Công nhận nhờ cái blur mà game đỡ góc cạnh nhìn trơn tru hơn.Dạo này game nhỏ ra nhiều quá chả biết đâu mà lần.
Game này tôi chơi được gần một tuần nay, có vài nhận xét. Bản đồ trận đánh rộng, mô tả chân thật chiến trường, đồ họa tốt, cử động của binh sĩ khi chạy bắn và chết khá tốt. Hiệu ứng cháy nổ cũng khá. Game này mô tả chiến trận gần giống nhất, chỉ thiếu yếu tố tinh thần binh sĩ. Tuy nhiên một trận đánh trong game rất dài, có thể đánh gần một ngày mới qua một màn, mà save và load là liên tục. Vì số lượng quân của mình có giới hạn nên phải lấy ít đánh nhiều. Xong trận đôi khi nhìn tổn thất hai bên quá chênh lệch cũng mất hay. Ví dụ trận đánh mình mất 30 xe tăng, địch mất 800 xe, mình mất 300 binh sĩ, địch mất 12.000 binh sĩ. Nói tóm lại, đây là một game rất đáng để chơi. Bạn phải hoàn thành 6 trận đánh khá dài của quân Mỹ mới có thể unclock các chiến dịch của quân khác, Đức và Liên Xô.
cái gì khiếp thế,vậy 1 trận đánh có tới mười mấy ngàn quân ah , trc giờ chi bit có mỗi total war là có thể đạt tới con số đấy. Với cấu hình tối thiểi đã đòi core 2 thì giật cho mù màu . Trò này nhìn giống Face of war nhỉ, ko bit tương tác vật lý có tốt như thằng đấy ko.
Thực ra với số lượng quan lên đến hơn 10.000 trong bảng tổng kết tổn thất là không phải xuất hiện cùng một lúc trên bản đồ. Như đã nói bản đồ rất rộng, mình có khoảng vài chục xe tăng và khoảng hơn một đại đội tầm 180-200 binh sĩ, đi đánh từng chốt và điểm quan trọng của địch. Có thể tổ chức nhiều hơn các đơn vị tác chiến như thế nhưng sẽ rất khó khăn trong việc chỉ huy, vì địch cũng không bị động một chổ mà cũng sẽ mang quân đánh trả các cứ điểm của ta, nên đôi khi trên đường di chuyển đánh địch quân tấn công của ta và địch có thể gặp nhau và xung đột. Các trận xung đột nhỏ lẻ, mà quân số hai bên nhỏ là ở cấp trung đội tầm 35-50 binh sĩ và 4-5 xe tăng. Các trận xung đột trung bình, quân số khoảng cấp đại đội 160-200 binh sĩ và 5-8 xe. Hiếm khi có các cuộc đụng độ cấp tiểu đoàn, nếu muốn mình vẫn có thể gọi quân lên đến cấp tiểu đoàn, khoảng 600-700 binh sĩ tác chiến nếu điều kiện cho phép. Và xe lên đến 25-35 xe tăng, bọc thép, các loại. Các trận đánh diễn ra liên tục, từng chổ từng chổ, có lúc đánh lúc nghĩ, ở từng cấp khác nhau, trên một bản đồ rộng lớn, sanh mạng của lính bộ binh rẽ như bọt bèo. Nên khi tổng kết lại quân số thương vong lên đến hơn 10.000 và xe cộ thiệt hại lên đến hơn 800 là vậy.
Nhìn giống Panzer General, nhưng sao mình không có mấy cảm tình với cách kéo quân đi lừ đừ thế này... Đồ họa cũng khá, chỉ có điều so với mấy game khủng bố thời nay thì
Giống blitzkrieg ghê ta.Game đó bộ binh thấy chả có tí giá trị gì ngoài 2 thứ: capture pháo vs biển người(có khi cũng ko ăn thua vì máy mà thấy đc tọa độ rồi thì nó gọi howizter 105mm nã xuống thì ,chưa tính còn có air support cắt bom rải thảm,attk ground,quân ta đang kẹt dí dưới đầt mà mình chưa kịp kêu fighter plane thì thôi rồi...).Còn bộ binh vs xe tăng thì chỉ có nc' lấy lượng đè chất,em chơi ở mức hard thấy mấy chiếc PZ III,PZ IV của Đức giáp nó ăn gì mà dày hơn bê tông,pháo 35 mm bắn như gãi ghẻ,mà bộ binh phải sài mìn cá nhân ở cự y gần mới ăn đc,nó đi đàn từ 4-5 chiếc thì thôi hy sanh luôn cả mấy squad bộ.
thế ra kiểu chơi là chỉ cho 1 nhúm lính thôi à. Loại này ko hứng lắm, 2 bên tăng, lính ko giới hạn rùi ào ào vào mà bắn nhau
uầy cái này chỉnh brightness ở đâu thế,vô game ko bật shader 2.0 nhìn còn đỡ,bật lên nhìn cảnh vừa mờ vừa tối,ko nhìn thấy lính của mình nữa