mày giả ngu hay thực sự ko hiểu thế ....mua buriza thì nó vẫn vừa crit x4 vừa crit x2.5....chỉ khi nào mà 2 cái cùng xảy ra....lúc 2 cái dam đỏ nhảy cùng 1 lúc ấy....lúc đấy mới xét cái nào có sau
Cho hỏi ở bản 6.61c TB còn làm đc trò Shift Manta T vừa hóa Meta vừa phân bóng ko? Hnay làm mãi ko đc
giời ạ trò PA mua buriza sao xét hoài thế. nói chung là đừng mua phí lắm . nói thật ra, cơ hội crit trùng chỉ có 3% (là chỉ có 3% đó mơi mất crit x4 , còn nếu crit x2 proc lẻ thì crit x4 ko xảy ra , bạn ko có mất cơ hội nào cả ) nhưng để tí đó lên cái satanic ko rảnh quá rồi lên búa sét đi .
Còn 1 vấn đề mà nhiều người không biết. Đó là % crit của ulti PA không chỉ đơn thuần là 15%. Blizzard nhận ra rằng nếu áp dụng cơ chế thông thường (tung 1 con xúc sắc 100 mặt nếu vào trúng mặt từ 1->15 thì crit) thì sẽ có khả năng xảy ra trường hợp crit liền mấy phát hoặc mấy chục hit mà ko crit phát nào. Cơ chế mới được đưa ra vẫn là tung xắc xắc, nhưng % crit sẽ được tăng lên theo mỗi hit. Người ta tính được rằng 15% crit của PA theo cơ chế này thì hit thứ nhất sẽ có khoảng 5% crit, hit thứ 2 là 10% rồi thứ 3 là 15%.... Cái này đọc được trên wiki.dota-allstars.com lâu rồi nay không biết bài này lưu lạc nơi nào nên không đưa ra dẫn chứng cụ thể được. Và theo bài viết đó thì phần lớn các skill liên quan đến % của Blizzard đều dựa trên cơ chế này trừ 1 số skill đặc biệt như Counter Helix của Axe.
Thì có nghĩa là không cần thiết phải mua buriza cho PA mà thay vào đó là item +AS để tăng khả năng crit. Với cả thấy post trên kia đề cập đến việc có 15% crit trong mỗi hit nên chỉnh thôi.
Ôi dào , đằng bào bọn kia chả thấy cái chấm đỏ trên minimap Sợ gì Anyway , còn cái kia là Random Pseudo Distribution , nhằm tránh tình trạng cả trận 60-70' đánh không ra nổi 1 phát Bash/Crit/Multicast/Dmg block/Maim/Chain Lightning/Pulverize nào , nhưng chỉ áp dụng được với các ladder ability . Còn các skill sử dụng trigger như Counter Helix thì không dùng được .