Grenade Jump!!!!!!!!!!!

Thảo luận trong 'Đột Kích' bắt đầu bởi kuroemon93, 7/10/09.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. kuroemon93

    kuroemon93 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    17/8/09
    Bài viết:
    412
    Mình đã xem qua khắp diễn đàn nhưng chưa thấy ai nhắc đến kỹ thuật grenade jump (GJ) cả. Đây là một kỹ thuật rất phổ biến khi bắn CS 1.6 trên GG và trong các game FPS khác. Nếu có ai chưa biết thì mình sẽ giải thích, ai biết rồi đừng spam em tội nghiệp.
    Đầu tiên thì bạn phải chơi trong map có thể sử dụng lựu đạn nổ (of course). Kỹ thuật này sẽ giúp bạn nhảy khá cao. Bạn trèo lên 1 cái thùng (tường...) nói chung là cái gì cao mà bạn chỉ cần nhảy 1 lần là lên. Sau đó nhấn 4, cúi xuống, ném lựu đạn và nhảy ra phía trên của quả lựu đạn đúng lúc nó phát nổ. Nhớ là lúc mình đang ở ngay trên quả lựu đạn thì nó phải nổ đó, chứ hạ cánh rồi nó mới nổ thì chỉ có nằm thôi. Đây ko phải là lợi dụng bug game mà là dựa trên engine vật lý của game (giống kiểu headshot thì ngã ra sau ngửa đầu lên ấy). Kỹ thuật GJ còn áp dụng được trong các game như CS, Half-life, Halo, Unreal,...
    Tuy mình thấy nó ko hay lắm khi đấu đội hay đấu đơn (vì đứng nhảy là rất dễ bị thằng khác móc) nhưng nó khá hữu dụng trong chế độ Zombie. Chúc các bạn luyện thành công kỹ thuật này.
     
  2. noneedlove

    noneedlove Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    30/4/08
    Bài viết:
    839
    :|

    thế là tự tương HE vào mông mình mà k chết ah:-??
     
  3. romajinvip

    romajinvip Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    15/10/08
    Bài viết:
    262
    Ơ CF áp dụng được cái này à :-?
    Giờ mới biết đấy :-?
     
  4. mayakesy

    mayakesy Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    21/4/07
    Bài viết:
    1,247
    Nơi ở:
    Ha Noi, Vietnam,
    Có cái này mà cũng phải chỉ sao =))
    Trong CF đa số mọi người ko mua giáp nên ăn quả HE vào đít ko chết cũng tàn tật. Mà hình như engine của CF khi HE nổ cũng ko bay. Ko bắn CF nên ko rõ lắm :)
    Cái này trong match bên CS cũng thấy 1 số team sử dụng ở map de_aztect (chỗ cái cầu treo). Ts stack 2 thằng dưới chân cầu treo. Thằng trên nhẩy lên còn thằng dưới sấy ak hoặc mp5 vào đít. Thằng trên lao lên vào khử awp.
     
  5. Cute9x

    Cute9x Sonic the Hedgehog

    Tham gia ngày:
    24/1/07
    Bài viết:
    4,714
    Nơi ở:
    Whiterun
    Có giáp ko bị chết nhuôn đâu hi hi \m/
     
  6. Yeahooo

    Yeahooo The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    4/6/08
    Bài viết:
    2,345
    Nơi ở:
    HCM
    Chúng ta sẽ bay lên trên thùng cao và nhìn ở góc nhìn thứ 3 \m/
    Kèm theo những câu chat:"dm thằng điên", " tsb sao ko để tao giết" \m/
     
  7. JackPower

    JackPower Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    19/12/08
    Bài viết:
    202
    trong các game bạn vừa kể ( CS , halo , ... ) mình đã thử và kết quả là ko đc như mong muốn =))=))
    chỉ có duy nhất 1 vũ khí có thể đẩy mình lên đó là khẩu tích điện (???) trong Half Life;));));))
     
  8. ramza9205

    ramza9205 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    15/11/06
    Bài viết:
    497
    Nơi ở:
    ....................
    chắc là ko xài đc đâu =))...Ném HE ra đã chết rồi...Mà chưa kể khéo bị bug chui thùng cũng nên =))
     
  9. DarkAltair

    DarkAltair Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    4/6/09
    Bài viết:
    372
    Nơi ở:
    T18-T36
    để chắc chắn có được điều trên thì khuyến khích các bạn ném HE khi máu < 80 + không mặc giáp =))
     
  10. xp_virus

    xp_virus

    Tham gia ngày:
    18/4/03
    Bài viết:
    2,757
    Nơi ở:
    Melbourne
    cảnh cáo 1 thẻ vàng vì cái tội xúi bậy; xúi ngu
     
  11. songchetcunggame

    songchetcunggame Gaming Scholar of GVN Moderator

    Tham gia ngày:
    15/4/08
    Bài viết:
    3,173
    Nơi ở:
    L2F Sicko Academy
    CF làm quái gì có GJ mà đòi bàn tán? nói thế này cho đơn giản: muốn thực hiện GJ thì engine của game phải cho phép model nhân vật bị bật ra xa khi đứng trong phạm vi nổ của quả lựu đạn. đằng này trong CF, nếu nổ chết thì ko nói vì hình ảnh "bị bật ra" đã được script sẵn, còn nếu nổ nhưng vẫn sống thì model nhân vật hoàn toàn ko bị tác động gì ngoài trừ mất máu -> CF ko có GJ và sẽ ko bao giờ có. khỏi nghiên cứu mất công

    ngay cả cái gọi là GJ trong CS cũng phải qua chỉnh sửa mới làm được, chứ CS gốc làm gì có cái này

    những game như Quake, Unreal hay Halo thực hiện được là bởi engine game có hỗ trợ. tôi nhớ từ thời xa xưa, trong Quake 2 ta đã có thể dùng khẩu rocket bắn xuống đất tạo lực đẩy để nhảy cao hơn rồi. vì vậy kỹ thuật này tùy game mà làm, ko phải game nào cũng có
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này