[SKINS][GameVN] Hướng dẫn mod skin vũ khí Counter Strike 1.6

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi Orpheus, 18/8/09.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. kyori kusagami

    kyori kusagami Trollzilla Moderator

    Tham gia ngày:
    27/7/06
    Bài viết:
    10,471
    đôi khi có vài cái attachment bị lỗi , nếu nó báo lỗi attachment thì cứ xóa cái dòng attachment ấy

    convert quen rồi thì lúc ở sequence không cần phải copy cái từ cs nữa , làm thẳng luôn ở qc script decompile ra luôn

    mà hình như thông số vertical cho phép nhỏ hơn 3500 , vì nhiều cái chưa tới 3000 vertical nhưng khi compile là báo lỗi vertical

    vụ sound không nghe thật ra rất đơn giản , do sound của CSS thường dùng ở sample rate là 44Hz , trong khi CS là 22Hz nên khi dùng sound của CSS sẽ không nghe được do khác tầng số , dùng soft convert/edit wav format hoặc dùng sound khác là được

    cách chuyển origin thì sau khi đã chỉnh góc nhìn trong HLMV thì decompile cái v_model đó ra , ngay bên dưới dòng $cliptotexture thì thêm vào
    với xyz là con số ( positive hoặc negative ) , save lại rồi compile lại , nhưng lưu ý là không dùng cho qcscript lúc vừa decompile từ file mdl của CSS , mà sau khi convert xong thành file v rồi mới làm được

    bên cạnh đó là khi okokoloko hướng dẫn lại quên nói cái phần w_model phải viết thêm cái gì để cho model nằm xuống , chứ convert như cách trên thì model bị đứng 1 góc 90 độ so với ground

    còn lỗi lúc compile lại mà model không hiển thị hoặc lỗi khi hiển thị là do lúc import và export lập đi lập lại hoài , cứ làm thẳng 1 lần đừng export ra lại import vào để sửa , nếu lỗi cứ giữ lại file qc script rồi decompile lại luôn , như thế sẽ không lỗi

    do lười nên không search lại cái link CSS gốc , mấy cái này là vừa convert tối qua , khẩu M4A1 XM8 thì sound 44Hz , ai có sound ở nhà thì thay , 2 cái còn lại đã thay 22hz hết rồi

    DE Boberg XR9
    [​IMG]
    http://www.mediafire.com/download.php?nn0jh2yynhz

    M4A1 XM8
    [​IMG]
    http://www.mediafire.com/download.php?nzzrwdmhznz

    AWP TRG-42
    [​IMG]
    http://www.mediafire.com/download.php?onhkumvjl2l

    suýt quên , ai có cái MilkShape3D mà đã register rồi thì nén rar lại cái folder MS3D rồi send cho mình , thử xem có thể patch được không , cái keygen không dùng được
     
  2. protossscout

    protossscout Mega Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    19/8/06
    Bài viết:
    3,397
    Nơi ở:
    BR
    Anh dùng luôn code này của ___Chief___ xem, em dùng cái này đăng kí được:
    User: Predator
    Serial: 5EdKb-lG22d3-d7dG1Dd
    Mới update thêm 3 cây ở trên và ưu tiên cho font chữ màu xanh >:)
     
  3. baohoan321

    baohoan321 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    4/7/09
    Bài viết:
    774
    Nơi ở:
    DE_dust 2(HCM,Q1)
    UPDATE CÂY MỚI ĐÂY prostos :P
    Tên :LR300
    Thay cho : m4a1
    Skin gốc :[​IMG]
    Ingame:[​IMG]
    Lại do cái lỗi verticle nên mình phải bỏ cái silencer :P (chắc ko sao :D)
    3 cây mà ông kia đưa ko có file v_ nên ko làm dc :-w:)
    link down đây
     
  4. chauongky

    chauongky T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    620
    Nơi ở:
    Tu` bung. me
  5. baohoan321

    baohoan321 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    4/7/09
    Bài viết:
    774
    Nơi ở:
    DE_dust 2(HCM,Q1)
  6. chauongky

    chauongky T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    620
    Nơi ở:
    Tu` bung. me
    :)):)) ! Thì nhờ ông C.O.N.V.E.R.T giùm ! nhà máy ko còn gì cả :(:(:(:( ! dag download lại
     
  7. baohoan321

    baohoan321 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    4/7/09
    Bài viết:
    774
    Nơi ở:
    DE_dust 2(HCM,Q1)
    down load mấy cái của anh em làm ấy (tui là bắt buộc phải down \:D/ ko down là b-() :)
     
  8. arron2

    arron2 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    20/1/09
    Bài viết:
    1,007
    em đang xài cái MS3D để relieas mấy cái skin của COD, làm xong nhìn cực bựa :)) đang tính phang nguyên 1 bộ fullpack cho bên 1.6 thử đc. không ;;) chờ bộ skin COD cho cs 1.6 nha các pak :))
     
  9. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,230
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Dạo này đi hết fpsbanana toàn súng chán đời không muốn làm gì :(. Đợi khi nào thấy cái gì mới thì convert
     
  10. pnlovepin

    pnlovepin Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    26/7/09
    Bài viết:
    258
    Nơi ở:
    TP BMT
  11. chauongky

    chauongky T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    620
    Nơi ở:
    Tu` bung. me
    :-o:-o:-o:-o ! thế là bác đi hết phần skin của CSs hả ! Có nhìu cây đẹp lắm mà =='
     
  12. pnlovepin

    pnlovepin Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    26/7/09
    Bài viết:
    258
    Nơi ở:
    TP BMT
    lam sap hyt thiệt đóa làm thay toàn nó tex lại màu cho súng chứ chang thêm ji` mấy
     
  13. chauongky

    chauongky T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    620
    Nơi ở:
    Tu` bung. me
    Thui thì bùn wa' thì a e chuyển làm dựng skin súng đi :)):)):)):)) !
     
  14. baohoan321

    baohoan321 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    4/7/09
    Bài viết:
    774
    Nơi ở:
    DE_dust 2(HCM,Q1)
    cái này thì ráng hỏi tên okokoloko hoặc youtubi ấy:)) :)
     
  15. pnlovepin

    pnlovepin Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    26/7/09
    Bài viết:
    258
    Nơi ở:
    TP BMT
    tui đang dưng skin sung nak khi nào xong khau ak tu chế tu khẩu n94,m29va ak knife
     
  16. hung_bo21

    hung_bo21 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    16/11/08
    Bài viết:
    700
    Nơi ở:
    word
    Chủ yếu khi conver các bạn đều đụng tới bone nên lỗi,cái cây katana conver đẹp vậy mà bị lệch 1 bên=))=))=))=))=)):)):)):)):)) nên khi làm trong Milk thì khi bấm sellect để chọn thì chỉ bấm sellect >vetex tránh bấm phải joint thì mới không bị lỗi.
    thứ 2 các model dù là các phần của vũ khí đều phải mesh bone nên khi import thì phải import cả bone vào
    Dù là 1 thay đổi nhỏ trong 1 bone cũng làm lệch bone cả bộ:D
    còn trong .qc file thì tốt nhất các bạn nên copy các phần trong hbbox,acttach,các hành động phải đúng frame như trong file decopile thì mới tránh bị lỗi khi vào game:D
    khi chia các part thì nên phóng to ,chia cẩn thận,tránh bị thiếu các vexter thỉ model mới đẹp dc:D

    dặn dò thế chắc là đủ.tui ofline đây!:D
     
  17. chauongky

    chauongky T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    620
    Nơi ở:
    Tu` bung. me
    Ông hung up nhanh bộ skin của ông rồi ông muốn off bao lâu cũng dc ==' :-w:-w:-w:-w
     
  18. sontung0

    sontung0 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    27/5/09
    Bài viết:
    1,333
    vẫn bị lỗi draw như mình đã làm:
    [​IMG]
    ;))
    .
    ___________Auto Merge________________

    .
    như vậy có nghỉa là khi import smd thì pải tích vào cả cái input thứ 3 à[​IMG]
     
  19. hung_bo21

    hung_bo21 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    16/11/08
    Bài viết:
    700
    Nơi ở:
    word
    =))=))=))=)) từ từ đang bận học.thứ bảy chủ nhật mới có t làm:D

    chỉ tick 2 cái đầu thôi.ý tui nói là không nên tick chỉ 1 mình cái thứ nhất dù chỉ 1 past của bộ model(nếu chia làm nhiều past):D.
    {Vô game ,thì các bạn nên origin lại cho vừa mắt.
    Nếu 1 animate nó quay hướng khác thì bạn nên rotate lại theo hướng nhìn thấy chứ không nhất thiết là chỉ rotate -90)nên rotate đầu mỗi cái animate cho chắc ăn.}cái này chỉnh trong file.qc:D

    tránh import file .smd rỗng vào(=0 byte hoặc không chứa bất ki model hay animate nào cả):D
     
  20. kyori kusagami

    kyori kusagami Trollzilla Moderator

    Tham gia ngày:
    27/7/06
    Bài viết:
    10,471
    có ai biết làm sao để khi convert w_model thì nó nằm ngang so với ground không , chứ convert nó chỉ đứng so với ground thôi

    BTW , vụ 44 khz thì có thể dùng GoldWave để sửa thành 22Hz , 8u , mono , PCM
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này