Topic hỏi đáp (tập 3) về cách làm map

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 15/6/09.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. ZhengHe

    ZhengHe T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/1/09
    Bài viết:
    623
    Tiện thể về mấy cái cầu thang này cho mình hỏi ké:
    -o- Dùng model gốc nào để tạo tường thành (cho unit đi lên đc)???
     
  2. WordEditor

    WordEditor C O N T R A

    Tham gia ngày:
    8/9/08
    Bài viết:
    1,509
    Nơi ở:
    Leaf Village
    À, mấy cái model này đi được như cái mấy cầu trong war ấy mà :-"
    Ơ, sao không ai trả lời câu kia thế :-s
     
  3. dannyminhduc

    dannyminhduc T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    20/1/09
    Bài viết:
    616
    Híc, rút cục cũng... chưa có tiến triển gì cho mấy thắc mắc của mình :))
     
  4. game_war48

    game_war48 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/9/08
    Bài viết:
    1,320
    Nơi ở:
    Ice City
    Cách làm khá đơn giản, đại loại là chỉ cần add Items "fake" ( Item nào kô có tác dụng gì hết ) lấp vào những slots mà kô muốn add Item thật vào, sau đó thì mới add Item thật. Thôi, kô cần phải làm đâu, có map sẵn rồi, chỉ việc dùng thôi, cách dùng cũng ghi ở trong phần Example rồi.

    P/s: Cái này là do anh Tom chỉ lần trước, map demo cũng do ảnh làm.

    EDIT: Map Demo có vấn đề, cần sửa chút.

    EDIT2: Map Demo đã sửa.
     
  5. manhneta

    manhneta Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    2/10/08
    Bài viết:
    322
    Nơi ở:
    Chỗ kia kìa, đấy ki
    mình không thể nào ngăn cản được Blink cứ chỗ nào sáng hoặc mình vừa đi qua là nó lại Blink qua kể cả là dùng cái gì cản nó vẫn cứ blink huhuhu:|
    Thôi thì mình dùng núi cản nó vậy hahaha
     
  6. Maiev Shadowsong

    Maiev Shadowsong Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    24/6/09
    Bài viết:
    355
    Nơi ở:
    Pikachu Hội
    Ặc cái tool này xài thế nào nhỉ hic hic, bác nào rành chỉ mình cách xài
    Chắc là chạy qua run giống BLPalete thì ... :((

    http://www.wc3c.net/showthread.php?t=97021

    Suy nghĩ của blizzard khi tung ra bản patch 1.24 là muốn phục hưng lại melee map đúng không các bạn
    Mặc dù bù lại an ủi các Map Importer ( map toàn model ý =)) ) với cái dung lượng 8MB nhưng với cái map 500000 dòng Jass thì fix ghê đýt lắm nhỉ =((
    .
    ___________Auto Merge________________

    .
    Muốn blink mà bị cản ý, thì phải custom :D


    ___________Auto Merge________________


    Nghe nói Jesus4Lyf sắp tiếp tục làm map lock... anh ý hứa sau khi blizz ra patch 1.24 thì sẽ làm, hy vọng thành công vượt mong đợi :))
     
  7. manhneta

    manhneta Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    2/10/08
    Bài viết:
    322
    Nơi ở:
    Chỗ kia kìa, đấy ki
    LÀ sao hả bạn ơi ??? .
     
  8. WordEditor

    WordEditor C O N T R A

    Tham gia ngày:
    8/9/08
    Bài viết:
    1,509
    Nơi ở:
    Leaf Village
    @game_war: Edit map lâu thế, hay post cách tìm "số slot cần add item giả" thôi là được gòi :-s
     
  9. game_war48

    game_war48 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/9/08
    Bài viết:
    1,320
    Nơi ở:
    Ice City
    Số slots cần add Item giả thì lấy Slot mình cần add Item thật rồi trừ đi 1 là đc.
    Map demo sửa rồi đấy.
     

    Các file đính kèm:

  10. dannyminhduc

    dannyminhduc T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    20/1/09
    Bài viết:
    616
    Kêu gào trong vô vọng ;))
    Híc, chẳng ai trả vốn trả lời gì chắc chết trong chờ đợi quá. Lại không có time lên mạng tìm kiếm mới chết chứ :((!
     
  11. ZhengHe

    ZhengHe T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/1/09
    Bài viết:
    623
    Cho mình hỏi cái Animation "Alternate" làm sao mới có ???
     
  12. romy

    romy Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    7/5/06
    Bài viết:
    49
    Làm sao để chỉnh giá trị của các aura xuống âm được các bạn ? Mình hồi trước có chỉnh được, nhưng giờ không hiểu tại sao không được nữa...
     
  13. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    model đã có sẵn animation dạng Alternate chưa ?
    chưa có thì phải thêm, nhg thêm animation là việc ko hề vớ vẩn nên tôi xin phép ko trả lời (vì ko trả lời đc =)))

    giữ Shift rồi Enter (hoặc click đúp), viết số âm vào rồi OK

    code leakless, chưa đc "approve" (vẫn đang ở trong box Tutorial and Resources) vì vậy ko chắc sẽ hoạt động tốt hay ko. Riêng với tôi thì các tài nguyên ở box đó, trừ phi tôi tự mình kiểm nghiệm việc hoạt động của nó, tôi ko dùng.

    còn 2 cái quote thì hãy nhờ ng` khác làm.
     
  14. ZhengHe

    ZhengHe T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/1/09
    Bài viết:
    623
    Anh Tom ơi, model em có Alternate rồi, ý em là làm sao để nó sử dụng animation đấy.
     
  15. kitagawa

    kitagawa Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    13/9/08
    Bài viết:
    348
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Tôi có thắc mắc không biết hỏi ở đâu đành post lên đây ( =)) ):
    Tôi muốn làm 1 system như sau: Giả sử 1 unit khi đang di chuyển theo đường thẳng và gặp các target chặn đường như hình bên dưới:
    [​IMG]
    Tôi muốn Unit của tôi sẽ đi lòng vòng theo nhiều kiểu miễn là tránh được các target (dĩ nhiên là tránh sao cho không chạm trúng target ) nhưng vẫn theo con đường để đến đích là phía bên phải của hình ( Targets có skill wander nên tôi không biết sao làm ). Cao nhân nào biết xin hãy giúp đỡ!!
     
  16. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    @ZhengHe, trong Object Editor \ Units chỉnh:
    Art - Required Animation Names : Alternate
    Art - Required Attachment Link Names : Alternate

    ---

    @kitagawa: tôi chịu, đi "mòng mòng" như thế thì biết đường đâu mà tính =))
     
  17. ZhengHe

    ZhengHe T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/1/09
    Bài viết:
    623
  18. Maiev Shadowsong

    Maiev Shadowsong Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    24/6/09
    Bài viết:
    355
    Nơi ở:
    Pikachu Hội
    Còn cái tool này nữa, click vào wc3Borderizer.bat nó chả ra cái gì cả... thông cảm chưa bao giờ xài 1 tool dạng này :D

    ____________________________

    NGoài ra còn câu hỏi này nữa: như các bạn biết model mưa đá của Rylai Crystal Maiden trong dota tốc độ rơi hơi chậm
    Tui có Model này rùi, bạn nào share tool edit model cái tui tự mày mò cách tăng tốc độ rơi :x
     
  19. dannyminhduc

    dannyminhduc T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    20/1/09
    Bài viết:
    616
    Ai đó chỉ đệ cách import terrain (mẫu đất) mới vào map được không ạ?
    Mà đệ cũng chẳng biết chỗ nào chia sẻ mẫu terrain (mẫu đất) nữa :((
    ==
    Đệ cảm ơn trước nghen :D
     
  20. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM

    để lám download cái file setup của Dh-G tại ở ngoài box có tên là Editor 1.0 gì á download xong kiếm cái chường trình Vewier Editor hình ong già màu cam có áo độc á vào trong load file W3x.mpq kiếm loại BLp terrain
    thích thì lấy ra hôk thì bug cái tên
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này