo này: Set Unit Max HP/MP cũng rất hữu dụng.
     
  10. dannyminhduc

    dannyminhduc T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    20/1/09
    Bài viết:
    616
    Sao khi em lệnh cho Dummy cast 1 spell target không cần point mục tiêu (như thunder clap hay mấy spell summon thú) thì chẳng thấy dummy cast vậy? Em đã chỉnh spell dummy là 0s cool, 0 mana bình thường mà?
     
  11. game_war48

    game_war48 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/9/08
    Bài viết:
    1,320
    Nơi ở:
    Ice City
    Chẳng phải cứ "chỉnh spell dummy là 0s cool, 0 mana bình thường" là order dummy cast đc, việc này có thể phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác.
    Tốt nhất là send trigger/code hoặc hơn nữa là map:-".
     
  12. Dragonmangia

    Dragonmangia Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    8/5/09
    Bài viết:
    372
    Nơi ở:
    Kathapecea
    Cho hỏi là tui đổi Player Red (Main Player 1) sang Player Purple (Player 4) mà mún Player Red làm bạn còn mình là Purple thì sao ạ :D. Thử nó ra Đỏ bên mình còn Tím nó lại là bạn :-/
     
  13. sgreen_dragon

    sgreen_dragon T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    21/7/09
    Bài viết:
    511
    đổi màu tất cả unit mình và unit nó:-"

    -------------------------

    cho hỏi cái ability mà mỗi khi mình attack đều ko tính giáp(tức là xuyên giáp ấy):-"
     
  14. Maiev Shadowsong

    Maiev Shadowsong Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    24/6/09
    Bài viết:
    355
    Nơi ở:
    Pikachu Hội
  15. tWo.rOcks

    tWo.rOcks Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    8/3/09
    Bài viết:
    35
    Các anh có thể hướng dẫn copy 1 hero từ map khác vào đc ko ạ.
    Em có Map DotA Open Source ... nhưng ko biết copy hero ( cụ thể là con POTM ạ)
    Viẹc copy nếu quá sức với 1 newbie thì thôi ạ =(( , để nghiên cứu thêm :-*
     
  16. game_war48

    game_war48 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/9/08
    Bài viết:
    1,320
    Nơi ở:
    Ice City
    cJass kô học C++ chả hiểu mô tê gì luôn.

    Trên thehelper nó hướng dẫn kĩ thế rồi còn gì? Hay ý muốn là dịch bài đó sang Vietnamese?
     
  17. dannyminhduc

    dannyminhduc T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    20/1/09
    Bài viết:
    616
    Sao em Import Icon vào map, icon có các dạng là bình thường và ẩn (tối thui í), em sửa đường đẫn như sau:

    Tên icon:
    ATTDONGDEN.BLP
    Còn Icon đen ẩn:
    DISATTDONGDEN.BLP

    Vậy sao lúc cần "ẩn" (F10 chẳng hạn) thì nó lại... xanh lè lè vậy?
     
  18. game_war48

    game_war48 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/9/08
    Bài viết:
    1,320
    Nơi ở:
    Ice City
    ReplaceableTextures\CommandButtonsDisabled\DISATTDONGDEN.BLP
     
  19. sgreen_dragon

    sgreen_dragon T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    21/7/09
    Bài viết:
    511
    nếu local trigger t = CreateTrigger( ) thì cuối cùng có phải set t = null không
     
  20. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này