Help center - Hỏi gì đáp nấy - Lính mới vào đây Version 4.0

Thảo luận trong 'DotA' bắt đầu bởi Jukanius, 23/7/09.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. mozart_nht

    mozart_nht Blue is the colour Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/12/08
    Bài viết:
    15,943
    Nơi ở:
    Hà Nội
    ngoài void còn có bóng của void ;))
     
  2. longhp0910

    longhp0910 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    13/3/08
    Bài viết:
    19
    thiếu ;)) mà ông đã test đc trường hợp 2 chưa cho đáp án cái :D
     
  3. soliel

    soliel Guest

    Tham gia ngày:
    22/8/09
    Bài viết:
    405
    Nơi ở:
    Hà Nội
    ta ko có thời gian rảnh :-j lát chờ mấy tên kia IH xong thì hỏi ấy 8->
     
  4. Thẩm Tiên Sinh

    Thẩm Tiên Sinh Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    27/7/09
    Bài viết:
    1,159
    Nơi ở:
    Where ?
    Tất cả các Unit có ability Marker đều có thể di chuyển trong Chronosphere , đó là :
    Omnislashing Yurnero
    Axe's Counter Helix
    Prismatic Prison ( Dream Coil)
    Serpent Ward
    Zone Indicator
    Death Ward
    Exorcism Spirit
    Shadow Path
    Midnight Pulse
    March of the machines
    Shadow Dagger
    Elune's Arrow
    Net của Meepo
    Shallow Grave
    Bloodrune
    Wall of Replica
    Stifling Dagger Projectile
    Sentry Ward
    Stasis Trap
    Spin Web
    Observer Ward
    Remote Mine
    Plague Ward
    Fireball
    Nether Ward
    Healing Ward
    Corrosive Skin Attacker
    Hook
    Hook shot
    Rocket Flare
    Scattershot
    Glaive Thrower
    Frost Missile
    Smoke Screen
    Fissure
    Lightning Bolt
    Sand Storm
    Upheaval
    Buff Placer e01R
    Dummy Ice e01U
    ItemHolder e01F
    Caster e00X
    Spellcaster #2 e00Y
    Acid Spray Model
    Astral Imprisonment
    Meteor
    EMP
    Meat Wagon
    Watcher
    Illuminate Orb
    Goblin Land Mine
    Chicken
    Penguin
    Raccoon
    Carrion Beetle
    Dune Worm
    Fel Boar
    Mini Pudge
    Transportation n00T
    Spawning Artifact n01F
    Invoke Tornado
    Defeaning Blast
    Illusiory Orb
     
  5. longhp0910

    longhp0910 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    13/3/08
    Bài viết:
    19
    creep rừng thì sao 8-> mà ai trả lời cho câu hỏi 1 unit dính 2 hook 1 lúc thì điều gì sẽ xảy ra dùm :|
     
  6. SD.handsome

    SD.handsome C O N T R A Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    1/7/08
    Bài viết:
    1,799
    Nơi ở:
    Frozen Throne
    Mình nghĩ sẽ gây ra hiện tượng vật bị kéo đứng yên và chỉ dính dam của 2 hook 8->
     
  7. Thẩm Tiên Sinh

    Thẩm Tiên Sinh Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    27/7/09
    Bài viết:
    1,159
    Nơi ở:
    Where ?
    Theo quy tắc tổng hợp lực trang 61 SGK Lý nâng cao 10 thì hợp lực của 2 lực (2 Hook) đồng quy (Tại target) được biểu diễn bằng đường chéo (Kẻ từ target) của hình bình hành mà 2 cạnh là 2 cái dây xích 8-> Cho nên target sẽ dính 800 dmg và di chuyển xuống phía dưới theo đường chéo xác định chứ không bị bay về con butcher nào cả :-h
     
  8. longhp0910

    longhp0910 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    13/3/08
    Bài viết:
    19
    vâng câu trả lời quá xuất sắc,k còn gì để bình luận về câu trả lời này nữa =((
     
  9. SD.handsome

    SD.handsome C O N T R A Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    1/7/08
    Bài viết:
    1,799
    Nơi ở:
    Frozen Throne
    Lúc đầu mình cũng nghĩ như chú Thẩm. Nhưng suy đi suy lại thì cái hook đó là 1 dạng blink về target là But. Cho nên nếu có 2 hook từ 2 fia' đến thì sẽ đứng yên chứ ko lẽ blink kiểu véc tơ vậy ah 8-> cơ mà nếu có trường hợp đặc biệt là 2 hook thẳng hàng nhau thì đúng nó đứng yên mẹ rồi 8->
     
  10. Marv

    Marv Donkey Kong Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    3/9/09
    Bài viết:
    347
    Mục tiêu chạy về phía thằng hook sau :-h Nếu 2 thằng hook cùng nhau chính xác đến 1% giây thì ko biết :|
    Khó thử với 2 Butcher nhưng thử đc với Butcher + Tiny, 1 Hook 1 Toss :>
     
  11. SD.handsome

    SD.handsome C O N T R A Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    1/7/08
    Bài viết:
    1,799
    Nơi ở:
    Frozen Throne
    ^ trả lời cứ như đúng rồi 8->
    Còn butcher với Tiny thì Tiny toss vẫn bị hook thôi. Dạng toss của Tiny chỉ là move target. Và thậm chí có thể toss 1 hero đang blink ngang qua anh ta 8->
     
  12. longhp0910

    longhp0910 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    13/3/08
    Bài viết:
    19
    cần replay về vụ tiny toss hero đang blink qua ;;) 8->
     
  13. SD.handsome

    SD.handsome C O N T R A Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    1/7/08
    Bài viết:
    1,799
    Nơi ở:
    Frozen Throne
    Đưa video dc ko 8->
    Here
    Có 1 khúc là Tiny combo hero nào đấy. CLock ulti bay ngang qua vừa lúc combo( clock teammate Tiny ) trúng Shaman. Sau đó Clock bị giật ngược về Hero bị Tiny combo 8->
     
  14. Thẩm Tiên Sinh

    Thẩm Tiên Sinh Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    27/7/09
    Bài viết:
    1,159
    Nơi ở:
    Where ?
    Hook shot có phải Blink đâu :|
     
  15. Reiji

    Reiji Mr & Ms Pac-Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    22/1/06
    Bài viết:
    172
    Hook nào đến sau thì sẽ kéo đc target. Tìm mấy cái video của hex0r trên youtube sẽ thấy
     
  16. SD.handsome

    SD.handsome C O N T R A Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    1/7/08
    Bài viết:
    1,799
    Nơi ở:
    Frozen Throne
    Hook shut là dạng blink lại target và deal dam + stun mà 8->

    Ah cơ mà cũng ko fai. Hook và hook shot là move nhỉ 8->
     
  17. Marv

    Marv Donkey Kong Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    3/9/09
    Bài viết:
    347
    Ý là ko thực hiện đc 2 hook cùng 1 lúc thì có thể thử với Hook + Toss.
    Khi target đang bị Butcher kéo thì Tiny vẫn Toss target đó ra 1 vị trí khác đc. Chiêu này làm rồi.
     
  18. Reiji

    Reiji Mr & Ms Pac-Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    22/1/06
    Bài viết:
    172
    Ai bảo ko thực hiện đc 2 hook cùng 1 lúc?
     
  19. Thẩm Tiên Sinh

    Thẩm Tiên Sinh Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    27/7/09
    Bài viết:
    1,159
    Nơi ở:
    Where ?
    Cái xích của Hook shot là các dummy unit có model là projectile của Fan of knives . Khi 'Chạm" vào 1 unit 1 non-allied , non-dummy, non-structure sẽ set X&Y coord của Clock đến ngay cạnh Unit đấy , tạo 1 dummy unit (e00E) cast Storm Bolt với Duration lần lượt là 1/1.5/2s 0 dmg , sau đó là trigger gây dmg = 100*Hooklvl với dmg source là Clock.
    CÒn cái vụ 2 hook thì đây :
     
  20. ShootingStars

    ShootingStars C O N T R A Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    24/9/08
    Bài viết:
    1,882
    Bonus thêm 1 tí unit bị trúng Hookshot sẽ bị pause cho đến khi Clock đc bay tới
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này